ไฮโซปาร์ตี้จัดงานกาล่าดินเนอร์การกุศล สมทบทุนศูนย์พักพิงสุนัขจังหวัดสุพรรณบุรีแห่งที่ 1 และมอบเงินบริจาคให้ UNHCR 

เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีไฮโซปาร์ตี้ 3 หัวเรือใหญ่ อินทิรา ธนวิสุทธิ์, พัฒพงษ์-ปรียามล ธนวิสุทธิ์ จึงจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดงานกาล่าดินเนอร์การกุศล ภายในงานจัดประมูลกระเป๋า Judith Lieber (จูดิธ ลีเบอร์) เพื่อนำรายได้บริจาคศูนย์พักพิงสุนัขจังหวัดสุพรรณบุรี แห่งที่ 1 รวมทั้งนำเงินจากการจัดงาน HiSoParty Market ที่ผ่านมา มอบให้สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) เพื่อช่วยเหลือ ผู้ลี้ภัยหญิงในประเทศจอร์แดน ภายในงานพบกับ กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, เจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า, บีม-วรณัน ภิรมย์ภักดี และพราว ธนวิสุทธิ์ ร้องเพลงไพเราะขับกล่อม พร้อมกิจกรรมสนุกในบรรยากาศสุดอบอุ่น โดยมีบรรดาเซเลบริตี้เข้าใจบุญร่วมงานคับคั่ง อาทิ อนุทิน ชาญวีรกูล, ธนนนท์ นิรามิษ, วราวุธ - ดร.สุวรรณา ศิลปอาชา, สารัชถ์ – นลินี รัตนาวะดี, สุริยน ศรีอรทัยกุล, ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา, วรวุฒิ - นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, สมบัษร ถิระสาโรช, พลพัฒน์ อัศวะประภา, ดิฐวัฒน์ อิสสระ, อภิชาติ - ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์, ฉัตรเบญจา...

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯร่วมกับสมาคมโรคภูมิแพ้ โรคหืดฯ จัดการประชุม GA²LEN ADCARE Allergy School Bangkok

เมื่อวันที่ 30 กันยายน และ วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยร่วมกับสมาคมโรคภูมิแพ้ โรคหืดและวิทยาภูมิคุ้มกันแห่งประเทศไทยร่วมกันจัดการประชุมเพื่อเผยแพร่และเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ในการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง ในการประชุม GA²LEN ADCARE Allergy School Bangkok  (การประชุม ADCARE เป็นความคิดริเริ่มของ GA²LEN ในการเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับโรคผิวหนังภูมิแพ้โดยการวิจัย การสนับสนุนให้เกิดความตระหนักรู้และให้การรับรองเครือข่ายเชิงโต้ตอบของศูนย์อ้างอิงและความเป็นเลิศทั่วโลก) ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ โดยเครือข่ายการประชุม GA²LEN ADCARE กล่าวว่าโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรังพบบ่อยทั่วไปและมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งส่งผลเชื่อมโยงกับผลกระทบทางเศรษฐกิจและสังคมที่รุนแรง ด้วยเหตุนี้จึงได้ดำเนินการสร้างเครือข่าย ADCARE ของศูนย์อ้างอิงและความเป็นเลิศภายในทวีปเอเชีย สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ป่วย มีแพลตฟอร์มที่ประสานกันในการแลกเปลี่ยนข้อมูล ร่วมกับศูนย์อื่น ๆ เกี่ยวกับความรู้ที่ทันสมัย จุดมุ่งหมายหลักของ GA²LEN ADCAREs คือการสร้างความเป็นเลิศในการจัดการกับโรคผิวหนังภูมิแพ้ การให้ความรู้และเพื่อเพิ่มความรู้เกี่ยวกับโรคผิวหนังภูมิแพ้โดยการวิจัยและเพื่อส่งเสริมความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคผิวหนังภูมิแพ้

เคทีซีต่อยอดแคมเปญท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว “Happy Family Fun” มอบโปรรับช่วงปิดเทอมกับโรงแรมเมืองท่องเที่ยวทั่วประเทศ

