เปอโยต์-จี๊ป เปิดแผนธุรกิจรับปีมังกร เตรียมเปิดตัวยนตรกรรมสุดเร้าใจ ในงานมอเตอร์โชว์ จัดหนักรับประกันรถยนต์รุ่นใหม่ 7 ปี

เปอโยต์ และ จี๊ป ประเทศไทย ภายใต้บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์รถยนต์ฝรั่งเศสเปอโยต์ และ จี๊ป ราชาออฟ-โรด สัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย แถลงผลประกอบการปี 2566 ปลื้ม เปอโยต์-จี๊ป ส่งมอบลูกค้าสะสมรวมกว่า 2,100 คัน เปิดแผนปี 2567 ตั้งเป้าทำยอดขายรวมกว่า1,000 คัน คึกคักรับข่าวดี บริษัทแม่ สเตลแลนทิส จับมือ ลีปมอเตอร์ ทุ่มกว่า 58,000 ล้านบาท สร้างโอกาสธุรกิจสู่ยุคแห่งยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมเตรียมเปิดตัว เปอโยต์ 3รุ่นใหม่, ‘ออล-นิว จี๊ป แกรนด์ เชอเรอกี ซัมมิท รีเสิร์ฟ โฟร์บายอี’และ ‘นิว จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน (Minor Change)’ ในงานมอเตอร์โชว์ ที่มาพร้อมการรับประกันคุณภาพสูงสุดถึง 7 ปี และรับประกันแบตเตอรี่ สูงสุดถึง 8 ปี ตอกย้ำความมั่นใจ เปอโยต์ ผนึกกำลัง เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ขยายเครือข่ายศูนย์บริการครบวงจร ครอบคลุมทั่วประเทศ สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ และ...

เซ็นทาราปลื้มคว้า 4 รางวัล ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล เดินหน้าเติบโตธุรกิจท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มุ่งเติบโตธุรกิจอย่างยั่งยืน คว้า 4 รางวัลอันทรงเกียรติด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และ ธรรมาภิบาล (Environmental, Social, and Governance - ESG) โดยเซ็นทาราได้รับผลการประเมินความยั่งยืน MSCI ESG Ratings ระดับ A, ผลประเมินหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings ระดับ A เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน (ชื่อเดิมคือรางวัลหุ้นยั่งยืน Thailand Sustainability Investment - THSI), รางวัลประกาศเกียรติคุณ Sustainability Disclosure Recognition จากสถาบันไทยพัฒน์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และได้รับการติดอันดับธุรกิจที่มีความยั่งยืนในรายงาน The Sustainability Yearbook 2024 โดย S&P Global โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ชื่อจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด...

“รับสร้างบ้าน และวัสดุ Focus 2024” – Home Expo เปิดฉากประสานมือ เสริมความแข็งแกร่งให้ผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม บ้าน-เฟอร์นิเจอร์

คาดการณ์ว่า เป็นการปลุกกระแสกำลังซื้อได้อย่างมหาศาล หลังสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (HBA) จับมือร่วมกับ บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด จัด 2 มหกรรมงานใหญ่ “รับสร้างบ้าน และวัสดุ Focus 2024” และ “Home Expo” เป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 17 - 25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานีอาคาร 8-10 เชื่อเป็นความร่วมมือกัน ที่จะก่อให้เกิดการขับเคลื่อนในแง่ธุรกิจการแสดงสินค้า และ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้เติบโตและขยายวงกว้างไปมากขึ้น ถือเป็นการตอกย้ำภาพความเชื่อมั่น การเป็นงานแสดงสินค้าที่ครบวงจร และสร้างความแข็งแกร่งของอุตสาหกรรมบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือ ของการจัดงานมหากรรม รับสร้างบ้าน และวัสดุ Focus 2024 และ Home Expo ว่า...

ซัมซุงรวม How-to มือใหม่เปลี่ยนบ้านให้ Smart แบบง่ายๆ กับ SmartThings เริ่มต้นเปลี่ยนจากมุมเล็กๆ ที่ชอบ

แม้ว่าเทรนด์เรื่อง Smart Home จะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในปีที่ผ่านมา ความเข้าใจของผู้บริโภคคนไทยกับ Smart Home ส่วนใหญ่ยังมองว่าเป็นข้อจำกัด เพราะถูกมองว่าเป็นความยุ่งยากในการใช้งาน มีหลายแพลตฟอร์มที่ต้องดาวน์โหลด และยังมีค่าใช้จ่ายการซื้ออุปกรณ์เพิ่ม แต่การมี Smart Home นั้น ไม่ยากและไม่แพงอย่างที่คิด แค่มีแอป SmartThings ซัมซุงชวนมือใหม่เริ่มต้นทำสมาร์ทโฮมโดยเริ่มต้นจากมุมเล็กๆ ในบ้านที่ชอบด้วยวิธีการติดตั้งที่แสนง่ายดาย ใครๆ ก็ทำเป็น จะไลฟ์สไตล์แบบไหนก็สามารถใช้ชีวิตแบบสมาร์ทได้ง่ายๆ ผ่าน SmartThings เชื่อมต่อใช้แอปง่ายๆ 3 ชั้นตอน จัดการควบคุมทุกมุมบ้านได้สะดวก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ SmartThings สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับสมาร์ทโฮมตั้งค่าง่ายไม่ยุ่งยาก มาพร้อมกับการใช้งานที่สะดวกสบายตามแบบฉบับของซัมซุง SmartThings ทั้งช่วยตั้งค่าอัตโนมัติให้กับพื้นที่ส่วนต่างๆ ภายในบ้าน รวมไปถึงการตั้งค่าการเปิด-ปิดอัตโนมัติในแต่ละวัน เพิ่มความสะดวกสบายและช่วยประหยัดพลังงาน มาดูกันดีกว่าว่าแอป SmartThings จะช่วยให้ชีวิตที่แสนวุ่นวายง่ายขึ้นได้อย่างไร สร้างบรรยากาศและดื่มด่ำกับประสบการ์ณความบันเทิงที่เหนือกว่าขณะชมภาพยนตร์สุดโปรดด้วยการควบคุมทีวีและแสงไฟในห้องเพื่อเพิ่มอรรถรสการชมภาพยนตร์สุดโปรด ตรวจดูประตูหน้าบ้านจากทีวีได้อย่างสะดวก ไม่ต้องลุกไปดูให้เสียบรรยากาศและขาดตอน ใม่ว่าจะอาหารที่สั่งหรือเพื่อนมาถึงหน้าบ้านแล้วก็ตาม ไม่จำเป็นต้องวางมือจากการทำอาหารและยังสามารถดูหนังต่อ ไม่ต้องกังวลใจ ก็กดปลดล็อคประตูจากมือถือได้เลย ...
Social profiles