OPPO Reno11 F 5G ตอกย้ำสมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปร พร้อมด้วย“แอนโทเนีย โพซิ้ว” ในงาน “เผยความงามหลากมุมมองกับ OPPO Reno11 F 5G” มอบความแตกต่างที่ลงตัว

OPPO Reno11 F 5G เปิดตัวแรงตอกย้ำความเป็นสมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปรด้วยการจัดงาน “เผยความงามหลากมุมมองกับ OPPO Reno11 F 5G” ร่วมถ่ายทอดความงามที่หลากหลายไปกับ The Portrait Expert “แอนโทเนีย โพซิ้ว” เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส และมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2023 พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความประทับใจที่ OPPO SPACE โฉมใหม่ ณ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า CentralWorld งานนี้ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ได้มาพร้อมการบอกเล่าประสบการณ์การถ่ายคนอย่างโปร สวยทุกระยะ สนุกทุกโมเมนต์ พร้อมร่วมถ่ายทอดความงามในหลากหลายมุมมอง เพราะความงามที่แท้จริงคือการแสดงออกถึงคุณค่าของตัวเอง การมีความมั่นใจ ความสวยจากภายในเหล่านี้ได้มอบความงามที่แตกต่างกันไปให้แต่ละผู้คน พร้อมถ่ายทอดทุกพลังความสวย โดยงานนี้ OPPO ได้ถ่ายทอดความงดงามที่แตกต่างกันไปผ่านตัวแทนหญิงสาวทั้ง 4 คนที่นำเสนอความงามในรูปแบบที่แตกต่างกันที่ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับมาตรฐานของสังคม ทั้ง “แอนโทเนีย โพซิ้ว”  เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส  ที่มาพร้อมความเป็นตัวของตัวเอง ส่งต่อความสวยจากภายในสู่ภายนอก , “ก้อย กรกช” นักบินหญิงผู้เก่งรอบด้าน ,...

สจล. เชิญผู้สนใจเข้าชมงาน KMITL Innovation Expo 2024

งานแสดงนวัตกรรม - ผลงานวิจัย ใน 6 คลัสเตอร์ 1-3 มีนาคม 2567 ณ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) มุ่งสนับสนุนงานวิจัยและนวัตกรรม ขอเชิญผู้สนใจ ทั้งนักเรียน นิสิต นักศึกษา นักลงทุน ผู้ประกอบการ และผู้สนใจทั่วไป เข้าชมงาน KMITL Innovation Expo 2024 October ภายใต้แนวคิด SustainED นวัตกรรมจากการเรียนรู้สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนตอบโจทย์...

คปภ. ยกเครื่องหลักเกณฑ์ “การขาย ให้สังหาริมทรัพย์หรืออสังหาริมทรัพย์-ซื้อทรัพย์สิน” ของกรรมการบริษัทประกันภัย

ระบุมีผลบังคับใช้แล้ว 1 ก.พ. 2567 เพื่อส่งเสริมธุรกิจประกันภัยทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพและโปร่งใสมากขึ้น นายสมประโชค ปิยะตานนท์ ผู้ช่วยเลขาธิการ สายกำกับธุรกิจและการลงทุน สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย เปิดเผยว่า นโยบายและทิศทางการดำเนินงานที่สำคัญของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) ประการหนึ่งก็คือ การปรับปรุงกฎหมายและหลักเกณฑ์การกำกับดูแลที่เกี่ยวข้อง โดยแนวทางการออกกฎเกณฑ์และมาตรฐานใหม่ ๆ ในการกำกับดูแลบริษัทประกันภัยจะต้องเป็นกฎเกณฑ์การกำกับที่มีความยืดหยุ่นสอดรับกับสภาพแวดล้อมและบริบทการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากบริษัทประกันภัยสามารถดำเนินธุรกรรมได้อย่างคล่องตัว และอยู่บนพื้นฐานของการบริหารความเสี่ยงอย่างเหมาะสมแล้ว ย่อมส่งเสริมให้ธุรกิจประกันภัยเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป  สำนักงาน คปภ. จึงได้เร่งปรับปรุงหลักเกณฑ์ต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับนโยบายดังกล่าว โดยหลักเกณฑ์การกำกับดูแลที่เริ่มมีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ได้แก่ “ประกาศนายทะเบียน...

ส่อง 5 เทรนด์แว่นตาสุดยูนีคปี 2024 จากแบรนด์ PERCY แมตช์ลุคหลากสไตล์ไม่มีเอาต์!