เคทีซีเดินหน้าทำการตลาดเจาะไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวที่นิยมเดินทางเป็นกลุ่มหรือหมู่คณะ รับเทรนด์ท่องเที่ยวแบบ “ครอบครัว” และ “กลุ่มเพื่อน” มาแรง เดินหน้ามอบสิทธิพิเศษสำหรับกลุ่มสมาชิกดังกล่าวต่อเนื่อง ล่าสุดจัดแคมเปญต้อนรับปิดเทอม “Happy Family Fun” กับส่วนลดสูงสุด 40% โดยไม่ต้องใช้คะแนนแลก ณ โรงแรมและรีสอร์ตที่ร่วมรายการกว่า 20แห่งทั่วประเทศ หวังมอบความประทับใจและปักหมุดความเป็นผู้นำบัตรเครดิตสำหรับสมาชิกนักท่องเที่ยวอย่างแท้จริง   นางสาวปริม ปัญญาเสรีพร ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันไลฟ์สไตล์การเดินทางท่องเที่ยวของสมาชิกมีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะนิยมเดินทางคนเดียว หรือเป็นกลุ่ม โดยเคทีซีได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการทำการตลาดเพื่อสมาชิกที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่แตกต่าง โดยในปีนี้เทรนด์การท่องเที่ยวและพักผ่อนแบบครอบครัวมาแรง เคทีซีจึงเดินหน้าทำการตลาดสำหรับกลุ่มสมาชิกที่ชื่นชอบการเดินทางเป็นกลุ่ม หรือครอบครัวต่อเนื่อง ล่าสุดส่งมอบแคมเปญต้อนรับปิดเทอม “Happy Family Fun” รับส่วนลดสูงสุด 40% โดยไม่ต้องใช้คะแนนแลก พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับเด็ก รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ มากมาย...

วิริยะประกันภัย ร่วมแสดงความยินดี คปภ.ภาค 4 (นครราชสีมา) เปิดอาคารที่ทำการแห่งใหม่ 

นายดลเดช สัจจวีระกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร ส่วนกลาง และฝ่ายปฏิบัติการภาค 2 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) ร่วมแสดงความยินดีกับ นายไมตรี ชนูดหอม ผู้อำนวยการภาค สำนักงาน คปภ. ภาค 4 จังหวัดนครราชสีมา เนื่องในโอกาสเปิดอาคารสำนักงาน คปภ.ภาค 4 จังหวัดนครราชสีมา แห่งใหม่ ณ อาคารสำนักงานฯ เลขที่ 2966/7 ถนนเดชอุดม ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา สำหรับการเปิดอาคารสำนักงาน คปภ. ภาค 4 จังหวัดนครราชสีมา แห่งใหม่นี้ เป็นไปตามนโยบายของ คปภ. ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการประชาชนได้อย่างครบวงจรและครอบคลุมทุกพื้นที่พร้อมรองรับเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สอดคล้องต่อการการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ คปภ. ในการให้บริการประชาชนด้านการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบประกันภัย และสิทธิประโยชน์จากการทำประกันภัยที่ถูกต้อง...

แม็คโคร จับมือพันธมิตรลุยภาคเหนือ จัดงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” เสริมแกร่งโชห่วยส่งท้ายปี

แม็คโคร โดย นางสาวปิยนุช บุญเลิศ ประธานการจัดงานโชห่วยครั้งที่ 14 พร้อมคณะผู้บริหาร และเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมเปิดงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์ สมาร์ทสร้างกำไร ใส่ใจทุกความสำเร็จ ส่งเสริม โชห่วยท้องถิ่น” กิจกรรมดีๆ ส่งท้ายปี เพื่อผู้ประกอบการร้านโชห่วย ในการเสริมศักยภาพร้านค้าปลีกรายย่อย ด้วยการนำองค์ความรู้และเทคนิคต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจโชห่วยของแม็คโครที่มีประสบการณ์มากว่า 34 ปี มาร่วมแบ่งปันแนวทางเพื่อนำไปปรับปรุงร้านค้าให้ก้าวสู่การเป็นสมาร์ทโชห่วย พร้อมแนะนำการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วยในการลดต้นทุน สร้างรายได้ และสามารถดำเนินธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจาก นางนัยนภัส สังขนุกิจ พาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน ณ แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ ภายในงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” ครั้งสุดท้ายของปีนี้ จะได้พบกับสินค้าหลากหลายรายการที่มาลดกระหน่ำในราคาสุดพิเศษ พร้อมพบกับโปรโมชันจาก แม็คโครโปร แอปพลิเคชัน เพื่อนำไปต่อยอดสร้างกำไร...

