นกแอร์ ขานรับคมนาคม เพิ่มเที่ยวบินพิเศษเพื่อรองรับผู้โดยสารช่วงเทศกาลสงกรานต์

สายการบินนกแอร์ ขานรับนโยบาย กระทรวงคมนาคมและกพท. เข้าร่วมโครงการ “คมนาคมรวมพลังสายการบิน “ เพิ่มเที่ยวบินราคาประหยัดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เมื่อวันที่ 11 มี.ค.2567 ที่ผ่านมา ทางบริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) ได้ประสานไปยัง สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) เพื่อวางแผนขอจัดสรรตารางเวลาการบินของสนามบิน และขออนุญาตทำการบิน เพื่อจำหน่ายบัตรโดยสารเที่ยวบินพิเศษช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ โดยมีจำนวนเที่ยวบินพิเศษเพิ่มขึ้น 10 เที่ยวบิน โดยจะทำการบินไปยังสนามบินหลักครอบคลุมทุกภูมิภาคได้แก่ ภูเก็ต เชียงใหม่ และอุดรธานี ในช่วงระหว่างวันที่ 11 - 13 เม.ย. และวันที่ 15 - 17 เม.ย. และเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงคมนาคมและกพท. ในการเพิ่มเที่ยวบินช่วงสงกรานต์เพื่อแก้ปัญหาราคาตั๋วเครื่องบินแพง พร้อมโปรโมชันตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ให้ครอบคลุมเส้นทางทุกภูมิภาคของไทย ทั้งนี้ทางสายการบินนกแอร์พร้อมอำนวยความสะดวกและเพิ่มทางเลือกให้กับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเวลาดังกล่าว โดยทางสายการบินฯ...

Jobsdb by SEEK เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ ตอบโจทย์ “Better Matches” จับคู่คนที่ใช่กับงานที่ชอบ ด้วยAI ระดับโลกจาก SEEK

Jobsdb by SEEK หนึ่งในบริษัทภายใต้ SEEK แพลตฟอร์มหางานระดับโลกจากประเทศออสเตรเลีย เปิดกลยุทธ์แตกต่างแต่เข้าถึงให้กับผู้ประกอบการและผู้หางาน ผ่าน 3 กลยุทธ์ Better Matches - Better Experience - Better Advice พร้อมปลดล็อกประสบการณ์การสรรหาบุคลากรที่ดีกว่าเคยผ่าน AI ด้วย Unifiedแพลตฟอร์ม ของ SEEK ที่เชื่อมต่อกับผู้สมัครและผู้ประกอบการหลายล้านทั่วเอเชีย ณ “The Empire Residence” ชั้น 53  ตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์ หลังจากที่ Jobsdb by SEEK ได้เข้าร่วมกับ SEEK แพลตฟอร์มหางาน Tech Company ระดับโลกที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่ประเทศออสเตรเลีย ในปี 2011 และครอบคลุมกว่า 8 ประเทศ ทั่วเอเชียแปซิฟิกได้แก่ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ฮ่องกง ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซียและสิงคโปร์...

เซ็นทาราพาเที่ยวมหานครแห่งสีสัน มอบโปร “Centara Urban Escape”ส่วนลดห้องพัก 33% ณ โรงแรมทุกแห่งในกรุงเทพฯ 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา พาเที่ยวมหานครแห่งสีสันที่ไม่เคยหลับใหลอย่างกรุงเทพฯ มอบข้อเสนอสุดคุ้ม “Centara Urban Escape” ส่วนลดห้องพัก 33% ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั้ง 5 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ เมื่อจองห้องพัก 3 คืนต่อเนื่องขึ้นไป  ลูกค้าสามารถจองข้อเสนอ “Centara UrbanEscape” สุดคุ้มนี้ได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2567 ณ 5 โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งได้แก่ เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทารา แกรนด์ แอท...

สำนักงาน คปภ. ส่งมอบ “หลักทรัพย์ประกัน-เงินสำรองประกันภัย” 8.4 แสนล้านบาทไว้กับ Custodian

• เพื่อสร้างความมั่นคงและปลอดภัยในทรัพย์สินรวมถึงให้ประชาชนมั่นใจว่าทรัพย์สินของบริษัทประกันภัยในส่วนที่นำมาวางไว้กับสำนักงาน คปภ. ได้รับการเก็บดูแลรักษาเป็นอย่างดีและเป็นไปตามกฎหมายกำหนดอย่างเคร่งครัด นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า การประกอบธุรกิจประกันภัยต้องมีการวางหลักประกันและเงินสำรองประกันภัยให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติประกันชีวิต/ประกันวินาศภัย พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ซึ่งกฎหมายกำหนดให้บริษัทประกันภัยต้องนำหลักทรัพย์มาวางไว้กับนายทะเบียน เพื่อเป็นหลักประกันในการประกอบธุรกิจ นอกจากนี้ กฎหมายยังกำหนดให้บริษัทประกันชีวิตต้องจัดสรรเงินสำรองประกันภัยสำหรับกรมธรรม์ประกันภัยที่ยังมีความผูกพันอยู่ และบริษัทประกันวินาศภัยต้องจัดสรรเงินสำรองสำหรับเบี้ยประกันภัยที่ยังไม่ตกเป็นรายได้ของบริษัท (Unearned Premium Reserve : UPR) ให้ครบถ้วนตามกฎหมายกำหนด โดยให้นำหลักทรัพย์ซึ่งคิดเป็นมูลค่าร้อยละ 25 ของส่วนที่จัดสรรแล้วนั้นมาวางไว้กับสำนักงาน คปภ. โดยข้อมูล ณ วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 บริษัทประกันภัย จำนวน 71 แห่ง ได้นำทรัพย์สินลงทุนของบริษัทประเภทพันธบัตรรัฐบาลไทย พันธบัตรธนาคารแห่งประเทศไทย พันธบัตรของรัฐวิสาหกิจ ตั๋วเงินคลังของกระทรวงการคลัง ตราสารหนี้อื่นที่ออกโดยกระทรวงการคลัง หุ้นกู้รัฐวิสาหกิจ หุ้นกู้บริษัทจำกัด หุ้น...

