เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเปิดบริการโรงหนังแห่งใหม่ “นครปฐม ซีนีเพล็กซ์” เสาร์ 30 มีนาคมนี้ คนนครปฐมโชคดี!! ดูหนังฟรีตลอดวัน 

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาสสาขาใหม่ “นครปฐม  ซีนีเพล็กซ์” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางจังหวัด ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล นครปฐม ดีเดย์เปิดให้บริการวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 พร้อมมอบความพิเศษแบบจัดเต็มในโอกาสฉลองเปิดสาขาใหม่ ให้กับลูกค้าในจังหวัดนครปฐมและจังหวัดใกล้เคียง ได้ชมภาพยนตร์ที่ร่วมรายการฟรีตลอดทั้งวัน   นครปฐม ซีนีเพล็กซ์ เป็นโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป สาขาที่ 185 ด้วยโรงภาพยนตร์ 5 โรง มากกว่า 800 ที่นั่ง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงใหม่ล่าสุดเหนือจินตนาการด้วยนวัตกรรมเครื่องฉายระบบ Laser RGB ที่ให้ภาพคมชัดมากถึง 4 เท่า สัมผัสอรรถรสความสมจริงของภาพมากกว่า 36 ล้านเฉดสี ที่จะทำให้ลูกค้าคนรักหนังชาวนครปฐมตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน ปัจจุบัน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มีโรงภาพยนตร์ในจังหวัดนครปฐมที่เปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 6 สาขา ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส ศาลายา, เมเจอร์...

TQM ลุยประกันรถยนต์ระยะสั้น ขยายตลาดประกันรถยนต์สำหรับกลุ่มคนใช้รถน้อย

บมจ.ทีคิวเอ็ม อัลฟา โดย บจก. ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ออกผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น” เพื่อให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภค และกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่ต้องการแบ่งเบาภาระในการจ่ายเบี้ยประกันแต่ยังต้องการลดความเสี่ยงภัยในการใช้รถ โดยได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ ประกันภัยรถยนต์ประเภท ชั้น 1 และ ชั้น 2+ ด้วยเบี้ยประกันภัยราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 650 บาทต่อเดือน พร้อมระบบแจ้งเตือนต่ออายุอัตโนมัติ เพื่อให้ไม่พลาดความคุ้มครอง ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น” เป็นแบบประกันภัยที่ TQM ออกมานำมาเสนอเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคที่การใช้จ่าย มีแนวโน้มที่จะแบ่งผ่อนชำระเป็นงวดๆเพิ่มสูงขึ้นมาก เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่ฝืดเคือง หนี้ครัวเรือนอยู่ในระดับสูง การจ่ายเงินก้อนย่อมส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต ซี่งการทำประกันรถยนต์และจ่ายเบี้ยเพื่อคุ้มครองเป็นงวดๆ...

ทิพยประกันภัย จับมือ FIT AUTO เปิดตัวแคมเปญ “FIT ต่อรถ ดีต่อคุณ” มอบประกันอุบัติเหตุ อุ่นใจพร้อมดูแลทั้งรถและคุณ

ดร. พลรัตน์ เอกโยคยะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ คุณชัยรัตน์ วงศ์รัตนานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายประกันภัย Digital & Telemarketing บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจหล่อลื่น คุณสุรเชฏฐ์ พรพิพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจบริการยานยนต์ และคุณวงศ์สถิตย์ สุวรรณสุทธิ ผู้จัดการฝ่ายตลาดหล่อลื่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto กับแคมเปญ "FIT ต่อรถ...

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “ตัวแทนประกันชีวิต ระดับมาสเตอร์ เป็นไปได้ คุณเป็นได้” ยกระดับคนรุ่นใหม่ สู่เส้นทางความสำเร็จที่เหนือกว่า

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “ตัวแทนประกันชีวิต ระดับมาสเตอร์ เป็นไปได้ คุณเป็นได้” ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพของตัวแทน ผ่านประสบการณ์การเรียนรู้ที่ครอบคลุม ทั้งการเพิ่มทักษะ และความรู้ ด้วยการอบรมแบบมาสเตอร์คลาส ที่ช่วยให้ตัวแทนของบริษัทฯ สามารถก้าวสู่ความสำเร็จในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว พร้อมยกระดับสู่การเป็นนักขายคุณภาพ หรือ AXA Prime ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วแบบมืออาชีพ ตามนโยบายการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจ โดยมุ่งมั่นในการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง หรือ Customer first ผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า...

เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023” อย่างยิ่งใหญ่

นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และนายโพธิพงษ์ ล่ำซำ ประธานกรรมการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติร่วมเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลเกียรติยศฝ่ายขายประจำปี 2566ภายใต้ชื่อ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023"  เพื่อเป็นการประกาศเกียรติยศและฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ให้กับสุดยอดนักขายของบริษัทฯ ที่มีผลงานขายยอดเยี่ยมด้วยความเป็นมืออาชีพและทุ่มเทความสามารถ รวมถึงให้การบริการที่ดีแก่ผู้เอาประกัน ภายใต้กฎระเบียบและจรรยาบรรณตัวแทนที่กำหนด  โดยมี นางยุพา ล่ำซำ นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นางสลิล ล่ำซำ นายภูมิชาย ล่ำซำ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และดร.สุธี โมกขะเวส กรรมการผู้จัดการ ร่วมในพิธี ณ เซ็นทารา...

กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ แบงก์กรุงเทพ เปิดตัว “เกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5” ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ใหม่ จ่ายเบี้ยสั้นพร้อมการันตีผลตอบแทน

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมมือธนาคารกรุงเทพ ออกประกันชีวิตสะสมทรัพย์ใหม่ “เกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5” จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี คุ้มครองถึง 10 ปี การันตีผลตอบแทนปีละ 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ระหว่างปีที่ 1 – 9 ครบสัญญาได้รับเงินคืน 345% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย  หากเสียชีวิตก่อนครบสัญญา รับ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือเบี้ยประกันชีวิตสะสมตามจริงหรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า  ซื้อง่ายผ่านโมบายแบงก์กิ้งของธนาคารกรุงเทพได้แล้ววันนี้พร้อมสิทธิพิเศษ เมื่อสมัครประกันชีวิตเกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5 และชำระเบี้ยประกันภัยในปีแรกระหว่าง 1 – 30 เมษายน 2567 รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากสูงสุด 10% ของเบี้ยประกันภัยต่อกรมธรรม์ และระหว่าง 1 พฤษภาคม 2567 – 30 มิถุนายน 2567  รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากสูงสุด 5% ของเบี้ยประกันภัยต่อกรมธรรม์ ทั้งนี้  เงื่อนไขการมอบสิทธิพิเศษเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรุงเทพประกันชีวิต...

เคทีซีตอกย้ำองค์กรแห่งการเรียนรู้ จับมือพันธมิตรมอบสิทธิพิเศษในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 52 และ สัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 22

เคทีซีสนับสนุนคนไทยรักการอ่าน ตอกย้ำจุดยืนองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ ร่วมกับสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) มอบสิทธิพิเศษในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 52 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 22 สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืน 18% และ / หรือรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0.69% นานสูงสุด 10 เดือน พิเศษสุด!! เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเท่านั้น เมื่อซื้อสินค้าที่บูธนายอินทร์ เลขที่ B46 ครบ 1,200 บาทขึ้นไป รับเพิ่มกระเป๋า READ TOGETHER ฟรี 1 ใบ จากโปรโมชั่นที่ได้รับ ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2567 - วันที่ 8 เมษายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้อำนวยการ การตลาดบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เคทีซีในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ (Learning Organization) ได้ร่วมกับสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) และ ร้านนายอินทร์ มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ใช้จ่ายในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 52 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 22 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม 2567 - วันที่ 8 เมษายน 2567 ณ ฮอลล์ 5 - 7 ชั้น LGศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ดังนี้       ...