เคทีซี ฝ่าด่านเศรษฐกิจ ชงกำไร 9 เดือน 5,534 ล้านบาท พอใจพอร์ตสินเชื่อรวมโตต่อเนื่อง คาดกำไรทั้งปีตามเป้า

เคทีซีแจ้งงบการเงินรวมของบริษัทฯ และบริษัทย่อยในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา กำไรสุทธิ 5,534 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 2.2% โดยกำไรสุทธิไตรมาส 3/2566 เท่ากับ 1,857 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 4.7% พอร์ตสินเชื่อรวมขยายตัว 10% อยู่ที่ 106,701 ล้านบาท จากปัจจัยสนับสนุนของการบริโภคภาคเอกชน เดินหน้าผลักดันทุกพอร์ตผลิตภัณฑ์เติบโตควบคู่การคัดกรองคุณภาพในระดับความเสี่ยงที่เหมาะสมและยอมรับได้ คาดทำกำไรทั้งปีได้ตามเป้าหมาย   นายระเฑียร  ศรีมงคล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด...

ม.รังสิต เดินหน้าสร้างความร่วมมือฝึกงานสหกิจ มุ่งสร้างบัณฑิตไทยสไตล์ญี่ปุ่นสู่โลกแห่งการทำงานจริง

​มหาวิทยาลัยรังสิต จัดตั้งฝ่ายญี่ปุ่นสัมพันธ์ เดินหน้าสร้างความร่วมมือด้านการศึกษา เชื่อมโยงนักศึกษาไทย เข้าสู่ระบบการทำงานสไตล์ญี่ปุ่น หวังสร้างคนไทยสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อกลับมาพัฒนา และประยุกต์ประสบการณ์ในการฝึกงานสู่ระบบการทำงานจริง ​ดร.เชาว์ เต็มรักษ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายญี่ปุ่นสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่า ดำริของ ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยรังสิต ต้องการเน้นย้ำความสัมพันธ์ด้านการศึกษาระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น สิ่งที่มหาวิทยาลัยรังสิตสร้างความร่วมมือไว้ในปัจจุบันนี้ เรามุ่งประโยชน์ที่จะเกิดกับนักศึกษาเป็นหลัก ไม่เพียงการเดินทางเพื่อแลกเปลี่ยนระยะสั้น แต่มหาวิทยาลัยรังสิตมุ่งหวังที่จะผลิตบัณฑิตป้อนสู่อุตสาหกรรมการทำงานในประเทศญี่ปุ่น ​“ฝ่ายญี่ปุ่นสัมพันธ์ เป็นหน่วยงานเชิงรุกที่ทำหน้าที่ตะลุยทุกเส้นทางในประเทศญี่ปุ่น ผมเริ่มต้นจากการทำการบ้านในความร่วมมือที่มีอยู่ก่อนหน้า ซึ่งส่วนมากจะเป็นเงื่อนไขระหว่างมหาวิทยาลัยกับมหาวิทยาลัยเป็นหลัก โจทย์ที่ผมได้รับจะเริ่มขยายฐานความร่วมมือให้เปิดกว้างมากขึ้น แนวคิดของ ดร.อาทิตย์ นั้น ท่านต้องการให้นักศึกษาทุกคนมีโอกาสในการเดินทางไปฝึกงานสหกิจ ทำอย่างไรให้นักศึกษาของเราได้ฝึกงานในระยะเวลาที่มากกว่าหนึ่งภาคการศึกษา คำว่าสหกิจหมายถึงว่าไปฝึกงาน ได้ทำงานในสังคมของการทำงานจริง แผนที่ฝ่ายญี่ปุ่นสัมพันธ์เดินหน้าลุยความร่วมมือนั้น นักศึกษาเรียนฝึกปรือความรู้กันมาในชั้นปีที่ 1 ถึง ชั้นปีที่ 3 และในชั้นปีสุดท้ายก็ได้ร่วมงานกับหน่วยงานที่เราได้สร้างความร่วมมือเอาไว้ ผมเองเปิดประเด็นเรื่องความเชื่อมโยงที่มากไปกว่าระหว่างมหาวิทยาลัยและมหาวิทยาลัย การได้ขยายฐานความร่วมมือไปยังบริษัท ผู้ประกอบการ หน่วยงานรัฐบาล ให้นักศึกษาสามารถได้ไปเรียนรู้ในสถานที่เหล่านี้...

