TP-Link รุกอุตสาหกรรมด้านการเฝ้าระวังความปลอดภัย ตอกย้ำกล้องวงจรปิดด้วยโซลูชั่น “VIGI Surveillance”

เหนือชั้นด้วยชิปเซ็ต Smart AI ตอบโจทย์ธุรกิจ SMB และคอนซูมเมอร์ในทุกระดับ บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการระดับโลกในกลุ่มตลาด Small and Medium-sized Business (SMB) ผู้ให้บริการอันดับ 1 ของโลกด้านผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่าย 12 ปี ซ้อน ตอกย้ำแบรนด์ “VIGI” ระบบเครือข่ายกล้องวงจรปิดแบบครบวงจรเรียกว่า “VIGI Surveillance” ด้วยคุณสมบัติระดับแบรนด์ชั้นนำในตลาด โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยชิปเซ็ต...

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Cycling Class#2 เบิร์นกันสุดมันส์ ปั่นกันให้สุดใจ ครั้งที่ 2”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมลูกค้าสุดพิเศษ “Cycling Class#2 เบิร์นกันสุดมันส์ ปั่นกันให้สุดใจ ครั้งที่ 2” พาลูกค้าที่รักสุขภาพมาปั่นจักรยานในสตูดิโอ พร้อมขยับร่างกายเคลื่อนไหวไปกับจังหวะดนตรี ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนาน พร้อมกระตุ้นให้ตื่นตัว โดยมีการนำของเทรนเนอร์มืออาชีพจาก Absolute You Studio โดยกิจกรรมดังกล่าวได้สร้างความสุขความสนุกสนานพร้อมได้รับความรู้ในการดูแลสุขภาพ ที่ดีแบบง่ายๆ ด้วยตนเอง ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป ทั้งนนี้สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมลูกค้าเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ https://www.krungthai-axa.co.th/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ และผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ โทร 1159...

กรุงเทพประกันภัย ภาคภูมิใจได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติสถานประกอบกิจการดีเด่น ประจำปี 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติสถานประกอบกิจการดีเด่น ด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี 2566 ระดับประเทศ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ประเภทไม่มีสหภาพแรงงาน กลุ่มสถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ จัดโดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน โดยได้รับเกียรติจากนายนิยม สองแก้ว อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ประธานในพิธี เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่นางภัทรพร เทิดชนะกุล รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ผู้แทนบริษัทฯ ฝ่ายนายจ้าง เเละนางสาวศุภพร ชัยสุวรรณ กรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการ ผู้แทนบริษัทฯ ฝ่ายลูกจ้าง ณ ห้องประชุมกระทรวงแรงงาน เมื่อวันที่ 18...

NT ร่วมงาน AWS Public Sector Day Thailand ชูความพร้อมบริการ AWS Outposts บน NT CLOUD

พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ในฐานะพันธมิตรคลาวด์ภาครัฐของ Amazon Web Services (AWS) นำทีมผู้บริหารสายงานดิจิทัลและ NT CLOUD ร่วมงาน AWS Public Sector Day Thailand และได้ร่วมเป็นวิทยากรในหัวข้อ “การปรับปรุงการบริการสาธารณะ: พัฒนาแอปพลิเคชันเพียงครั้งเดียวและใช้งานได้ทุกที่ด้วย AWS Hybrid Cloud...

“เซียงเพียว” เปิดตัว “นวัตกรรมเพื่อลมหายใจ” ยาดมโฉมใหม่ยกระดับความสดชื่นขึ้นไปอีกขั้น!!

“เซียงเพียว” (SIANGPURE)แบรนด์ยาดม ยาหม่อง ยาหม่องน้ำ ครีมบรรเทาอาการปวดเมื่อย และแมสก์ดรอป ภายใต้การผลิตและ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ล่าสุดเปิดตัว “นวัตกรรมเพื่อลมหายใจ” ยาดมเซียงเพียวโฉมใหม่ ที่ผ่านการคิดค้นพัฒนาจากinsight ของผู้บริโภคมานานกว่า 2 ปี ฉีกกรอบยาดมแบบเดิม มาพร้อมนวัตกรรมเพิ่มความหอมสดชื่นขั้นสุดได้อย่างเต็มลมหายใจถึง 3 ฟังก์ชัน 1. รูอากาศใหญ่ สูดได้ลึกออกแบบขยายรูอากาศของหลอดยาดมให้ใหญ่ขึ้น ทำให้สูดดมความสดชื่นได้แรงกว่าเดิมด้วย airflow ที่เพิ่มขึ้น สูดได้ลึก สดชื่นเต็มขั้น 2. ประกบเติมง่าย ใช้ได้นาน  พัฒนาปรับรูสูดดมและก้นหลอดน้ำยาให้ประกบกันได้พอดีอย่างลงตัว ช่วยให้สามารถเติมน้ำยาได้ง่ายขึ้นเมื่อกลิ่นจาง หมดปัญหาน้ำยาหกเลอะเทอะกวนใจ 3. ฝาดีไซน์ใหม่ ดันเปิด กดปิดแบบปากกา ใช้งานง่าย  นอกจากความโดดเด่นของฟังก์ชันที่ยกระดับนวัตกรรมของยาดมขึ้นไปอีกขั้นแล้ว  ยาดมเซียงเพียวโฉมใหม่ยังมีการออกแบบดีไซน์ตัวหลอดยาดมอย่างพิถีพิถัน...

