TQM ฉลองครบรอบ 70 ปี “ขอบคุณที่รักกัน”

บจก. ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM บริษัทฯ ในกลุ่ม บมจ.ทีคิวเอ็ม อัลฟา จัดงานฉลอง เนื่องในโอกาสที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจครบรอบ 70 ปี เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่องค์กร ผู้บริหาร และพนักงาน ทั้งนี้บริษัทฯ ได้จัดงานเพื่อขอบคุณลูกค้า พันธมิตรธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “ขอบคุณที่รักกัน” อีกทั้งยังตอบแทนสังคมด้วยการจัดทำโครงการ CSR ตลอดทั้งปี พร้อมมุ่งมั่นให้บริการลูกค้าและช่วยส่งเสริมให้คนไทยใส่ใจในการบริหารความเสี่ยงมากยิ่งขึ้น ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน...

เมเจอร์ ลุยเปิดสาขาฝั่งอันดามัน “เมเจอร์ ซีนีมา โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง ภูเก็ต” พร้อมเปิดให้บริการ 20 กันยายนนี้ ชาวภูเก็ตมีเฮ!!! ดูหนังฟรีตลอดวัน

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งคอมมูนิตี้ความบันเทิงแห่งใหม่ เสริมแกร่งทำเลยุทธศาสตร์ภาคใต้ฝั่งอันดามันอย่างจังหวัดภูเก็ตซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติ ชาวภูเก็ตจะได้สัมผัสความบันเทิงเหนือระดับกับ “เมเจอร์ ซีนีมา โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง ภูเก็ต” พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 กันยายน 2566 ตั้งอยู่บนชั้น 3 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง ภูเก็ต ด้วยโรงภาพยนตร์ 3 โรง จัดเต็มทั้งระบบภาพและระบบเสียงแห่งโลกภาพยนตร์ด้วยนวัตกรรมเครื่องฉายเลเซอร์ รวม 506 ที่นั่ง พร้อมมอบความสุขความบันเทิงสุดพิเศษ...เปิดให้ลูกค้าดูหนังฟรีตลอดวัน โดยได้ร่วมกับ โค้ก หาดทิพย์ ฉลองเปิดสาขาใหม่ด้วยโปรโมชั่นสุดแรงแจกจัดหนัก!! ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2566 - 31 มกราคม 2567 สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก 2 ที่นั่ง หรือ ซื้อป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มครบ 200บาท รับสิทธิ์...ลุ้นรับรางวัลรถจักรยานยนต์ Lambretta รุ่น V125 SPECIALมูลค่า 94,500 บาท จำนวน 1 รางวัล จาก บริษัท โมโต แอดดิคท์ จำกัด และรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ 50 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ตลอดจน รับสิทธิ์พิเศษ...ซื้อชุด COMBO SPECIAL SET เครื่องดื่มโค้กขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว และป๊อปคอร์น 64 ออนซ์ 1 กล่อง ในราคาเพียง 99 บาท จากราคา 210 บาท นอกจากนี้ ลูกค้าสมัครบัตรสมาชิก M Pass บัตรดูหนังรายเดือนสุดคุ้ม…ฟรีค่าธรรมเนียม 100 บาท ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน - 31 ตุลาคม 2566  - สมัครแพ็กเกจราย 3 เดือน รับฟรี COMBO SET 1 ชุด ป๊อปคอร์นและน้ำอัดลม มูลค่า 250 บาท - สมัครแพ็กเกจรายปี รับฟรี...ของพรีเมียมจากภาพยนตร์เรื่องดัง...

Agyhero เปิดตัว CareD Clinic ศูนย์ผ่าตัดหลอดเลือด “One day surgery”

ไม่ต้องนอนค้างคืน รองรับผู้ป่วย “เส้นเลือดฟอกไต” ไทย-ต่างชาติ Agyhero เปิดตัว Care-D Clinic (แคร์ดีคลินิก) ให้บริการรักษาผ่าตัดหลอดเลือด โดยเฉพาะผู้ป่วย “เส้นเลือดฟอกไต” แบบไม่ต้องนอนพักค้างคืน หรือ One day surgery อีกทางเลือกสำหรับลดการรอคิวนาน ในราคาที่เข้าถึงได้ด้วยมาตรฐานเทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่สอดรับเทรนด์สังคมสูงวัย โดยทีมแพทย์เฉพาะทางมากประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่พร้อมดูแลด้วยความใส่ใจและสถานบริการทันสมัยบนทำเลกลางเมืองของโครงการ Well Aesthetic & Wellness center รัชดาภิเษก ที่สามารถรองรับการผ่าตัดถึง...

