รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ TOA ชูองค์กรต้นแบบความยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมสีรักษ์โลก มาตรฐาน TOA GREEN CERTIFIED

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ TOA ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ครบวงจรมั่นใจเลือกใช้นวัตกรรมสีรักษ์โลก มาตรฐาน TOA GREEN CERTIFIED กับ “สีทาภายนอก SuperShield และสีทาภายใน TOA Organic Care” เพื่อสร้างสุขภาวะสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับโรงพยาบาล และยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้กับผู้มาใช้บริการสู่การเป็น Smart Hospital  ด้วยมาตรฐานบริการระดับสากล พร้อมชูการเป็นโรงพยาบาลต้นแบบ ที่มุ่งเป้าสู่องค์กรสีเขียวตามแนวทาง ESG อย่างยั่งยืน ดร.ฐิติพงศ์ นันทาภิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง เผยว่า โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง นับเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลขนาดใหญ่ที่ให้บริการด้วยวิทยาการทางการแพทย์ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และโปรแกรมการรักษา บำบัด วินิจฉัย ตามมาตรฐานระดับสากลกว่า 5 ปี ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย Smart Hospital ด้วย Excellent Center กว่า 8 ศูนย์  อีกทั้งธุรกิจของโรงพยาบาล มุ่งเน้นงานด้านบริการเป็นสำคัญ ทั้งสภาพสิ่งแวดล้อม การบริการให้การรักษา...

OPPO จับมือ Grab มอบบริการอัจฉริยะและใช้งานง่ายใน ColorOS 14

OPPO บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ใหม่กับ Grab แอปฯชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อนำประสบการณ์เรียกรถอัจฉริยะใหม่ล่าสุดมาสู่สมาร์ตโฟน OPPO ผ่าน ColorOS 14 ล่าสุด ผ่านความร่วมมือทั้งสองฝ่าย นอกจากนี้ จะพยายามนำประสบการณ์ที่เป็นนวัตกรรมและเป็นมิตรกับผู้ใช้มาสู่สมาร์ตโฟน OPPO ในฟีเจอร์ที่ใกล้เข้ามานี้ด้วย ด้วยการนำ Aqua Dynamics มาไว้ใน ColorOS 14  บริการใหม่ของ Grab ได้นำเสนอการโต้ตอบกับผู้ใช้ที่ดีขึ้นด้วยการให้บริการหลายจุดสัมผัสและการอัปเดตแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะทำให้ประสบการณ์เรียกรถมีความชาญฉลาดและใช้งานง่ายกว่าที่เคย ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการเรียกรถของ Grab เช่น รายละเอียดรถ เวลารับโดยประมาณ เวลาถึงโดยประมาณ และเวลาเดินทางโดยประมาณ ล้วนสามารถแสดงใน Aqua Dynamics ได้โดยไม่ต้องเปิดแอปพลิเคชัน ทำให้เข้าถึงข้อมูลได้อย่างสะดวกโดยไม่รบกวนผู้ใช้ งานปัจจุบัน นอกเหนือจากบริการที่เพิ่งประกาศใหม่แล้ว OPPO และ Grab ยังร่วมกันพัฒนาการ์ดบริการอัจฉริยะสำหรับ ColorOS's Shelf ที่จะให้คำแนะนำที่ปรับให้เหมาะสมสำหรับทั้งบริการเรียกรถและบริการจัดส่งอาหาร “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Grab เพื่อมอบประสบการณ์เรียกรถที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นผ่าน Aqua Dynamics ใหม่ล่าสุดใน ColorOS 14” Bob Chen, General Manager of Global...

ลามิน่า สานต่อ โครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 23 ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมระบบสาธารณูปโภค จังหวัดขอนแก่น

เทคโนเซล (เฟรย์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า”  ฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูมาร์” จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ “ธูเล่” จากสวีเดน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร “แอลลักซ์” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำทัพโดย นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดินหน้าสานต่อกิจกรรมตอบแทนสังคมไทยกับโครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” โครงการ 22 ปีที่ 23 ก่อสร้างอาคารเรียนหลังใหม่ขนาดใหญ่ 1 ชั้น จำนวน 4 ห้องเรียน พร้อมระบบไฟฟ้าครบวงจร ให้แก่โรงเรียนบ้านขนวน อำเภอหนองนาคำ จังหวัดขอนแก่น...

