ยูเนี่ยนแพนฯ จัดงานใหญ่ “One Stop Shopping Expo” ก้าวสู่ปีที่ 10  คืนกำไรให้กับผู้ซื้อ

​ยูเนี่ยนแพนฯ จัดงาน “One Stop Shopping Expo” “งานเดียวครบ จบทุกความต้องการ” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 15 ตุลาคม 2566 ณ อาคาร 9-11 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บนพื้นที่ 20,000 ตารางเมตร   กระตุ้นภาคเศรษฐกิจ จัดโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ลดสูงสุดกว่า 70% คืนกำไรสู่ผู้บริโภค ​นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าของประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้ ถือเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ของการจัดงานมหกรรม “ One Stop Shopping Expo” ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์“งานเดียวครบ จบทุกความต้องการ” ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี...

KFC ประเทศไทย เปิดแผนดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ปี 2566-2568

นำร่องจับมือ กสศ. ตั้งเป้าผลักดันเด็กไทยที่หลุดออกจากระบบการศึกษากว่า 3,000 คน ส่องหาศักยภาพก่อนกลับคืนสู่สังคม ผ่าน KFC Bucket Search  เป็นเวลากว่า 39 ปีแล้ว ที่ KFC ได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย จากความเชื่อของผู้พันแซนเดอร์สที่ว่าธุรกิจจะเติบโตอย่างยั่งยืนได้นั้น ทุกฝ่ายในสังคมต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน KFC จึงมุ่งมั่นร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมในหลากหลายมิติ แทนคำขอบคุณคนไทยที่สนับสนุนแบรนด์เป็นอย่างดีเสมอมา ล่าสุด KFC ประเทศไทย ได้เปิดแผนดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืนปี 2566-2568 ตั้งเป้าบรรลุพันธกิจผลักดันศักยภาพครอบคลุมทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ ผู้คน (People), โลก (Planet), และ อาหาร (Food) ทั้งนี้ในด้านการพัฒนาศักยภาพผู้คน KFC ได้ร่วมกับ กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เดินหน้าแก้ปัญหาเด็กไทยหลุดออกจากระบบการศึกษา ผ่าน KFC Bucket Searchเพื่อเสาะหา และพัฒนาศักยภาพน้องๆ อย่างเต็มที่ก่อนกลับคืนสู่สังคม ให้ น้องๆ ไม่เพียงแต่สามารถพึ่งพาตัวเองได้ หากแต่ยังสามารถเป็นที่พึ่งให้กับผู้อื่นและช่วยขับเคลื่อนสังคมต่อไป เพราะผู้พันแซนเดอร์สเชื่อว่าทุกศักยภาพมีคุณค่าเสมอ และเด็กทุกคนล้วนมีศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัด และกำลังรอให้ “โอกาส” ได้ค้นพบ  นายเศกไชย ชูหมื่นไวย...

ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A18 สมาร์ตโฟนน้องเล็กคุ้มค่าทุกการใช้งาน มาพร้อมดีไซน์บางเบา ขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิก ในราคาสุดคุ้มเพียง 4,499 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก วางจำหน่าย “OPPO A18” สมาร์ตโฟน น้องเล็กราคาประหยัดรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมมอบความคุ้มค่าทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะทำงานหรือความบันเทิง มาพร้อม RAM 4GB + ROM 128GB สามารถเพิ่มหน่วยความจำได้อีก 4GB ใช้งานลื่นไหลไม่มีสะดุด เต็มอิ่มกับความบันเทิงได้ครบทุกอรรถรสด้วยหน้าจอคมชัด 90Hz สู้แสงด้วย Sunlight Display พร้อมโหมด Ultra Volume ช่วยเพิ่มระดับเสียงขึ้นถึง 300% เมื่อใช้ลำโพงโดยไม่ทำให้คุณภาพเสียงลดลง ให้คุณใช้งานได้ราบรื่นและเต็มประสิทธิภาพที่สุดยาวนานถึง 36 เดือน ด้วยการทดสอบ 36-Month Fluency Protection พร้อมกันน้ำระดับ IPX4 คุ้มค่าการใช้งานยาวนาน ใช้งานสะดวก ปลดล็อกง่ายด้วยสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง และรองรับสายชาร์จ Type-C OPPO A18 มาในดีไซน์สวยบางเบา ขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิก จับถือสบายมือตลอดวัน โดดเด่นด้วย OPPO Glow เอกลักษณ์จาก OPPO มาในสองสีสะดุดตาให้เลือกอย่างสีฟ้า Glowing...

