พรูเด็นเชียล ประเทศไทย รับรางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ประจำปี 2567

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับสุดยอดตัวแทนประกันชีวิตของบริษัทฯ ในโอกาสที่คว้ารางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยม จากงานรางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ (National Agent Awards) ครั้งที่ 24 ประจำปี 2567 จัดขึ้นโดยสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) ภายใต้ธีม “Gateway To Success” เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่ตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลงานโดดเด่นในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ซึ่งในปีนี้ ตัวแทนของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย สามารถทำผลงานยอดเยี่ยมขึ้นรับรางวัลทั้งหมด 7 ท่าน ถือเป็นความภาคภูมิใจ และเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ตัวแทนของบริษัทฯ ที่พร้อมส่งมอบความคุ้มครองและประสบการณ์ที่ดีเลิศแก่ลูกค้าผ่านช่องทางตัวแทนอย่างต่อเนื่อง เมื่อเร็วๆนี้ ณ...

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ร่วมมอบเงินจากแคมเปญการกุศลครบรอบ 40 ปี แก่มูลนิธิชัยพัฒนา

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ สุพัตรา จิราธิวัฒน์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ (ซ้ายสุด) โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ร่วมมอบเงินบริจาคจากแคมเปญการกุศลฉลองครบรอบ 40 ปี ของเซ็นทาราในไทย จำนวน 400,000 บาท แก่ ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล(ที่ 3 จากขวา) กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมโครงการเพื่อสังคมต่างๆ ของมูลนิธิฯ โดยมี ลลิต ถนอมสิงห์ และภากมล รัตตเสรี มาร่วมในพิธีด้วย ที่มูลนิธิชัยพัฒนา เมื่อวันก่อน

นีเวีย จับมือ วัตสัน ชวนแชร์พลังใจ ส่งต่อความห่วงใยแก่ผู้ป่วยมะเร็ง

นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากว่าสามสิบปี ร่วมกับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ส่งต่อกำลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็งในโครงการ “ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วงใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง” (Supporting Moment of Care) เพื่อแสดงถึงจุดยืนที่ต้องการต่อยอดจากนโยบายของบริษัท ไบเออร์สด๊รอฟ จำกัด ประเทศเยอรมนี เจ้าของแบรนด์นีเวีย ที่ต้องการช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ป่วยและครอบครัวของผู้ป่วยมะเร็งทุกประเทศในอาเซียน “มะเร็ง” โรคที่เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้น ๆ ของประชากรทั่วโลก และการดูแลไม่ใช่เพียงการรักษาทางการแพทย์ แต่ยังรวมถึงการดูแลและการแสดงถึงความเข้าใจและห่วงใย ลูกค้านีเวียและวัตสัน สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพลังใจให้แก่ผู้ป่วยได้เข้าถึงการดูแลสุขภาพใจควบคู่ไปกับการรักษาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าได้แล้ว เพียงซื้อผลิตภัณฑ์นีเวีย ทั้งทางช่องทางออนไลน์ และหน้าร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ  ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 พฤษภาคม 2567 โดยทุก 1 ชิ้น นีเวีย บริจาค 1 บาท ให้แก่มูลนิธิเครือข่ายมะเร็ง เพื่อใช้ในกิจกรรมการดูแลและสนับสนุนผู้ป่วยมะเร็งและครอบครัวให้ตระหนักรู้และเข้าใจโรคมะเร็ง สามารถดูแลรักษาตนเองได้อย่างถูกต้อง...

เอไอเอ ประเทศไทย ครองอันดับ 1 รางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ (National Agent Awards) ครั้งที่ 24 ประจำปี 2567

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัลอันดับ 1 คุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ (National Agent Awards) หรือ NAA ครั้งที่ 24 ประจำปี 2567 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) ซึ่งในปีนี้มีพลังตัวแทนเอไอเอ พิชิตคุณวุฒิได้จำนวนมากถึง 204 ท่าน จากทั้งหมด 355 ท่าน ซึ่งมาจาก 15 บริษัททั่วประเทศ ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของพลังตัวแทนเอไอเอ และความเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ โดยพิธีมอบรางวัลได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เพื่อเป็นเกียรติให้แก่ผู้ได้รับรางวัล ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ ในธีมงาน “Gateway to Success” ...

