พาณิชย์ DITP ผนึกกำลัง TCC และ KM จัดงานแสดงสินค้า THAIFEX – HOREC ASIA 2024 เจาะตลาดสินค้ากลุ่มธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และการจัดเลี้ยง ดันไทยเป็นศูนย์กลาง HoReCa แห่งเอเชีย

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP), หอการค้าไทย (TCC) และโคโลญเมสเซ่ เยอรมนี (KM) ประกาศจับมือจัดงาน THAIFEX – HOREC ASIA 2024 เป็นครั้งแรก เพื่อจัดแสดงสินค้ากลุ่มอุตสาหกรรม HoReCa (ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และการจัดเลี้ยง) ระหว่างวันที่ 6 – 8 มีนาคม 2567 ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี กรุงเทพฯ อาคาร 9...

บมจ.เออาร์ไอพีและพันธมิตรแถลงข่าวจัดงานมหกรรมสินค้าไอที “COMMART COMTECH โปรแรง ของครบ ช้อปคุ้ม”7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทคบางนา

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอที จัดแถลงข่าวความพร้อมการจัดมหกรรมสินค้าไอทีคอมมาร์ต รอบต้นปี 2567 มาในคอนเซ็ปต์ “COMMART COMTECH” โปรแรง ของครบ ช้อปคุ้ม เตรียมพร้อมรับเทคโนโลยี Gen ใหม่ ลองสัมผัสได้ก่อนใคร ในงานคอมมาร์ตเท่านั้น จัดเต็มครบทุกแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำ อาทิ ACE, ASUS, AMD, Ascenti, B2S OfficeMate, Banana, Bewell, Ecotrend,...

ยลโฉม ‘มาเซราติ กรันทูริสโม’ ประติมากรรมยานยนต์ ผสานยอดสมรรถนะ สู่ตำนานบทใหม่ที่มากกว่าการเดินทาง

ได้เวลาสัมผัสยอดยนตรกรรม อันเป็นมรดกเหนือกาลเวลาแห่งค่ายตรีศูล มาเซราติ ประเทศไทย เผยโฉมใหม่ ‘มาเซราติ กรันทูริสโม’ (GranTurismo) ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Others Just Travel’ ฤที่มอบประสบการณ์พิเศษ มากกว่าคำว่าการเดินทาง บทพิสูจน์ใหม่ที่ผู้หลงใหลแบรนด์ยนตรกรรมอิตาเลียน จะได้สัมผัสอีกครั้ง นับแต่ มาเซราติ A6 1500 อันเปรียบเสมือนรถต้นแบบ ถือกำเนิดขึ้นเมื่อ 77 ปีก่อน เรียกได้ว่าเป็นยนตรกรรมจีที (GT) ที่ผสมผสานอย่างลงตัว ของสมรรถนะแบบรถสปอร์ต เข้ากับความสะดวกสบายเพื่อรองรับการขับทางไกล ได้อย่างสมบูรณ์แบบและเหนือระดับอย่างแท้จริง ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย กล่าวว่า “มาเซราติ ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ผ่านยนตรกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ผสานความตั้งใจในการพัฒนาเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า โดยใช้ประสบการณ์จากสนามแข่ง ฟอร์มูล่า อี และวันนี้นับเป็นโอกาสดี ที่ลูกค้าในไทยจะได้สัมผัสกับ มาเซราติ กรันทูริสโม โฉมใหม่...

เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ เซ็นทารา เปิดให้บริการ “เซ็นทารา อยุธยา” โรงแรมไลฟ์สไตล์ร่วมสมัย พร้อมมาตรฐานระดับสากล ณ เมืองมรดกโลกแห่งประวัติศาสตร์