เป็นเจ้าของ OPPO Reno10 5G ได้ง่ายกว่าเดิม ในราคาใหม่เพียง 12,990 บาท

ให้คุณถ่ายพอร์ตเทตได้ใกล้กว่าโดดเด่นกว่า ด้วยกล้องพอร์ตเทรตซูมได้เป็นครั้งแรกในสมาร์ตโฟนระดับกลาง OPPO Reno10 5G สมาร์ตโฟน ที่มาพร้อมกับกล้อง Telephoto Portrait Camera กล้องพอร์ตเทรตซูมได้เป็นครั้งแรกในสมาร์ตโฟนราคาระดับกลาง พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้นในราคาใหม่เพียง 12,990 บาท จากราคาปกติ 13,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2566 เป็นต้นไป โดย OPPO Reno10 5G เป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นแรกในอุตสาหกรรมที่มาพร้อมกล้อง 32MP Telephoto Portrait Camera กล้องพอร์ตเทรตซูมได้ ถ่ายภาพพอร์ตเทรตแบบซูมออปติคอลได้ถึง 2 เท่า ทำให้ได้ภาพตัวแบบที่ใกล้และโดดเด่นยิ่งขึ้น มาพร้อมเซ็นเซอร์ RGBW IMX709 ขนาดใหญ่จับภาพที่มีความละเอียดสูงสุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ตโฟนกลุ่มราคานี้ พร้อมระบบกล้องอันทรงพลัง Ultra-Clear Portrait Camera ประกอบด้วยระบบกล้องหลัก 64MP Ultra-Clear Main Camera, กล้อง 32MP Telephoto Portrait Camera พร้อมกับเซ็นเซอร์ IMX709, กล้อง 8MP Ultra WideAngle 112° และกล้องเซลฟี่ 32MP...

ไทยฮอนด้า ร่วมกับสมหวังเงินสั่งได้ และวิริยะประกันภัย จัดโครงการ “ฮอนด้า ขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองอุ่นใจ กับสมหวัง”

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับ สมหวังเงินสั่งได้ และ วิริยะประกันภัย จัดตั้งโครงการ “ฮอนด้า ขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองอุ่นใจ กับสมหวัง” ส่งเสริมให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์มาเรียนรู้ทักษะคาดการณ์อุบัติเหตุ ผ่านโปรแกรมจำลองสถานการณ์การขับขี่จริงจาก Honda APT (Accident Prediction Training) ในช่องทางของ Line Official ของ สมหวังเงินสั่งได้ (@somwang) เพื่อส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัย ช่วยป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยกิจกรรมนี้ เป็นการร่วมมือกันของทั้ง 3...

อีซูซุสนับสนุนยุวชนทีมชาติไทย เพื่อคว้าชัยในการแข่งขันเบสบอลระดับนานาชาติ เป็นปีที่ 17

กลุ่มอีซูซุในประเทศไทย  โดย  มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด มอบเงินจำนวน 500,000 บาท พร้อมชุดเครื่องแบบประจำทีม เพื่อสนับสนุนนักกีฬาเบสบอลยุวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ในการเข้าร่วมการแข่งขันเบสบอลระดับนานาชาติ รายการ “IBABoys South Asia Nankyu Baseball Tournament 2023” ณ ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคม 2566 โดยมี คุณวุฒิชัย อุดมกาญจนนันท์ นายกสมาคมกีฬาเบสบอลแห่งประเทศไทย เป็นผู้แทนรับมอบ ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 60 พรรษา จังหวัดปทุมธานี มร. ทาคาชิ...

แกร็บฟู้ด เปิดตัวบริการใหม่ “DINE-IN” ชูคอนเซ็ปต์ “อิ่ม คุ้ม ครบ จบทุกเรื่องกินที่ร้าน

แกร็บฟู้ด แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรียอดนิยม รับเทรนด์ผู้บริโภคหันกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น เปิดตัวบริการใหม่ “DINE-IN” (กินที่ร้าน) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารที่ร้านแบบครบวงจรได้เพียงปลายนิ้ว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อิ่ม คุ้ม ครบ จบทุกเรื่องกินที่ร้าน” ครอบคลุมตั้งแต่บริการค้นหาและรีวิวร้านอาหาร นำเสนอดีลส่วนลดสุดคุ้มสูงสุดถึง 40% จากร้านอาหารชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ รวมถึง #GrabThumbsUp หรือร้านอร่อยยกนิ้ว พร้อมพ่วงบริการเรียกรถจากแกร็บที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 25% เล็งเจาะไลฟ์สไตล์คนเมืองทั้งกลุ่มครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อนที่ชอบใช้เวลาร่วมกันในมื้อพิเศษ นายจิรกิตต์ กว้างสุขสถิตย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจเดลิเวอรี แกร็บ ประเทศไทย...

แม็คโครต่อยอดความสำเร็จ 34 ปี ส่งหนังโฆษณาขอบคุณลูกค้า ตอกย้ำผู้นำธุรกิจค้าส่งเคียงข้างโชห่วยไทย

ซีพี แอ็กซ์ตร้า ผู้บริหารธุรกิจค้าส่ง “แม็คโคร” เดินหน้าฉลองครบรอบ 34 ปี ขอบคุณทุกความไว้วางใจล่าสุดเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “ขอบคุณ 34 ปี แม็คโคร โตมาด้วยกัน โตไปด้วยกัน” ชุดที่ 2 สานต่อปณิธานการดำเนินธุรกิจเคียงข้างโชห่วยไทยทุกช่วงเวลา สนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยให้มีศักยภาพแข็งแกร่ง และเติบโตได้อย่างยั่งยืน นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แม็คโครทำธุรกิจเคียงข้างโชห่วยมากว่า...
Social profiles