ไทยเวียตเจ็ทฉลองวันสตรีสากล ตั๋วเริ่มต้น 88 บาท

สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองวันสตรีสากลของปีนี้ด้วยโปรโมชั่น “เที่ยวคุ้มยืนหนึ่งต้อนรับ Woman’s Day (Happy Women’s Day Specials)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 88 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท สามารถสำรองบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 8 –12 มีนาคม 2567 ใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 26 ตุลาคม 2567 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย และทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ ไทเป เซี่ยงไฮ้ และหางโจว รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก เชียงใหม่ สู่ โอซาก้า ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.comแอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร...

สมาคมสินเชื่อทะเบียนรถฯ แจง ปี 66 สมาชิกโตเฉลี่ย ไม่เกิน 20% วอนภาครัฐเร่งฟื้นฟูเศรษฐกิจ ต่อลมหายใจให้ประชาชน

นายสุธัช เรืองสุทธิภาพ นายก สมาคมการค้าผู้ประกอบธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถ หรือ VTLA กล่าวว่า ตามที่ สภาพัฒน์ (สศช.) ได้นำเสนอข่าวในประเด็นเกี่ยวกับ สินเชื่อทะเบียนรถในช่วงไตรมาส 3 ปี 2566 ขยายตัวเพิ่มขึ้นถึง 40.2% สะท้อนให้เห็นถึงการขาดสภาพคล่องของครัวเรือนที่รุนแรงขึ้น เนื่องจากเป็นสินเชื่อที่อนุมัติเร็วและง่าย และมีแนวโน้มจะเป็นทางเลือกสุดท้ายในการกู้ยืมเงินเพื่อเติมสภาพคล่องนั้น ขอชี้แจงว่า ข้อมูลดังกล่าวอาจไม่ครอบคลุม เพราะจากการสำรวจข้อมูลการดำเนินธุรกิจของสมาชิกสมาคมฯ ซึ่งมีผู้ประกอบการชั้นนำรวม 15 ราย และเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ถึง 4 ราย มีส่วนแบ่งการตลาดในธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถรวมกันมากกว่า 50% พบว่า ในช่วงเดียวกันมียอดหนี้คงค้างเติบโตเฉลี่ยไม่เกิน 20% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า จึงคาดว่าตัวเลขการขยายตัวเพิ่มขึ้น 40.2% ตามที่ระบุในข่าวนั้น อาจมาจากตัวเลขการเติบโตของผู้ประกอบธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถรายใหม่ที่เพิ่งเข้ามาดำเนินธุรกิจในช่วงปีที่ผ่านมา และถึงแม้ว่าตัวเลขสินเชื่ออาจดูเหมือนขยายตัวเพิ่มขึ้น แต่ผู้ประกอบการต้องแบกรับต้นทุนในการประกอบธุรกิจที่สูงขึ้นเช่นกัน ทั้งต้นทุนทางการเงินที่เพิ่มขึ้นกว่า 50% รวมถึงต้นทุนด้านเครดิต (Credit Costs) ทั้งระบบซึ่งสูงขึ้นกว่าเดิมมาก ส่งผลให้อัตราการทำกำไรต่อสินทรัพย์อยู่ในระดับที่ค่อนข้างต่ำ นายสุธัช กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้ว่าสินเชื่อจำนำทะเบียนรถเป็นสินเชื่อที่เป็นทางออกสุดท้ายของประชาชน ก่อนที่ต้องจำใจหันไปพึ่งกู้นอกระบบ แต่ทางสมาคมฯ ก็เข้าใจถึงปัญหาหนี้ครัวเรือนซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของประเทศในขณะนี้ แต่เห็นว่าทางแก้ปัญหาหนี้ครัวเรือนระยะยาวคือการทำให้ประชาชนมีวินัยทางการเงิน ลดการใช้สินเชื่ออุปโภคบริโภคที่ใช้ซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย...

เซ็นทรัลพัฒนา ฉลอง International Women’s Day 8 มี.ค. ในแคมเปญ ‘She inspires me’

เชื่อผู้หญิงทุกคนโดดเด่น โชว์ความสามารถได้เต็มที่ ในทุกพื้นที่ที่คุณอยู่ พร้อมชวนโพสต์ภาพส่งพลังบวก และส่งกำลัง ‘ใจ’ ให้ผู้หญิงทุกคน #EveryoneCanInspireInclusion บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ที่ 1 องค์กรยั่งยืนระดับโลก และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ เปิดเทศกาลเฉลิมฉลองวันสตรีสากลโลก (International Women’s Day) ที่จัดขึ้นทุกวันที่ 8 มีนาคม ของทุกปีทั่วโลก สร้างสรรค์แคมเปญ ‘She inspires me’ ส่งต่อแรงบันดาลใจ สร้างพลังบวก ให้ผู้หญิงทุกคน​ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมความสามารถของผู้หญิงที่มีความหลากหลาย พร้อมเชิดชูผู้หญิงทุกคน ให้ก้าวด้วยแรงบันดาลใจไปด้วยกัน และขอเชิญชวนโพสต์ภาพส่งพลังบวก และส่งกำลัง “ใจ” ให้ผู้หญิงทุกคน พร้อมติด #EveryoneCanInspireInclusion  ​เซ็นทรัลพัฒนา เป็นองค์กรที่เชื่อว่า ‘ผู้หญิงทุกคนสามารถโดดเด่นและแสดงศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่ ในทุกพื้นที่ที่คุณอยู่’ สะท้อนผ่านวิสัยทัศน์ Imagining better futures for all ที่มุ่งสร้างพื้นที่ที่ตอบโจทย์และยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีและยั่งยืนให้ทุกคนภายใต้บทบาท Place Maker โดยปีนี้เนื่องในวันสตรีสากลโลก กำหนดธีมใหญ่คือ Inspire...

