XSpring Capital จับมือ ONE Championship และสนามมวยเวทีลุมพินีร่วมสร้างอนาคตทางการเงินของนักมวยอาชีพ ผ่านโครงการ “PLAY TO WIN – สังเวียนชีวิตที่แพ้ไม่ได้”

ครั้งแรกที่การสัมมนาทางการเงินจะอยู่บนเวทีมวย! จากความร่วมมือของ 3 องค์กรชั้นนำ ด้านการเงินและกีฬา นำโดย XSpring ONE Championship และสนามมวยเวทีลุมพินี จับมือร่วมกันยกระดับคุณภาพชีวิตนักกีฬาไทย ผ่านโครงการ “PLAY TO WIN” Season 1 ภายใต้แคมเปญ “สังเวียนชีวิตที่แพ้ไม่ได้” ผนึกกำลังเป็นพี่เลี้ยงส่งต่อความรู้ให้นักมวยอาชีพ ให้ไม่พลาดทุกโอกาสแห่งโลกการเงิน สามารถบริหารจัดการเงินที่ได้มาอย่างเป็นระบบ สร้างความมั่งคั่งและยั่งยืนตลอดอาชีพการชกมวย รวมถึงปูทางสู่การวางแผนเกษียณอย่างชาญฉลาด พร้อมเดินหน้าสานต่อโครงการต่อเนื่องทุกปี ให้ครอบคลุมทุกประเภทกีฬา เพื่อสร้างความเท่าเทียมทางการเงินเพื่อชีวิตที่แพ้ไม่ได้จากความฝันสู่ความจริง นางสาววรางคณา อัครสถาพร ผู้จัดการใหญ่...

เอ็กเซล อเมริกัน สคูล ออฟ แบงคอก จับมือ เอ็กเซล เอดดูเคชั่น มุ่งสู่โรงเรียนนานาชาติแห่งศตวรรษที่ 21

XCL ASB โรงเรียนนานาชาติชั้นนำใจกลางเมืองสุขุมวิท เป็นที่รู้จักและได้รับความเชื่อถือมาอย่างยาวนานแห่งหนึ่งของประเทศไทย ในปีการศึกษานี้ โรงเรียน XCL ASB ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม XCL Education มุ่งหน้าสู่การยกระดับการศึกษาเพื่อเตรียมความพร้อมให้นักเรียนสู่การศึกษาแห่งโลกอนาคตในศตวรรษที่ 21 อย่างแท้จริง การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของโรงเรียน นับเป็นการเปิดรับโลกทัศน์ใหม่ ที่จะนำไปสู่การต่อยอดเพื่อสร้างรากฐานแห่งความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับได้อย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้นต่อไป ภายใต้วิสัยทัศน์ใหม่ และชื่อ XCL American School of Bangkok (XCL ASB) โรงเรียนได้พัฒนาศักยภาพในทุกด้านเพื่อให้นักเรียนมีสภาพแวดล้อมที่ทันสมัยและสร้างสรรค์เหมาะสมแก่การเรียนรู้ ภายใต้โครงสร้างพื้นฐานการศึกษาที่ล้ำสมัย ผสมผสานเข้ากับเสน่ห์สถาปัตยกรรมแบบคลาสสิกที่เป็นจุดเด่นของโรงเรียนมาเป็นเวลากว่าสี่ทศวรรษ  กล่าวได้ว่า แผนการพัฒนาโรงเรียนที่เป็นปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จนี้ สร้างมาจากความรู้ ความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน จากทีมผู้บริหารอาวุโสที่มีประสบการณ์ พร้อมทั้งคณาจารย์มากความรู้อีกกว่า 70 ท่าน นายฌอน พี โอ มาโอเน่ ผู้อำนวยการโรงเรียน XCL ASB บุคลากรด้านการศึกษาระดับนานาชาติที่มีประสบการณ์มากว่า 35 ปี ได้รับเกียรติเป็นที่ปรึกษาตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายประกันคุณภาพ ให้กับกลุ่มโรงเรียนขนาดใหญ่ในประเทศอังกฤษ กลุ่มโรงเรียนหลักสูตรอเมริกันและออสเตรเลียทั้งใน...

