ลูกค้า NT ดูหนังและซีรีส์สุดฟินกับ MONOMAX แบบไม่อั้น จัดเต็มในราคาสุดคุ้ม

เมื่อเร็วๆ นี้ นายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโนเน็กซ์ จำกัด (มหาชน) และดร.สันติภาพ เพิ่มมงคลทรัพย์ ผู้จัดการส่วนพัฒนาแอปพลิเคชันและไอซีทีโซลูชั่น 1 บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ร่วมเปิดตัวแพ็กเกจโปรโมชั่นสำหรับลูกค้า NT ทั้งระบบ Broadband และโทรศัพท์ประจำที่ ในราคาพิเศษเพียง 89 บาท/เดือน ณ สเตจ 1...

เมเจอร์ สนับสนุน ททท. จัดกิจกรรมแข่งขันกินป๊อปคอร์น “THAILAND SOFT POWER X GUINNESS WORLD RECORDS™ CHALLENGE”

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน Soft Power ของไทย โดยให้การสนับสนุน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม “THAILAND SOFT POWER X GUINNESS WORLD RECORDS™ CHALLENGE” ครั้งแรกในไทย กับประสบการณ์สุดท้าทายด้วยการจัดแข่งขัน “กินป๊อปคอร์นได้เยอะที่สุดใน 1 นาที” สร้างสถิติใหม่ให้โลกได้บันทึกลงใน GUINNESS WORLD RECORDS ซึ่งเป็น 1 ใน 5 กิจกรรมการแข่งขันที่จะจัดขึ้นเพื่อผลักดัน Soft Power ด้านภาพยนตร์ (Film) ให้เป็นแม่เหล็กสำคัญดึงดูดการท่องเที่ยวของไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล ซึ่งเป็นการผลักดันแนวคิด Amazing 5F and more ของ ททท. ที่นำเสนอ Soft Power of Thailand ประกอบด้วย Food -อาหาร, Film - ภาพยนตร์, Fashion - แฟชั่น, Fight - ศิลปะการต่อสู้ และ Festival - งานเทศกาล โดยกิจกรรม “THAILAND SOFT POWER X...

กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัลแห่งความสำเร็จ “องค์กรที่ความเป็นเลิศและยั่งยืนแห่งเอเชีย” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำองค์กรแห่งความยั่งยืน รับรางวัล “องค์กรที่เป็นเลิศและยั่งยืนแห่งเอเชีย”  หรือ Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards (ACES) 2023 ในสาขา Community Initiative ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จาก MORS Group องค์กรชั้นนำด้านการส่งเสริมความยั่งยืนแห่งเอเชีย  ซึ่งมอบให้ในฐานะเป็นองค์กรที่ส่งเสริมการให้ความรู้ด้านการวางแผนการเงินเพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงินและสุขภาพให้กับสังคมไทย  กรุงเทพประกันชีวิตมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการสร้างความมั่นคงทางการเงินและสุขภาพให้กับประชาชนตามกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนขององค์กร โดยได้พัฒนาเนื้อหาชุดความรู้ด้านการประกันชีวิต สุขภาพ และการวางแผนการเงินผ่านสื่อต่างๆ เพื่อสร้างความตระหนักรู้ด้านการดูแลสุขภาพและการวางแผนการเงินให้แก่สังคมไทย และล่าสุด ยังได้รับการคัดเลือกจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ให้เป็นหนึ่งในหุ้นยั่งยืน (Thailand Sustainability Investment หรือ THSI) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2...

