อยุธยาซิตี้พาร์ค ทุ่ม 500 ล้าน Transform ปรับโฉมใหม่ จัดเต็มอีเว้นท์คืนกำไรให้คนอยุธยา

ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จัดกิจกรรม"Ayutthaya City Park Let's Celebrate to The New Era" อวดโฉมใหม่ หลังทุ่มงบรีโนเวทกว่า 500 ล้านบาท Serve ความต้องการทุก Generation ตอกย้ำความเป็น “Unique Friendly Local Mall ความสุขที่แตกต่าง คู่อยุธยา” คุณปภพ ด่านชัยวิโรจน์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าฯ ได้ Renovate ปรับโฉมใหม่ ทั้งพื้นที่ภายในและภายนอก เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่และให้ผู้มาใช้บริการทุก Generation ได้รับความสะดวกสบายในการบริการ ด้วยการสร้างบรรยากาศศูนย์การค้าฯ ให้เป็น Center of Community เสริมคุณภาพการใช้ชีวิตและการพักผ่อนให้กับผู้มาใช้บริการและใช้เวลาอยู่ที่ศูนย์การค้านานยิ่งขึ้น กับ Concept ตอกย้ำความเป็น “Friendly Local Mall” ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยความอบอุ่น สบายใจ และเป็นกันเองเสมือนเป็นบ้านหลังที่สอง ...

บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด สนับสนุนรางวัลหน่วยงานที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น 

บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด โดยนางสาวพรรณี ปิติกุลตัง กรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร สนับสนุนรางวัลหน่วยงานที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น ปีใหม่ 2567 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นตัวแทนรับมอบ ณ ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

BAM ออกบูธงานมหกรรมบ้านเเละคอนโด ครั้งที่ 45

นายวีรเวช ศิริชาติไชย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ให้การต้อนรับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมนายพีระพงศ์ จรูญเอก นายกสมาคมอาคารชุดไทย และนายภูมิภัทร พรหมมา ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ในโอกาสเยี่ยมชมบูธ BAM ในงาน “มหกรรมบ้านเเละคอนโด ครั้งที่ 45” ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 5 ชั้น LG ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2567

ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์  ถือฤกษ์ดี เปิดสำนักงานแห่งใหม่

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TIPH จัดพิธีเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่อย่างเป็นทางการ  ณ อาคารทิพยประกันภัย พระราม 3  โดยถือฤกษ์มงคลเวลา 05.30 น. อัญเชิญพระพุทธรูปตั้งประดิษฐานที่โต๊ะหมู่บูชา โดยมี ดร.สมพร สืบถวิลกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย...

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดตัว DB12 Volante ที่สุดแห่งยนตรกรรม Super Tourer เปิดประทุน อย่างเป็นทางการ

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย ภูมิใจนำเสนอ ดีบี12 โวลานเต้ ใหม่ (New DB12 Volante) ซึ่งเป็นรุ่น ที่ต่อยอดจาก ดีบี12 คูเป้ (DB12 Coupe) ที่ผสมผสานสมรรถนะของยนตรกรรมซูเปอร์ทัวเรอร์ เข้ากับความสุนทรีย์ของการขับรถเปิดประทุน นับเป็นยนตรกรรมสปอร์ตสุดหรูที่มีระดับ ซึ่งมีความสง่างามและคุณลักษณะแบบสปอร์ตที่ยากจะหาใครมาเทียบ ทำให้ ดีบี12 โวลานเต้ เป็นยนตรกรรมรุ่นล่าสุดในกลุ่มรถเปิดประทุนสมรรถนะสูงของ แอสตัน มาร์ติน ที่มาพร้อมความประณีตทุกรายละเอียด...
Social profiles