“วราวุธ ศิลปอาชา” รมว.พม. Kick off กิจกรรม “วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว” เสริมสัมพันธภาพ ทำกิจกรรมร่วมกัน เติมเต็มพลังให้ครอบครัว

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานเปิดงาน กิจกรรม “วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว” ณ ศูนย์ชุมชน โครงการบ้านเอื้ออาทรรัตนาธิเบศร์ (ท่าอิฐ) จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว พร้อมคณะผู้บริหารกระทรวง พม. นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ (กคช.) พร้อมคณะผู้บริหาร กคช. และสิบตำรวจตรี มนัส...

อินฟอร์มาฯ สานต่อความร่วมมือ สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย จัดงาน “Electric Vehicle Asia 2024” ยกระดับการผลิตไทยสู่การเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าระดับโลก

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย พร้อมด้วยสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) สานต่อความร่วมมือจัดงาน “Electric Vehicle Asia (EVA) และ iEVTech 2024” งานแสดงเทคโนโลยีด้านยานยนต์ไฟฟ้างานแรกที่จัดมาอย่างยาวนานที่สุดในไทย รวบรวมเทคโนโลยีและการประชุมเฉพาะทางด้านยานยนต์ไฟฟ้าระดับนานาชาติไว้อย่างครบวงจร เป็นงานที่ได้รับการสนับสนุนจาก กระทรวงพลังงาน กระทรวงอุตสาหกรรม และหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง วางเป้าเสริมแกร่งผู้ประกอบการใน ตลาด EV และภาคการผลิตเพื่อขานรับการเปลี่ยนผ่านสู่ยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมเสริมศักยภาพอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยในระดับภูมิภาค ปักธงเตรียมจัดงานใหญ่ ระหว่างวันที่ 3-5 กรกฎาคม 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์...

เมืองไทยประกันชีวิต คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากเวที Thailand Social Awards ครั้งที่ 12 Best Brand Performance on Social Media สาขา Insurance & Assurance และ Best Brand Performance Campaign on TikTok

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขึ้นรับ 2 รางวัลใหญ่  รางวัล “Best Brand Performance on Social Media” สาขา Insurance & Assurance (แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขากลุ่มธุรกิจประกันภัย (ประกันวินาศภัย และประกันชีวิต) เป็นครั้งที่ 4  และรางวัล “Best Brand Performance Campaign on TikTok” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ในงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย Thailand Social Awards ครั้งที่ 12  จัดขึ้นโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต  และพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาด งานนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับวงการโซเชียลที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ อีกทั้งยังร่วมส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดีย อย่างสร้างสรรค์และยกระดับวงการโซเชียลด้วยการมอบรางวัลเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่าง...

KICE ผนึกกำลัง หอการค้าจังหวัดขอนแก่น และ TCEB ประกาศความพร้อมงาน BEYOND FOOD EXPO 2024 ปีที่ 2

6 มีนาคม 2567, ขอนแก่น – ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไคซ์ จังหวัดขอนแก่น หรือ KICE ภายใต้การบริหารของบริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดขอนแก่น และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB ประกาศความพร้อมในการจัดงาน BEYOND FOOD EXPO 2024 งานแสดงสินค้าด้านอาหาร เครื่องดื่ม...

ห้ามพลาด!”ภูมิธรรม“ เปิด THAIFEX – HOREC ASIA 2024 ดันไทยขึ้นแท่นศูนย์กลางธุรกิจโรงแรม-ร้านอาหาร-จัดเลี้ยงของเอเชีย คาดเงินสะพัดกว่า 1,000 ล้านบาท 6-8 มี.ค.นี้ ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี

6 มีนาคม 2567 เวลา 11.30 น. นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน THAIFEX – HOREC ASIA 2024 เพื่อบุกตลาดส่งออกสินค้ากลุ่มอุตสาหกรรม HoReCa (ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และการจัดเลี้ยง) ผลักดันศักยภาพให้ไทยกลายเป็นศูนย์กลางภาคธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และการจัดเลี้ยงระดับเอเชีย รวมทั้งสร้างอาชีพและช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจไทย ต่อยอดจากความสำเร็จงาน THAIFEX – ANUGA ASIA โดยเน้นด้านเทคโนโลยี...