โลกของแฟชั่นไม่เคยหยุดนิ่ง “แว่นตา” หนึ่งในคีย์ไอเทมที่โลดแล่นอยู่คู่กับแวดวงแฟชั่นมายาวนานในทุกยุคทุกสมัย ที่นอกจากจะเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันของใครหลายคนแล้ว กรอบแว่นตาและแว่นกันแดดล้วนเป็นไอเทมที่สามารถสะท้อนตัวตน รสนิยม และช่วยอัพเปลี่ยนลุคของผู้สวมใส่ได้ส่อง 5 เทรนด์แว่นตาสุดยูนีคปี 2024 จากแบรนด์ PERCY แมตช์ลุคหลากสไตล์ไม่มีเอาต์! แว่นท็อปเจริญ ผู้แทนจำหน่ายแบรนด์แว่นตา PERCY อย่างเป็นทางการแห่งเดียวในประเทศไทย ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “Welcome to PERCY World เพราะโลกของ PERCY คือแฟชั่นทุกสไตล์” นำเสนอเทรนด์กรอบแว่นตาและแว่นกันแดด 5 ดีไซน์ ที่มีความโมเดิร์นคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ที่สายแฟชั่นต้องมีประจำปี 2024โดยคัดสรรมาแล้วว่าสามารถนำไปมิกซ์กับลุคต่างๆ ได้หลากหลายสไตล์ พร้อมแมตช์รับทุกเทรนด์ตลอดปี แว่นตากรอบใสโปร่งแสง (Transparent Frame) เป็นแว่นที่หยิบมาสวมใส่ง่ายในวันที่ต้องการลุคสบายๆ แต่งตัวชิลๆ ซึ่งแว่นกรอบใสจะช่วยให้ใบหน้าดูซอฟต์ละมุนขึ้น หากอยากเพิ่มความสดใสสามารถเลือกเป็นแว่นกรอบสีที่แบรนด์ PERCY มีให้เลือกหลายรุ่นหลากสีสัน แว่นตาย้อนยุค (Retro Glasses) แฟชั่นสไตล์เรโทรที่มีกลิ่นอายความคลาสสิกวินเทจ จากอดีตที่ยังหวนกลับมาติดเทรนด์ทุกปี โดยแว่นดีไซน์ย้อนยุคอย่างแว่นทรงกลมหรือทรงนักบิน (Aviator) เหมาะกับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันทั้งลุคบิสเนสและแคชวล สร้างคาแรคเตอร์ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวและดูโดดเด่นเหนือกาลเวลา แว่นตาดีไซน์เรียบหรู...

เริ่มแล้ววันนี้! มหกรรมแห่งความสุข “Luck Lock Love รักล้นสะพาน”ครั้งเดียวในชีวิต!

คู่รักชื่นมื่นแห่จดทะเบียนสมรสลอยฟ้าคับคั่ง! พร้อมชวนสักการะพระบรมสารีริกธาตุ และบันทึกภาพประวัติศาสตร์ไปพร้อมกัน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย(กทพ.) กระทรวงคมนาคม ส่งความสุขให้กับประชาชนผ่านมหกรรม“Luck Lock Love รักล้นสะพาน” กิจกรรมที่ชวนทุกคนร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 111 ปี ของกระทรวงคมนาคม บนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 ที่เปิดให้ประชาชนขึ้นร่วมกิจกรรมบนสะพานก่อนเปิดใช้งานจริง พร้อมสักการะพระบรมสารีริกธาตุเพื่อความเป็นสิริมงคล ครั้งเดียวในชีวิต! ที่เปิดให้คู่รักจดทะเบียนสมรสลอยฟ้า ซึ่งได้รับความสนใจจากคู่รักทั่วประเทศ ร่วมลงทะเบียนคับคั่ง พร้อมร่วมกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้! นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย กล่าวว่า กทพ. ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 111 ปี ของกระทรวงคมนาคมจัดกิจกรรมส่งมอบความรัก และความสุขให้กับประชาชนทุกคนผ่านมหกรรมแห่งความสุข “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” กิจกรรมที่ชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของไทย โดยถือเป็นครั้งแรก! ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปสามารถขึ้นมาบนสะพานแห่งนี้และเป็นครั้งเดียวในชีวิต! ที่คู่รักผู้โชคดีจะได้จดทะเบียนสมรสลอยฟ้าบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 สถานที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของความเป็นสิริมงคลของชีวิตคู่ เนื่องจากบนยอดเสาสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 เป็นที่ประดิษฐานของพระบรมสารีริกธาตุ ที่สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงมีพระเมตตาประทานให้ประชาชนทุกคนที่สัญจรผ่านเต็มไปด้วยความร่มเย็นของชีวิต ซึ่งถือเป็นความโชคดีของทุกคนที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมในครั้งนี้ อีกทั้ง การจดทะเบียนสมรสบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 ยังสื่อถึงการอยู่เคียงข้างกันเพื่อไปสู่อนาคตที่สดใส ซึ่งทอดยาวผ่านแม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำที่เป็นหัวใจของชาติ ที่มีน้ำเป็นตัวแทนของความร่มเย็น การประคับประคองชีวิตคู่ให้เหมือนสายน้ำที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ทุกคน และทางพิเศษ (ทางยกระดับ)...