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ในไทยเพื่อความยั่งยืนและผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ร่วมกับ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ประกาศเปิดให้บริการ “เซ็นทารา อยุธยา” โรงแรมน้องใหม่ดีไซน์ทันสมัยพร้อมมาตรฐานระดับสากลในเมืองมรดกโลกแห่งประวัติศาสตร์อยุธยาอย่างเป็นทางการ โดยโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทางทั้งสำหรับผู้ที่มาท่องเที่ยว พักผ่อน และติดต่อธุรกิจ เซ็นทารา อยุธยา ให้บริการห้องพักและสวีทขนาดกว้างขวางจำนวน 224 ห้อง เริ่มตั้งแต่ห้องดีลักซ์ ขนาด 30 ตารางเมตร ไปจนถึง ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท ขนาด 63 ตารางเมตร ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานระหว่างความสง่างามร่วมสมัยและเสน่ห์ของความเป็นอยุธยาแบบดั้งเดิมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โรงแรมแห่งนี้มีตัวเลือกห้องพักทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ฝักบัว มินิบาร์ สมาร์ททีวี และฟรี WiFi โดยห้องสวีททั้ง 26 ห้อง...

พก. จัดกิจกรรม “DEP for Love ให้ทุกวันเป็นวันแห่งรัก” ส่งต่อความรัก ส่งต่อความเข้าใจถึงคนพิการ

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 นายกันตพงศ์ รังสีสว่าง อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เป็นประธานเปิด “กิจกรรม DEP for Love ให้ทุกวันเป็นวันแห่งรัก” เนื่องในโอกาสวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ อันเป็นการสื่อสัญลักษณ์เชิงความรักที่สังคมพร้อมส่งต่อให้คนพิการทุกคนอย่างเท่าเทียม เพื่อให้คนพิการมีคุณภาพชีวิตที่ดีภายใต้สภาพแวดล้อมของครอบครัว ชุมชน และสังคมที่อบอุ่น นายกันตพงศ์ รังสีสว่าง อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กล่าวว่า ปัจจุบันประเทศไทยมีคนพิการจำนวนมาก คนพิการถูกทอดทิ้ง ทำให้ต้องรับเข้ามาดูแลในสถานสงเคราะห์คนพิการ แต่เนื่องจากสถานที่มีจำนวนคนพิการค่อนข้างเยอะเกิดความแออัดและข้อจำกัดที่ไม่สามารถเปิดสถานสงเคราะห์คนพิการเพิ่มได้อีก เพราะประเทศไทยได้ไปรับรองในอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิคนพิการ ซึ่งระบุไม่ให้ขยายสถานสงเคราะห์เพิ่ม...

OPPO เปิดตัว IF x Reno Portrait Awards 2024 สร้างสรรค์แรงบันดาลใจในการถ่ายภาพคนด้วยสมาร์ตโฟน

OPPO บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกได้เปิดตัวงาน Imagine IF x Reno Portrait Awards 2024 ซึ่งเป็นกิจกรรมระดับภูมิภาคของ APAC การแข่งขันถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนระดับโลกอย่าง OPPO imagine IF Photography Awards ในฐานะแพลตฟอร์มเปิดของ OPPO เพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศในการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟน การแข่งขันประจำปีนี้ตอกย้ำการสร้างสรรค์จินตนาการผ่านภาพถ่ายอันน่าทึ่งที่ถ่ายด้วยสมาร์ตโฟน OPPO ทั่วโลก  การแข่งขันในปีนี้มี Tina Signesdottir Hult ช่างภาพมืออาชีพที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลและ Hasselblad Master เป็นกรรมการตัดสิน โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลใหญ่รวมมูลค่า 6,650 ดอลลาร์สหรัฐ และโอกาสในการแสดงผลงานสร้างสรรค์ในระดับนานาชาติ “ด้วยนวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้งในด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพ OPPO ยังคงฝ่าฟันข้อจำกัดของการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟน” Pete Lau, Senior Vice President and Chief Product Officer of OPPO กล่าว “เราหวังว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้สมาร์ตโฟนทั่วโลกให้ปลดปล่อยจินตนาการเพื่อสร้างผลงานชิ้นเอกที่น่าจดจำ” เสริมพลังและสร้างแรงบันดาลใจ:...

