ไอ.ซี.ซี. สร้างมิติใหม่วงการซักผ้า เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ซักผ้า เอสเซ้นส์ สูตรใหม่ ลดคราบเหลืองสะสม ครั้งแรกของการผนึก 3 เอนไซม์ที่ให้พลังซักที่เหนือกว่า

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) อวดโฉม ผลิตภัณฑ์ซักผ้า เอสเซ้นซ์ เอ็กซ์ตร้าแคร์ สูตรเข้มข้น ลดคราบเหลืองสะสม  ครั้งแรกของพลัง 3 เอนไซม์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยนวัตกรรม Anti-Yellow Enzyme Active ช่วยลดคราบเหลืองสะสม ขจัดคราบลงลึกถึง DNA ใช้ “โบว์-เมลดา สุศรี” Brand Ambassador เอสเซ้นซ์มากว่า 6 ปี ร่วมทดสอบประสิทธิภาพ เปิดประสบการณ์ความหอมระดับพรีเมียม  พร้อมทุ่มงบมากกว่า 50  ล้านบาท อัดแคมเปญการตลาดช่วงเปิดตัว หวังชิงส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น 20% นางสาวฐิติมน ชัยประดิษฐ์พร ผู้บริหารส่วนงานบริหารแบรนด์ FMCG บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล...

ปล่อยใจ อร่อยจอย!! OATSIDE ส่งนมโอ๊ตซีรีส์ใหม่ “ไซส์มินิ” สะดวกพก-ยกดื่มได้ทั้งวัน เจาะผู้บริโภคทุกเซกเมนต์ หวังชิงส่วนแบ่งตลาดค้าปลีก

โอ๊ตไซด์ (OATSIDE) นมโอ๊ตคุณภาพพรีเมียมจากสิงคโปร์ เดินเกมรุกเพิ่มการเข้าถึงและขยายฐานผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ หวังชิงส่วนแบ่งการตลาดค้าปลีก เปิดตัว “OATSIDE Mini” โอ๊ตไซด์ซีรีส์ใหม่ ขนาด 200 มิลลิลิตรใน 3รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล ช็อกโกแลต และกาแฟ หนุนคนไทยพกพาสะดวก-ยกดื่มได้ทั้งวัน พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความสนุกที่เต็มไปด้วยรสชาติกับ “OATSIDE ปล่อยใจ มาจอยกัน” พบ OATSIDE Giant Human Claw Machine ลุ้นรับรางวัลดื่ม OATSIDE ฟรี! ทั้งปี กับตู้คีบมนุษย์ OATSIDE Hunt Standee ตามล่าหา OATSIDE Mini ให้ครบทุกรสชาติ ฯลฯ ตั้งแต่วันนี้ -...

“ดิสนีย์ ประเทศไทย” และ “สยามพารากอน” จัดงานฉลอง 90 ปี โดนัลด์ ดั๊ก แฮปปี้ เบิร์ธเดย์ ก๊าบ ก๊าบ

ครั้งแรกในเมืองไทยที่แฟนๆ จะได้พบกับกิจกรรมและบรรยากาศแห่งความสนุกมากมายกับเจ้าเป็ดแสนซน ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน วันที่ 7-15 มิถุนายน 2567 “ดิสนีย์ ประเทศไทย” และ “สยามพารากอน” ร่วมกันจัดงานป๊อปอัพอีเวนต์ “ฉลอง 90 ปี โดนัลด์ ดั๊ก แฮปปี้ เบิร์ธเดย์ ก๊าบ ก๊าบ” ครั้งแรกในเมืองไทยที่แฟนชาวไทยจะได้ร่วมเฉลิมฉลองสุดพิเศษ เนรมิตพื้นที่กว่า 190 ตารางเมตรให้เป็นพื้นที่แห่งการเฉลิมฉลองให้กับโดนัลด์ ดั๊กณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 7 – 15 มิถุนายนนี้ ตระการตาไปกับโดนัลด์ ดั๊กขนาดยักษ์, มุมถ่ายรูปสุดชิค และกิจกรรมมากมายภายในงาน พร้อมโอกาสในการMeet & Greet กับคาแรกเตอร์โดนัลด์ ดั๊ก ในวันที่ 7-9 มิถุนายน ตลอดจนป๊อปอัพสโตร์ที่รวบรวมสินค้าคอลเลกชันพิเศษในธีม 90 ปี จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำมาให้ทุกคนได้เลือกชอปตลอดงาน โดนัลด์ ดั๊ก ปรากฏตัวครั้งแรกในวันที่ 9 มิถุนายน 1934 ใน The Wise Little...

ปั๊มบางจาก The Chlorophyll แลนด์มาร์คใหม่ของหัวหิน ศูนย์รวมร้านหลากหลาย ล่าสุดเปิด “ชม คาเฟ่ แอนด์ เรสเทอรอง” ที่มี Tropical Thai Moss Garden ใหญ่ที่สุดในไทย

นายปริญญา กิตติการุญจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจค้าปลีก พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)และผู้บริหารของชมคาเฟ่ ร่วมกันเปิด “ชม คาเฟ่ แอนด์ เรสเทอรอง” ณ สถานีบริการน้ำมันบางจาก The Chlorophyll หัวหิน  โดย ชม คาเฟ่ แอนด์ เรสเทอรอง เป็นร้านอาหารชื่อดังจากเชียงใหม่  ที่มีบรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่นานาพรรณ โดดเด่นด้วยการตกแต่งสวนสวยสไตล์ Tropical Thai Moss Garden ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  เพียบพร้อมเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งอาหารไทยและต่างชาติ เป็นจุดแวะพักสำหรับนักท่องเที่ยวและคนเดินทาง ที่สามารถสัมผัสบรรยากาศร่มรื่นสวยงามของร้านชมได้แม้ไม่ได้เดินทางไปถึงเชียงใหม่    นายปริญญา กล่าวว่า  สถานีบริการน้ำมันบางจาก The Chlorophyll หัวหิน...

