มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบโล่เกียรติคุณ อาสาสมัครดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2566

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายวิรุฬ เตชะไพบูลย์ ที่ปรึกษาประธานกรรมการ นายสัก กอแสงเรือง รองประธานกรรมการ นายวิชิต ชินวงศ์วรกุล รองประธานกรรมการ และคณะกรรมการมูลนิธิฯ ร่วมในพิธีมอบโล่เกียรติคุณ อาสาสมัครดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2566 ให้แก่อาสาสมัคร ประกอบด้วย อาสาสมัครกู้ภัย-กู้ชีพ อาสาสมัครบริการ อาสาสมัครศิลปิน อาสาสมัครจราจร อาสาสมัครหน่วยแพทย์ อาสาสมัครอินทรี...

แล้ววันจันทร์จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!

GQ แบรนด์เสื้อผ้านวัตกรรมเพื่อคนรักงาน ที่จะเปลี่ยน “งานธรรมดา ๆ” ให้กลายเป็น “ภารกิจที่ยิ่งใหญ่” ● GQ Apparel ประกาศจุดยืนผ่าน Tagline ใหม่ “GQ ใส่แล้วเวิร์ค” (GQ workwear that works) ก้าวใหม่สู่การเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับคนรักงาน ● GQ Apparel เชื่อในศักยภาพของคนรักงานแบบคุณ เสื้อผ้าที่เราผลิตจึงถูกคิดมาซัพพอร์ตเพื่อให้คุณทำงานได้อย่างเต็มที่ด้วยนวัตกรรมต่างๆที่ช่วยแก้ไขปัญหาชีวิตประจำวันของคุณ หลังจากนี้นิยามคำว่า “งาน” จะเปลี่ยนไปตลอดกาล นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดโควิด-19 เป็นต้นมา พื้นที่ทำงานไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่ในออฟฟิศเท่านั้น วันจันทร์นั่งทำงานจากที่บ้าน วันอังคารทำงานอยู่คาเฟ่ และวันต่อมาเข้าออฟฟิศเจอเพื่อนร่วมงาน สถานที่ในการทำงานหลากหลายขึ้น เสื้อผ้าสำหรับใส่ทำงานก็เปลี่ยนไป หลาย ๆ อาชีพสามารถเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่ต้องทางการเสมอไปแต่เหมาะสมกับการทำงาน และยังสะท้อนความเป็นมืออาชีพของสายอาชีพของคุณเอง ซึ่งเป็นไอเดียหลักในการสร้างเสื้อผ้าผสานนวัตกรรมของแบรนด์ GQ Apparel  GQ Apparel เชื่อในศักยภาพของคนรักงานแบบคุณ เสื้อผ้าที่เราผลิตจึงถูกคิดมาซัพพอร์ตเพื่อให้คุณทำงานได้อย่างเต็มที่ ด้วยนวัตกรรมต่างๆ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาชีวิตประจำวันของคุณ ด้วยการเปลี่ยนแปลงนี้ GQ...

ครั้งแรกของไทยกับ “บัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล” นวัตกรรมของความปลอดภัยขั้นกว่าทั้งโลกออนไลน์และออฟไลน์

เคทีซีตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีบัตรเครดิต เปิดตัว “บัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล” ครั้งแรกในไทยกับนวัตกรรมความปลอดภัยขั้นกว่าทั้งโลกออนไลน์และออฟไลน์ เอาใจสมาชิกสายออนไลน์ด้วยฟีเจอร์ Digital First และ Dynamic CVV เปิดให้สมาชิกเลือกรับบัตรพลาสติกใสไม่มีหมายเลขบนหน้าบัตรและแถบแม่เหล็ก ไร้กังวลจากการถูกโจรกรรมข้อมูลสำคัญ พร้อมพัฒนาช่องทางสมัครบัตรฯ ด้วยตัวเองผ่านแอป KTC Mobile และช่องทางออนไลน์ มั่นใจสิ้นปีมีจำนวนสมาชิกถือบัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัลไม่ต่ำกว่า 100,000 ใบ นางประณยา นิถานานนท์ ผู้บริหารสูงสุดสายงานการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการศึกษาพฤติกรรมสมาชิกพบว่ามีการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์สูงขึ้นทุกปีและคาดว่าจะเติบโตต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีสัดส่วนจำนวนรายการใช้จ่ายออนไลน์ทั้งสิ้นประมาณ 55% ของยอดรายการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทั้งพอร์ต และสิ่งที่เป็นกังวลที่สุดของสมาชิกคือเรื่องความปลอดภัยในการใช้บัตรฯ ที่สมาชิกต้องกรอกข้อมูลสำคัญบนหน้าบัตรฯ ให้กับร้านค้าออนไลน์ หรือเมื่อต้องยื่นบัตรฯ ให้กับร้านค้ากรณีชำระค่าสินค้าและบริการ เพื่อให้สมาชิกผู้ถือบัตรฯ รู้สึกปลอดภัยเมื่อมีการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เคทีซีจึงได้เปิดตัว “บัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล” (KTC...