แมคไทย ยกขบวนพนักงานส่งมอบ ‘แมคโดนัลด์สปิริต’ ร่วมฉลองวันผู้ก่อตั้งแบรนด์แมคโดนัลด์ (Founder’s Day)

เมื่อเร็วๆ นี้ นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล (แถวยืน ที่ 5 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร นำทีมพนักงานร่วมกิจกรรม “Restaurant Support” ในโอกาสเฉลิมฉลองวันเกิด มร.เรย์ คร็อค ผู้ก่อตั้งแมคโดนัลด์ (Founder’s Day) พร้อมเปิดโอกาสให้พนักงานจากศูนย์สนับสนุนร้านแมคโดนัลด์ในประเทศไทย ได้ร่วมส่งมอบกำลังใจ ‘แมคโดนัลด์สปิริต’ ให้แก่พนักงานประจำสาขา รวมถึงการลงพื้นที่ปฏิบัติงานจริงและสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้านแมคโดนัลด์                                  #McDonalds #แมคโดนัลด์ #WeMakeMcDonalds #FoundersDay #FoundersDayTH

รพ.วชิรพยาบาลเปิดศูนย์ฝึกสอนผ่าตัดส่องกล้องปอดระดับนานาชาติ

ผศ.นพ.ศิระ เลาหทัย  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยศาสตร์ทรวงอกเฉพาะทางด้านการผ่าตัดส่องกล้องในช่องทรวงอก โรงพยาบาลวชิรพยาบาล เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทางหน่วยศัลยกรรมทรวงอกและวิสัญญีวิทยา โรงพยาบาลวชิรพยาบาลได้เปิดฤกษ์เป็นศูนย์ฝึกสอนผ่าตัดส่องกล้องปอดระดับนานาชาติ ( Center of excellence)  โดยทางหน่วยศัลยศาสตร์ทรวงอก นำโดย ผศ.นพ.ศิระ เลาหทัย ได้ริเริ่มเป็นศูนย์อบรมผ่าตัดในประเทศไทยตั้งแต่ปี พศ. 2563 และพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนเป็นศูนย์ที่สามารถฝึกอบรมระดับนานาชาติได้ในปี พศ. 2566 โดยงานนี้มีหมอผ่าตัดทรวงอกและหมอดมยา จากนานาประเทศ ประกอบด้วย อินเดียและมาเลเซีย ได้เข้ามาร่วมงานประชุมเมื่อวันที่ 24-25 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ณ คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล โดยการจัดงานในครั้งนี้ มีการบรรยายเนื้อหาแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในการผ่าตัดปอดให้พัฒนาไปทั่วทั้งเอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การประชุมคราวนี้หวังว่าจะสามารถเพิ่มความสัมพันธ์ระหว่างศัลยแพทย์ทรวงอกระหว่างประเทศและสามารถต่อยอดแลกเปลี่ยนองค์ความรู้เพื่อพัฒนาประเทศตัวเองต่อไป และสำหรับผู้ที่กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดปอดหรือพบเจอก้อนที่ปอด สนใจสามารถเข้ามาปรึกษาได้ที่เพจผ่าตัดปอดโดยนายแพทย์ศิระ หรือ Lineid:@lungsurgeryth 

ปังไม่ไหว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ย้ำบทบาทพรีเซนเตอร์ คอนซีลเลอร์ VE:LA ทวงคืนความมั่นใจให้คนเป็นสิว ปาดปุ๊บเบลอสิว ผิวเนียนกริบ พร้อมลดสิวอักเสบ

