ฮีโน่ สนับสนุนการจัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี “Laemchabang Logistic Fair 2024”

เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ฮีโน่เป็นผู้สนับสนุนหลักในงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 “Laemchabang Logistic Fair 2024” ณ.อาคารพลศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตศรีราชา จ.ชลบุรี ในงานดังกล่าว ได้รับเกียรติจาก คุณนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา, คุณสุนีย์ ภูติวนิชย์ นายกสมาคมขนส่งแหลมฉบังชลบุรี และ คุณยูมิโกะ คาวามุระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน...

OPPO Find X7 Ultra ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของกล้องสมาร์ตโฟนโดย DXOMARK

กล้องของ OPPO Find X7 Ultra ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับหนึ่งในหมวดสมาร์ตโฟนโดย DXOMARK  คุณภาพและรายละเอียดภาพถ่ายระดับชั้นนำในสภาพแวดล้อมในร่มและกลางแจ้งโบเก้ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน และการถ่ายวิดีโอที่ดีที่สุดของสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ทุกรุ่น OPPO Find X7 Ultra โทรศัพท์ที่มีกล้องขั้นสุดยอด ได้รับรางวัล Gold Camera จาก DXOMARK โดยครองอันดับหนึ่งในการจัดอันดับกล้องสมาร์ตโฟน เมื่อรวมความก้าวหน้าครั้งแรกของโลกในด้านฮาร์ดแวร์กล้องเข้ากับระบบกล้อง HyperTone อันทรงพลังของ OPPO การถ่ายภาพด้วยการประมวลผลที่ล้ำสมัย และการปรับแต่ง Hasselblad ระดับมืออาชีพ ทำให้ OPPO Find X7 Ultra ได้รับคะแนนกล้องโดยรวมที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันที่ 157 โดยมีคะแนนย่อยที่สร้างสถิติ – คะแนนสำหรับโบเก้และคะแนนย่อยวิดีโอสูงสุดของสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ทุกรุ่น ประสบการณ์กล้องที่ยอดเยี่ยมในทุกสภาวะ  ระบบกล้องอันน่าทึ่งของ OPPO Find X7 Ultra ที่ได้รับคะแนนสูงสุดในสถานการณ์จริงมากมาย  สมาร์ตโฟนมักประสบปัญหาในการถ่ายภาพในร่มด้วยแสงผสมและแสงประดิษฐ์ แต่ OPPO Find X7 Ultra ทำได้ดีเยี่ยมในการทดสอบของ DXOMARK ด้วยคะแนนที่สร้างสถิติในสภาวะต่าง ๆ ไม่ว่าจะถ่ายในร่ม เวลากลางคืน...

ผลการสำรวจดัชนีความเชื่อความเชื่อมั่นหอการค้าไทย-จีน ไตรมาส 2/2567

การท่องเที่ยวเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยการชะลอตัวของเศรษฐกิจโลกเป็นความเสี่ยงต่อเศรษฐกิจไทย ฟรีวีซ่าไทย-จีน เป็นสัญญานความร่วมมือที่ และจะส่งผลต่อการค้าการลงทุนระหว่างไทยและจีนดีขึ้น นายณรงค์ศักดิ์  พุทธพรมงคล ประธานกรรมการ หอการค้าไทย-จีน เปิดเผยว่า หอการค้าไทย-จีน ได้ทำการสำรวจสรุปดัชนีความเชื่อมั่นหอการค้าไทยจีนประจำไตรมาสที่สองปี 2567 ระหว่างวันที่  15 ถึง 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยผู้ตอบการสำรวจประกอบด้วย ประธาน คณะกรรมการกิตติมศักดิ์ คณะกรรมการบริหาร และกรรมการหอการค้าไทยจีน ผู้บริหารและกรรมการสมาพันธ์หอการค้าไทยจีน และกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ของหอการค้าไทยจีนอีก เป็นจำนวนทั้งหมด 476 คน ที่ตอบแบบสำรวจดัชนีความเชื่อมั่นดังกล่าว จากการคาดการณ์เศรษฐกิจไทยปี 2567 หลายสำนักวิจัยคาดว่าเศรษฐกิจไทยจะมีการเจริญเติบโตอยู่ในช่วงระหว่างร้อยละ...