อินฟอร์มาฯ จับมือ TESTA เสริมทักษะ ความรู้ ความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยีระบบกักเก็บพลังงาน ในงาน “Energy Storage Asia 2024” ขานรับการเปลี่ยนผ่านสู่พลังงานสะอาด

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ปักธงเตรียมความพร้อมภาคอุตสาหกรรมไทยร่วมเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน (Energy Transition) จับมือ สมาคมเทคโนโลยีระบบกักเก็บพลังงานไทย (TESTA) จัดการประชุม “International Energy Storage Forum” พร้อมนำผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ ภายในงาน Energy Storage Asia 2024 ตั้งเป้าส่งเสริมเทคโนโลยีระบบกักเก็บพลังงานไทยและภูมิภาค ซึ่งงานนี้จะมาเสริมความแข็งแกร่งกับงาน ASEAN Sustainable Energy Week ให้มีความครอบคลุมทุกด้านของพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน จากเทรนด์พลังงานหมุนเวียนที่เพิ่มขึ้น เพื่อสอดรับกับเป้าหมายของโลกสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน...

เงินติดล้อ คว้ารางวัลจากเวที The Future Trends Awards 2024 ย้ำจุดแข็งด้านการใช้เทคโนโลยี เพื่อลดความเหลื่อมล้ำด้านบริการทางการเงินให้ประชาชน

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายฐิติเดช ศรีมารยาท ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ เป็นตัวแทนรับรางวัลสาขา Most Innovative Brand (รางวัลองค์กรที่เป็นที่สุดด้านนวัตกรรม) จากเวที The Future Trends Awards 2024 ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นผลจากความสำเร็จของการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ในการดำเนินธุรกิจทั้งสินเชื่อทะเบียนรถ และธุรกิจนายหน้าประกันภัย นายฐิติเดช กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจของ บมจ.เงินติดล้อ อยู่ภายใต้เจตนาในการสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรม โปร่งใส ให้กับกลุ่มลูกค้ารายย่อย และผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก (SMEs) และยังมุ่งส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงประกันภัยได้เพิ่มขึ้น เพื่อลดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงบริการทางการเงิน ควบคู่ไปกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับกลุ่มลูกค้ารายย่อย ที่อาจไม่สามารถเข้าถึงบริการจากสถาบันการเงินทั่วไปได้ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของ บมจ.เงินติดล้อ ไปพร้อมกับการยกระดับมาตรฐานการให้บริการเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ด้วยการใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทั้งด้านสินเชื่อทะเบียนรถ และประกันภัย ดังนี้...

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga Private White V.C. Limited Edition กับความร่วมมือพิเศษด้านงานคราฟต์ของ 2 แบรนด์หรูสัญชาติอังกฤษ

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga Private White V.C. Limited Edition by Mulliner อัครยนตรกรรมรุ่นออกแบบพิเศษที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่าง Bentley Manchester และ Private White V.C. โดยอัครยนตรกรรมรุ่นออกแบบพิเศษนี้ถือเป็นการสะท้อนถึงความเป็นอังกฤษ งานฝีมือ และแฟชั่นชั้นสูงที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้ง Private White V.C. ดีไซน์เนอร์แบรนด์สัญชาติอังกฤษ และ Bentley Motors ผู้ผลิตอัครยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษ สำหรับ Bentayga Private White V.C. Limited Edition ได้ถูกครอบครองโดยลูกค้าชาวอังกฤษผู้หลงใหลในผลงานระดับมาสเตอร์พีซเป็นที่เรียบร้อยแล้ว Private Jack White เกิดในปี 2439 เขาได้เข้าร่วมเกณฑ์ทหารในระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยเขากลับแมนเชสเตอร์พร้อมด้วยเหรียญกล้าหาญ Victoria Cross เพื่อเป็นเกียรติในการอุทิศตนในสนามรบด้วยการผูกสายทองแดงรอบตัวและว่ายข้ามแม่น้ำท่ามกลางการสู้รบอันหนักหน่วงเพื่อช่วยชีวิตทหารและพลเรือน ด้วยแรงบันดาลใจจากความกล้าหาญของ Private Jack...
Social profiles