ชาวบางนาใจฟู! “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” พร้อมมอบประสบการณ์“ช้อปสนุก ความสุขไซซ์เมกา” กับโฉมใหม่ในลุคสุดเฟรช ภายใต้คอนเซ็ปต์ “GARDENA” กว้างขวาง-อบอุ่น-ร่มรื่น ยืนหนึ่งเดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจในทุกๆ โมเมนต์ของชีวิตย่านบางนา

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มอบประสบการณ์ช้อปไซซ์เมการับปี 2567 เผยลุคใหม่ “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” อัปไซซ์สเปซสุดกว้างขวางกว่า 23,000 ตารางเมตร ปรับลุคทั้งภายนอกอาคารและการตกแต่งภายในให้โมเดิร์น สดใสสนุกสนานในทุกชั้นทุกแผนก ให้ลูกค้าช้อปเพลินมากขึ้นด้วยแบรนด์ใหม่และแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากกว่า 1,000 แบรนด์ ตอบโจทย์นักช้อปทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อมอบแรงบันดาลใจใหม่ๆสำหรับทุกโมเมนต์ของชีวิต ภายใต้ดีไซน์คอนเซ็ปต์ “GARDENA” เนรมิตห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา ให้เป็นสวนสวยกลางเมืองสุดร่มรื่นที่ลูกค้าสามารถมาฮีลใจและสร้างโมเมนต์ประทับใจกันทั้งครอบครัวกับเดสติเนชันแห่ง “เมกาแฮปปี้เนส”พร้อมเอ็นจอยกิจกรรมสุดพิเศษและช้อปจุใจไปกับเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชันมากมายในช่วงเปิดตัวลุคใหม่ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม – 20 กุมภาพันธ์ 2567 เฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าอยู่เสมอ เราตั้งใจปรับโฉมห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โฉมใหม่ของ “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “GARDENA” สวนสวยกลางเมือง เพิ่มกรีนสเปซ ขยายพื้นที่ให้ช้อปได้อย่างเพลิดเพลินมากขึ้น ทุกโซนเน้นการตกแต่งประดับประดาด้วยต้นไม้ดอกไม้สลับกับวัสดุตกแต่งที่ทำจากไม้ในโทนน้ำตาลอบอุ่น เน้นการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและวัสดุรีไซเคิล เพราะห้างเซ็นทรัลเข้าใจดีว่าการช้อปปิ้งและการอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติเป็นสองสิ่งที่ฮีลใจคนทุกเจนเนอเรชัน นอกจากนี้ เรายังมีการเพิ่มแบรนด์ใหม่กว่า 1,000 แบรนด์ เอาใจนักช้อปย่านบางนาให้ช้อปให้สนุกมากขึ้น โดยห้างเซ็นทรัลตั้งใจออกแบบให้ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาเป็นเดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจใหม่ ๆ สำหรับทุกโมเมนต์ของชีวิต และเป็นเสมือนบ้านหลังที่สองที่รู้ใจ พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้กลุ่มลูกค้าย่านบางนา-ตราดและจังหวัดใกล้เคียงอยู่เสมอ” MEGA NEW LOOK ฟิลกู๊ดขั้นสุดกับลุคใหม่ “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” อัปสเปซ-อัปความสุขในทุกโซน “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” ชวนทุกคนมาเติมเต็มประสบการณ์ช้อปให้สนุก สดชื่น และสะดวกสบายกว่าเคย ด้วยตึกใหม่ 3 ชั้น เปิดทางเข้าใหม่จากลานจอดรถนอกอาคาร ภายนอกห้างตกแต่งด้วยงานสถาปัตยกรรมโทนสีน้ำตาลอ่อนดูสบายตาพร้อมตัดด้วยผนังต้นไม้ดอกไม้ร่มรื่น เพิ่มช่องว่างให้มีแสงธรรมชาติสาดเข้าห้างมากขึ้น ภายในห้างตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น อบอุ่น ทุกโซนในทั้ง 3 ชั้น ออกแบบพื้นที่ให้มีสเปซกว้างขวางขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินช้อป เน้นการตกแต่งด้วยกรีนสเปซที่ประดับประดาด้วยต้นไม้ดอกไม้สลับกับวัสดุตกแต่งทำจากไม้ในโทนน้ำตาลอบอุ่น เน้นการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและวัสดุรีไซเคิลการออกแบบงานไม้ในพื้นที่เป็นการร่วมมือกับช่างไม้ชื่อดังอย่าง ชานนท์ นครสังข์เจ้าของสตูดิโอ Nakornsang Studio เพื่อร่วมคราฟต์ผลงานจากไม้ที่สวยงามประณีตทั้งยังใส่ความโมเดิร์นทันสมัยให้เข้ากับดีเทลการดีไซน์ของแต่ละโซน และเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะห้างเซ็นทรัลบางนา พบกับโปรเจค CENTRAL X WASINBUREE กับการดีไซน์ชั้นวางสินค้ารูปแบบใหม่ที่ทำจากดินเผาโดยศิลปินเซรามิกตัวท็อปของไทย วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของ...