หลังจากที่ เวลา (VE:LA) เวชสำอางสัญชาติไทย น้องเล็กจากเครือเวลแคร์ (Welcare) คว้าซุปตาร์สุดฮอต “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก ล่าสุดทางบริษัทฯ เตรียมเดินหน้ากลยุทธ์บุกตลาดสกินแคร์ดูแลผิวของผู้ที่มีปัญหาเป็นสิวอย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยแพทย์ผิวหนังทุกขั้นตอน ปล่อยโฆษณาผลิตภัณฑ์ VE:LA CORRECT & COVER ACNE CONCEALER CREAM คอนซีลเลอร์สำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ ด้วยเรื่องราวที่ย้ำเตือนให้ทุกคนเห็นความสำคัญของช่วงเวลาซึ่งเดินไปข้างหน้าอย่างไม่เคยรอใคร เหมือนผิวที่ต้องไม่หยุดการดูแล ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์คอนซีลเลอร์ที่มีสารสกัดจากใบชาเขียว ช่วยจัดการปัญหาสิว ดูแลผิว พร้อมปกปิดแบบ 2in1 VE:LA...

ห้างเซ็นทรัล ตอกย้ำตำแหน่งเดอะเลเจนด์ออฟซานริโอของเมืองไทย เดินหน้าจัดงาน “CENTRAL SANRIO CHARACTERS FAIR 2023”

มุ่งสร้าง Customer Experience ตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักซานริโออย่างต่อเนื่อง  กับความพิเศษของไอเทม ดีลโปรโมชัน และกิจกรรมสุดคิ้วต์มากมาย นางธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล ถือเป็นตำนานซานริโอของเมืองไทยในฐานะผู้นำเข้าหลากหลายคาแรกเตอร์ของซานริโอเป็นห้างแรกและครองใจคนไทย รวมทั้งอยู่คู่กระเป๋านักเรียนของเรามาแล้วกว่า 40 ปี โดยความภูมิใจของเราอย่างหนึ่ง คือ การได้รับตุ๊กตาคิตตี้ลิมิเต็ด เอดิชัน 4 ตัวเป็นของขวัญจากซานริโอสำนักงานใหญ่ที่ญี่ปุ่นที่มอบให้ในช่วงคิตตี้อายุครบ 35 ปี    (ปี 2009) จากการที่ประเทศไทยทำยอดขายได้สูงที่สุดใน South East Asia จนในทุกวันนี้ห้างเซ็นทรัลยังคงเป็นห้างที่นำเข้าไอเทมของซานริโอทั้งคอลเลกชันเอ็กซ์คลูซีฟ และคอลเลกชันใหม่รายใหญ่ที่สุดของไทยเพื่อให้คนรักซานริโอชาวไทยได้ช้อปกันแบบเต็มที่โดยไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่น เราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อไม่ทำให้ลูกค้าคนสำคัญของเราผิดหวังอย่างแน่นอน” โดยเฉพาะล่าสุดกับงานแฟร์แห่งปีที่บิ๊กแฟนซานริโอรอคอย “Central Sanrio Characters Fair 2023” (เซ็นทรัล ซานริโอ คาแรกเตอร์ส แฟร์ 2023) ซึ่งโต้โผใหญ่ของการจัดงานอย่าง นางสาวรุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มบ้าน แม่และเด็ก...

กรุงเทพประกันภัยจัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2566 

ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ อนุมัติแผนการปรับโครงสร้างบริษัทฯ จัดตั้ง บมจ. บีเคไอ โฮลดิ้งส์ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI จัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2566 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ณ อาคารกรุงเทพประกันภัย เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2566 นำโดยนายชัย โสภณพนิช (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการ พร้อมด้วย ดร.อภิสิทธิ์...

นายกฯ ชื่นชมข้อเสนอเปลี่ยนไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ มั่นใจพลังความร่วมมือพาไทยเติบโตแบบโลว์คาร์บอน

