อีวี มี พลัส เผยโฉม ‘AION ES Model’ ยานยนต์ไฟฟ้ารักษ์โลก

ดีไซน์เพื่อการขนส่งสาธารณะ-คนขับรุ่นใหม่ สนองนโยบายรัฐมุ่งสู่ Net Zero เตรียมเปิดราคาในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด ผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) บนแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เดินหน้าแตกไลน์ธุรกิจจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อทดแทนแท็กซี่ที่ปลดระวางปีหน้า เปิดตัว ‘AION ES’ (ไอออน อีเอส) ยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เจาะกลุ่มผู้ประกอบการรถโดยสารสาธารณะ บุคคลทั่วไป และผู้ขับแท็กซี่ เพื่อรุกตลาดรถยนต์พลังงานทางเลือกใหม่อย่างเต็มรูปแบบและพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืน สนองนโยบายภาครัฐในการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้เป็นศูนย์ หรือ Net Zero โดยในวันนี้ (27 พ.ย. 2566) อีวี มี...

TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ“หมีเงิน” พร้อมบริการพิเศษ Delivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

บมจ.ทีคิวเอ็ม อัลฟา หรือ TQMalpha โดย บจก. อีซี่ เลนดิ้ง บริษัทฯ ในกลุ่มด้านธุรกิจการเงิน เปิดตัวบริการใหม่ภายใต้แบรนด์ “หมีเงิน” ซึ่งเป็นตัวแทนในมิติของการเงินและสินเชื่อ เพื่อเพิ่ม สภาพคล่องใช้จ่าย การประกอบธุรกิจ รวมทั้งช่วยลดหนี้นอกระบบ หมีเงินมีภาพลักษณ์ที่มีความน่ารัก เป็นกันเอง และเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม มีศูนย์บริการ 95 สาขา และจุดบริการกว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมบริการ Delivery Service ที่ให้บริการสินเชื่อถึงบ้าน...

GQ ผนึก ช้อปปี้ ตอกย้ำแบรนด์เสื้อผ้าชายอันดับหนึ่งในอีคอมเมิร์ซ อัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ LIVE ต่อเนื่อง 1,201 นาที เอาใจนักช้อป 

GQ Apparel แบรนด์เสื้อผ้าชายอันดับหนึ่งในอีคอมเมิร์ซ จับมือ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดมหกรรมลดล้างสต๊อก คืนกำไรพร้อมส่งต่อความคุ้มค่าให้นักช้อปตัวจริง กับแคมเปญ Brand of The Day มอบส่วนลดพิเศษสุดในรอบปี สูงสุด 93% พร้อมของแถมมูลค่ากว่า 40,000 บาท ที่ GQ Official Store บน Shopee Mall เฉพาะวันที่ 1 ธันวาคม 2566 วันเดียวเท่านั้น แถมเตรียมไลฟ์ต่อเนื่อง 1,201 นาที เอาใจนักช้อป ! คุณ จอร์จ ฮาร์เทล, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และฝ่ายพัฒนาสินค้า, บริษัท กิติธัญ จำกัด กล่าวว่า “การจับมือกันระหว่าง GQ Apparel และ ช้อปปี้ บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ได้มอบประสบการณ์พิเศษให้กับนักช้อปกลุ่มใหม่ๆ อยู่เสมอ เพราะเรามีจุดเด่นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ความน่าเชื่อถือ กลยุทธ์ที่แตกต่าง เเละโปรโมชั่นที่น่าดึงดูดทำให้ยอดขายของแบรนด์ยังคงขยายตัว ทางแบรนด์มั่นใจว่าการเป็นพันธมิตรกับ ช้อปปี้ จะทำให้ฐานลูกค้าบนอีคอมเมิร์ซเพิ่มมากขึ้น...

องค์การแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ 10 ภาคีเครือข่าย สร้างความตระหนักรู้ปัญหาความรุนแรงต่อเด็กและสตรี ในไทยที่พุ่งสูงต่อเนื่อง

องค์การแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ 10 ภาคีเครือข่าย ประกอบด้วย เครือข่ายสิทธิเด็กเอเชีย เครือข่ายสิทธิเด็กประเทศไทย สํานักข่าวเด็กและเยาวชนจังหวัดพะเยา สถาบันยุวทัศน์แห่งประเทศไทย มูลนิธิสายเด็ก 1387 มูลนิธิรักษ์เด็ก แนวร่วมสิทธิเด็กล้านนา เครือข่ายนักกิจกรรมเยาวชนเพื่อสิทธิเด็ก มูลนิธิอินเทอร์เน็ตร่วมพัฒนาไทย และมูลนิธิเด็กโสสะ แห่งประเทศไทย จัดงาน “เสียงของเรา ทางเลือกของเรา: รณรงค์ยุติ ความรุนแรงต่อเด็กและสตรี” เนื่องในวันยุติความรุนแรงต่อสตรีสากล วันที่ 25 พฤศจิกายนของทุกปี เพื่อรวมพลังและสร้างความตระหนักรู้ถึงปัญหาความรุนแรงในเด็กและผู้หญิง ซึ่งเป็นปัญหาเรื้อรังที่หยั่งรากลึกในทุกสังคม ดร.สุดาวดี ลิ้มไพบูลย์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการนวัตกรรมและผลกระทบฝ่ายโครงการ องค์การแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย เปิดเผยว่า  ปัจจุบันสถานการณ์ความรุนแรงด้วยเหตุแห่งเพศนั้นมีหลายรูปแบบแตกต่างกัน รวมถึงการใช้ความรุนแรงทางร่างกายหรือทางวาจา การหลอกลวงทางเพศ การเลือกปฏิบัติ โดยเฉพาะกับเด็กและสตรีซึ่งจะเป็นผู้ถูกกระทำและเป็นเหยื่อของความรุนแรง โดยความรุนแรงเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งในครอบครัว รั้วโรงเรียน และชุมชน จากสถิติพบว่า 1 ใน 3 ของผู้หญิงไทยตกเป็นเหยื่อจากความรุนแรง โดยเฉพาะความรุนแรงทางเพศ และทางร่างกาย  นอกจากนี้ยังมีรายงานจากสำนักงานว่าด้วยยาเสพติดและอาชญากรรมแห่งสหประชาชาติ (UNDOC) ยังกล่าวไว้ด้วยว่า “ความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็กหญิง ยังคงเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชนที่พบมาก โดยในปี 2564มีผู้หญิงและเด็กหญิงราว 45,000 คนทั่วโลกถูกปลิดชีพโดยคู่รักหรือสมาชิกในครอบครัว หมายความว่า ทุก ๆ หนึ่งชั่วโมงผู้หญิงและเด็กหญิงกว่า 5 คน ถูกคนในครอบครัวตนเองสังหาร...

กรุงเทพประกันภัยคว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี Business+ Product of the Year Awards 2023 ด้านประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ติดต่อกัน 4 ปีซ้อน

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี Business+ Product of the Year Awards 2023 ประเภทสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี ผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ซึ่งบริษัทฯ ได้รับรางวัลติดต่อกัน 4 ปีซ้อน จากงานมอบรางวัล Business+ Product of the Year Awards 2023 จัดโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ...
Social profiles