ธ.ก.ส. คว้ารางวัลการพัฒนาสู่รัฐวิสาหกิจดิจิทัล ปี 2566 เป็นปีที่ 3

ธ.ก.ส. คว้ารางวัลการพัฒนาสู่รัฐวิสาหกิจดิจิทัล ประจำปี 2566 เป็นปีที่ 3 สะท้อนถึงการพัฒนาองค์กร ในทุกมิติสู่การเป็นรัฐวิสาหกิจดิจิทัล เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานไปสู่การเป็นองค์กรรัฐวิสาหกิจที่เป็นเลิศตามมาตรฐานสากล พร้อมขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่ได้สนับสนุนการดำเนินงานของธนาคารมาอย่างต่อเนื่อง นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในการมอบรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 2566 (SOE Award)จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) กระทรวงการคลัง โดยมีนายฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เข้ารับรางวัลรางวัลผู้นำองค์กรดีเด่น และนายเกรียงไกร กัลป์หะรัตน์ รองผู้จัดการ ธ.ก.ส.  เข้ารับรางวัลการพัฒนาสู่รัฐวิสาหกิจดิจิทัล ทั้งนี้ โดยมีนายพงษ์พันธ์ จงรักษ์ และนายเชษฐา แหล่ป้อง รองผู้จัดการ...

Bitget ปล่อยคลิป Messi ตัวใหม่เพื่อเริ่มต้นปีที่ 2 ของการเป็นพาร์ทเนอร์กับ Messi

วันนี้ Bitget แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีและบริษัท Web3 ชั้นนำของโลก เปิดตัวคลิปใหม่ล่าสุดซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับ Lionel Messi นักฟุตบอลชื่อดังระดับโลกเพื่อเริ่มต้นปีที่ 2 ของการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ สานต่อธีมก้าวสู่ความสำเร็จ #MakeItCount แคมเปญนี้มีเป้าหมายที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนก้าวข้ามขีดจำกัดและคว้าโอกาส พลิกความท้าทายให้กลายเป็นก้าวย่างสู่ความสำเร็จ #MakeItCount คลิปใหม่ต้อนรับปี 2024 เป็นข้อพิสูจน์ในด้านค่านิยมหลักที่ Bitget และ Messi ยึดถือ นั่นคือ ความอุตสาหะในการพิชิตอุปสรรคทุกรูปแบบ การสานต่อความก้าวหน้าในตัวเอง และการคิดบวกในทุกสถานการณ์ คลิปนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Messi ตั้งแต่วัยเด็ก การเอาชนะความยากลำบากจนก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลระดับเทพที่พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องและมีความแน่วแน่ในการบรรลุเป้าหมาย Bitget ทุ่มเทเช่นเดียวกับ Messi ในการพัฒนาตัวเองขึ้นอย่างเป็นขั้นเป็นตอนในทุกวัน จากแพลตฟอร์มเล็กๆ ยังไม่เป็นที่รู้จักซึ่งก่อตั้งขึ้นในช่วงฤดูหนาวของคริปโต (Crypto Winter) วันนี้ Bitget ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโต 5 อันดับแรก  นางสาวเกรซี่ เฉิน (Gracy Chen) กรรมการผู้จัดการของ Bitget กล่าวว่า “ทั้งเรื่องราวของ Messi และการเติบโตของ Bitget เป็นเสมือนเครื่องเตือนใจว่าความยิ่งใหญ่ไม่ได้เกิดขึ้นได้ในชั่วข้ามคืน แต่ต้องผ่านความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละที่จะก้าวสู่ความสำเร็จ ในขณะที่เราสานต่อแคมเปญ #MakeItCount ในปี 2024 เราก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนต่อไป ไม่ว่าจะอยู่ในวงการฟุตบอล คริปโต หรือวงการอื่นๆ ให้ออกไปไล่ล่าคว้าความยิ่งใหญ่ เพราะไม่มีความฝันใดใหญ่เกินกว่าจะบรรลุได้ เราพร้อมที่จะร่วมมือกับ Messi ในการนำคริปโตไปสู่เวทีที่ใหญ่ขึ้นในระดับโลกและผลักดันให้มีการใช้งานคริปโตและเทคโนโลยีบล็อกเชนอย่างกว้างขวาง” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคลิป Messi คลิปใหม่ Bitget จึงจัดการแข่งขันระดับแพลตฟอร์มขึ้นตั้งแต่วันที่ 23-30 ม.ค. ชิง Pool รางวัล BGB ที่เป็นโทเค็นดั้งเดิมของ Bitget มูลค่ารวม US$20,000 รวมถึงตั๋วเข้าชมแมตช์ Inter Miami ณ...

