ออปโป้เร่งดันตลาดสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป เปิดตัว OPPO Find N3 ครั้งแรกในไทย ในราคา 69,990 บาท และ OPPO Find N3 Flip ในราคา 34,990 ตั้งเป้าเจาะกลุ่มตลาดพรีเมียม

ออปโป้ ไทยแลนด์ ประกาศเป้าหมายใหญ่ปลายปีนี้ เร่งดันผลิตภัณฑ์เรือธงชิงตลาดลูกค้าพรีเมียมเซอร์ไพรส์คนไทยด้วย “OPPO Find N3” สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปที่เปิดตัวครั้งแรกในไทยกับนวัตกรรมขั้นสุดในทุกด้านเพื่อสร้างนิยามใหม่แห่งการพับ เปิดตัวพร้อมกับ OPPO Find N3 Flip รุ่นล่าสุด ครั้งแรกในตลาดสมาร์ตโฟนจอพับชูนวัตกรรมกล้อง 3 ตัว เตรียมพร้อมสู่การเป็นผู้นำตลาดสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป ความต้องการสมาร์ตโฟนจอพับเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดทั่วโลก  คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้ แห่งประเทศไทย ให้ข้อมูลที่น่าสนใจว่า ปีที่ผ่านมาพบเทรนด์การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในตลาดสมาร์ตโฟนทั่วโลก ตามรายงานจาก Counterpoint  คาดการณ์ว่าการส่งออก สมาร์ตโฟนจอพับทั่วโลกจะสูงขึ้นถึง 55 ล้านเครื่องภายในปี 2568 หรือคิดเป็น 4 เท่าเมื่อเทียบกับปี 2565 ซึ่งเพิ่มความเข้มข้นในการแข่งขันระหว่างแบรนด์ผู้ผลิตมากยิ่งขึ้น นำไปสู่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเพื่อเอาชนะใจกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียม ในขณะเดียวกันคาดว่าส่วนแบ่งของตลาดสมาร์ตโฟนจอพับจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่า โดยจะเพิ่มขึ้นจาก 7% เป็น 16% ภายในปี 2568   นอกจากจะเป็นผู้นำตลาดสมาร์ตโฟนแล้ว ออปโป้ยังถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักในตลาดสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปทั้งในตลาดไทยและตลาดโลก ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นแบรนด์ที่มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก...

ฮีโน่ นำเสนอนวัตกรรมการขนส่งที่ช่วยให้ประเทศเติบโตอย่างยั่งยืน ในงาน Sustainability Expo 2023 (SX2023)

เมื่อวันที่ 29 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กลุ่มบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมจัดงาน SUSTAINABILITY EXPO 2023 SX2023 : GOOD BALANCE, BETTER WORLD มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยได้รับความร่วมมือจากองค์กรชั้นนำระดับภูมิภาคและระดับโลก พร้อมด้วยภาครัฐ ภาคเอกชน และเครือข่ายพันธมิตรทุกภาคส่วนทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศที่จะมาร่วมกันสร้างพลัง และปลุกกระแสด้านความยั่งยืนในมิติต่าง...

ห้างโรบินสัน เปิดฉากไตรมาส 4 ส่ง 2 ซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปี “ROBINSON SALESATION” และ “ROBINSON SUPER JEANS #SALESATION” ตอบโจทย์สายช็อปทั่วไทย 

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ห้างโรบินสัน ให้ความสำคัญกับการเรียนรู้และเข้าถึงพฤติกรรมของนักช้อปที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลาตามแนวทางของกลยุทธ์ ‘Customer Centric’ โดยมีการวิเคราะห์และนำข้อมูลที่ได้จากฐานลูกค้าเดอะวันที่มีอยู่กว่า 18 ล้านคนทั่วประเทศ มาปรับและพัฒนาในส่วนสินค้าและบริการ รวมถึงโปรโมชัน สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของห้างฯ ให้เท่าทันกับเทรนด์ ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของครอบครัวนักช้อปในปัจจุบัน ประกอบกับความต้องการในการกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงปลายปี เพื่อสอดรับกับการฟื้นตัวของระบบเศรษฐกิจและตลาดรีเทล จึงเป็นที่มาสำคัญของการจัด 2 บิ๊กแคมเปญของห้างฯ “ROBINSON SALESATION”และ“ROBINSON SUPER JEANS #SALESATION” ที่เรายังคงมุ่งเน้นที่ ‘ความคุ้มค่า’ เป็น Unique Selling Point หลัก ซึ่งคาดว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศได้เป็นอย่างดีแน่นอน โดยเราจะมีการสื่อสารการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์แบบ 360 องศา เพื่อให้ทั้ง 2 แคมเปญเป็นที่รู้จัก และเข้าถึงครอบครัวนักช้อปในวงกว้างอีกด้วย” ด้านนายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่...

