นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม 

นิสสัน ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนภารกิจดับไฟป่าของทีม “เหยี่ยวไฟ” จังหวัดเชียงใหม่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในโอกาส “วันรณรงค์ให้ปลอดควันพิษจากไฟป่า” วันที่ 24กุมภาพันธ์ของทุกปี สนับสนุน “นิสสัน นาวารา PRO-4X” กระบะสมรรถนะสูงจำนวน 2 คันเพื่อใช้ปฏิบัติภารกิจในที่สถานการณ์ฝุ่นละอองมีความรุนแรง พร้อมอุปกรณ์สนับสนุนการทำงานที่จำเป็นและเสริมศักยภาพของทีมปฏิบัติการในการดับไฟป่าให้แก่อาสาสมัครในพื้นที่ รวมทั้งขยายผลเชิงป้องกัน ชวนพนักงานและผู้จำหน่ายในพื้นที่ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำรักษาความชุ่มชื้นในดินและลดการชะล้างหน้าดิน เพื่อฟื้นฟูความสมบูรณ์ของป่าในระยะยาว วฤทธิ์ ภักดียิ่งยง รองประธานสายงานการขาย นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัญหาไฟป่าและผลกระทบจากไฟป่า โดยเฉพาะฝุ่น PM2.5 เป็นประเด็นใหญ่ที่ไม่ได้ส่งผลต่อพื้นที่หรือชุมชนรอบๆ เท่านั้น แต่ยังส่งผลกระทบต่อเนื่องไปทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน  การแก้ไขปัญหานี้มีความซับซ้อน ละเอียดอ่อน ต้องอาศัยทั้งเวลา และความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการบรรเทาความรุนแรง  นิสสันได้มีส่วนร่วมในภารกิจพิชิตไฟป่ามาอย่างต่อเนื่อง และได้เห็นว่าการสนับสนุน ยานยนต์สมรรถนะสูงอย่างนิสสัน นาวารา พร้อมอุปกรณ์ที่จำเป็น สามารถช่วยให้ผู้ที่อยู่ด่านหน้าเผชิญกับปัญหาและช่วยในภารกิจพิชิตไฟป่าได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ  ในปีนี้ เรายังได้ขยายผลโดยร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูป่าอย่างยั่งยืนด้วย”...

เมืองไทยประกันชีวิตรุกประกันยูนิเวอร์แซลไลฟ์-ยูนิตลิงค์ เสริมทัพบริการความคุ้มครองสูงพร้อมความยืดหยุ่น

เมืองไทยประกันชีวิตผู้นำด้านการสร้างความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ มอบทางเลือกในการวางแผนความมั่นคงในชีวิต ด้วย “เมืองไทยยูแอล พลัส” และ “เมืองไทยยูนิตลิงค์” มอบความคุ้มครองชีวิต เพื่อส่งต่อความมั่นคงให้คนข้างหลัง พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยบริการระดับมืออาชีพ MTL Portfolio Management และ MTL Portfolio Consultants เพื่อสร้างแผนการเงินระยะยาว  นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า   จากความท้าทายที่คนไทยต้องเผชิญ ทั้งภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวน อัตราเงินเฟ้อคงตัวในระดับสูง ตลอดจนการอุบัติของโรคภัยใหม่ ๆ และสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป (Global heating) ทำให้ลูกค้าเริ่มมองหาเครื่องมือทางการเงินที่มีศักยภาพมากขึ้น ทั้งในด้านการให้ความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ พร้อมสร้างโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในระดับความเสี่ยงที่เหมาะสม และมีความยืดหยุ่นมากพอในการปรับเปลี่ยนตามความต้องการในแต่ละช่วงจังหวะชีวิต...