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย จาก Insurance Asia Awards 2023 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Green Insurer

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต โดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนซ้าย) และคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (คนขวา) คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย จาก Insurance Asia Awards 2023 ในสาขา ESG Initiative of the Year ซึ่งรางวัลดังกล่าวถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ที่ประสบความสำเร็จในการช่วยเหลือสังคม สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนตลอดมา อีกทั้งยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริษัทประกันที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม “Green Insurer” และสอดคล้องเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป ทั้งนี้รางวัล Insurance...

JSP กางแผน CDIP เชื่อมงานวิจัยจากหิ้งสู่ห้าง หนุน SME ไทย – รายย่อยกระดับสินค้าสู่ผลิตภัณฑ์มูลค่าสูง

JSP ส่งบริษัทลูก CDIP บริษัท R& D สัญชาติไทย ผนึกกำลังปลดล็อกงานวิจัยจากหิ้งสู่ห้างหนุนประเทศก้าวข้ามกับดักรายได้ปานกลาง ต่อยอดผลิตภัณฑ์เกษตรสู่ผลิตภัณฑ์มูลค่าสูง เป็นสะพานเชื่อมธุรกิจ SME และ รายย่อย ให้เข้าถึงงานวิจัย เพื่อยกรับสินค้าและธุรกิจสู่การยอมรับระดับสากล สร้างโอกาสประเทศไทยก้าวพ้นกับดักรายได้ปานกลาง ตั้งเป้าต่อยอดงานวิจัย สู่ผลิตภัณฑ์สุขภาพมูลค่าสูง มากกว่า 20 รายการต่อปี สร้างมูลค่าเศรษฐกิจกว่าร้อยล้านบาท กางโรดแมป ขยายฐานลูกค้า  เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบการรายย่อย กลุ่ม SME ด้วยบริการวิจัยพัฒนา บริการวิเคราะห์ทดสอบผลิตภัณฑ์ บริการตรวจสุขภาพตรวจเลือด จัดฝึกอบรมและเป็นที่ปรึกษาธุรกิจ เป็นผู้จำหน่ายวัตถุดิบสู่อุตสาหกรรมอาหารและยา ต่อยอดการผลิตผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ รวมถึงขยายช่องทางจัดจำหน่าย ผ่านแพลตฟอร์มตู้ยา 24 ชั่วโมง ตั้งเป้าขยายตู้ยาอัตโนมัติ 200 ตู้ ในปี 2567 เจาะกลุ่มโครงการที่อยู่อาศัย ทั้ง คอนโด อาพาร์ทเมนท์ หอพัก แหล่งชุมชน...

ใหม่ล่าสุด!! เมคอัพสูตร Vegan จาก PURE CARE BSC PURE CARE BSC BENEFIT EYE & CHEEK COLOR PALETTE

PURE CARE BSC  ขอแนะนำ เมคอัพสูตร Vegan ใหม่ล่าสุด เมคอัพบำรุงผิว เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนตลอดทั้งวัน PURE CARE BSC BENEFIT EYE & CHEEK COLOR PALETTE เนรมิตดวงตาและพวงแก้มให้สวยโดดเด่น เปล่งประกาย อย่างมั่นใจ กับเฉดสีที่ลงตัว พาเลทแต่งหน้ามาพร้อม อายแชโดว์ 6 สี และบลัชออน 2 เฉดสี (โทนชมพู และ โทนส้ม) เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ ฉ่ำวาว สีชัดติดทนนาน...
Social profiles