CP LAND มุ่งมั่นการพัฒนาที่ยั่งยืน การันตีด้วยรางวัลด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย มุ่งมั่นการพัฒนาที่ยั่งยืนตามเป้าหมายการพัฒนาองค์กรภายในเครือเจริญโภคภัณฑ์ที่ตั้งเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutral) ภายในปี 2030 หรืออีก 6 ปีข้างหน้า และพร้อมมุ่งสู่การปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Emissions) ภายในปี 2050 ตอกย้ำด้วยหลายรางวัลด้านพัฒนาที่ยั่งยืนซึ่งได้รับอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2023 ที่ผ่านมา นายกีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท...

แชฟฟ์เลอร์ เปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมเทคนิคเคลื่อนที่ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “เร็พ เอ็กซ์เพิร์ด องค์ความรู้สู่ความสำเร็จ (REPXPERT –  Knowledge for Your Success)” 

แผนกอะไหล่ทดแทนของแชฟฟ์เลอร์ (Schaeffler Automotive Aftermarket) ผู้นำด้านการคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อน พร้อมเปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมเทคนิคเคลื่อนที่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ โดยจะเริ่มออกเดินสายครั้งแรกในประเทศไทย โครงการนำร่องนี้จะให้ความช่วยเหลือด้านข้อมูลและองค์ความรู้งานซ่อมระดับ (OEM) ชั้นยอดแก่อู่ซ่อมรถอิสระที่นับวันจะมีแต่ความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น  นายชัชวาล  ส้มจีน ผู้อำนวยการ แผนกอะไหล่ทดแทน แชฟฟ์เลอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ศูนย์ฝึกอบรมเทคนิคเคลื่อนที่ เร็พ เอ็กซ์เพิร์ด (REPXPERT) จะเดินสายนำเอาองค์ความรู้ขั้นสูงและทักษะงานซ่อมระดับหน้างานจริงของระบบส่งกำลัง (Transmission) ของแบรนด์ ลุค (LuK)ระบบเครื่องยนต์ (Engine) ของแบรนด์ อีน่า (INA) และระบบช่วงล่าง (Chassis) ของแบรนด์เอฟเอจี (FAG) ส่งถึงหน้าประตูของอู่ซ่อมรถอิสระมากกว่า 4,000 ราย ครอบคลุม 40 เส้นทางหลักตลอดทั่วทั้งประเทศไทย” ศูนย์ฝึกอบรมเทคนิคเคลื่อนที่ เร็พ เอ็กซ์เพิร์ด ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสร้างประสบการณ์เรียนรู้ร่วมกันระหว่างแชฟฟ์เลอร์และช่างอู่ซ่อมรถ โดยช่างอู่ซ่อมรถที่เข้าร่วมการฝึกอบรมเทคนิคในครั้งนี้จะได้รับประสบการณ์โซลูชันซ่อมแบบครบวงจรของแชฟฟ์เลอร์ภายใต้แบรนด์ลุค อีน่า และเอฟเอจี ได้เรียนรู้จากช่างพี่เลี้ยงที่มีคุณวุฒิ อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างชุมชนอู่ซ่อมรถเพื่อให้ไม่พลาดข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เพื่อให้สามารถก้าวไปสู่ความเป็นผู้เชี่ยวชาญและสร้างความไว้วางใจกับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น แผนกอะไหล่ทดแทนของแชฟฟ์เลอร์ (Schaeffler Automotive Aftermarket) มีความมุ่งมั่นที่จะใช้โครงการ       นำร่องนี้เพื่อเตรียมตัวช่างซ่อมให้สามารถรับมือกับพัฒนาการทางเทคโนโลยีในโลกแห่งอนาคตได้ นอกจากโครงการศูนย์ฝึกอบรมเทคนิคเคลื่อนที่เร็พ เอ็กซ์เพิร์ดแล้ว ยังมีระบบพอร์ทัล เร็พ...

ซีพีแรม คว้ารางวัลในงาน Thailand Quality Prize 2024 การันตีองค์กรที่มีการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท ซีพีแรม จำกัด นำโดย นายปิยโชค  ปิยางสุ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส พร้อมด้วย นายทิวากร จงมีความสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พร้อมผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมรับรางวัลในงาน Thailand Quality Prize 2024 จัดโดย สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น (ส.ส.ท.) การันตีองค์กรที่มีการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยกิจกรรมกลุ่ม QCC รอบชิงชนะเลิศ นำไปสู่การพัฒนางาน และพัฒนาองค์กร...

ทีทีบี เผยกลยุทธ์ลูกค้าบุคคลปี 2567 มุ่งส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นในทุกมิติ พร้อมยกระดับการบริการด้วยการใช้ Digital & Data Innovation

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้าขับเคลื่อนแผนกลยุทธ์ลูกค้าบุคคลปี 2567 มุ่งขยายฐานลูกค้าและการส่งมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น โดยยกระดับการบริการด้วยการใช้ Digital & Data Innovation ให้เข้าใจลูกค้าได้ในระดับบุคคล เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นในทุกมิติ นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ทีทีบีมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อส่งมอบชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องในทุกช่วงชีวิต โดยเฉพาะ 4 กลุ่มลูกค้าหลักที่ธนาคารเชี่ยวชาญ ภายใต้แนวคิด Ecosystem Play ได้แก่ กลุ่มคนมีรถ คนมีบ้าน พนักงานเงินเดือน...

ทูฟ ซูด ปักหมุดนวนคร เปิดตัวศูนย์บริการทดสอบวัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง รองรับการทดสอบและรับรองวัสดุก่อสร้างสู่มาตรฐานสากล

ปทุมธานี - ทูฟ ซูด ปักหมุดเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานี เปิดตัวศูนย์บริการทดสอบวัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง พร้อมบริการทดสอบและรับรองวัสดุก่อสร้างครบวงจร บนพื้นที่กว่า 2,250 ตร.ม. นับเป็นห้องปฏิบัติการแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 17025 มุ่งรองรับการทดสอบและรับรองวัสดุก่อสร้างภายใต้มาตรฐานสากล มร.ริชาร์ด ฮง ซี เยน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคอาเซียน บริษัททูฟ ซูด องค์กรชั้นนำด้านการรับรอง การทดสอบ การตรวจสอบ ประเมิน และฝึกอบรม ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มบริษัททูฟ ซูด ในประเทศเยอรมนี...
Social profiles