กสิกรไทย ประเทศจีน ลงนามความร่วมมือ FSC ส่งเสริมความแข็งแกร่ง ขยายโอกาสทางธุรกิจเครือข่าย SINO-AEC

นายฉงเป่า หวาง (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย (ประเทศจีน) และนายชิ่ง ฉวือ (ที่ 2 จากซ้าย) เลขาธิการ สหพันธ์การค้าเซินเจิ้น (Federation of Shenzhen Commerce: FSC) ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเพื่อสร้างความสัมพันธ์และขยายโอกาสทางธุรกิจภายใต้เครือข่าย SINO-AEC เพื่อส่งเสริมความแข็งแกร่งทางการค้าและความร่วมมือทางเศรษฐกิจระหว่างจีน-ไทย และอาเซียนผ่านทางเครือข่ายของธนาคารในประเทศต่าง ๆ  ซึ่งจะอำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจจีนที่ต้องการไปลงทุนในไทยและอาเซียน รวมถึงธุรกิจไทย-อาเซียนที่ต้องการขยายตลาดมายังประเทศจีนมากขึ้น โดยทั้งสององค์กรจะทำหน้าที่ให้คำแนะนำในการทำการค้า การลงทุน ระหว่างสองประเทศแบบครบวงจร โดยมีนายพิพิธ เอนกนิธิ (ขวา)...

อีวี ไพรมัส เตรียมเปิดตัว WULING BINGUO (วู่หลิง บิงโก) ชิงเค้กรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์โวลท์ (VOLT) และ วู่หลิง (WULING) แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) เขย่าวงการรถยนต์ไฟฟ้าอีกรอบด้วยการเปิดตัว WULING BINGUO (วู่หลิง บิงโก) รถยนต์ไฟฟ้าสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ ถือเป็นรุ่นที่ 2 ของแบรนด์วู่หลิงที่เปิดตัวในประเทศไทย นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท...

เมเจอร์ ผนึก แอลจี เปิดตัวโรงภาพยนตร์ “LG Miraclass LED Cinema” ชูสุดยอดนวัตกรรมจอ 4K LED ใหญ่ที่สุดในไทย พร้อมเปิดบริการ 8 มีนาคมนี้ ที่ เมกา ซีนีเพล็กซ์

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโรงภาพยนตร์“LG Miraclass LED Cinema” ด้วยการนำสุดยอดนวัตกรรมจอ 4K LED ที่ใหญ่สุดในประเทศไทยมาใช้ที่โรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์ยกระดับมาตรฐานความบันเทิงในโรงภาพยนตร์ให้คมชัด สมจริงยิ่งกว่าที่เคย นอกจากนี้ โรงภาพยนตร์แห่งนี้ยังถูกออกแบบเพื่อรองรับการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่นอกเหนือจากการฉายภาพยนตร์อีกด้วยประสบการณ์ใหม่ที่คอหนังทุกคนต้องลอง พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 8 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ที่เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย มร.ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี...

สไมล์ลี่ แอสซิสแตนซ์ พร้อมรุกตลาดชูบริการ Call Center ที่เชี่ยวชาญด้านยานยนต์โดยเฉพาะ ต่อยอดสู่การบริหารยานยนต์ครบวงจร 24 ชั่วโมง

บริษัท สไมล์ลี่ แอสซิสแตนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านบริหารยานยนต์ครบวงจร 24 ชม. เดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยบริการ Call Center ที่เข้าถึงความต้องการของลูกค้า ชูจุดขายด้วยทีมที่เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ทั้งระบบสันดาปและไฟฟ้า โดยเฉพาะลูกค้าองค์กรที่ต้องการนำบริการ Call Center แก้ปัญหาฉุกเฉิน สนับสนุนงานขายและบริการหลังการขาย สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ล่าสุด ได้ขยายบริการบริหารกองรถให้กับ EV Me บริษัทในเครือ ปตท. นายยุทธนา หลักบุญ ประธานบริหาร บริษัท...
Social profiles