10 ปีที่แล้วกับจุดเริ่มต้นของการขยายโรงงานการผลิตเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับการเติบโตแห่งอนาคต

โรงงานปอร์เช่ในเมืองไลพ์ซิก (Leipzig) เฉลิมฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 2 ล้านคัน ▪ โอกาสพิเศษเนื่องในวันครบรอบโรงงานเมืองไลพ์ซิก: จากเมื่อสิบปีก่อน ที่โรงงานประกอบได้เริ่มต้นขยายการผลิตจนกลายโรงงานที่สมบูรณ์แบบ ครบวงจร ซึ่งถือเป็นการวางรากฐานสําหรับการผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ไลพ์ซิก (Leipzig): พนักงานของโรงงานปอร์เช่ แซกโซนี (Porsche Saxony) ต่างร่วมกันเฉลิมฉลองความสำเร็จของเส้นทางการผลิตครั้งพิเศษ ในโอกาสที่ ปอร์เช่ (Porsche) คันที่ 2 ล้าน ได้ถูกผลิตขึ้นในเมืองไลพ์ซิก และสายการผลิตของโมเดลพานาเมร่าได้เริ่มต้นขึ้นที่เมืองไลพ์ซิกแห่งนี้มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2009 ซึ่ง เกิร์ด รุปป์ (Gerd Rupp) ประธานคณะกรรมการบริหาร ปอร์เช่ ไลพ์ซิก เอจี (Porsche Leipzig AG) กล่าวว่า "เรื่องราวความสำเร็จของโรงงานในเมืองไลพ์ซิกของเรา ได้เริ่มต้นขึ้นมาจากการผลิตพานาเรม่า (Panamera) ที่ถึงการเติบโตของโรงงานของเรา" ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2009 เป็นต้นมา พานาเมร่า (Panamera) ได้ถูกผลิตขึ้นและพ่นสีภายในโดยโฟคสวาเก้น กรุ๊ป (Volkswagen Group) ซึ่งโรงงานประกอบดังกล่าวได้เปิดดำเนินการครั้งแรกในปี ค.ศ. 2002 และเมื่อขยายเป็นโรงงานเต็มรูปแบบ สิ่งนี้ทำให้พานาเมร่ากลายเป็น 'ไลพ์ซิเกอร์ที่แท้จริง' (true Leipziger) ในปี ค.ศ. 2016 การผลิตพานาเมร่า (Panamera) เจเนอเรชันที่ 2 ได้เริ่มขึ้น และ ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายน ค.ศ. 2013 โรงงานผลิตตัวถังและพ่นสีแห่งแรกได้เริ่มต้นขึ้นในสถานที่แห่งนี้ เกิร์ด รุปป์ (Gerd Rupp) กล่าวเพิ่มเติมว่า “การขยายโรงงานทั้งโรงงานถือเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ การเป็นโรงงานเต็มรูปแบบ เราได้ดำเนินการผลิตทั้งหมด ตั้งแต่การสร้างตัวถังไปจนถึงการประกอบขั้นสุดท้าย ซึ่งนี่ถือเป็นการวางรากฐานสำหรับโครงการรถยนต์ใหม่ๆ ที่ทำให้เราเติบโตอย่างต่อเนื่อง”  ปัจจุบันปอร์เช่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและช่วยเสริมสร้างงานหลักในภูมิภาคเยอรมนีตอนกลาง เรามีพนักงานในโรงงานมากกว่า 4,400 คน “พนักงานของเราคือปัจจัยแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะมีความท้าทายมากมายที่เราไม่อาจเอาชนะได้ หากขาดความมุ่งมั่นจากทีมงานทุกคน” เกิร์ด รุปป์ (Gerd Rupp) กล่าวทิ้งท้าย โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โรงงานได้พัฒนาจนกลายเป็นศูนย์กลางของความเชี่ยวชาญด้านยนตรกรรมไฟฟ้า ซึ่งในอนาคตเป็นไปได้ที่จะมีการผลิตระบบส่งกำลังทั้ง 3 ประเภท ได้แก่...