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม 600 ล้านบาท เปิดแคมเปญ ‘SUMMER WONDERFEST 2024’ อัดอีเว้นท์-โปรโมชั่นทั่วประเทศ รับไฮซีซั่น ดันภาคเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวคึกคัก รับนักท่องเที่ยวทั่วโลก

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืนของไทยและผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ทุ่มงบ 600 ล้านบาท เปิดแคมเปญสุดฮอตยิ่งใหญ่แห่งปี ‘SUMMER WONDERFEST 2024’ มหกรรมซัมเมอร์ ช้อป กิน เที่ยว สนุกเกินต้าน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย ระหว่างวันที่ 7 มี.ค. 67 - 19พ.ค. 67 เดินหน้ากลยุทธ์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและท่องเที่ยวไทยให้คึกคักตลอดไตรมาส1-2/2567 พร้อมผนึกพันธมิตรชั้นนำ และร้านค้าแบรนด์ดังกว่า 3,000 แบรนด์ทั่วประเทศ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ซัมเมอร์มิติใหม่ อัดแน่นด้วยอีเวนต์และโปรโมชั่นไฮไลต์ ตอกย้ำการเป็นซัมเมอร์เฟสติวัลที่ดีที่สุดในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครบจบในที่เดียว ชวนคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลก เตรียมฉลองมหาสงกรานต์ไทยดังไกลระดับโลกหลัง UNESCO ประกาศให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม ในงาน Thailand’s Songkran Festival 2024 สงกรานต์มหาบันเทิง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ผลักดันให้สงกรานต์ไทยติด Top10 เฟสติวัลระดับโลกที่ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกต้องมาเยือน คลิก:https://youtu.be/hGmaJDWrMp4 ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา พร้อมพันธมิตรภาครัฐ-เอกชน ผลักดันเศรษฐกิจและขับเคลื่อน Tourism Ecosystem ของประเทศ ผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ช่วงหน้าร้อน SUMMER WONDERFEST 2024 มหกรรมซัมเมอร์ ช้อป กิน...

คาร์ดเอกซ์ ผนึก ห้างเซ็นทรัล ปล่อยโปรสุดร้อนแรงแห่งปี พิเศษสุดกับ CardX Day ให้นักช้อปได้จัดเต็มกับดีลสุดว้าว แลกคะแนนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50%

คุณพจนา อิทธิสุขนันท์ ผู้อำนวยการงานบริหารคู่ค้าสัมพันธ์การใช้งานบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด ร่วมกับ คุณจิรวรรณ วัฒนสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมข้อเสนอสุดร้อนแรงรับซัมเมอร์สำหรับขาช้อปผู้ถือบัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์แฟนคลับห้างเซ็นทรัล ให้ช้อปฟินกันยกห้างฯ ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม 2567 – วันที่ 8 เมษายน 2567 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ...

TikTok ฉลองพลังแห่งหญิงไทยในวันสตรีสากล ปลุกพลังคนยุคใหม่ ผ่านเรื่องราวของครีเอเตอร์ชื่อดัง

ในฐานะของ TikTok ที่มีบทบาทการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาส พร้อมผลักดันครีเอเตอร์ให้มีความก้าวหน้าและมีส่วนร่วมเป็นกระบอกเสียงของสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อสร้างความเท่าเทียมในบทบาทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบทบาททางหน้าที่การงาน บทบาททางการเมืองและสังคม ตลอดจนถึงบทบาทในครอบครัว TikTok เล็งเห็นถึงความสำคัญของการยกย่องพลังของบุคคล โดยในขณะที่ทั่วทั้งโลกเตรียมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันสตรีสากล 2567 (International Women's Day 2024) TikTok มุ่งมั่นสานต่อเส้นทางแห่งความแข็งแกร่ง และความสำเร็จของคนไทย ผ่านเรื่องราวแรงบันดาลใจจากครีเอเตอร์ระดับแนวหน้า มุ่งสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม มอบความแข็งแกร่ง และสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นต่อไป TikTok ให้พื้นที่เสียงอย่างเปิดกว้างแก่คอนเทนต์ครีเอเตอร์หญิงพร้อมทั้งสนับสนุนความหลากหลายทางเพศบนแพลตฟอร์ม โดยการส่งเสริมการมองเห็นคอนเทนต์ที่มีความสร้างสรรค์และเผยแพร่โดยครีเอเตอร์หญิง รวมถึงคอนเทนต์จากครีเอเตอร์ทุกเพศที่มีศักยภาพในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม โดยมุ่งหวังที่จะสร้างคอมมูนิตี้ที่สร้างสรรค์และประกอบไปด้วยความหลากหลาย พร้อมทั้งเป็นแรงบันดาลใจและสร้างเอกลักษณ์ที่งดงามของสตรีในสังคมไทยและทั่วโลก TikTok...
Social profiles