MGC-ASIA เสริมความแข็งแกร่งภาคอีสานตอนล่าง ปรับโฉม ‘MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี’ ตอบโจทย์ลูกค้ารถใหม่รถมือสอง พร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจร

บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA หนึ่งในผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้แบบครบวงจร ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเครือข่ายภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ปรับโฉมครั้งใหญ่ให้กับ MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี ที่รวบรวมยนตรกรรมหลากหลายแบรนด์ในเครือฯ ทั้งใหม่และมือสอง พร้อมบริการหลังการขายแบบครบวงจร อาทิ รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดย มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป, มอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ และ เอ็มเอ็มเอส บ็อช คาร์...

มาคันน์ สร้างมาตรฐานใหม่ ในฐานะรถสปอร์ตอเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรกของปอร์เช่ (Porsche)

ปอร์เช่ (Porsche) เปิดตัว มาคันน์ ใหม่ (The new Macan) รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้ารุ่นที่ 2 พร้อมระบบส่งกำลังสูงถึง 470 กิโลวัตต์ หรือ 639 แรงม้า มอบสมรรถนะแบบ E-Performance เพื่อการขับขี่ในทุกภูมิประเทศและการใช้งานอย่างเหนือระดับในชีวิตประจำวัน ตัวเลขสมรรถนะของรถสปอร์ตคันนี้นั้นมาพร้อมกับการรองรับระบบชาร์จไฟเร็วประสิทธิภาพสูงถึง 270 กิโลวัตต์ และระยะการเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าสูงสุด 613 กิโลเมตร ใน WLTP สตุ๊ทการ์ท/ สิงคโปร์. หลังจากผ่านไปกว่าหนึ่งทศวรรษหลังการเปิดตัวมาคันน์ (Macan) รุ่นแรก ขณะนี้ ปอร์เช่ มาคันน์ (Porsche Macan) มุ่งหน้าสู่รุ่นที่ 2 ซึ่งเป็นรถพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ด้วยการออกแบบที่ก้าวหน้าและเหนือกาลเวลา พร้อมสมรรถนะอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ทั้งพิสัยการเดินทางระยะไกล และการใช้งานในชีวิตประจำวันที่ยอดเยี่ยม มาคันน์ 4 (Macan 4) และ มาคันน์ เทอร์โบ (Macan Turbo) ใหม่ มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการในทุกรูปแบบของลูกค้าปอร์เช่ ที่จะเป็นเจ้าของรถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) “เรากำลังยกระดับมาคันน์ (Macan) ไปอีกขั้น ด้วยระบบ E-Performance ที่ยอดเยี่ยม ประสบการณ์ใหม่ๆ แก่ผู้ขับขี่...

คณะผู้บริหาร แอลเอ็มจี ประกันภัย แสดงความยินดีกับเลขาธิการ คปภ. คนใหม่

บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำโดย มร.คริสโตเฟอร์ อเล็กซานเดอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย ดร.บุญส่ง เสริมศรีสุวรรณ รองประธานบริหารอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด คุณวลีรัตน์ อัศววงศ์เสถียร รองประธานบริหารอาวุโสฝ่ายสินไหม และคุณสวัสดิ์ ตั้งเจริญพัฒนา ผู้อำนวยการส่วนงานธุรกิจสัมพันธ์ ฝ่ายขายและการตลาด เป็นตัวแทนคณะผู้บริหารของบริษัทฯ เข้าพบคุณชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เพื่อร่วมแสดงความยินดีในโอกาสดำรงตำแหน่งเลขาธิการฯ คปภ. และอวยพรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พร้อมกันนี้ได้เข้าพบคุณอดิศร พิพัฒน์วรพงศ์...