เปิดโผ THAILAND CAR OF THE YEAR 2023

สรยท.ออกสตาร์ทคัดรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยม หรือ THAILAND CAR OF THE YEAR 2023 พ่วงด้วย THAILAND EV OF THE YEAR 2023 สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% หรือ BEV สำหรับผู้ผลิตที่เข้าร่วมโครงการส่งเสริมการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าและได้รับอนุมัติแผนการลงทุนในประเทศไทยจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI)   รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยม หรือ THAILAND CAR OF THE YEAR 2023 จัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย...

วิริยะประกันภัย สานสัมพันธ์สื่อมวลชน ครั้งที่ 9 อยากเล่าเรื่องให้เพื่อนฟัง ตอน “ยุคทอง…แคร์ริเออร์” 

นายวิญญู อังศุนิตย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายสรายุทธ พุ่มศรี ผู้จัดการฝ่ายประกันภัย NON-MOTOR ด้านรถยนต์ ร่วมพบปะสื่อมวลชนในกิจกรรมสานสัมพันธ์ อยากเล่าเรื่องให้เพื่อนฟัง ครั้งที่ 9 ตอน “ยุคทอง...แคร์ริเออร์” เพื่อบอกเล่าถึงความพร้อมของบริษัทฯ ในการรับประกันภัยขนส่งสินค้า ภายใต้ “กรมธรรม์ประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่ง” พร้อมเสริมความรู้และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการจัดการด้านสินไหมทดแทน ที่ทำให้ผู้เอาประกันภัยพึงพอใจสูงสุด ส่งผลให้เบี้ยประกันภัยในครึ่งปีแรกเติบโตถึง 27% โดยมี สื่อมวลชนจากหลากหลายแขนงเข้าร่วมงาน ณ ห้องไพร์ม เดอะ วัน บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา...

เคทีซี จับมือวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ และSARRAN เปิดตัวชุดน้ำชา “Sense of Ramayana” พร้อมเข็มกลัด “มะลิกรุง”

เคทีซี จับมือวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ และSARRAN ร่วมกันจัดงานเปิดตัว “Sense of Ramayana” ชุดน้ำชายามบ่ายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวรรณกรรมรามายณะ โดยศรัณญ อยู่คงดี ศิลปินนักออกแบบเครื่องประดับชั้นนำของประเทศแบรนด์ SARRAN เพื่อตอบโจทย์กลยุทธ์ขยายฐานสมาชิกกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ด้วยการมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง พร้อมมอบเข็มกลัด “มะลิกรุง” ดีไซน์เฉพาะสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่าเท่านั้น ปริม ปัญญาเสรีพร ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เคทีซีให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การตลาดที่เน้นเรื่องของ Partnership Marketing มาโดยตลอด ด้วยมุ่งหวังถึงความสำเร็จร่วมกับพันธมิตร เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าให้กับสมาชิกบัตร การร่วมมือกันระหว่างเคทีซี...