หัวเว่ย เสริมแกร่งผู้ให้บริการด้วยเทคโนโลยี 5G และ 5.5G เพื่อการเติบโตทางธุรกิจใหม่ๆ ในอนาคต

หัวเว่ย เป็นเจ้าภาพจัดงาน “5G Beyond Growth Summit”  ในงาน โมบายล์ เวิลด์ คองเกรส (Mobile World Congress 2024 - MWC) ณ กรุงบาร์เซโลนา ประเทศสเปนเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยนายหลี่ เผิง รองประธานอาวุโสฝ่ายองค์กร และประธานฝ่ายขายและบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของหัวเว่ย ได้ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ถึงการที่เทคโนโลยี 5G จะช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายประสบความสำเร็จ รวมถึงการที่ เทคโนโลยี 5.5G จะเข้ามาช่วยปลดล็อคศักยภาพที่เหนือกว่าของเครือข่ายและสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ในอนาคต ให้กับผู้ให้บริการ นายหลี่กล่าวว่า “เทคโนโลยี 5G กำลังไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ” ทั้งนี้ เทคโนโลยี 5G ถูกนำมาใช้งานใน เชิงพาณิชย์ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2562 ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา มีผู้ใช้งานมากกว่า...

พีเอฟพี จัดหนักจัดเต็ม เอาใจชาวทุ่งครุ ” ขนทัพผลิตภัณฑ์ ฮาลาล ฉลองเปิดสาขาใหม่ ‘PFP Shop ตลาดใหม่ทุ่งครุ 61

คุณยุวรินทร์ ศรีทอง ผู้จัดการบริหารบริษัท พี.เอฟ .พี. เทรดดิ้ง จำกัด นำทีมชาวพีเอฟพี ฉลองเปิด “Shop PFP น้องใหม่ สาขาตลาดใหม่ทุ่งครุ” ขนทัพผลิตภัณฑ์ ฮาลาล อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งแบบจัดหนักจัดเต็ม มาเพิ่มทางเลือกความอร่อยง่ายๆ แต่ได้คุณค่าทางโภชนาการสูงจากเนื้อปลาทะเล รองรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายย่านทุ่งครุ ภายใต้สโลแกน “พีเอฟพี มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย” พร้อมเปิดให้บริการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็ง สำหรับซื้อนำไปปรุงรับประทานเอง หรือทำเป็นเมนู ชาบู ต้ม ปิ้ง ย่าง เพื่อจัดจำหน่ายในร้านอาหารแบบครบวงจร แบบราคาปลีกและราคาส่ง อาทิ เต้าหู้ชีส ลูกชิ้นปลาสไตล์ภูเก็ต  ปูอัดโชกุน โดนัทไส้ชีส และผลิตภัณฑ์น้องใหม่ลูกชิ้นแคะสไตล์เยาวราช  ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้า ได้แล้ววันนี้ที่ Shop PFP สาขาตลาดใหม่ทุ่งครุ ประชาอุทิศ 61 หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Shop PFP สาขา ตลาดใหม่ทุ่งครุ เบอร์โทรศัพท์ 061-823-4085 หรือเว็บไซต์ http://www.pfp-pacific.com/ และ Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/PFPThailand/