ฮาวเด้น แมกซี่ ร่วมกับ สบาย แมกซี่ จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ‘ชาร์จความสุขให้น้องๆ’

บริษัท ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด โดย จิตวุฒิ ศศิบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้นำธุรกิจบริการประกันภัย ในฐานะบริษัทร่วมทุนกับบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท สบาย แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด โดย มารุต พรมมาลี กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงาน จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ‘ชาร์จความสุขให้น้องๆ’ มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน โรงเรียนวัดนางนวล จังหวัดเพชรบุรี จำนวน 86,197 บาท เลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมเล่นเกมส่งเสริมความสามัคคีกับน้องๆ แจกขนม ของเล่น ตุ๊กตา และอื่นๆ มากมาย นอกจากนี้ ทีมเจ้าหน้าที่ของ สบาย แมกซี่ฯ...

พิซซ่า ฮัท แกรนเดซีรีส์ 2 หน้าฮิตตลอดกาล กลับมาแล้วตามคำเรียกร้อง

พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด แนะนำเมนูพิซซ่าแกรนเด (Pizza Grande) สุดพรีเมียม อร่อยเวอร์วัง อลังสุดๆ พร้อม 2 หน้ายอดฮิต ริชชี่ แฮมมี่ (Richy Hammy) และชีสซี่ ฟันไบท์ (Cheesy Fun Bite) ขายดีตลอดกาล ได้กลับมาแล้วตามคำเรียกร้อง เอาใจสายพิซซ่าแกรนเดเลิฟเวอร์ ที่จะทำให้อร่อยฟินและจอยไม่รู้จบ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2567 เท่านั้น และที่พิเศษไปกว่านั้นเพียงซื้อพิซซ่าแกรนเด ซีรีส์ ตั้งแต่วันที่ 1 –...

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต หนุนคนไทยบริหารเงิน และวางแผนลดหย่อนภาษีรับปีมังกรกับ แคมเปญ “ใช้ชีวิตไหลลื่น ยื่นภาษีได้เต็มสิทธิ”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ชวนคนไทยบริหารเงิน พร้อมวางแผนลดหย่อนภาษีภายใต้แคมเปญ “ใช้ชีวิตไหลลื่น ยื่นภาษีได้เต็มสิทธิ” ที่ช่วยให้คนไทยได้เตรียมพร้อมในการลดหย่อนภาษีและสนับสนุนการวางแผนทางการเงิน ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างใจ ไหลลื่นไม่สะดุดผ่านแบบประกันที่ลดหย่อนได้สูงสุด 300,000 บาท* ได้แก่ 1. บำนาญ เรดดี้ (BumnanReady) พร้อมเกษียณ แบบชิวๆ วางแผนเกษียณวันนี้ รับเงินบำนาญตั้งแต่อายุ 60 ยาวจนถึงอายุ 88 สูงสุดปีละ 25% ของทุนประกัน 2. ไลฟ์ ซุปเปอร์ เซฟ 14/5 (Life...

แมคโดนัลด์ จับมือ บัตรเครดิต ttb ชวนอิ่มอร่อยสุดคุ้ม เพียง 59 บาท!

นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด และ นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ (ซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต เอาใจสายกินสุดคุ้ม ด้วยสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต ttb ให้อิ่มอร่อย ในราคาสบายกระเป๋ากับ 5 เมนูโปรดยอดนิยม ได้แก่ ชุดชีสเบอร์เกอร์, ชุดแมคฟิช, ชุดซามูไรเบอร์เกอร์หมู, ชุดแมคไก่ (1 ชุด : ประกอบด้วยเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ ขนาดกลาง 1 กล่อง, โค้ก 16 ออนซ์  1 แก้ว) และ ชุดแมคไก่ทอด (แมคไก่ทอด  2 ชิ้น, โค้ก 16 ออนซ์  1 แก้ว) ในราคาสุดพิเศษเพียงชุดละ 59 บาทเท่านั้น สมาชิกบัตรเครดิต ttb สามารถรับสิทธิพิเศษง่ายๆ ได้แล้ววันนี้ เพียงชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ttb* เฉพาะสั่งซื้อผ่านทางหน้าร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ อิ่มคุ้มได้ทั้งปีตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2567 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/Mcthai   หรือ https://www.ttbbank.com/fb/cc-mcdonalds-jan24 #แมคโดนัลด์ #Mcdonalds #ทีเอ็มบีธนชาต #ttbcreditcard #กินจริงจังกับบัตรเครดิตttb *จำกัด 1 สิทธิ์ / การใช้ 1 ครั้ง / 1 ใบเสร็จ * จำกัดสิทธิ์รวม 1,500 สิทธิ์ / เดือน *เมนูไก่ทอด เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 05.00 น....