เตรียมสัมผัสกับสมรรถนะและประสิทธิภาพที่เหนือชั้นของมาคันน์รุ่นใหม่ (The new Macan)

ปอร์เช่ (Porche) ได้ดำเนินการนำรถต้นแบบของมาคันน์ (Macan) ซึ่งขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า เข้ารับการทดสอบสมรรถภาพอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัวสู่สายตาชาวโลกที่กำลังจะมาถึง มาคันน์ใหม่นี้ได้รับการพัฒนาใหม่ทั้งหมด โดยทีมวิศวกรของ ปอร์เช่ (Porsche) ที่ใช้ความพยายามอย่างที่สุดในการพัฒนาและทดสอบจนแน่ใจรอบด้าน สตุ๊ทการ์ท. หลังจากผ่านไปกว่าหนึ่งทศวรรษหลังการเปิดตัว มาคันน์ (Macan)รุ่นแรก ปัจจุบันถือเป็นการเปิดตัวของเจเนอเรชั่นที่ 2 ซึ่งเป็นรถพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ นับเป็นแนวทางการพัฒนาใหม่ของปอร์เช่ (Porsche) ที่สร้างบนพื้นฐานของ New Premium Platform Electric (PPE) ซึ่งถือเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ (SUV) ที่ได้รับการปรับปรุงพัฒนาใหม่หมดอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมการทดสอบในทุกกระบวนการเพื่อให้มั่นใจได้ว่าส่วนประกอบและระบบทั้งหมด มีการทำงานอย่างลงตัวและพิถีพิถัน ปอร์เช่ (Porsche) ให้ความสำคัญกับการทดสอบโดยใช้รถต้นแบบ พร้อมทำการทดสอบบนสถานการณ์จำลองในโลกเสมือนจริงและอุโมงค์ลมเพื่อให้มีความแม่นยำมากขึ้น การทดสอบเหล่านี้ทำให้ ปอร์เช่ (Porsche) รุ่นใหม่ ไม่เพียงแต่อัดแน่นไปด้วยความสปอร์ต แต่ยังมีประสิทธิภาพที่สูงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอยู่ที่ 0.25 ความลงตัวในการออกแบบ...

กสิกรไทยตั้งเป้าดัน ROE แตะ 2 หลัก ภายในปี 2569 จัดทัพรับมือความท้าทาย ด้วยยุทธศาสตร์ 3+1

“ธนาคารมุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่วางใจได้ของลูกค้า และผู้มีส่วนได้เสีย และส่งมอบผลตอบแทนที่มั่นคงให้แก่ผู้ถือหุ้น ภายใต้บริบทของเศรษฐกิจโลกที่มีความไม่แน่นอนสูง” นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย เดินหน้ายุทธศาสตร์ 3+1 มุ่งเน้นการขับเคลื่อนแกนหลัก 3 ด้านเพื่อสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน และภารกิจ +1 ที่จะสร้างรายได้ใหม่ในระยะกลางและระยะยาว นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า “ธนาคารมุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่วางใจได้ของลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสีย และส่งมอบผลตอบแทนที่มั่นคงให้แก่ผู้ถือหุ้น ภายใต้บริบทของเศรษฐกิจโลกที่มีความไม่แน่นอนสูง” พร้อมให้ความเห็นว่าเศรษฐกิจไทยในระยะ 3 ปีข้างหน้า จะเติบโตประมาณปีละ 3% โดยมองว่าเศรษฐกิจไทยในปี 2567 จะยังคงฟื้นตัวอย่างไม่ทั่วถึง (K-Shaped Recovery) ขยายตัวที่ 3.1% หลักๆ มาจากการท่องเที่ยว การส่งออก และการใช้จ่ายของภาครัฐท่ามกลางความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจโลก คุณขัตติยากล่าวเพิ่มว่า “เมื่อมองถึงบริบทการดำเนินธุรกิจในช่วงเวลาต่อจากนี้ ธุรกิจธนาคารจะเผชิญความท้าทายทั้งสภาพเศรษฐกิจไทยและเศรษฐกิจโลกที่มีความไม่แน่นอน การพัฒนาบริการเพื่อตอบสนองการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค และการเข้ามาของผู้ให้บริการทางการเงินที่ไม่จำกัดอยู่แค่สถาบันการเงินอีกต่อไป ธนาคารกสิกรไทยจึงได้ประกาศแผน “ยุทธศาสตร์ 3+1” ด้วยการเตรียมพร้อมอย่างแข็งแกร่งในทุกด้าน เพื่อผลักดันอัตราผลตอบแทนจากส่วนของผู้ถือหุ้น (ROE) เป็นเลข 2 หลัก ให้ได้ภายในปี 2569” ภายใต้ “ยุทธศาสตร์ 3 +1” ธนาคารมียุทธศาสตร์หลักที่มุ่งเน้น 3 ด้าน   ยุทธศาสตร์หลักที่ 1 ยกระดับและเพิ่มประสิทธิภาพด้านสินเชื่อ โดยมีกลยุทธ์หลัก คือ การขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์สินเชื่ออย่างมีคุณภาพ เสนอผลิตภัณฑ์แก่กลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ รวมทั้งการดำเนินการเชิงรุกในการรักษากลุ่มลูกค้าที่มีสินเชื่อกับธนาคารอยู่แล้วในปัจจุบัน มุ่งเติบโตสินเชื่ออย่างมีคุณภาพ ตั้งเป้าการเติบโตสินเชื่อปี 2567 ที่ 3-5% พร้อมเสริมศักยภาพด้านสินเชื่อแบบ end-to-end ยกระดับความสามารถด้านเครดิตรองรับการเติบโตทางธุรกิจ ​ยุทธศาสตร์หลักที่ 2 ขยายธุรกิจรายได้ค่าธรรมเนียม นำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนและการให้คำปรึกษาด้านความมั่งคั่งอย่างยั่งยืนแบบองค์รวมที่เหมาะสมกับความต้องการตลอดช่วงชีวิตของลูกค้า ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ครอบคลุมทั้งของธนาคารและจากบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด และพันธมิตร อาทิ กองทุนรวม...

เตรียมพบกับการเผยโฉมของมาคันน์ใหม่ (The new Macan) ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่น

ปอร์เช่ (Porsche) เชิญร่วมชมการถ่ายทอดสด การเผยโฉมของ ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ ปอร์เช่ มาคันน์ รถอเนกประสงค์ SUV เจเนอเรชั่นที่ 2 ยอดนิยม พร้อมกับการเผยข้อมูลเชิงลึกด้านกระบวนการออกแบบดีไซน์จาก ไมเคิล เมาเออร์(Michael Mauer) รองประธานฝ่ายงานด้านการออกแบบของปอร์เช่ โดยการเปิดตัวในรอบปฐมทัศน์ของ ปอร์เช่ มาคันน์ใหม่ ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกต่อสาธารณชนทั่วโลกซึ่งถูกจัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยจะถ่ายทอดสดผ่านช่องทางเว็บไซต์ Porsche Newsroom ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม  2024 เวลา 18:30 น.(ตามเวลาประเทศไทย)  สตุ๊ทการ์ท.ก่อนการเปิดตัวปอร์เช่ มาคันน์ ใหม่ (Porsche Macan) ในรอบปฐมทัศน์ ครั้งแรกของโลก      ไมเคิล เมาเออร์ (Michael Mauer) รองประธานฝ่ายงานด้านการออกแบบของปอร์เช่ กล่าวถึงความท้าทายในการพัฒนาการออกแบบของรถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) ที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่นิยมนี้ว่า ปอร์เช่ มาคันน์ใหม่ (The new Macan) เป็นรถยนต์รุ่นแรกที่เราได้รับแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ รถสปอร์ตใหม่ทุกคันจะต้องได้รับการยอมรับอย่างชัดเจนว่าเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลปอร์เช่และยังต้องถูกมองว่าเป็น 'รถใหม่' ด้วย...
Social profiles