2 ยักษ์ใหญ่ ผู้นำการจัดงานแสดงสินค้าโลกประกาศความร่วมมือ ปักหมุด 3 ซีรี่ส์ งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมพลาสติกและยางแห่งอาเซียน

สองผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าระดับโลก เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย และ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประกาศความร่วมมือ ผนึกกำลังจัดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมพลาสติกและยางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปักหมุด จัด 3 ซีรีส์ ของงานพลาสติกแอนด์รับเบอร์ ตั้งแต่ปี 2567 เป็นต้นไป โดยเริ่มจากประเทศไทย งาน ‘พลาสติกแอนด์รับเบอร์ไทยแลนด์ 2024’ กำหนดจัดวันที่ 15 ถึง 18 พฤษภาคม 2567 ณ ไบเทค กรุงเทพฯ...

OPPO Pad Air รุ่น 4+128GB แท็บเล็ตดีไซน์เอกลักษณ์ มาพร้อมสีม่วงโดดเด่น ในราคาใหม่เพียง 9,999 บาท!

OPPO Pad Air รุ่น 4+128GB สีม่วงโดดเด่น มาในสโลแกน “ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว สนุกได้ไม่จำกัด” มาในราคาใหม่เพียง 9,999 บาท จากราคาปกติ 10,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2566 เป็นต้นไป โดย OPPO Pad Air สีใหม่ สีม่วงโดดเด่น อัปเกรดความจุเพิ่มเป็น 4+128GB ให้คุณใช้งานได้เต็มที่กว่าที่เคย พกพาสะดวกด้วยน้ำหนักเบาเพียง 440 กรัม ดื่มด่ำกับการทำงานและสนุกกับความบันเทิงได้เต็มที่ด้วยหน้าจอถนอมสายตา ขนาด 10.36 นิ้ว ความละเอียดสูงสุดถึง 2K พร้อมด้วยลำโพงสเตอริโอ 4 ตัวระบบ Dolby Atmos มอบเสียงที่คมชัดสมจริงเต็มไปด้วยรายละเอียดเสียงแบบ 3D   แมตช์ทุกสไตล์ มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครด้วย OPPO Pad Air สีม่วงเทรนดี้ โดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นผิวส่วนบนของฝาหลังแบบ Sunset Dune ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแถบเนินทรายยามพระอาทิตย์ตก ด้วยจุดเด่นของกระบวนการ Reno Glow พร้อมการเคลือบ 5 ชั้นและเทคโนโลยี 3D Finishing ครั้งแรกในอุตสาหกรรม มอบแท็บเล็ตที่มีรูปลักษณ์สวยงามโดดเด่นไล่สีอย่างมีเลเยอร์ OPPO Pad...

อีวี ไพรมัส ปลื้มตลาดรถยนต์ไฟฟ้าซิตี้ อีวี เติบโตรับกระแสคุ้มค่าและรักษ์โลก

สร้างมิติใหม่ในการใช้รถยนต์ไฟฟ้า ย้ำนโยบายขยายตลาดต่อเนื่องทั้ง VOLT และ WULING บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ VOLT CITY EV และ Wuling Air EV แต่ผู้เดียวในประเทศไทย แจงตลาดรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กหรือ ซิตี้ อีวี กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพราะรถขนาดดังกล่าวตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายถูกใจลูกค้าที่อยากลองใช้รถยนต์ไฟฟ้าเป็นครั้งแรก ในราคาที่จับต้องได้ นายพิทยา...
Social profiles