เมอร์เซเดส-เบนซ์ สร้างความเท่าเทียมด้านราคา ยกระดับค้าปลีกลักชัวรี่ในไทย ด้วยโมเดลธุรกิจ “Retail of the Future” ซื้อรถที่ไหนก็ได้ราคาเดียวกันทั่วประเทศ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ยกระดับอุตสาหกรรมค้าปลีกระดับลักชัวรี่ในไทย เปิดตัวโมเดลธุรกิจ “Retail of the Future” อย่างเป็นทางการ เดินหน้าพลิกโฉมธุรกิจค้าปลีกของแบรนด์สู่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ พร้อมนำเสนอประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าในทุกมิติ หลังการหารือกับตัวแทนจำหน่ายฯ ทั่วประเทศ และประกาศความพร้อมเมื่อเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา “Retail of the Future” เป็นโมเดลธุรกิจที่มอบข้อได้เปรียบให้กับลูกค้าโดยตรง เน้นเรื่องความโปร่งใสด้านราคาและข้อเสนอที่เท่าเทียมกันในทุกแพลตฟอร์ม รวมไปถึงการที่ลูกค้าสามารถเลือกรถยนต์ทุกรุ่นที่ต้องการผ่านระบบคลังสินค้าส่วนกลางที่เชื่อมต่อกันทั่วประเทศ โดยผสานความโดดเด่นจากโมเดลธุรกิจให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ของลูกค้า การเป็นธุรกิจที่ยั่งยืนและจูงใจสำหรับตัวแทนจำหน่ายฯ ในขณะที่สามารถสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ ในการเข้าถึงลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดีจากการปรับใช้โมเดลธุรกิจและสร้างความสำเร็จมาแล้วในกว่า 10 ประเทศทั่วโลก โดยมี เยอรมนี และมาเลเซีย เป็น 2 ประเทศล่าสุดในปีที่ผ่านมา เป็นข้อพิสูจน์ที่ทำให้เห็นว่าโมเดลธุรกิจ “Retail of the...

“กะตะกรุ๊ป” เดินหน้ายกระดับแบรนด์ “บียอนด์” ด้วยคอนเซปต์ “The Colors of Beyond”

พร้อมทุ่ม 800 ล้านบาท ลุยรีแบรนด์และรีโนเวทที่พักโฉมใหม่ พร้อมเปิดตัวแลนด์มาร์คท่องเที่ยวใหม่ ดึงดูดนักเดินทางทั่วโลกสู่ภาคใต้ประเทศไทย “กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย” (Kata Group Resorts Thailand) ผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมในภาคใต้อย่างแท้จริงที่บริหารงานโดยคนไทยมากว่า 40 ปี ประกาศก้าวสู่ยุคใหม่เต็มกำลัง พลิกโฉมแบรนด์ “บียอนด์” (Beyond) ด้วยแนวคิด“Colors of Beyond” สาดสีสันการพักผ่อนและท่องเที่ยวให้เจิดจรัสกว่าเคยมีมา พร้อมทุ่ม 800 ล้านบาท รีโนเวท “บียอนด์ กะตะ” (Beyond Kata) ครั้งใหญ่ และเปิดตัวโรงแรมใหม่ “บียอนด์ สกายวอล์ค นางชี”...

กรุงเทพประกันชีวิต ปักธงสร้างการเติบโต 2 เท่าใน 5 ปีเผย 3 กลยุทธ์ SML เน้นการมอบประสบการณ์ที่ดี วางเป้าเบี้ยปีแรกแตะ 10,000 ล้านใน 3 ปี

กรุงเทพประกันชีวิต ประกาศขอเติบโตเบี้ยรับปีแรกและรายได้ตัวแทนเพิ่ม 2 เท่า ใน 5 ปี ตอกย้ำนโยบาย “ใส่ใจ” ในทุกมิติ ทั้งลูกค้า ตัวแทน ผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าทุกกลุ่ม เผย 3 กลยุทธ์ SML เพิ่มศักยภาพตัวแทน และพัฒนาช่องทางการขายที่หลากหลายทั้งธนาคาร พันธมิตรและออนไลน์ พร้อมวางเป้าหมายท้าทายใน 3 ปี 2567 – 2569 เบี้ยประกันรับปีแรกรวมแตะ 10,000 ล้านบาท นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงกลยุทธ์การดำเนินงานในปี 2567 ว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน เน้นปรัชญาการทำงานบนความ “ใส่ใจ” ในทุกมิติ ด้วยความเข้าใจ จริงใจ และ การดูแลด้วยใจ พร้อมปลูกฝังทัศนคติให้กับบุคลากรและตัวแทนอย่างต่อเนื่องเพื่อเป้าหมายในการเป็นแบรนด์ที่เข้าใจ จริงใจ ใส่ใจ (The Most Caring Brand) ที่ดูแลลูกค้ามากกว่าแค่การประกันชีวิต...