เปิดโครงการค่ายอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเลอ่าวไทย Kids eco camp เยาวชนรักษ์โลก

เปิดรับสมัครแล้ว สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ทั่วประเทศไทยจำนวน 100 คน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม (ฟรี)  โครงการ ค่ายอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเลอ่าวไทย Kids Eco Camp "เยาวชนรักษ์โลก"  นางชญานันท์ ภักดีจิตต์ รองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมกับ นายชยธร  ธนวรเจต ประธานมูลนิธิยังมีเราและนางสรญา ประทุมวงษ์ ผู้จัดการสังกัดฝ่ายสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้มีเกียรติและเยาวชนกว่า 100 คน ร่วมในพิธีเปิดโครงการค่ายอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเล อ่าวไทย Kids Eco Camp “เยาวชนรักษ์โลก” ณ ร้านอาฟเตอร์มูน บางปู จังหวัดสมุทรปราการ โดยมี ชยุต เมธาวิชิตชัย พร้อมคณะสื่อมวลชน...

ททท. จัดทดสอบเส้นทาง “พิชิตเขาหินล้านปี ซีโร่คาร์บอนที่มุ่งเหนือ” จ.พิษณุโลก เปิดตัวสินค้าและบริการท่องเที่ยวที่ปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ (Carbon Neutral)

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยวการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และนางสาวศิรินุช จันทาพูน นายอำเภอเนินมะปราง ร่วมพิธีเปิดเส้นทางท่องเที่ยว 20 Meaningful Routes Ready-Set-Zero ส่งเสริมการท่องเที่ยวคาร์บอนต่ำสู่การปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์อย่างยั่งยืน ณ ชุมชนบ้านมุงเหนือ อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า ททท. ได้ดำเนินการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจสร้างสรรค์ที่สอดคล้องกับโมเดล BCG มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวอันทรงคุณค่าและมีความหมาย (Meaningful Travel) มุ่งสู่ความยั่งยืนให้กับนักท่องเที่ยวมากขึ้น พร้อมขานรับนโยบายการท่องเที่ยวที่ปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์...

กระทรวงพาณิชย์ ประกาศความสำเร็จ โครงการ From Gen Z to be CEO ประจำปี 2566

ปั้น Gen Z รุ่นใหม่เพิ่มอีก 23,800 คนรวม 4 ปี สร้างแม่ทัพทางการค้าของประเทศรวมกว่า 60,300 ราย กระทรวงพาณิชย์ ประกาศความสำเร็จโครงการกระจายความรู้สู่ผู้ประกอบการยุคใหม่ (From Gen Z to be CEO) ประจำปี 2566 ปั้น Gen Z รุ่นใหม่ได้เกินเป้าหมาย รวม 23,800 ราย พร้อมจัดพิธีสรุปผลและมอบรางวัล Gen...

แอร์เอเชีย จัดบิ๊กอีเว้นท์ปลายปี ในงาน “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย” ชวนพิชิตภารกิจตะลุยเมืองแฟนตาซีมากกว่า 60 เส้นทาง

แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 14 ปีซ้อน สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่เอาใจสายเที่ยวรับไฮซีซั่น คิกออฟแคมเปญใหญ่แห่งปี “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย” ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ชวนคนชอบเที่ยวมาปล่อยใจจอยๆ กับบิ๊กอีเว้นต์สุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง พร้อมชวนแพ็คกระเป๋าออกเดินทางเที่ยวต่างประเทศสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับหลากหลายเส้นทางในฝันมากกว่า 60 เส้นทาง พร้อมชวนพิชิต 8 ภารกิจตะลุยเมืองแฟนตาซีกับ “AirAsia Passport” ไม่ว่าจะชอบเที่ยวต่างประเทศสายไหนก็ต้องฟิน เพราะเพียงสะสมตราประทับใน 8 ประเทศเมืองแฟนตาซีแลกรับรางวัล สูงสุด 200,000 แอร์เอเชียพอยท์! เเละลุ้นรับรางวัลอีกมากมายจากแอร์เอเชีย พร้อมชวนเปิดประสบการณ์ใหม่! เดินทางแบบยกระดับวีไอพีปูพรมแดง กับบริการ “Red Carpet” รับสิทธิพิเศษสุดสะดวก เริ่มต้นเพียง 699 บาท พบกับแอคทิวิตี้ภารกิจสุดมันส์ลุ้นรับของรางวัลจัดเต็ม พร้อมยกทัพโปรเด็ดลดแรงแบบเกินต้าน!! ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว 18-20 ก.ย. นี้ พร้อมเตรียมกระจายความสุขทั่วกรุงเทพฯ กับโรดโชว์แนวใหม่ผ่านกิจกรรมมิชชั่น “ตะลุยเมืองแฟนตาซีกับ 3ภารกิจ รับสิทธิ์ 3 ต่อ” ตั้งแต่ 26 ก.ย. – 6 ต.ค. นี้ นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ด้วยแนวโน้มพฤติกรรม "คนไทยเที่ยวนอก" คึกคักมากขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง นักท่องเที่ยวไทยเริ่มส่งสัญญาณจับจองการเดินทางเส้นทางต่างประเทศมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง แอร์เอเชียในฐานะสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 14 ปีซ้อน มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ของลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น เราตั้งใจมอบความสุขให้กับนักเดินทางทุกคน ด้วยแคมเปญ “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย” ที่มาพร้อมกับเดสติเนชั่นแห่งการท่องเที่ยวที่น่าจะถูกใจคนที่อยากเดินทางเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ กว่า มากกว่า...

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” EP.33ตอน “วันโรคภูมิแพ้ผิวหนังโลก”

โรคภูมิแพ้ผิวหนัง เป็นโรคที่พบบ่อยของคนไทย ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงผู้ใหญ่ โดยเด็ก ๆ จะมีผื่นเป็น ๆ หาย ๆ บางคนอาจยังคงมีอาการเรื้อรังต่อไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ สำหรับอาการผื่นผิวหนังอักเสบเรื้อรัง จะมีอาการคันมาก มักขึ้นตามตัวหรือบริเวณต่าง ๆ ของร่างกาย ซึ่งเป็นโรคใกล้ตัวและเกิดขึ้นกับคนทุกเพศทุกวัย แต่น้อยคนนักที่จะตระหนักและเข้าใจว่าอาการที่เกิดขึ้นหรืออาจไม่ทราบว่าตัวเองเป็นโรคนี้อยู่ จึงไม่ได้รับการรักษาที่เหมาะสม ก่อให้เกิดอาการเรื้อรังได้ โรคนี้เกิดจากหลากหลายปัจจัยร่วมกัน ได้แก่ ปัจจัยทางพันธุกรรม และปัจจัยสิ่งแวดล้อมเป็นปัจจัยกระตุ้นให้อาการกำเริบ โดยคนไข้แต่ละรายจะมีปัจจัยที่กระตุ้นที่แตกต่างกันที่พบได้บ่อย เช่น ภาวะอากาศร้อนจัดหรือหนาวจัด การติดเชื้อที่ผิวหนัง หรือการแพ้อาหารบางชนิด เช่น ไข่ นมวัว หรือแป้งสาลี หรือการแพ้สารเคมีบางชนิด การใส่เสื้อผ้าที่ระคายเคืองหรือสัมผัสสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เป็นต้น เนื่องจากในเดือนกันยายน ของทุกปี ถูกจัดให้เป็นวันโรคภูมิแพ้ผิวหนังโลก (Atopic dermatitis)ทางสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยหรือ DSTตระหนักถึงการทำหน้าที่เพื่อตอบแทนสังคมและเผยแพร่และทำการรักษาและให้ความรู้กับประชาชนทั่วประเทศจึงขอเชิญประชาชนและผู้สนใจทั่วไปเข้าชม Facebook Live ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” ใน EP.33 ตอน “วันโรคภูมิแพ้ผิวหนังโลก” ในวันศุกร์ที่ 22...