ลูกค้า ธอส. ขอหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ยืมออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่าน Application : GHB ALL GEN และ www.ghbank.co.th

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าธนาคารที่ต้องการใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษี ในส่วนของดอกเบี้ยเงินกู้ยืมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย เพื่อใช้ประกอบการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ปีภาษี 2566 ให้สามารถดาวน์โหลดหนังสือรับรองดอกเบี้ยดังกล่าวได้แบบง่าย ๆ ด้วยตัวเองผ่าน 2 ช่องทาง ประกอบด้วย 1. Application : GHB ALL GEN เพียงเข้าไปที่ฟังก์ชัน “บริการ” และเลือก “ขอหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้” จากนั้นกด “ยอมรับ” เลือกบัญชีที่ต้องการขอหนังสือรับรองฯ และกด “ยืนยัน” ระบบจะทำการส่งหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ไปยัง e-mail ที่ลูกค้าระบุไว้ และ 2.  www.ghbank.co.th โดยคลิกที่แถบเมนูหลักเลือก “บริการอิเล็กทรอนิกส์” และไปที่ "เว็บแอปพลิเคชัน" จากนั้นให้เลือก “ระบบบริการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์” เพื่อเข้าระบบหรือลงทะเบียนการใช้งาน(สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยใช้งาน) เพื่อดาวน์โหลดหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ได้ทันที  ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศ GH Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ Mobile Application :...

ครั้งแรก! ธีม K PLUS คอลแลปกับ 4 คาแรคเตอร์ดังระดับโลก Hello Kitty, One Piece, ชินจัง และ wiggle wiggle 

ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวธีม K PLUS สร้างความเซอร์ไพรส์ใหม่ ด้วยผลงานคอลแลปกับ 4 คาแรคเตอร์ขวัญใจทั่วโลก ได้แก่ “เฮลโล คิตตี้” (Hello Kitty) คาแรคเตอร์ฮิตตลอดกาล, “วันพีซ” (One Piece) อนิเมะญี่ปุ่นชื่อดัง, ชินจัง การ์ตูนคาแรคเตอร์สุดกวน และ “วิกเกิล วิกเกิล” (wiggle wiggle) ไลฟ์สไตล์แบรนด์สุดน่ารักชื่อดังจากเกาหลี  ลูกค้าสามารถเติมสีสันให้การใช้งาน K PLUS ให้สนุกได้ทุกวัน...

ประกันติดล้อ จับมือ สำนักงาน คปภ. จ.ชลบุรี และมูลนิธิเมาไม่ขับ ร่วมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนน ช่วงปีใหม่ 2567

“ประกันติดล้อ” นายหน้าประกันภัยเพื่อลูกค้ารายย่อย โดย นายธนกร นพกิจกำจร (ที่ 10 จากขวา) ผู้จัดการอาวุโส แผนกสื่อสารองค์กร บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายภัทราวุธ สอนสวัสดิ์ (กลาง) ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ. จังหวัดชลบุรี และ นายสุรสิทธิ์ ศิลปงาม (ซ้าย) ผู้จัดการมูลนิธิเมาไม่ขับ ร่วมเป็นตัวแทนมอบหมวกกันน็อค จำนวน 200 ใบ ให้กับประชาชน ภายใต้ “โครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2567” จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงความปลอดภัยของการเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ภายในกิจกรรมยังมอบฟรีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองระยะสั้น ระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. 66 – 16 ม.ค. 67 รับประกันภัยโดย บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน)...

รฟฟท. ชวนสมาชิกทุกคนในครอบครัวร่วมกิจกรรมดีๆต้อนรับปีมังกรทอง

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ร่วมกับ สภากาชาดไทย ในโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ” ครั้งที่ 2 วันที่ 9 ม.ค. 67 นี้ ณ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 เพื่อมอบความสุขและร่วมสร้างต้นกล้าที่แข็งแรงให้สังคมไทย นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง...
Social profiles