“ทรุ้มพ์ฟ” ฉลองครบรอบ 100 ปี พร้อมเดินหน้าผลักดันเทคโนโลยีสู่อนาคต ปักหมุดโชว์รูมในไทย พร้อมเปิดตัวเครื่องตัดเลเซอร์ขนาด 24 กิโลวัตต์ 

“ทรุ้มพ์ฟ” (TRUMPF)ผู้นำนวัตกรรมที่นำเสนอโซลูชันด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงสำหรับเครื่องจักรเพื่อการแปรรูปโลหะแผ่น เทคโนโลยีเลเซอร์ และอิเล็กทรอนิกส์ จากประเทศเยอรมนี ฉลองวาระก่อตั้งบริษัทฯ ครบรอบ 100 ปี เดินหน้าผลักดันเทคโนโลยีสู่อนาคต เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ พร้อมเปิด Customer Center ศูนย์กลางเครื่องจักรและเทคโนโลยีของทรุ้มพ์ฟสำหรับลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  มร.ฟิลิป เมเยอร์ ผู้บริหารบริษัท ทรุ้มพ์ฟ จำกัด ประจำภาคพื้น เอเชีย เปิดเผยว่า จากการที่อุตสาหกรรมโลหการในประเทศไทยมีแนวโน้มการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจัยหลักที่สำคัญอย่างเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการพัฒนาภาคการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ “ทรุ้มพ์ฟ” (TRUMPF) ในฐานะผู้นำนวัตกรรมที่นำเสนอโซลูชันด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับเครื่องจักรเพื่อการแปรรูปโลหะแผ่น เทคโนโลยีเลเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ และอุตสาหกรรม 4.0 เรามีความภูมิใจที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังของนวัตกรรมที่ผลักดันเทคโนโลยีสู่โลกอนาคต  เพื่อสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ผลักดันอุตสาหกรรมไปข้างหน้าในแบบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนให้เป็นจริง โดยเฉพาะเทคโนโลยีที่กำลังเข้ามามีบทบาทในการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมในหลายประเทศทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย และกำลังเป็นที่น่าจับตามอง ได้แก่ เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ AI ควอนตัมเทคโนโลยีเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อโลกเข้ากับมนุษย์ และเทคโนโลยีโรงงานอัจฉริยะที่มีความยั่งยืน หรือ SmartFactory ในวาระพิเศษครบรอบ 100 ปีของการก่อตั้งบริษัท“ทรุ้มพ์ฟ” ผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องจักรงานแปรรูปโลหะแผ่นและท่อโลหะ พัฒนาเทคโนโลยีและโซลูชันที่เหมาะกับยุคสมัยในปัจจุบันและอนาคตอย่างหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด นอกจากจะมีความยึดมั่นในค่านิยมขององค์กรอย่างชัดเจนแล้ว ทรุ้มพ์ฟยังมุ่งมั่นในการปฏิบัติตามมาตรฐานสูงสุดเพื่อให้องค์กรประสบความสำเร็จได้ในระยะยาว ด้วยการเป็นผู้อยู่เบื้องหลังนวัตกรรมและทำงานกับเทคโนโลยีสำหรับตลาดแห่งอนาคต สำหรับทิศทางการตลาดของทรุ้มพ์ฟนับจากนี้ไป จะมุ่งสานต่อแนวคิดผลักดันเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรมให้รองรับไลน์ผลิตสินค้าหลากหลายรูปแบบ และตอบโจทย์กับความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ผ่านแคมเปญ You Win ในคอนเซ็ปต์ความสำเร็จของคุณ คือความสำเร็จของเรา โดยในปี 2566 ที่ผ่านมา มีผลประกอบการทั่วโลกสูงสุดเป็นประวัติการณ์ อยู่ที่มากกว่า 5 พันล้านยูโรและผลประกอบการในไทยรวมกว่า 400 ล้านบาท และคาดว่าทรุ้มพ์ฟจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง นายเดชา เลิศวิไลศักดิ์ ผู้จัดการบริษัท...
Social profiles