ธุรกิจยั่งยืน

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และกันย์ ศรีสมพงษ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน โรงแรมฯ พร้อมด้วย อรรถพงศ์  สถิตมโนธรรม (ที่ 3 จากขวา)ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีจี คลีนเนอร์ยี่ จำกัด และอภิเชษฐ นุ้ยตูม(ที่ 2 จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทฯ ร่วมลงนามสัญญาบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้าน Smart Green Energy Solutions เพื่อให้บริการเทคโนโลยีด้านพลังงานไฟฟ้าแบบยั่งยืนแก่เซ็นทารา ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งนี้ เซ็นทาราได้ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยมีเป้าหมายที่จะเลิกใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว และได้รับการรับรอง Global Sustainable Tourism Council (GSTC) ในทุกโรงแรมและรีสอร์ทภายในปีพ.ศ. 2568 รวมถึงลดการปล่อยพลังงาน ขยะ น้ำ และก๊าซเรือนกระจก 20% ภายในปี พ.ศ. 2572 และบรรลุการปล่อยมลพิษสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี พ.ศ. 2593

ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ศึกษาประวัติศาสตร์ เยี่ยมชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เจ้าสามพระยา

​ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 33 พาครูอาจารย์และผู้บริหารที่สนใจ  ลงพื้นที่สร้างประสบการณ์การเรียนรู้ ณ โครงการพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระสุริโยทัยบริเวณทุ่งมะขามหย่อง พระนครศรีอยุธยา สถานที่ประวัติศาสตร์แผ่นดินแห่งพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์ไทย เป็นสถานที่ที่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร  ทรงนำพื้นที่มาใช้ให้เกิดประโยชน์ตามแนวพระราชดำริ ด้านการเกษตรกรรม สร้างเป็นพื้นที่แก้มลิงรองรับน้ำที่ช่วยให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดใกล้เคียงรวมถึงกรุงเทพมหานคร ได้บรรเทาปัญหาความเดือดร้อนจากปัญหาน้ำท่วม และช่วยเก็บน้ำไว้ใช้เพื่อการเกษตรในช่วงฤดูแล้ง รวมทั้งการพัฒนาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตรและอุปโภคบริโภคการพัฒนาอาชีพเพื่อสร้างรายได้ตลอดจนการแก้ปัญหาความเสื่อมโทรมฟื้นฟูทรัพยากร ธรรมชาติ  และสิ่งแวดล้อมให้กลับคืนสู่ความอุดมสมบูรณ์ดังเดิม นับได้ว่าประเทศไทยสามารถเรียนรู้และรับมือกับความแปรปรวนของปรากฏการณ์ทางธรรมชาติได้ ด้วยพระปรีชาสามารถของพระมหากษัตริย์ที่ทรงห่วงใยพสกนิกร ทรงวางรากฐานการจัดการทรัพยากรไว้ได้อย่างรอบคอบ ​​นอกจากนี้ ยังได้เยี่ยมชมและศึกษาประวัติศาสตร์และโบราณวัตถุในพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เจ้าสามพระยา ที่สร้างขึ้นเนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เสด็จพระราชดำเนินทอดพระเนตรโบราณวัตถุ ที่พบจากกรุพระปรางค์วัดราชบูรณะ เมื่อปี พ.ศ.2500 และมีพระราชปรารถให้จัดเก็บไว้ในพิพิธภัณฑ์ เป็นต้นแบบของพิพิธภัณฑ์ที่มีการวางแผนการจัดแสดงอย่างเป็นระบบ เพื่อการเรียนรู้ด้านการอนุรักษ์และพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่สังคมและวัฒนธรรมประเพณีที่สั่งสมมาตั้งแต่สมัยอาณาจักรอยุธยา ช่วยให้เข้าใจและเข้าถึงเรื่องราวความเจริญรุ่งเรืองในอดีตที่น่าภาคภูมิใจเกี่ยวกับพระมหากษัตริย์ไทยและบรรพชนในสมัยกรุงศรีอยุธยา ซึ่งโบราณวัตถุที่แสดงอยู่นี้เป็นสิ่งล้ำค่ามากมายจากอดีตที่เคยอยู่ในกรุวัดราชบูรณะและจากโบราณสถานใกล้เคียงในพระนครศรีอยูธยา ได้ถูกนำมาเก็บรักษาไว้ในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ ​​นางวิชชุดา ไตรธรรม ที่ปรึกษากรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “การสร้างการตระหนักรู้เพื่อให้เกิดความเข้าใจและร่วมกันอนุรักษ์ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมเป็นหน้าที่ของทุกคนที่ต้องช่วยกันปกป้องเพื่อให้โลกนี้ปลอดภัยและน่าอยู่ รวมทั้งการศึกษาประวัติศาสตร์เป็นการสืบสานรักษามรดกของประเทศ ทิพยประกันภัย คำนึงถึงการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนด้วยเสาหลัก ESG สิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล การได้มาเรียนรู้โครงการในพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช...
Social profiles