รฟฟท. ร่วมกับ สภากาชาดไทย ชวนร่วมบริจาคโลหิต ณ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ 12 ต.ค. นี้

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ร่วมกับ สภากาชาดไทย ชวนบริจาคโลหิต ในโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ” ณ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ 12 ต.ค. 66 นี้ นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดตั้งศูนย์บริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล...

เคทีซี สบช่องตลาดรถหรูอีวีที่กำลังมาแรง ส่งแคมเปญสุดปัง จองรถที่โชว์รูมรถยนต์วอลโว่ สแกนดิเนเวียน ออโต้ รับคะแนนเพิ่มสูงสุด 90 เท่า

เคทีซีควงแขนสแกนดิเนเวียน ออโต้ (SCANDINAVIAN AUTO) มอบความคุ้มค่าแก่สมาชิกผู้ใช้บัตรเครดิต รับคะแนนสะสมเพิ่มสูงสุด 90 เท่า เพียงชำระค่าจองรถยนต์วอลโว่ ผ่านบัตรเครดิตเคทีซี 50,000 บาทขึ้นไป ที่โชว์รูมรถยนต์วอลโว่ SCANDINAVIAN AUTO สาขารามอินทราและสาขาบางนา ตั้งแต่ 26 กันยายน 2566 – 31 ธันวาคม 2566 นายสุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หนึ่งในกลยุทธ์การตลาดบัตรเครดิตเคทีซีในปีนี้ คือการขยายฐานสมาชิกและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับกลุ่มสมาชิกบัตรฯ​ ระดับบนที่มีกำลังซื้อสูง โดยครั้งนี้เป็นความร่วมมือกับทางพันธมิตร สแกนดิเนเวียน ออโต้ (SCANDINAVIAN AUTO) ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ หนึ่งในผู้นำธุรกิจยานยนต์แบรนด์พรีเมี่ยม และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ EV (Electric Vehicle) ซึ่งจากการศึกษาข้อมูลการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดรถยนต์แบรนด์พรีเมี่ยมช่วงเดือนมกราคม – เดือนกันยายน ของปี 2566 พบว่ามีการเติบโตที่ดีถึง 14% จากช่วงเวลาเดียวกันของปี 2565 ดังนั้นจากความร่วมมือกับพันธมิตรในครั้งนี้จึงเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบไลฟ์สไตล์ของสมาชิกผู้ใช้บัตรที่มีความสนใจในการตัดสินใจซื้อรถยนต์แบรนด์พรีเมี่ยม และรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อใช้ในการดำเนินชีวิตได้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า โดยล่าสุดทาง วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ได้เปิดตัวรถยนต์หรูที่เป็นรถยนต์ EV ใหม่ VOLVO EX30 ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ได้รับกระแสการตอบรับที่ดี โดยรถยนต์รุ่นดังกล่าวก็ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในรุ่นรถที่ได้รับสิทธิประโยชน์อีกด้วย” คุณวีรบูลย์ จิรชาญชัย ผู้จัดการทั่วไปบริษัท สแกนดิเนเวียน ออโต้ จำกัดกล่าวว่า “ในวันนี้เราได้ทำการเปิดตัวVolvo EX30 ยนตกรรมไฟฟ้าแบบ SUV ระดับพรีเมียมที่อัดแน่นทั้งเรื่องของการรักษ์โลกที่เริ่มตั้งแต่กระบวนการผลิต ไปจนถึงเทคโนโลยีและความปลอดภัย ตลอดจนการดีไซน์ที่ให้กลิ่นอายสไตล์สแกนดิเนเวียน เอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ วอลโว่ ซึ่งในครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับเคทีซี...

มาสด้ามัดใจลูกค้าด้วยโปรแกรม MAZDA ULTIMATE SERVICE ดูแลฟรีตลอด 5 ปี เปิดตัว CPO MARKETPLACE ซื้อขายรถมาสด้ามือสองคุณภาพดีบนออนไลน์ 24 ชั่วโมง

มาสด้าอัดยาแรงกระตุ้นตลาดโค้งสุดท้ายของปี ลูกค้าได้เฮลั่นเมื่อออกรถใหม่ รับทันที Mazda Ultimate Service (MUS) หรือ โปรแกรมบริการหลังการขายที่คุ้มครองและดูแลรถตลอด 5 ปี ครอบคลุมทั้งค่าแรง ค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลว การขยายการรับประกันคุณภาพ 5 ปี 150,000 กิโลเมตร รวมถึงมอบความอุ่นใจตลอดการเดินทางด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และฟรีประกันชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี รวมสูงสุดกว่า 100,861 บาท* พร้อมเปิดตัวช่องทางจำหน่ายรถมาสด้ามือสองคุณภาพดี Mazda CPO Marketplace บนแพลตฟอร์มออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเลือกซื้อรถมือสองที่มีมาตรฐานและคุณภาพสูงที่ได้รับการรับรองจากมาสด้า โดยไม่จำกัดทั้งเวลาและสถานที่ หลังประสบความสำเร็จจากโครงการ Mazda CPO ที่เปิดตัวไปเมื่อก่อนหน้านี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมหรือเลือกซื้อได้ทาง https://certified.mazda.co.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2566 คาดการณ์ว่าอุตสาหกรรมรถยนต์จะมีความคึกคักและแข่งขันรุนแรงมากขึ้น ล้วนเกิดจากปัจจัยสนับสนุนเชิงบวก ไม่ว่าจะเป็น การฟื้นตัวของธุรกิจท่องเที่ยว ทำให้เม็ดเงินหมุนเวียนเข้าประเทศมากขึ้น ผลักดันให้เกิดความต้องการรถยนต์มากขึ้น รวมถึงการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องจากผู้ผลิตทั้งเครื่องยนต์สันดาปหรือรถไฟฟ้า ล้วนมีส่วนช่วยกระตุ้นกำลังซื้อและความต้องการในการเปลี่ยนรถของลูกค้าเร็วขึ้น โดยเฉพาะช่วงปลายปีที่การบริโภคจะเป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับมาสด้า เราเตรียมเปิดตัวแนะนำรถยนต์นั่งรุ่นใหม่เข้ามาเพิ่มเติมเพื่อเสริมไลน์อัพในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีเช่นกัน เชื่อว่าการเปิดตัวครั้งนี้จะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ และกลายเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าและแฟนๆ มาสด้าในประเทศไทย ไม่เพียงแค่การสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์เท่านั้น มาสด้ายังให้ความสำคัญสูงสุดกับกับการสร้างคุณค่าแบรนด์ และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าในระยะยาว โดยเฉพาะประสบการณ์และคุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับ ด้วยการรับฟังความต้องการของลูกค้าเพื่อนำมาปรับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการนำเอาโปรแกรมบริการหลังการขายที่มอบความคุ้มครองและดูแลรถให้กับลูกค้าตลอด 5 ปี Mazda Ultimate Service (MUS) ที่ครอบคลุมทั้งค่าแรง ค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลว ฟรีขยายการรับประกันคุณภาพ รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. กลับมามอบให้ลูกค้าอีกครั้ง เพื่อให้ลูกค้านำรถกลับเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาตามระยะทาง ช่วยยืดอายุการใช้งานของรถ และช่วยเพิ่มมูลค่าของรถเมื่อต้องการขายต่อ โดยมอบให้กับลูกค้าที่ออกรถมาสด้าคันใหม่ รุ่น Mazda3, Mazda...
Social profiles