เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่! AIA PVD สำหรับสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

เอไอเอ ประเทศไทย โดยฝ่ายจัดการกองทุน เปิดตัว “AIA PVD แอปพลิเคชัน” ซึ่งเป็นช่องทางใหม่สำหรับสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และนายจ้าง ในการเข้าถึงข้อมูลกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว นางสาวจิราภรณ์ กนิษฐรัต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายประกันธุรกิจองค์กร กล่าวว่า เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้ากองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ภายใต้การจัดการของเอไอเอ เราได้เปิดตัว  “AIA PVD แอปพลิเคชัน” ซึ่งเป็นช่องทางใหม่สำหรับสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และนายจ้าง ให้สามารถเข้าถึงข้อมูลกองทุนสำรองเลี้ยงชีพผ่านโทรศัพท์มือถือได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว พร้อมออกแบบให้มีฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย รองรับทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ นางสาวจิราภรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เนื่องจาก เอไอเอ ประเทศไทย มีฐานลูกค้าที่เป็นสมาชิกกองทุนมากกว่า 120,000 คน ด้วยมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ มูลค่ากว่า 35,000 ล้านบาท...

เซ็นทารา ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์

ฟรานเซสโก้ ปอมปิลิโอ กับความสามารถอันโดดเด่นในวงการโรงแรม เพื่อร่วมยกระดับประสบการณ์ การพักผ่อนให้กับนักเดินทาง ณ รีสอร์ทของเซ็นทาราในมัลดีฟส์ ฟรานเชสโก้ ปอมปิลิโอ นั้นมากด้วยประสบการณ์ในแวดวงโรงแรมมายาวนานกว่า 20 ปี ทั้งในประเทศอิตาลี สหราชอาณาจักร สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเวียดนาม ฟรานเชสโก้ยังมีความสามารถในการทำงานที่โดดเด่นหลายด้าน ทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการเตรียมเปิดโรงแรมใหม่ๆ การบริหารจัดการภายในโรงแรม รวมถึงยังมีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความประทับใจให้กับแขกและพนักงานทุกๆ คน ซึ่งนั่นก็ตรงกับเป้าหมายหลักของเซ็นทาราที่ยึดถือเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด เดวิด กู๊ด รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวถึงการร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณฟรานเชสโก้ ปอมปิลิโอ สู่ครอบครัวเซ็นทารา ผลงานที่ผ่านมาของเขาทั้งในเรื่องของการสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพัก และผลงานด้านปฏิบัติการอันยอดเยี่ยมนั้นถือเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงความรอบรู้และเชี่ยวชาญในธุรกิจโรงแรม ทั้งยังมีทักษะความเป็นผู้นำอันโดดเด่น ด้วยความสามารถทั้งหมดที่เขามี...

ซูบารุ จับมือ สถาบันยานยนต์ สนับสนุนการศึกษาและการพัฒนายานยนต์ บริจาคเครื่องยนต์บ็อกเซอร์มูลค่ากว่า 7 ล้านบาทให้กับสถาบันอุดมศึกษา 9 แห่ง

บริษัท ตัน จง ซูบารุ ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด (TCSA) ประธาน ดร. ตัน ฮง ไหว่ และบริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดการทั่วไป คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง บริจาคเครื่องยนต์ซูบารุ บ็อกเซอร์ จำนวน 21 เครื่อง มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท โดย ดร.เกรียงศักดิ์ วงศ์พร้อมรัตน์ ผู้อำนวยการสถาบันยานยนต์เป็นผู้รับมอบ พร้อมสถานการศึกษา 9 แห่ง การสนับสนุนการศึกษานี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของกลุ่มบริษัท ตัน จง ซูบารุ ในการเพิ่มศักยภาพให้กับวิศวกรและช่างเทคนิคยานยนต์รุ่นต่อไป...

คปภ. ลงพื้นที่ทันทีให้ความช่วยเหลือด้านประกันภัย กรณีเกิดอุบัติเหตุ “รถกระบะชนกัน” เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 8 ราย บาดเจ็บ 3 คน ที่จังหวัดนราธิวาส

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า จากกรณีรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บฉ 2400 นราธิวาส เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บต 4091 นราธิวาส และเสียหลักไปกระแทกกับต้นไม้ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 8 ราย และบาดเจ็บ 3 คน เหตุเกิดบริเวณบ้านกูแบบาเดาะ หมู่ที่ 7 ตำบลมะรือโบตก อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 11...

ผลงานจิตรกรรมที่สะท้อนพฤติกรรมมนุษย์อันส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม คว้ารางวัลชนะเลิศจากเวทีการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ประจำปี2566

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย มอบรางวัลชนะเลิศ การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ประจำปี 2566 แก่นางสาวปรัชญา เจริญสุข อายุ 26 ปี จากผลงาน ปากน้ำชุมพร ที่มีความโดดเด่นที่สุดจากผลงานทั้งหมดที่ส่งเข้าประกวดในปีนี้ ผลงาน “ปากน้ำชุมพร” โดยนางสาวปรัชญา เจริญสุข ขนาด 160 x 180 ซม. เทคนิคสื่อผสมบนผ้าใบ ได้รับรางวัลชนะเลิศ การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ประจำปี 2566 นางสาวปรัชญา ใช้เวลากว่า 2 เดือนในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ ด้วยเทคนิคสื่อผสมบนผ้าใบ (ไมโครพลาสติก) โดยนำเสนอข้อเท็จจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลกระทบที่ร้ายแรงและเป็นอันตรายของไมโครพลาสติกอันเป็นผลมาจากความประมาทเลินเล่อและการเพิกเฉยของมนุษย์ในกิจกรรมและการกระทำต่างๆ ซึ่งท้ายที่สุดเป็นอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์และยังมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นายตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “ผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศของคุณปรัชญาเป็นผลงานที่กระตุ้นความนึกคิดให้เห็นถึงปัญหาไมโครพลาสติกที่อยู่ใกล้ตัวเรา การใช้ไมโครพลาสติกเป็นส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์งาน ได้สื่อสารข้อความที่กระทบใจผู้ชมได้เป็นอย่างดี เน้นย้ำให้เห็นความจำเป็นและความเร่งด่วนในการสร้างความเปลี่ยนแปลงด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืนในอนาคต” “เช่นเดียวกับคุณปรัชญา ยูโอบีมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนให้เกิดความยั่งยืนในตลาดอาเซียนของเรา ในฐานะธนาคารที่มีเครือข่ายครอบคลุมมากที่สุดในภูมิภาค เราพร้อมที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกสำหรับเพื่อนพนักงาน ลูกค้า...

สจล. เปิดบ้านแนะนำหลักสูตร

ผศ. ดร.ทอแสงรัศมี ถีถะแก้ว(ที่ 1 จากซ้าย) ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) รศ. ดร.สุธี ชุติไพจิตร (ที่ 2 จากซ้าย) คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ พร้อมด้วยบุคลากร และนักศึกษา ร่วมกิจกรรมเปิดบ้านแนะนำหลักสูตรการเรียนการสอนให้กับนักเรียน และผู้ปกครอง ในงาน Dek-D's TCAS FAIR 2023 จัดขึ้นเมื่อระหว่างวันที่ 7 – 8 ตุลาคม 2566...
Social profiles