คาร์ดเอกซ์ จับมือ เซ็นทรัลพัฒนา จัดแคมเปญใหญ่ “กินข้าวกันมั้ย” ชวนสายอีท แฮปปี้เต็มอิ่ม อร่อยคุ้มกับโปร 3 ต่อ ที่ร้านดังในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขา

บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด จับมือ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญพิเศษ “กินข้าวกันมั้ย” Exclusive Dining ตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้าน Food Destination เสริ์ฟความสุขเต็มอิ่ม มอบสิทธิพิเศษ 3 ต่อให้ผู้ถือบัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ และบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ทุกประเภท ที่ร้านอาหารชั้นนำกว่า 20 ร้านอาทิ AKA, On the Table, ZEN Japanese...

เปิดเบื้องหลังการออกแบบของ วาสลีน x ยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล เพื่อผู้หญิงข้ามเพศโดยเฉพาะ

จากวันแรกสู่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์วาสลีน โปร เดอร์มา ทรานซิชั่น บอดี้ โลชั่น (Vaseline Pro Derma Transition Body Lotion) นวัตกรรมล่าสุดที่ผ่านการทดสอบทางคลินิกและคิดค้นเพื่อผู้หญิงข้ามเพศโดยเฉพาะ ที่ผ่านมาวาสลีนได้ใส่ใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสำหรับทุกคน ซึ่งหัวใจสำคัญของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้คือการได้พัฒนาร่วมกับผู้หญิงข้ามเพศในทุกๆกระบวนการ ทั้งการคิดค้นโลชั่นบำรุงผิวสำหรับพวกเธอและการออกแบบลวดลายบนผลิตภัณฑ์ โดยวาสลีนได้รับเกียรติจาก ยูน - ปัณพัท เตชเมธากุล ผู้หญิงข้ามเพศผู้เป็นศิลปินและนักวาดภาพประกอบไทย ร่วมออกแบบลวดลายบนผลิตภัณฑ์วาสลีน โปร เดอร์มา ทรานซิชั่นบอดี้ โลชั่น เพื่อแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์นี้ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงข้ามเพศโดยเฉพาะ ยูน - ปัณพัท เตชเมธากุล กับแรงบันดาลใจเบื้องหลังการออกแบบลวดลายผีเสื้อ ด้วยฝีมือการวาดภาพอันเป็นเอกลักษณ์ และลายเส้นที่ถ่ายทอดกลิ่นอายออเรียนทอลผสานระหว่าง 2 วัฒนธรรมไทย - จีนในสไตล์ Maximal ได้อย่างลงตัวจนมีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในระดับโลกมากมาย ยิ่งมากไปกว่านั้นทุกผลงานของเธอจะมีความหมายและสะท้อนถึงแรงบันดาลใจที่ลึกซึ้ง ซึ่งการร่วมงานระหว่างวาสลีนกับยูนในครั้งนี้ ยูนถือเป็นตัวแทนของผู้หญิงข้ามเพศ มาช่วยสื่อสารถึงเรื่องราวของผู้หญิงข้ามเพศทุกคน ผ่านการออกแบบลวดลายผีเสื้อที่ประดับบนผลิตภัณฑ์ “จุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจในการออกแบบครั้งนี้ มาจากประสบการณ์ส่วนตัว รวมถึงเพื่อนๆ รอบตัวที่น่าจะผ่านความรู้สึกแบบเดียวกัน ทั้งความไม่รู้จักตัวเอง และการลองเปลี่ยนแปลงตัวเองตามภาพที่สังคมคาดหวังไว้ จนเราพบว่าในระหว่างการเดินทางสู่การเปลี่ยนแปลงนี้อาจไม่ใช่สิ่งที่เราตามหา สุดท้ายเราจึงออกแบบลวดลาย ‘ผีเสื้อ’ นี้ขึ้นมา เพื่อสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงที่ปราศจากกรอบ เป็นเหมือนผีเสื้อที่ทลายเส้นใยดักแด้และเห็นคุณค่าของตน และพาตัวเองสู่อิสรภาพในการเป็นตัวเองอย่างแท้จริง”...
Social profiles