OPPO เตรียมเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด สานต่อพลังเสียงเหนือสุดทุกจังหวะด้วย “OPPO EncoBuds2 Pro”

ออปโป้ เตรียมเปิดตัว“OPPO Enco Buds2 Pro” หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมสโลแกน “เหนือสุดทุกจังหวะ” พร้อมมอบพลังเสียงที่ก้าวไปอีกขั้นด้วยไดรเวอร์ 12.4มม. สำหรับเสียงเบสที่ดังกระหึ่ม และการตัดเสียงรบกวน พูดคุยชัดเจนไม่มีสะดุด พร้อมเป็นคู่หูทุกการใช้ชีวิต ใครที่กำลังมองหาหูฟังไร้สายใช้งานได้เต็มทุกพลังเสียง รอติดตาม OPPO Enco Buds2 Pro พร้อมกัน ที่ OPPO Brand Shop และ ช่องทางออนไลน์ของ OPPO Thailand ห้ามพลาด เร็วๆ นี้ #OPPOEncoBuds2Pro_th #เหนือสุดทุกจังหวะ

วิจัยท่องเที่ยว บพข.กองทุน ววน.โดดเด่นในเวทีโลก ITB 2024 หนุน TEATA ร่วมมือ 5 องค์กรระดับโลกพร้อมขายจริง

กองทุนส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (กองทุน ววน.) เข้าร่วมงาน Internationale Tourismus Borse หรือ ITB  Berlin ซึ่งเป็นมหกรรมส่งเสริมการขายทางการท่องเที่ยวที่สำคัญและใหญ่ที่สุดของโลก จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 57 ณ ศูนย์การจัดนิทรรศการ Messe Berlin Exhibition Ground กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ในครั้งนี้กองทุน ววน.โดย หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของประเทศ (บพข.) และสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) จับมือสมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย หรือ TEATA พร้อมด้วยนัตตี้ส์ แอดเวนเจอร์ส์(Nutty's Adventures) และโรงแรมอ่าวนาง ปริ้นซ์วิลล์ วิลล่า รีสอร์ตแอนด์สปา นำผลงานวิจัยท่องเที่ยวและเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของไทย สู่การใช้ประโยชน์เชิงพาณิชย์ในเวทีโลก พร้อมหนุนเสริม TEATA ร่วมมือ MOU 5 องค์กรท่องเที่ยวระดับโลก พร้อมขายจริง งาน ITB Berlin 2024 ปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 มีนาคม ในปีนี้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทยโดย TEATA นัตตี้ส์ แอดเวนเจอร์ส์ และอ่าวนาง ปริ้นซ์วิลล์ วิลล่า...

ประเทศไทยเปิด 125 เส้นทางท่องเที่ยวคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ในงาน ITB Berlin 2024 ณ ประเทศเยอรมนี

ทีมไทยพร้อมเปิด 125 เส้นทางท่องเที่ยว Carbon Neutral Tourism Tour Packages พร้อมขายโดย TEATA ภายใต้ทุนวิจัยจาก บพข. สกสว. โดยกองทุน ววน. ในงาน ITB Berlin 2024 รวม 42 จังหวัด 17 เมืองหลัก 25 เมืองรอง และจะขยายครบทุกจังหวัดในกลางปี 2567 นี้ ผลสัมฤทธิ์จากการวิจัยด้านท่องเที่ยวและเศรษฐกิจสร้างสรรค์...

บางจากฯ ร่วมกับ เวิร์คพอยท์ เปิดพื้นที่พิสูจน์พลังคนรุ่นใหม่ นักเรียนสาย STEM ในรายการ “Genwit อัจฉริยะพันธุ์ใหม่ Presented by Bangchak Group”

​ ในโอกาสก้าวสู่ทศวรรษที่ 5 ในปี 2567 ของการดำเนินธุรกิจของบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บางจากฯ มีการจัดโครงการและกิจกรรมและโครงการเพื่อสนับสนุนสังคมยั่งยืนหลากหลายรูปแบบ ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความสุขไม่สิ้นสุด” หรือ “Regenerative Happiness” เริ่มต้นด้วยการขับเคลื่อนสังคมแห่งการเรียนรู้ผ่านรายการแข่งขัน ตอบปัญหาทางโทรทัศน์ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)...

“เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์” มุ่งสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภค จัดกิจกรรม “สร้างสุข สร้างรอยยิ้ม” เพื่อการอยู่ดี กินดี มีสุข พื้นฐานสำคัญชีวิต

บริษัท เอ็นเอสแอล ฟู้ ดส์ จำกัด (มหาชน) (NSL) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าประเภทเบเกอรี่ ขนมขบเคี้ยว และเป็นผู้นำเข้า-จัดจำหน่ายสินค้าประเภทเนื้อสัตว์เกรดพรีเมี่ยม ซีฟู้ด และอื่นๆ โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด NUTRITION SUSTAINABLE FOR LIFE มุ่งสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภค โดยเริ่มจากการกิน การอยู่ที่ดี ด้วยเหตุผลนี้จึงได้จัดโครงการ CSR "สร้างสุข สร้างรอยยิ้ม” ให้กับน้องๆ นักเรียน ที่โรงเรียนวัดหนองกาน้ำ อ.พานทอง จ. ชลบุรี...
Social profiles