“REact For Change ลองเปลี่ยนโลก” แคมเปญรักษ์โลกจาก TikTok จับมือ 3 พันธมิตร ชวนนักเรียนดูแลสิ่งแวดล้อมด้วยแนวคิด 3 RE Challenge

หลายคนคิดว่าการดูแลสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องไกลตัว คงต้องพึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาจัดการ แต่ความเป็นจริงแล้ว ทุกคนคือพลังเล็ก ๆ ที่สามารถดูแลสิ่งแวดล้อมรอบตัวให้ดีขึ้นได้ แม้แต่เด็กและเยาวชนที่ไม่คิดว่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรให้โลกได้ ก็สามารถทำได้เช่นกัน เพียงแค่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตประจำวัน TikTok พร้อมด้วย 3 พันธมิตร จึงได้สร้างสรรค์ไอเดียดี ๆ ด้วยการชักชวนให้เด็กและเยาวชนมาช่วยกันรักษ์โลก และดูแลสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน ด้วยวิธีง่าย ๆ ผ่านแคมเปญ “REact For Change ลองเปลี่ยนโลก” นางสาวชนิดา คล้ายพันธ์...

กรุงเทพประกันภัยมอบสินไหมทดแทนประกันอัคคีภัย 5 ล้านกว่าบาท

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยนายประยูร แน่งน้อย (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการสาขารังสิต ธุรกิจสาขาและการร่วมทุน เป็นผู้แทนบริษัทฯ มอบสินไหมทดแทนประกันอัคคีภัย จำนวนเงิน 5,012,040.96 บาท (ห้าล้านหนึ่งหมื่นสองพันสี่สิบบาทเก้าสิบหกสตางค์) ให้แก่นางสาวนวภัทร์ ศิริมังคะโร (กลาง) ผู้แทนรับมอบ ซึ่งเป็นภรรยาของนายอัศนีย์ นิลสัย เจ้าของบริษัท เอ็น แอนด์ เอ็น เปเปร์ จำกัด ผู้เอาประกันภัย จากกรณีไฟไหม้โรงขยะของบริษัทได้รับความเสียหาย โดยมีนายวรปรัชญ์ เนตรเอี่ยมภูมิ...

OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO A18 สมาร์ตโฟนน้องเล็กรุ่นล่าสุดจาก A Series พร้อมมอบความคุ้มค่าทุกการใช้งาน

ออปโป้ ไทยแลนด์ เตรียมเปิดตัว OPPO A18 สมาร์ตโฟนน้องเล็กรุ่นล่าสุด พกความคุ้มค่ามาแบบจัดเต็ม ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ทั้งทำงานทั้งความบันเทิงด้วยการมาพร้อมความจำจุใจ ROM 128GB และ RAM 4GB เพิ่มได้อีก 4GB ข้อมูลเยอะแค่ไหนก็เก็บได้ครบ ลื่นไหลทุกการใช้งาน พร้อมดีไซน์เบาบาง จับถือสะดวก โดดเด่นด้วย OPPO Glow Design สะกดทุกสายตาด้วยสีฟ้า Glowing Blue และ สีดำ Glowing Black ใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนราคาประหยัดสุดคุ้มค่า สเปคครบ ใช้งานได้แบบจุใจ รอติดตาม OPPO A18 พร้อมกัน ห้ามพลาด เร็วๆ นี้! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :https://www.facebook.com/oppothai

ฮีโน่ จัดการแข่งขันสุดยอดนักขับรถบรรทุก “HINO SMART DRIVER CONTEST 2023” ครั้งที่ 5

บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขัน Hino Smart Driver Contest ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 หนึ่งเดียวกับการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักขับรถบรรทุก โดย ได้รับการสนับสนุนจากกรมการขนส่งทางบก, สหพันธ์ขนส่งทางบกแห่งประเทศไทยรวมถึงสมาคมขนส่งทั่วประเทศ และ พันธมิตรทางธุรกิจ ในปีนี้ ฮีโน่ เปิดโอกาสให้นักขับสุภาพสตรีเข้าร่วมแข่งขัน และได้รับความสนใจสมัครเข้าร่วมจากนักขับเป็นจำนวนมาก ในปีนี้ การแข่งขันและพิธีเปิดปีนี้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566...