อีซูซุฉลองยอดผลิตทะลุ 6 ล้านคัน ตอกย้ำคุณภาพของฐานการผลิตในไทยและศักดิ์ศรีการเป็น “โปรดักแชมเปี้ยน” ที่สร้างมูลค่าให้ประเทศไทยในตลาดโลก

อีซูซุสร้างปรากฏการณ์แห่งความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์อีกครั้ง ด้วยการประกาศยอดผลิตรถยนต์จากฐานการผลิตในประเทศไทยครบ 6 ล้านคัน ซึ่งเป็นยอดจำหน่ายในประเทศ 4 ล้านคัน โดยเป็นรถปิกอัพกว่า 3 ล้านคัน และส่งออกอีก 2 ล้านคัน  นับเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดดสมศักดิ์ศรีการเป็น “โปรดักแชมเปี้ยน” ที่ได้รับการยอมรับในตลาดโลก  ทั้งหมดนี้เกิดจากความเชื่อมั่นและไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ “อีซูซุ” ในฐานะแบรนด์ชั้นนำของประเทศ พร้อมเผยจะทุ่มการลงทุนอีก 32,000 ล้านบาท ภายใน 5 ปีนี้ เพื่อมุ่งสู่การวางรากฐานยานยนต์อนาคต กลุ่มตรีเพชร  โดย มร.ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “อีซูซุได้เริ่มเปิดสายการผลิตรถยนต์ครั้งแรกในประเทศไทยในปี พ.ศ.2506 ซึ่งการผลิตครบ 1 ล้านคันแรกใช้เวลา 34 ปี แต่ด้วยการเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่อง ทำให้การผลิตครบทุก ๆ 1 ล้านคันต่อมาใช้เวลาลดลง แม้ในยามวิกฤต เช่น ช่วงวิกฤตเศรษฐกิจต้มยำกุ้งในปี 2540 หรือแม้แต่ในช่วงที่เกิดสถานการณ์โควิด-19 อีซูซุก็ยังสามารถเป็นแบรนด์ที่ฝ่าวิกฤตด้วยยอดผลิตครบ 6 ล้านคันเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยใช้เวลาเพียง 3 ปีหลังจากวาระครบรอบ 5 ล้านคันเท่านั้น  ในประเทศไทย อีซูซุถือเป็นรถที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่นสูง รวมทั้งมีคุณค่าของแบรนด์ (Brand Equity) สูงเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ  ด้วยความโดดเด่นที่สามารถนิยามได้ว่าเป็น“รถที่คุ้มค่าเงินสูงสุด” (Best-Value-for-Money) จนกลายเป็นภาพลักษณ์ของแบรนด์ในมุมมองของลูกค้า...

ส่องดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ทั้ง การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โดยอาจารย์ธรรม์  พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์พรหมญาณ

เข้าเดือนใหม่ เปลี่ยนดวงใหม่ มาเช็คดวงทั้ง 12 ราศีประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ด้วยศาสตร์ไพ่พรหมญาณ   ศาสตร์ศักดิ์แห่งสยาม กับ อาจารย์ธรรม์  พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์พรหมญาณกันค่ะ ราศีไหนจะปัง ราศีไหนจะรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวังเรื่องอะไรบ้างมาเช็คด่วนค่ะ ดวงเกิดของชาวราศีธนู (วันที่ 1-31 ธันวาคม) การเงิน             การเงินสำหรับชาวราศีธนูรายรับยังมาจากรายได้ประจำเป็นหลัก เงินของคุณจะหมดไปกับการช่วยเหลือดูแลครอบครัว บริวาร โดยเฉพาะบุตรหลานในเรื่องที่เกี่ยวกับการศึกษาพิเศษ เช่น ค่าเรียนพิเศษ เป็นต้น ดังนั้น เพื่อไม่ให้มีปัญหาการเงินคุณต้องวางแผนล่วงหน้าดีๆ อย่าใจร้อน อย่ากล้าได้กล้าเสียมากไปนะคะ การงาน             ด้านการงานอย่าทำงานแบบชิลๆ ชะล่าใจเกินไปนะคะ...

ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น เปิดโผ “บะหมี่เกี๊ยว-เป็ดย่าง-ข้าวมันไก่” 3 แบรนด์ขายง่าย กำไรดี ส่งแฟรนไชส์ 8.8 หมื่น แจ้งเกิดเถ้าแก่เงินล้านสายสตรีทฟู้ด

“ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น” เจ้าของแบรนด์สตรีทฟู้ดมหาชนในเครือกว่า 10 แบรนด์ รุกหนักส่ง 3 แบรนด์ขายง่าย กำไรดี “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ชายใหญ่ข้าวมันไก่ พันปีบะหมี่เป็ดย่าง” ชวนคนไทยเป็นเศรษฐีแฟรนไชส์รถเข็น เพิ่มโอกาสเป็นเถ้าแก่เงินล้าน จัดโปรโมชันสุดพิเศษเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยเงินลงทุน 88,888 บาท ผ่อนชำระรายเดือน 4,444 บาท/เดือน แบบไร้ดอกเบี้ยนานสูงสุดถึง 10 เดือน นายพัฒนพันธุ์ ชัญณ์ตมงคล ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัดเปิดเผยว่า ชื่อเสียงของแบรนด์ “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” เป็นที่ยอมรับและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ด้วยจุดขายของแบรนด์แฟรนไชส์รถเข็นซึ่งกระจายร้านค้าไปมากกว่า 4,000 สาขา แทบทุกหัวมุมถนนทั่วประเทศ สามารถสร้างตำนานความสำเร็จมาได้อย่างยาวนานกว่า 30 ปี บัดนี้ผนึกกำลังพร้อมชูโรงอีก 2 แบรนด์สตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคน “ชายใหญ่ข้าวมันไก่” และ “พันปีบะหมี่เป็ดย่าง” แบรนด์น้องใหม่ซึ่งปัจจุบันมีจุดจำหน่ายรวมกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และกำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการให้ความสำคัญกับการนำเสนอเมนูที่มีรสชาติถูกปากคนไทย กำหนดราคาที่เข้าถึงคนทุกระดับ การคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี รักษามาตรฐานคุณภาพสินค้าและบริการ จนสามารถสร้างรายได้...

หอการค้าไทย-จีน แต่งตั้ง ณรงค์ศักดิ์  พุทธพรมงคล นั่งแท่นประธาน อีกสมัย หวังขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่บนเส้นทางสายมิตรภาพไทย-จีน ครบรอบความสัมพันธ์ทางการทูต 50 ปี ในปี 2568

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 นายณรงค์ศักดิ์  พุทธพรมงคล  ได้รับการแต่งตั้งดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการหอการค้าไทย-จีน สมัยที่ 29 เป็นการทำหน้าที่ประธานกรรมการ หอการค้าไทย-จีน ตั้งแต่ปี 2563 ติดต่อกัน 3 สมัย โดยมีผู้เข้าร่วมแสดงความยินดี ราวๆ 500 คน นายณรงค์ศักดิ์  กล่าวขอบคุณและยินดีทุ่มเทความรับผิดชอบในภารกิจการสืบสานและต่อยอดพันธกิจหอการค้าไทย-จีน พร้อมกับคณะกรรมการและสมาชิกทุกท่าน เพื่อนำพาองค์กรก้าวไปข้างหน้า เผชิญกับความเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ต่างๆด้วยความเข้าใจ ร่วมกันปฏิรูปและพัฒนาการดำเนินงานเพื่อให้บริการนักธุรกิจชาวจีนและชาวจีนโพ้นทะเลอย่างเต็มที่  พร้อมมุ่งปลูกฝังคนรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาสืบสานปณิธานและวัฒนธรรมของหอการค้าไทย-จีน  ในการนี้ นายยง สุขสุดประเสริฐ ประธานกิตติมศักดิ์ผู้ทรงเกียรติถาวร กล่าวแสดงความเชื่อมั่นใน“พิธีส่งมอบตราตั้ง” ครั้งนี้ ว่า ภายใต้การบริหารงานของ ประธานณรงค์ศักดิ์ และคณะกรรมการหอการค้าไทย-จีน สมัยที่ 29 จะสืบสานเจตนารมณ์ของบรรพบุรุษ พร้อมสร้างอนาคตร่วมกัน สร้างสรรค์ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับหอการค้าไทย-จีน สืบต่อไป พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์  ประธานองคมนตรี เป็นประธานในพิธีการรับมอบตำแหน่งคณะกรรมการหอการค้าไทย-จีน สมัยที่ 29 ได้กล่าวแสดงความยินดีกับนายณรงค์ศักดิ์ ที่ได้รับความไว้วางใจดำรงตำแหน่ง...

นักกอล์ฟสมัครเล่นสาวจาก 22 ประเทศร่วมชิงชัยศึก วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก ชิงตั๋วลุยเมเจอร์

ยอดนักกอล์ฟสมัครเล่นสาว 90 คน จาก 22 ประเทศ เตรียมลงประชันวงสวิงในศึกใหญ่แห่งภูมิภาครายการ “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก” ที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา วอเตอร์ไซด์ จังหวัดชลบุรี ในสัปดาห์หน้า เพื่อช่วงชิงสิทธิลุยศึกเมเจอร์หญิง 3 รายการใหญ่อย่าง เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น, อามุนดิ เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ และ เชฟรอน แชมเปี้ยนชิพ  PATTAYA-THAILAND- The R&A Media Golf day on Wednesday January 8, 2020, at Siam Country Club, Waterside, Pattaya, ahead...
Social profiles