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณจาก สำนักงาน ก.ล.ต. ในโครงการ ตลาดทุนไทย ร่วมใจส่งพลังความรู้ สู่ประชาชน”

นายอารภัฏ สังขรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติในการเป็น “องค์กรที่สร้างคุณค่าในด้านการให้ความรู้แก่สังคม” จากการเข้าร่วมโครงการ “ตลาดทุนไทย ร่วมใจส่งพลังความรู้ สู่ประชาชน” ที่ริเริ่มโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ภายใต้แผนปฏิบัติการด้านการพัฒนาทักษะทางการเงิน พ.ศ. 2565-2570 ของกระทรวงการคลัง เพื่อผนึกกำลังผู้ประกอบธุรกิจในตลาดทุนในการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจและทักษะด้านการเงินการลงทุน (Financial Literacy) ให้แก่ผู้ลงทุนและประชาชนให้สามารถบริหารจัดการเงินลงทุนของตนเองได้อย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ และมีความรู้ความเข้าใจสถานการณ์ที่อาจเข้าข่ายถูกหลอกลวงลงทุนและมีภูมิคุ้มกันจากภัยกลโกงในรูปแบบต่าง ๆ บริษัทหลักทรัพย์เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) มุ่งเน้นการให้ความรู้แก่นักลงทุนไทย อย่างถูกต้องและยั่งยืน...

BAM ร่วมกับสภากาชาดไทย จัดทำโครงการ HOME & HOPE  ต่อเนื่องปีที่ 4 มอบเงินสร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาส จังหวัดจันทบุรี

นายอโนทัย ส่องประเสริฐ  ผู้จัดการสำนักงานระยองและพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์  กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM  มอบเงินจำนวน 180,000 บาท ให้กับ นางออมใจ ชูยศ เหรัญญิกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี  ตาม “โครงการ HOME & HOPE การพัฒนาที่อยู่อาศัย  เฉลิมพระเกียรติในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา  72 พรรษา ” เพื่อสร้างบ้านให้กับ  นายไพโรจน์ บำรุงกิจ...

TOA ทำกำไรไตรมาส 1/67 เติบโตกว่า 27% พร้อมเดินหน้าธุรกิจสู่ปีที่ 60 เติบโตอย่างยั่งยืนในทุกมิติ

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) “TOA” ผู้นำตลาดสีทาอาคาร เคมีภัณฑ์ก่อสร้างครบวงจร ประกาศกำไรสุทธิไตรมาส 1 ปี 2567 พุ่งสูงถึง 804 ล้านบาท ทำสถิติสูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯ พร้อมเดินหน้าธุรกิจสู่ปีที่ 60 เติบโตอย่างยั่งยืนในทุกมิติริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) “TOA” ผู้นำตลาดสีทาอาคาร เคมีภัณฑ์ก่อสร้างครบวงจร ประกาศกำไรสุทธิไตรมาส 1...

ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ “โรงพยาบาลของกลุ่ม BCH” และ “เมดีซ กรุ๊ป” เปิดตัวศูนย์การจัดเก็บเซลล์เพื่อการฝากเก็บสเต็มเซลล์และเซลล์ภูมิคุ้มกัน

บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสถาบันการฝากเก็บ คัดแยก เพาะเลี้ยง และวิจัยสเต็มเซลล์แบบครบวงจร พร้อมรางวัลการันตีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ “บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน)” กลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ กลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กลุ่มโรงพยาบาลการุญเวช และกลุ่มโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล เป็น กลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศไทย มีทั้งหมด 14 สาขาในประเทศไทย และ 1 สาขาในต่างประเทศ...
Social profiles