กรังด์ปรีซ์ฯ ร่วมเปิดงาน OSAKA AUTOMESSE 2024

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดย คุณพีระพงศ์  เอี่ยมลำเนา กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ได้รับเกียรติร่วมพิธีเปิดจาก Automesse Association (ออโต้เมสเซ่ แอสโซซิเอชั่น) ผู้จัดงาน  27th OSAKA AUTO MESSE 2024 (ครั้งที่ 27 โอซาก้า ออโต้ เมสเซ่ 2024) งานแสดงรถแต่งสุดยิ่งใหญ่ในโอซาก้า  จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 10 - วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ผ่านมา ที่ อินเท็กซ์ โอซาก้า (INTEX OSAKA: Osaka International Exhibition Center)  Osaka Auto Messe 2024 เป็นงานที่รวมรถแต่งฝั่งคันไซ...

“คนไทยไม่เคยทิ้งกัน” MOTOR EXPO ช่วยผู้ประสบอัคคีภัย

ชไมพร ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการตลาดสัมพันธ์ งาน “มหกรรมยานยนต์” มอบน้ำดื่มจำนวน 3,600 ขวด ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สน.บางยี่ขัน และ อปพร. เขตบางกอกน้อย หน่วยพรพิพัฒน์ เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอัคคีภัย ที่ได้รับความเดือดร้อนจากไฟไหม้บ้านเรือนได้รับความเสียหาย เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

DMT ควงแขน สไมล์ลี่ ยกระดับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินแก่ผู้ใช้ทางยกระดับดอนเมือง

บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) หรือ DMT และ บริษัท สไมล์ลี่ แอสซิสแตนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือเป็นพันธมิตรให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินด้วยรถสไลด์แก่ผู้ใช้ทางยกระดับอุตราภิมุข ช่วงดินแดง-ดอนเมือง และดอนเมือง-อนุสรณ์สถาน ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ มุ่งเน้นการบริการแบบมืออาชีพและเชื่อมต่อการช่วยเหลือเพื่อส่งผู้ใช้ทางให้ถึงจุดหมายที่ต้องการ นางอโนมา อุฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานปฏิบัติการ บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า DMT...

ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทลต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 

จัดเต็มโปรโมชัน และกิจกรรมสุดคิ้วต์สร้างปรากฏการณ์ใจฟูแก่ครอบครัวทั่วไทย ในแคมเปญ “Robinson Valentine’s Day และ Robinson Lifestyle Happy We-Day “#TreatOurselves” ​ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ไลฟ์สไตล์เดสติเนชันในทุกเทศกาล ของครอบครัวทั่วประเทศ จับมือร่วมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ในแคมเปญ “Robinson Happy Valentine’s Day (โรบินสัน แฮปปี้ วาเลนไทน์ส เดย์) และ RobinsonLifestyle Happy We-Day” #TreatOurselves (โรบินสันไลฟ์สไตล์ แฮปปี้ วี-เดย์ #ทรีทเอาเออะเซลฟส์) รักที่ต้องการอาจอยู่ใกล้กว่าที่คิด” พบกับดีลสุดพิเศษจากหลากหลายแบรนด์ดัง ร้านอาหาร และร้านค้าชั้นนำมากมาย รวมทั้งอัดแน่นกิจกรรมสุดคิ้วต์ให้ได้ใจฟูกันทั่วประเทศ ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน) และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทั่วไทย รวมทั้งหลากหลายช่องทาง การช้อปสุดสะดวกของห้างฯ ประเดิมที่ ห้างโรบินสัน จัดเต็มโปรโมชันและดีลสุดพิเศษในแคมเปญ “Robinson Happy Valentine’s Day” ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. 67 –18 ก.พ. 67 ห้างโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน) รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปสุดสะดวกของห้างฯ ประกอบด้วย... • สินค้าใหม่ ลดสูงสุด 30% เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ • รับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 6,500 บาท  • พร้อมขานรับนโยบายภาครัฐ #ช้อปสนุกรับปีใหม่ ช้อปสินค้าในห้างโรบินสัน สามารถออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax invoice) เพื่อร่วมโครงการ ‘Robinson Easy e-Receipt’ ช้อป…ลดหย่อนภาษี ได้ถึงวันที่ 15 ก.พ. 67 • และพบกิจกรรมสุดคิ้วต์มากมาย - Love...
Social profiles