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จับมือ Go Get Good เปิดตัว AR Book

“น้ององุ่น” สร้างสรรค์จินตนาการให้เยาวชนภายใต้คอนเซปท์ Read with imagine กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ สนับสนุนและกระตุ้นให้เกิด “สื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์” สร้างนวัตกรรมสื่อเพื่อทลายกรอบการผลิตเนื้อหาในรูปแบบเดิมๆ เพิ่มเนื้อหาที่เป็นทางเลือกในการรับรู้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ได้มากขึ้น พร้อมนำเสนอข้อมูลที่จำเป็นต้องรู้ในมิติที่คนต้องการเพื่อการเล่าเรื่องที่รอบด้าน หลากหลายแง่มุม และขับเคลื่อนประเด็นที่เป็นประโยชน์สู่การมีส่วนร่วมของคนในสังคมได้ สร้างฐานความรู้ด้านต่างๆ ในการสนับสนุนการสร้างสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ในครั้งนี้ได้ร่วมมือกับบริษัท Go Get Good ผู้รับทุนประเภทเชิงยุทธศาสตร์ ประจำปี 2565 เปิดตัว AR Book เปิดโลกสร้างสรรค์จินตนาการให้กับเยาวชน ภายใต้คอนเซปท์ “Read With Imagine”...

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณชุมชนตรอกสาเก เขตพระนคร กรุงเทพฯ

ตามที่ได้เกิดอัคคีภัยบ้านเรือนประชาชนบริเวณชุมชนตรอกสาเก แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเพลิงไหม้ในครั้งนี้ได้สร้างความเสียหายเป็นจำนวนมาก ภายหลังจากเกิดเหตุ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยแผนกบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายปฏิบัติการ ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ นำข้าวต้ม พร้อมน้ำดื่มแจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัยเพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น หลังจากนั้น แผนกสาธารณภัย ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ ได้จัดทีมลงพื้นที่เพื่อรับลงทะเบียนผู้ประสบภัยต่อเนื่องในทันที วันนี้ (วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566) มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย นายอรัณย์ โตทวด...

เมเจอร์ จับมือ คาลเท็กซ์ จัดกิจกรรม “Movie Rally Game 2023” เปิดประสบการณ์แรลลี่และคอนเสิร์ตท่ามกลางขุนเขา เส้นทางกรุงเทพ-เขาใหญ่ 4-5 พ.ย. นี้

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เดินหน้าจัดกิจกรรมสร้างประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้า โดยจับมือกับ วีรพงษ์ นุ่มตี่ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีกน้ำมันเชื้อเพลิง บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันคุณภาพ “คาลเท็กซ์” และพันธมิตรสำคัญอย่าง True dtac, เมืองไทยประกันชีวิต, Toyota All-New Yaris Cross และ มารูโจ้ จัดกิจกรรมแรลลี่ “Movie Rally Game 2023 : The Ballad of Happiness” เปิดประสบการณ์กิจกรรมแรลลี่และคอนเสิร์ตท่ามกลางขุนเขาต้อนรับลมหนาว เส้นทางกรุงเทพ-เขาใหญ่ วันที่ 4 - 5 พฤศจิกายน 2566 นี้ สนุกกับภารกิจสุดมันส์ตลอดเส้นทาง ผู้เข้าแข่งขันจะได้ล่ารางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท พร้อมสัมผัสธรรมชาติของป่าเขาเขียวที่เขาใหญ่ ปิดท้ายความสนุกด้วยปาร์ตี้สุดคูลกับดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รังสรรค์เมนูโดยเซฟชื่อดัง ชมคอนเสิร์ตสุดฟินจาก บอย พีซเมคเกอร์ ที่จะมาเสริฟ์ความสุขด้วยเสียงเพลงไพเราะ ณ...
Social profiles