“กรังด์ปรีซ์” ทุ่มงบกว่า 300 ล้าน เนรมิตงานแสดงยานยนต์ระดับโลก“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 45

"บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล" หรือ GPI ประกาศทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่า 76,000 ตารางเมตร จัดงานแสดงยานยนต์ระดับโลก “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45” (THE 45th BANGKOK INTERNATIONAL MOTORSHOW 2024) ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2567 นี้ นายจาตุรนต์...

AGJA จับมือพันธมิตร ดันอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับโตอย่างยั่งยืน

สมาคมการค้าอัญมณีและเครื่องประดับอาเซียน (AGJA) มุ่งสร้างเครือข่ายกับสมาคมการค้าอัญมณีและเครื่องประดับทั้งในและนอกภูมิภาคอาเซียน 19 ประเทศ ประสานความร่วมมือในกลุ่มอุตสาหกรรมให้เติบโตอย่างแข่งแกร่งและยั่งยืน พร้อมจัดพิธีลงนามข้อตกลงทางการค้า (MOU) แต่งตั้ง China Gems & Jade Exchange: CGE เป็นตัวแทน AGJA รับสมัครสมาชิกในจีนและพาสมาชิกร่วมงานแสดงสินค้านานาชาติครั้งใหญ่ของจีน China International Import Expo 2024 (CIIE) ขยายโอกาสตลาดส่งออกสู่จีน และแลกเปลี่ยนข้อมูลการค้า การลงทุน เทคโนโลยีการผลิตให้กับสมาชิก นายสุทธิพงษ์ ดำรงค์สกุล นายกสมาคมการค้าอัญมณีและเครื่องประดับอาเซียน (ASEAN Gems and Jewellery Trade Association: AGJA) เปิดเผยว่า สมาคมฯ ก่อตั้งขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่างสมาคมการค้าอัญมณีและเครื่องประดับในภูมิภาคอาเซียน ทั้ง 10 ประเทศ ได้แก่ เวียดนาม กัมพูชา...

ฮีโน่ ส่งต่อรอยยิ้มให้กับสังคม กับกิจกรรมฮีโน่ Power of Blood บริจาคโลหิตร่วมกับสภากาชาดไทย “ หนึ่งคนให้หลายคนรับ ยิ่งให้ ยิ่งได้มาก ”

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 กลุ่มบริษัทฮีโน่ ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โดย มิสยูมิโกะ คาวามุระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มร.โทรุ มัตสึคาว่า กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่ มอเตอร์ส เอเชีย จำกัด คุณอธิคม โพธิกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท ฮีโน่มอเตอร์ส แมนูแฟคเจอริ่ง...

เที่ยวสนุกสุดฟินรับหน้าร้อนนี้! GQ Apparel เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “Summer Selfie ใส่ลายดอก ออกไปเซลฟี่”

ทุกการเดินทาง มอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้เราเสมอ หน้าร้อนนี้ เราขอชวนทุกคนออกเดินทางไปสนุกกับชีวิตได้ตามที่ต้องการ พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผจญภัยค้นพบความสวยงามของโลกใบนี้ กับ GQ "Summer Selfie" คอลเลคชั่นสุดสดใส เติมเต็มความสนุกในทุกทริปและทุกภาพถ่าย จะทริปไหน ๆ ก็ใส่สบาย ด้วยเนื้อผ้าแบบ All-Day Comfort ระบายกาศได้ดี แดดจะร้อนแรงแค่ไหนก็ไม่เหนอะหนะ เซลฟี่ท้าแดดกันแบบชิล ๆ เปลี่ยนฤดูร้อนนี้ให้เป็นฤดูที่ดีที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน คุณจอร์จ ฮาร์เทล (George Hartel) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และฝ่ายพัฒนาสินค้า แบรนด์...
Social profiles