Frauscher x Porsche นิยามใหม่แห่งขุมพลังบนผืนน้ำ

ปอร์เช่ จับมือกับ Frauscher Shipyard บริษัทผู้ผลิตเรือเดินสมุทรสัญชาติออสเตรีย ร่วมพัฒนาเรือสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าสุดหรู ติดตั้งเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนของรถพลังงานไฟฟ้า ปอร์เช่ มาคันน์(Porsche Macan) รุ่นใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคต ตัวเรือมีความยาว 8.67 เมตร โดยมีพื้นฐานมาจากเรือรุ่น Frauscher 858 Fantom Air  ที่ให้สมรรถนะอันยอดเยี่ยม มีกำหนดส่งมอบรุ่น first edition จำนวน 25 ลำ ในปี 2567 สตุ๊ทการ์ท/Ohlsdorf. ปอร์เช่มุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ยานพาหนะอันยั่งยืน โดยพันธกิจดังกล่าวไม่ได้ถูกจำกัดไว้แค่เพียงรถแข่งความเร็วสูง หรือรถยนต์ที่ใช้งานบนท้องถนนในอนาคตเท่านั้น ด้วยความร่วมมือกับ Frauscher Shipyard บริษัทผู้ผลิตเรือเดินสมุทรที่มีชื่อเสียงจากประเทศออสเตรีย ทั้ง 2 บริษัทกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาเรือยอชท์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งนับได้ว่าเป็นการกำหนดบรรทัดฐานใหม่ให้แก่ยานพาหนะทางน้ำ ที่สร้างขึ้นตามแนวคิด Porsche E-Performance  โดยเรือยอชท์ Frauscher x Porsche 850 Fantom Air ได้ชื่อว่าเป็นที่สุดแห่งยานพาหนะบนผืนน้ำ เช่นเดียวกับรถสปอร์ตซาลูนพลังงานไฟฟ้า ปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) ที่ให้อัตราเร่งและพละกำลังมหาศาลพร้อมประสิทธิภาพที่รองรับการใช้งานได้อย่างไร้ขีดจำกัด รวมทั้งงานออกแบบดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงาม Lutz Meschke รองประธาน และสมาชิกคณะกรรมการบริหาร ผู้กำกับดูแลส่วนงานการเงิน และเทคโนโลยีสารสนเทศของ Porsche AG กล่าวว่า “เราเป็นหนึ่งในเรื่องของ state-of-the-art ด้วยสมรรถนะชั้นสูง และความหรูหราสง่างาม รวมไปถึงการกำหนดแนวคิดใหม่เพิ่มเติมที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยเป้าหมายของเราคือสร้างแรงบันดาลใจ และทำความฝันของลูกค้าให้กลายเป็นความจริง เรือยอชท์Frauscher x Porsche 850 Fantom Air ไม่แตกต่างไปจากรถสปอร์ตปอร์เช่ของเรา มันมาพร้อมประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม และส่งมอบประสบการณ์แห่งความหรูหราที่เหนือระดับ” Stefan Frauscher CEO ผู้ดูแลส่วนงานการตลาด และการขายของ Frauscher Shipyard กล่าวว่า “ระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเพิ่มมากขึ้นในอุตสาหกรรมของเรา และกำลังเป็นที่ยอมรับในสังคมปัจจุบัน  โดยลูกค้าของเราต่างรู้สึกชื่นชอบกับความยอดเยี่ยมของยานพาหนะพลังงานไฟฟ้า ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความเงียบ ปราศจากมลภาวะ และความมั่นใจในการขับขี่  คุณปู่ของผมได้ก่อตั้ง Frauscher Shipyard ขึ้นในปีพ.ศ. 2470 เราสร้างเรือพลังไฟฟ้าตั้งแต่ปีพ.ศ. 2498  การจับมือเป็นพันธมิตรกับปอร์เช่ เป็นการสนับสนุนให้เรามีโอกาสก้าวขึ้นสู่บทบาทผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งสองบริษัทต่างมีค่านิยมองค์กรที่ใกล้เคียงกัน ดำเนินธุรกิจด้วยบุคคลในครอบครัว และมุ่งเน้นที่นวัตกรรม งานออกแบบดีไซน์ รวมทั้งคุณภาพของผลิตภัณฑ์” ใช้ขุมพลังและเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนจากปอร์เช่ มาคันน์ (Porsche Macan)...

“เงินติดล้อ” คว้ารางวัล “ประชาบดี” ประเภทสื่อสร้างสรรค์จากหนังโฆษณาเรื่อง “ลุงสามล้อ”

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นางสาวนิภา วนิชวัฒน์ (ซ้าย)ผู้บริหารระดับสูง สายงานกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล “ประชาบดี” ประจำปี 2565 ประเภทสื่อสร้างสรรค์ ที่จัดขึ้นโดย กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้เป็นผลมาจากหนังโฆษณาเรื่อง “ลุงสามล้อ” ที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนสู้ชีวิตทุกอาชีพ ภายใต้แนวคิด “ชีวิตที่น่าจดจำ คือชีวิตที่ทำเพื่อคนอื่น” ซึ่งสะท้อนถึงการยึดมั่นและความหมายของสิ่งที่กำลังทำอยู่ว่าทำไปเพื่ออะไรและเพื่อใคร สอดคล้องกับเจตนาในการสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใสให้กับผู้คนในสังคม รวมถึงการส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยเพิ่มขึ้น โดยได้รับเกียรติจาก นายวราวุธ ศิลปอาชา (ขวา) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) มอบรางวัลดังกล่าว ณ ห้องประชุมปกรณ์ อังศุสิงห์ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็ว ๆ นี้ พิธีรับรางวัล “ประชาบดี” ประจำปี 2565 และประจำปี 2566 จัดโดย กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เพื่อเป็นเกียรติให้กับบุคคลและหน่วยงานที่ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคม...
Social profiles