AXONS จับมือ Ascend Bit ยกระดับพัฒนาระบบตรวจสอบย้อนกลับด้วยบล็อกเชน เพิ่มมาตรฐานและความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าการเกษตรและอาหารของไทย

AXONS ผู้นำด้านการพัฒนาระบบสารสนเทศเกษตรเทคโนโลยี (Agri-Tech) ร่วมกับ Ascend Bit ผู้นำด้านบล็อคเชนเทคโนโลยี ในการพัฒนาโซลูชันการตรวจสอบย้อนกลับสินค้าการเกษตรและอาหารตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทาน บนระบบบล็อกเชน (Blockchain Traceability) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับด้านความถูกต้องของข้อมูลอย่างกว้างขวางในหลายธุรกิจ เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและผู้บริโภคให้เข้าถึงข้อมูลที่ถูกต้อง โปร่งใส รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพในการตรวจสอบข้อมูลได้ในทุกขั้นตอน ทั้งนี้ Ascend Bit ผู้อยู่เบื้องหลังการนำเทคโนโลยีบล็อคเชนเข้ามาประยุกต์ในโซลูชันการตรวจสอบย้อนกลับให้กับ AXONS นั้น เล็งเห็นถึงความสำคัญและจุดเด่น ของการเข้ารหัสและกระจายฐานข้อมูลแบบไร้ศูนย์กลาง (Distributed Ledger) รวมถึงการใช้ Smart Contract ซึ่งเป็นระบบตรวจสอบเงื่อนไขและดำเนินการทำธุรกรรมได้อัตโนมัติ...

รวมภาพบรรยากาศ centralwOrld Bangkok Countdown 2024 และ Thailand Countdown 2024 นักท่องเที่ยวไทย-เทศแห่ร่วมปรากฏการณ์มันส์สนั่นเมือง

อีกไม่กี่อึดใจจะถึงช่วงเวลาแห่งการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ประชาชนชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาตินับแสนร่วมงาน centralwOrld Bangkok Countdown 2024 Times Square of Asia แลนด์มาร์กเอ็นเตอร์เทนเมนต์เคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุด ผู้คนเดินทางมาฉลองความสุขกันสนุกสนาน ตื่นตาเหมือนทุกปี บรรยากาศเหมือนทุกคนกำลังยืนฉลองอยู่ในมิวสิคเฟสติวัลระดับโลกที่จัดให้ทุกคนได้มันส์สุดขีดกับโปรดักชันระดับโลก  สำหรับสาขาต่าง ๆ ก็ไม่น้อยหน้า งาน Thailand Countdown 2024 ณ แลนด์มาร์กเคานต์ดาวน์ทั่วประเทศ เซ็นทรัล ภูเก็ต, เซ็นทรัล สมุย, เซ็นทรัล หาดใหญ่, เซ็นทรัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล พิษณุโลก, เซ็นทรัล อยุธยา, เซ็นทรัล ขอนแก่น, เซ็นทรัล โคราช, เซ็นทรัล ชลบุรี, เซ็นทรัล พัทยา, เซ็นทรัล มารีนา, เซ็นทรัล จันทบุรี และเซ็นทรัล เวสต์เกต เต็มไปด้วยความคึกคัก สนุกมันส์กันข้ามปี กับไลน์อัปศิลปินและโชว์สุดพิเศษต่อเนื่อง ให้ทุกคนมีแต่ความสุขในการก้าวข้ามปีไปด้วยกัน อย่าพลาดความมันส์กระหึ่มโลก centralwOrld...

MAKE by KBank ส่งมาสคอต “น้องเมค” ทำการตลาดผ่านมาสคอตตลอดปี 67 สื่อสารตรงใจ เป็นคู่หูผู้ใช้งาน

KBTG ส่งมาสคอต “น้องเมค” ประจำแอปพลิเคชัน MAKE by KBank ไอต้าวตัวตึงสุดน่ารัก คู่หูผู้ใช้งาน เข้าสู่ศึกสังเวียน Character Marketing ของวงการธนาคาร หวังช่วยทำการตลาดผ่านมาสคอตตลอดปี 67 ชิงพื้นที่สื่อและพื้นที่ใจของผู้ใช้งาน ด้วยกิจกรรมร่วมสนุกและการสื่อสารกับผู้ใช้แอปด้วยภาษาที่เข้าถึงง่าย สนับสนุนให้ทุกคนไปถึงฝันทางการเงิน ตั้งเป้าหมายดันยอดดาวน์โหลดแอปเพิ่มเป็น 5 ล้านคน ภายในสามปีข้างหน้า นายเชษฐพันธุ์ ศิริดานุภัทร Managing Director กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) เปิดเผยว่า MAKE by KBank เป็นแอปพลิเคชันจัดการด้านการเงินที่มีจุดเด่นเรื่องการใช้งานง่าย มีลูกเล่นหลากหลายโดยมีฟีเจอร์หลักโดนใจผู้ใช้งานอย่าง Cloud Pocket จนมีผู้ใช้งานทะลุยอด 2,000,000 คน เมื่อเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา ตอกย้ำความเป็นแอปจัดการเงินอันดับ 1 สำหรับคนรุ่นใหม่ ล่าสุดได้เปิดตัวคาแรกเตอร์ “น้องเมค” (MAKE) เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จ และสร้างความใกล้ชิดระหว่างตัวแอปพลิเคชันกับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น “น้องเมค” ถูกออกแบบจากการดึงเอาสัญลักษณ์ของแอป นั่นคือ ก้อนเมฆ ซึ่งมีลักษณะเด่น คือ การที่ไม่มีรูปร่างที่ตายตัว มีความยืดหยุ่น ดูแล้วสบายใจ แต่แฝงไปด้วยความสนุก ซึ่งเปรียบเสมือนกับแอปพลิเคชัน MAKE by KBank ที่มีลูกเล่นช่วยจัดการเงินมากมาย เป็นแอปจัดการเงินของทุกคน และสามารถปรับให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละคนได้ สร้างสรรค์เป็นตัวมาสคอต “น้องเมค” ที่มีความน่ารัก รูปร่างเป็นก้อนกลม ลักษณะนิสัยที่ดูเป็นมิตร เข้าถึงได้ง่ายทุกเพศทุกวัย พูดคุยด้วยภาษาในชีวิตประจำวัน แตกต่างจากแอปพลิเคชันธนาคารหรือแอปอื่น ๆ...

เครื่องสำอาง PURE CARE BSC ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการสนับสนุนการรักษาสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอย่างยั่งยืน

เครื่องสำอาง PURE CARE BSC โดย ดร.จันจิรา จันทร์โฉม ผู่ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์ จำกัด โดย คุณแก้วตา องค์สรณะคม กรรมการและผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ และคุณบุษบา จินตโสภณ กรรมการและผู้จัดการฝ่ายธุรกิจ จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอย่างยั่งยืน ในโครงการ “มอบชีวิตใหม่ให้เต่า สู่สีสันท้องทะเลไทย”  พร้อมยกทัพพนักงานกว่า 30 ชีวิต  ร่วมกิจกรรม ปล่อยเต่าทะเล คืนสู่ธรรมชาติ  ณ...
Social profiles