“แม็คโคร โฮเรก้า ภูมิภาค โรดโชว์” จัดเต็ม 5 ภูมิภาค และเตรียมพบกับงานมหกรรมด้านอาหารสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีกับ Makro HoReCa 2023 พ.ย.นี้

เต็มอิ่มกันไปแล้วกับกิจกรรมงาน “แม็คโคร โฮเรก้า ภูมิภาค โรดโชว์” ทั้ง 5 ภูมิภาค จัดโดย แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง แหล่งรวมวัตถุดิบเพื่อผู้ประกอบการ ภายใต้ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ที่มุ่งสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหาร กลุ่มโฮเรก้า และวงการเชฟไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งปีนี้จัดขึ้น ภายใต้แนวคิด “Global To Local วิถีโลก...สู่ท้องถิ่น” เพื่อโชว์พลังซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย แม็คโคร ในฐานะผู้นำธุรกิจอาหารสดที่มีวัตถุดิบคุณภาพจากแหล่งผลิตชั้นนำระดับโลก ครบครันเพื่อผู้ประกอบการไทย จัดงาน “แม็คโคร โฮเรก้า ภูมิภาค โรดโชว์” ขึ้น...

ทิพยประกันภัย ส่งทีมงานลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมบริการพิเศษ ยกรถฟรี แก่ลูกค้าและประชาชน

บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)   ส่งทีมสำรวจภัย TIP Smart Assist และ หน่วยหนุมานทิพยจิตอาสา ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมหลังเกิดฝนตกหนักส่งผลให้ภาคเหนือและภาคอีสานได้รับผลกระทบ มีน้ำท่วมขัง ดินสไลด์บางพื้นที่ น้ำป่าไหลหลาก ถนนถูกตัดขาดหลายสาย  มีผลกระทบครอบคลุมบริเวณภาคเหนือ คือ  แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน ตาก ลำปาง และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางทีมฯ ได้ลงพื้นที่ จ. ลำปาง เป็นพื้นที่แรกเพื่อเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบโดยมอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม พร้อมจัดบริการรถยกเพื่อเคลื่อนย้ายรถออกจากพื้นที่น้ำท่วมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าและประชาชน  สำหรับท่านใดที่ได้รับผลกระทบจากเหตุน้ำท่วม สามารถแจ้งขอความช่วยเหลือมาที่สายด่วน 1736 กด1            #ทิพยประกันภัย     #จริงจังกับภัยจริงใจกับคุณ   #ห่วงใยเป็นที่สุด

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมด้วยบริษัท ท็อปนิวส์​ ดิจิตอล มีเดีย จำกัด​ จัดแถลงข่าว​ เปิดตัวรายการพิเศษ​ “เสน่ห์ไทย”

"Thailand Soft Power พลังแห่งการสร้างสรรค์ เสน่ห์ไทย​ ครองใจโลก"เริ่มออกอากาศ​ใน วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 นี้ เป็นตอนแรก​ ทางช่อง JKN 18 และ ทาง​ YouTube เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน​ 2566​ ณ​ หอศิลป์​แห่งชาติ​ กระทรวงวัฒนธรรม​ ​ ถนนเทียมร่วมมิตร​ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ ร้อยโท​...

ลดโซเดียมห่างไกลโรค NCDs

จากการที่เครือข่ายลดบริโภคเค็ม ร่วมกับมหาวิทยาลัยมหิดล และหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องร่วมกันจัดเสวนาเรื่อง“ลดโซเดียมห่างไกลโรค NCDs” ทำให้เราได้พบกับประเด็นปัญหาสำคัญ คือ คนไทยบริโภคโซเดียมเกินความจำเป็นและมาตรฐานที่กำหนดไว้ 2,000 มิลลิกรัมในแต่ละวัน รศ.นพ.สุรศักดิ์ กันตชูเวสศิริ ประธานเครือข่ายลดบริโภคเค็ม กล่าวว่า ด้วยปริมาณโซเดียมมีอยู่ในองค์ประกอบของอาหารแทบทุกอย่างมากน้อยแตกต่างกันไป ยังมีโซเดียมที่เกิดจากการใช้เกลือโซเดียมคลอไรด์ที่ผสมในอาหารหรือใช้ถนอมอาหาร หรือจากโซเดียมแฝงในเครื่องปรุงรสหรือส่วนผสมของอาหาร เช่น ผงฟู (โซเดียมไบคาบอเนต) ในขนมปัง เป็นต้น  ดังนั้นประเด็นสำคัญคือการทำอย่างไรให้ประชาชนทุกเพศทุกวัย หันมาสนใจลดการกินโซเดียม(รสชาติเค็ม) เพื่อสุขภาพที่ดีของไตและร่างกาย โดยยังคงความสมดุล ทั้งความชื่นชอบในรสชาติเพื่อสุขภาพที่ดีของไตและร่างกาย สำหรับในมุมมองของภาครัฐนั้น พยายามที่จะออกนโยบายที่เหมาะสมช่วยประชาชน...
Social profiles