AirAsia MOVE ปรับโฉมแอปพลิเคชั่นใหม่ โชว์ก้าวใหม่ตอบโจทย์นักเดินทาง

AirAsia MOVE หรือเดิมชื่อ airasia Superapp ได้เปลี่ยนโฉมไอคอนบนแอปพลิเคชั่นใหม่ทั้งบน App Store (iOS) และ Play Store (Android) โดยมีผลตั้งแต่วันนี้  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งการเปลี่ยนแปลงของแพลตฟอร์มนับตั้งแต่มีรีแบรนดิ้งตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา นาเดีย โอเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AirAsia MOVE กล่าวว่า "ไอคอนโฉมใหม่บนแอปพลิเคชั่นของเรานับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นครั้งแรกที่เกิดขึ้น ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นในพันธกิจของเราในการยกระดับและปรับปรุงคุณภาพและประสบการณ์เดินทางสำหรับนักเดินทางทุกคน   โดยเราได้มีการปรับโฉมตั้งแต่เลย์เอาท์ของแอปพลิเคชั่นไปจนถึงผลิตภัณฑ์ บริการ และข้อเสนอใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นอันยากจะห้ามใจ   AirAsia MOVE  โฉมใหม่ จะช่วยให้คุณเดินทางได้อย่างราบรื่นตลอดการเดินทาง สำหรับผู้ที่มีแอปพลิเคชั่นรูปแบบเดิมอยู่แล้ว คุณจะได้รับการอัพเดตไปสู่แอปโฉมใหม่ค่ะ ขณะที่ไอคอนของแอปจะมีรูปลักษณ์โฉมใหม่ภายใต้การรีแบรนดิ้งใหม่ในชื่อ AirAsia MOVE  แต่เราอยากให้ทุกคนมั่นใจว่าคุณจะพบเจอกับประสบการณ์เดินทางแบบไม่เหมือนใครที่คุณชื่นชอบบ เช่น การจองเที่ยวบินของแอร์เอเชียและจากสายการบินอื่นๆ  โรงแรม บริการเรียกรถยนต์รับส่งจาก airasia ride การจัดการการจองของคุณบนแอป ไปจนถึงการเชื่อมต่อกับนักเดินทางท่านอื่น ผ่านการแชทและชุมชนของเรา รวมถึงฟังก์ชั่นแชทถามตอบอัติโนมัติ AskBo  เราหวังว่าคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมดที่เกิดขึ้น" สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอปโฉมใหม่และการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้น โปรดคลิกไปที่หน้านี้ AirAsia MOVE เติมเต็มการเดินทางของคุณด้วยการผสานประสบกาณณ์ผ่านฟีเจอร์ต่างๆ...

ไฮเออร์ เปิดตัวหนังโฆษณาชุด “สูดที่รัก…เพื่อทุกคนที่คุณรักที่สุด” ส่งเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ UV Cool Premium หนุนยอดช่วงซัมเมอร์

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน เผยแนวโน้มตลาดเครื่องปรับอากาศปี 2567 ในช่วงซัมเมอร์ (เดือนมีนาคม - เดือนพฤษภาคม) มีการขยายตัวกว่า 10% หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 13,500 ล้านบาท โดยมาจากหลายปัจจัยสนับสนุน ทั้งภัยธรรมชาติจากปรากฏการณ์เอลนีโญ ทำให้ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนเร็วกว่าปกติ รวมถึงปัญหาฝุ่น PM 2.5 และเชื้อไวรัสโควิดที่มีอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคจึงมองหาตัวช่วยที่เข้ามาตอบโจทย์รูปแบบการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน ส่งผลให้ยอดขายเครื่องปรับอากาศเพิ่มขึ้น 12% เทียบจากปี 2566...

คณะทัศนมาตรศาสตร์ ม.รังสิต เปิดรับตรงรอบสุดท้าย

คณะทัศนมาตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดรับสมัครรอบรับตรง รอบสุดท้าย โดยรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 19 เมษายน 2567 สอบสัมภาษณ์ และสอบข้อเขียน วันที่ 22 เมษายน 2567 ประกาศผลสอบ วันที่ 23 เมษายน 2567 ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายแนะแนวและรับนักศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต โทร. 0-2791-5500-10 หรือ เพจคณะทัศนมาตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต https://www.facebook.com/OPTOMETRYRSU

มาสด้าชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”

นิยามความสุขของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน บางคนมีความสุขกับการให้ บางคนสุขกับการรับ บางทีความสุขอาจหาได้จากสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา แม้จะเป็นความสุขเล็กๆ ในบางโมเมนต์ ไม่ว่าจะสุขอย่างไร วันนี้ มาสด้าชวนลูกค้ามาช่วยกันแชร์ภาพความสุขและความประทับใจกับรถมาสด้าคันโปรด ให้คนที่รักในการเดินทางได้อิจฉาในความสุขของการเดินทางไปกับรถมาสด้า กับกิจกรรม “You and Mazda Moments” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์อันน่าจดจำโดยมีรถยนต์มาสด้าเป็นพาหนะคู่ใจในทุกการเดินทาง เรื่องราวและภาพความประทับใจที่ลูกค้าส่งเข้าร่วมกิจกรรมจะถูกนำขึ้นแสดงบนแกลเลอรี่วอลล์ที่บูธมาสด้าในงานมอเตอร์โชว์ 2024 โดยผู้โชคดี 100 ท่าน ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับบัตร Starbucks Card มูลค่า 500 บาท และมาสด้าจะนำภาพความประทับใจกับรถมาสด้ามาบอกเล่าผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ จากทางมาสด้า พร้อมยังได้รับสิทธิ์เข้าชมยนตรกรรมมาสด้าก่อนใคร ในงานมอเตอร์โชว์ 2024 รอบวีไอพี ในวันที่ 25 มีนาคม 2567 ระหว่างเวลา 16:00 – 18:00 น. รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ลูกค้ามาสด้าและครอบครัวมาสด้าที่สนใจสามารถส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมผ่านการสแกน QR Code ได้ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 – วันที่ 21 มีนาคม 2567...

วันนี้ ธ.ก.ส. โอนเงินค่าบริหารจัดการข้าวตามนโยบายรัฐบาลให้ชาวนาอีกกว่า 1.3 หมื่นครัวเรือน เป็นเงินกว่า 76 ล้านบาท

วันนี้ ธ.ก.ส. โอนเงินตามโครงการสนับสนุนค่าบริหารจัดการและพัฒนาคุณภาพผลผลิตเกษตรกรผู้ปลูกข้าว (ไร่ละพัน) ปีการผลิต 2566/67 รอบที่ 7 กว่า 76 ล้านบาท ให้กับเกษตรกรผู้ปลูกข้าวอีกกว่า 1.3 หมื่นครัวเรือน ทั่วประเทศ  นายกษาปณ์ เงินรวง รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า วันนี้ ธ.ก.ส. ได้โอนเงินช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าวตามโครงการสนับสนุนค่าบริหารจัดการและพัฒนาคุณภาพผลผลิตเกษตรกรผู้ปลูกข้าว รอบที่ 7 จำนวน 1.3 หมื่นครัวเรือน เป็นเงิน 76 ล้านบาท ตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 กรอบวงเงินรวม...

ทีทีบี คว้า “วิว กุลวุฒิ” แชมป์โลกแบดฯ ชายเดี่ยว เป็นพรีเซนเตอร์ บัตรเดบิต ttb all free Olympic Paris 2024

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ร่วมสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยไปแข่งขัน Olympic 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กลางปีนี้ จับมือ “วีซ่า” จัดแคมเปญกีฬาโอลิมปิก 2024 พร้อมเชิญชวนชาวไทยร่วมส่งแรงใจไปเชียร์และร่วมลุ้นแชมป์ไปกับทัพนักกีฬาชาวไทย โดยเลือก กุลวุฒิ วิทิตศานต์ หรือ วิว แชมป์โลกแบดมินตันชายเดี่ยวคนแรกของไทย มาเป็นพรีเซนเตอร์บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Paris 2024 Limited Edition เนื่องจาก วิว เป็นคนมีความมุ่งมั่น มีวินัย และกล้าเปลี่ยนตัวเองเพื่อชีวิตที่ดีกว่าเดิม ทำให้จากเด็กโรคภูมิแพ้ในอดีตกลายมาเป็นแชมป์โลกแบดมินตันในวันนี้ มาเชิญชวนคนไทยให้กล้าลุกขึ้นมา “เปลี่ยน” สู่ชีวิตทางการเงินที่ดีกว่าเดิมทั้งวันนี้และอนาคต สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ ทีทีบี ที่พัฒนาโซลูชันการเงินให้ตอบโจทย์ตรงใจการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีความต้องการด้านการเงินที่หลากหลาย...
Social profiles