บัตรเครดิตกสิกรไทย* เปิดตัว K Scan to Pay สแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต บน K PLUS ไม่ต้องพกบัตร รองรับแล้วกว่า 300,000 ร้านทั่วประเทศ

ธนาคารกสิกรไทย ตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรมการชำระเงิน ชูกลยุทธ์บัตรเครดิตกสิกรไทยสู่การใช้จ่ายผ่านสมาร์ทโฟนเต็มรูปแบบ เปิดใช้ฟีเจอร์ “K Scan to Pay สแกนทั่ว เปย์ถึง” สแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิตบน K PLUS โดยมีร้านค้ารับชำระได้แล้วกว่า 300,000 ร้านค้า ครอบคลุมแบรนด์ดังและร้านค้าด้านไลฟ์สไตล์ กิน ช้อปปิ้ง แฟชั่น ไอที และสุขภาพ จัดโปรโมชันพิเศษเมื่อใช้ K Scan to Pay รับคะแนน K Point เพิ่มสูงสุด 15 เท่า* ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2567 - 31 พฤษภาคม 2567 ตั้งเป้าภายในสิ้นปีนี้ มีลูกค้าใช้จ่ายบัตรเครดิตกสิกรไทยผ่าน K Scan-to-Pay กว่า 5 แสนราย และมียอดใช้จ่ายรวมกว่า 5,000 ล้านบาท  นายณัฐพล ลือพร้อมชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ธนาคารมุ่งทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและความคุ้มค่ามากที่สุดในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย ฟีเจอร์ K Scan...

Lamina Films เปิดตัว Lamina Digital Ceramic Onyx ตอบโจทย์รถยนต์แห่งโลกอนาคต พร้อมเปิดตัว Lamina AI ครั้งแรกในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” ฟิล์มกลุ่มพิเศษคุณภาพสูง “ลูมาร์” ผลิตโดย อีสท์แมน เพอร์ฟอร์แมนซ์ฟิล์ม สหรัฐอเมริกา และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ “ธูเล่” จากประเทศสวีเดน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร “แอลลักซ์” คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยถึงการเปลี่ยนแปลงของตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในช่วงที่ผ่านมา ว่าผู้ใช้รถมีความต้องการที่เพิ่มขึ้นตามการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยเมื่อรถยนต์มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไป มีการใช้ระบบอัจฉริยะต่างๆ รวมถึงการใช้ระบบ AI มากขึ้นในรถยนต์ยุคใหม่ ลูกค้าก็ต้องการฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่รองรับการใช้งานระบบเหล่านี้ได้มากขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน “อย่างไรก็ตาม ความต้องการพื้นฐานของฟิล์มกรองแสงรถยนต์...

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม 8,200 ล้านบาท เปิด ‘เซ็นทรัล นครปฐม’ มิกซ์ยูสสุดยิ่งใหญ่ แห่งแรกในนครปฐม แลนด์มาร์กประตูสู่ภาคตะวันตก ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและท่องเที่ยว ยกระดับเมืองเติบโตเต็มศักยภาพ

นครปฐม – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัล, โครงการที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ประกาศเปิด“เซ็นทรัล นครปฐม” โครงการมิกซ์ยูสแลนด์มาร์กใหม่แห่งแรกใจกลางนครปฐม มูลค่าการลงทุน 8,200 ล้านบาท เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 42 จิ๊กซอว์ชิ้นล่าสุดที่เติมเต็มพื้นที่ฝั่งตะวันตก มีพื้นที่โครงการรวมกว่า 100 ไร่ ประกอบด้วยศูนย์การค้าพื้นที่อาคารรวม (GBA)133,000 ตารางเมตร, โรงแรม, คอนโดมิเนียม Escent, Urban Park 4 ไร่ ปอดแห่งใหม่ของเมือง และครั้งแรกบ้านเดี่ยวในโครงการมิกซ์ยูส Baan Nirati โดยเซ็นทรัล นครปฐมพร้อมเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ยกระดับและเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ชาวนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียง ภายใต้แนวคิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” ชูนครปฐม “ประตูสู่ภาคตะวันตก” เมืองศักยภาพด้านเศรษฐกิจ ศิลปะ และท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง รับการขยายตัวของเมือง พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่มเซ็นทรัลเสริมทัพด้วย 500 แบรนด์ลิสต์ที่ครบครันมากที่สุด ตั้งเป้าทราฟฟิก 25,000-30,000 คน/วัน ชมคลิปวีดิโอ “เซ็นทรัล นครปฐม” ปฐมบทใหม่ของความสุข คลิก https://youtu.be/DIWqAn3VaNM ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด...
Social profiles