นายกฯ ชื่นชมข้อเสนอจากการระดมสมองภาครัฐ เอกชน และประชาสังคม เร่งเปลี่ยนประเทศไทย สู่สังคมคาร์บอนต่ำ ชวนทุกภาคส่วนร่วมสร้างสระบุรีแซนด์บ็อกซ์ เมืองต้นแบบคาร์บอนต่ำแห่งแรกของไทย พร้อมหนุนขยายผลเศรษฐกิจหมุนเวียน และการเปลี่ยนสู่พลังงานสะอาด โดยจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังรองรับการขยายตัวเศรษฐกิจ ดึงดูดนักลงทุน เชื่อมั่นพลังความร่วมมือจะพาไทยเติบโตแบบคาร์บอนต่ำได้สำเร็จ ในงาน ESG Symposium 2023 บ่ายวันนี้ (5 ต.ค. 66) นายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน ได้ร่วมงาน ESG Symposium 2023 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 11 ในหัวข้อ “ร่วม เร่ง เปลี่ยน สู่สังคมคาร์บอนต่ำ” ด้วยความร่วมมือจากหอการค้าร่วมต่างประเทศในประเทศไทย หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และเอสซีจี ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีผู้ร่วมงานจากทุกภาคส่วนกว่า 2,000 คน โดยนายกรัฐมนตรีได้รับฟังข้อเสนอ “ร่วม เร่ง เปลี่ยนประเทศไทย สู่สังคมคาร์บอนต่ำ” ที่มาจากการระดมสมอง ทั้งภาครัฐ เอกชนและประชาสังคมกว่า 500 คน ตลอดเดือนกันยายนที่ผ่านมา ประกอบด้วย 4 แนวทาง ได้แก่  1) ร่วมสร้าง “สระบุรีแซนด์บ็อกซ์” เมืองต้นแบบคาร์บอนต่ำแห่งแรกของไทย ที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยอุตสาหกรรมสีเขียว เกษตรยั่งยืน ท่องเที่ยวเชิงนิเวศเนื่องจากสระบุรีเป็นจังหวัดที่มีความซับซ้อนและท้าทายมาก เพราะมีระบบเศรษฐกิจทั้งภาคอุตสาหกรรมหนัก การเกษตร การท่องเที่ยว และความเป็นเมืองที่ผสมผสาน จึงสามารถเป็นตัวแทนเสมือนของประเทศไทยได้ เพื่อศึกษาเรียนรู้ปัจจัยความสำเร็จและข้อจำกัดต่าง ๆ ในการเปลี่ยนสู่เมืองคาร์บอนต่ำ ซึ่งร่วมบูรณาการโดยผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมจริง...

“เงินติดล้อ” เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารระดับสูง จากหลักสูตร “KU CARE” ร่วมแลกเปลี่ยนแนวคิดเพื่อการสร้างธุรกิจอย่างยั่งยืน

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นางสาวนิภา วนิชวัฒน์ (ที่ 4 จากขวา แถวหน้า) ผู้บริหารระดับสูง สายงานกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นตัวแทนนำทีมงานชาวเงินติดล้อเปิดบ้านต้อนรับกลุ่มผู้บริหารระดับสูงจากหลักสูตร “KU Change Agent Readiness Executive Program” หรือ“KU CARE” หลักสูตรเพื่อผู้นำองค์กร ภาครัฐ และเอกชน ที่ช่วยกำหนดแนวทางการขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด BCG: Bio-Circular-Green และ SDGs: Sustainable Development Goals ซึ่งประกอบด้วยหลากหลายหน่วยงานด้านการสร้างความยั่งยืน เช่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์,บริษัท น้ำมันพืชไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา...

สจล. เปิดบ้านต้อนรับนักเรียน เผย 3 กลุ่มอาชีพในฝันของวัยรุ่นเจน Z “วิศวะ แพทย์ ธุรกิจ”

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) เปิดบ้านต้อนรับนักเรียน และผู้ปกครอง เตรียมความพร้อม ค้นหาคณะที่ใช่ หลักสูตรที่ชอบ เหมาะสมกับตนเองที่สุด ก่อนเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ในงาน Dek-D's TCAS FAIR 2023 จัดที่ไบเทคบางนา เมื่อวันที่ 7-8 ตุลาคม 2566 โดยในครั้งนี้ สจล. เปิดบ้าน 11 คณะ 5 วิทยาลัย 1วิทยาเขต และ 4 สถาบันการศึกษาในเครือ...
Social profiles