กสิกรไทยเปิดหลักสูตร KCBL รุ่น 1 อบรมผู้บริหาร นักธุรกิจชาวจีนรุ่นใหม่ ต่อยอดเครือข่ายการค้าไทย-จีน

นายบัณฑูร ล่ำซำ (ที่ 3 จากขวา) ประธานกิตติคุณ ธนาคารกสิกรไทย รศ. ดร.ภาวิกา ศรีรัตนบัลล์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสถาบันเอเชีย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และดร.อาร์ม ตั้งนิรันดร (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการศูนย์จีนศึกษา  สถาบันเอเชียศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมพิธีเปิดหลักสูตรอบรมสำหรับผู้นำชาวจีน K-Academy for Chinese Business Leaders - KCBL รุ่นที่ 1 เพื่อช่วยเสริมผู้นำธุรกิจชาวจีนเพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสภาพเศรษฐศาสตร์ทั้งระดับมหภาค และจุลภาคของไทยได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ตลอดจนเป็นแหล่งบ่มเพาะเครือข่ายทางธุรกิจ และเปิดโอกาสให้ผู้บริหารระดับสูง เจ้าของธุรกิจ ภาครัฐ ภาคอุตสาหกรรม นักลงทุน ได้สร้างสันพันธ์อันดีระหว่างชาวจีน และชาวไทย ณ ธนาคารกสิกรไทย...

เมเจอร์ จัดเต็มเทศกาลแห่งความรักกับ “ป๊อปคอร์น สตรอว์เบอร์รี่” รสยอดฮิตที่กลับมาให้อร่อยและฟินกัน ซื้อผ่านเดลิเวอร์รี่ด้วยราคาแพ็กคู่ 1 แถม 1 เพียง 69 บาท

​เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดเต็มความหวานต้อนรับการเริ่มต้นเข้าสู่เทศกาลแห่งความรัก พบป๊อปคอร์นรสยอดฮิต “Strawberry Overload”ที่หลายคนรอคอยและตามหา มีจำหน่ายเฉพาะช่วงเทศกาลแห่งความรัก22 มกราคม - 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้เท่านั้น คนที่ชอบป๊อปคอร์นรสชาติพิเศษไม่ควรพลาด!!! มาเติมความหอมหวาน ความกรอบอร่อยไปกับรสชาติที่คิดถึงและรอคอย ได้ที่...โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขา, บูธ Popstar นอกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และสามารถสั่งซื้อได้ทางเดลิเวอร์รี่ LINE MAN, Grab, Shopee Food, foodpanda และRobinhood กับป๊อปคอร์นรส Strawberry Overload ขนาด 46 ออนซ์ ในถุงซิปล็อก ซื้อ 1 ถุง แถม 1 ถุง ด้วยราคาแพ็คคู่เพียง 69 บาท จากราคาปกติ 138 บาท

heygoody โบรกเกอร์ประกันออนไลน์ “เข้าใจ” ปล่อยโฆษณาตัวใหม่เอาใจคน introvert พร้อม immerse กับ animation ครั้งแรกในไทย!!

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด มหาชน, หรือ TIDLOR ผู้บุกเบิกธุรกิจนายหน้าประกันภัยเพื่อกลุ่มลูกค้ารายย่อย มีความภูมิใจที่จะเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ heygoody โบรกเกอร์ประกันออนไลน์ผ่านแคมเปญโฆษณาตัวล่าสุด ที่สร้างเพื่อชาว introvert โดยกลุ่มคน introvert ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างสรรค์งานครีเอทีฟครั้งแรกในวงการประกันออนไลน์ ที่เจาะจงคุยกับกลุ่ม introvert ที่ชอบใช้ดิจิทัล โดยมุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์การซื้อประกันภัย แบบไม่ต้องรับสายโทรศัพท์ ความเข้าใจ นำไปสู่ งานสร้างสรรค์ เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม ทีมผู้ผลิตทั้งหมดของโฆษณาออนไลน์ชิ้นนี้ รวมถึงผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ ตัวแสดง ศิลปินผู้วาดลายเส้น และทีมเบื้องหลัง คือ กลุ่มคน introvert ซึ่งเป็นความตั้งใจของ heygoody ที่อยากให้มั่นใจได้ว่าทุกแง่มุมของเรื่องราวจะเต็มไปด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับประสบการณ์การถูกดูดพลัง “ความเป็นธรรมชาติของทีมผู้สร้างที่เป็น introvert ของเรามีส่วนสำคัญที่ช่วยในการเล่าเรื่องราวเหล่านี้” ภากร จุ่งรุ่งเรือง, ผู้กำกับ กล่าว “เราเชื่อว่าความเข้าใจใน insight นี้จะโดนใจผู้ชมของเราซึ่งให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว และการมีส่วนร่วมแบบพอเหมาะพอดี”  “เป็นงานที่ทุก ๆ อย่าง...
Social profiles