ข่าว: 17 มิ.ย.นี้ ม.รังสิต จัดงาน RANGSIT NEWGEN 2024 “Show Proud” ต้อนรับ #Dek67 

มหาวิทยาลัยรังสิต ต้อนรับเปิดเทอมจัดงานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปี 2567 RANGSIT NEW GEN 2024 ภายใต้ธีม “Show Proud” ให้น้องๆ นักศึกษาใหม่ได้สัมผัสบรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่น และสนุกไปกับไปกับโชว์การแสดงและมินิคอนเสิร์ตจากรุ่นพี่ศิลปิน อาทิ เพียว The Voice/ เอิร์ธ ณัฐกรณ์ / วง DOSE RED พร้อมด้วย พี่ดิว พี่เขต พี่ไมกี้ พี่จีน่า และเดนิส และการแสดง Opening Show และ RSU Cheerleading นอกจากนี้ ภายในงานมีการมอบรางวัลภาพยนตร์สั้นคุณธรรม Sun Short Film...

ธ.ก.ส. ชวนลูกค้ายืนยันตัวตนตามนโยบายดีอี ภายใน 13 ก.ค. นี้ ย้ำ! สามารถใช้บริการ BAAC Mobile ได้ตามปกติ

นายไพศาล หงษ์ทอง ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) ได้ออกมาตรการตรวจสอบซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือที่ผูกกับบัญชีธนาคาร หรือโมบายแบงก์กิ้ง เพื่อกำจัดบัญชีม้า ซิมผี และแก้ไขปัญหามิจฉาชีพที่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ซึ่งกระบวนการในการตรวจสอบข้อมูลใช้ระยะเวลา 120 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยในระหว่างดำเนินการ ลูกค้า ธ.ก.ส. ยังสามารถใช้บริการบนแอปพลิเคชัน BAAC Mobile ได้ตามปกติ เพื่อลดผลกระทบจากการดำเนินงาน    ลดความกังวลและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ในโอกาสนี้ สำหรับผู้ที่ถือครองซิมการ์ดที่ยังไม่ได้ดำเนินการยืนยันตัวตน สามารถไปยืนยันตัวตนได้ที่ศูนย์บริการค่ายมือถือได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ภายในวันที่ 13 กรกฎาคม 2567

อลิอันซ์ อยุธยา มอบสินไหมทดแทน กรณีรถตู้รับ-ส่ง นักเรียน พลิกคว่ำ

บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย โดย อัจฉราภรณ์  ผะดาศรี(ที่สามจากซ้าย) ผู้จัดการสาขาเชียงใหม่ นายสรรเสริญ  ตันสุวรรณวงค์(ที่สองจากซ้าย) ในฐานะนายหน้าประกันภัย บริษัท บารมีกรุ๊ป โบรกเกอร์ จำกัด พร้อมด้วย นางลัดดา  โพธิตุ้ย(ที่สองจากขวา) ผู้อำนวยการ สำนักงานคปภ.จังหวัดลำปาง ร่วมมอบค่าสินไหมทดแทน ให้แก่ทายาทโดยชอบธรรมของเด็กหญิงเบญญาภา หนิ้วยะวงค์ เป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท จากกรณีรถยนต์ตู้รับ-ส่งนักเรียน พลิกคว่ำเสียหลักลงข้างทางถนนสายลำปาง - เมืองปาน จ.ลำปาง ภายใต้การคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) โดยมีนายชัชวาลย์ ฉายะบุตร(กลาง) ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ร่วมเป็นสักขีพยาน ทั้งนี้บริษัทขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับครอบครัวผู้เสียชีวิต...

Toyota Hilux Revo 10 เซียนประจัญบาน 2024 ความมันส์ระดับตำนานที่คุณห้ามพลาด  27-30 มิถุนายนนี้

การแข่งขัน 10 เซียนประจัญบาน นับเป็นการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดรายการใหญ่ และเก่าแก่ที่สุดของประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมจากนักแข่งทั้งชาวไทยและต่างประเทศมากที่สุด ทั้งนี้เปรียบเสมือนการช่วงชิงตำแหน่งนักแข่งมือหนึ่งของเมืองไทย ที่เดิมพันด้วยถ้วยเพียงใบเดียว ที่ไม่เพียงแต่สนุกสนานและท้าทาย แต่ยังเป็นเวทีที่สำคัญสำหรับการแสดงสมรรถนะของรถกระบะ Toyota Hilux Revo และรุ่นอื่นๆที่เข้าร่วมในรายการ แต่ยังรวมถึงการส่งเสริมการขับขี่ออฟโรดอย่างปลอดภัย และยังสร้างมิตรภาพที่เน้นแฟ้นของกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบรถออฟโรดอีกด้วย  “10 เซียนประจัญบาน” ดำเนินการจัดการแข่งขันโดย Grand Prix Motor Parkในเครือ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดรายการใหญ่ที่สุดของวงการออฟโรดเมืองไทย ที่รวบรวมเหล่าบรรดานักแข่งระดับประเทศ จากทั่วสารทิศในทุกรุ่นของการแข่งขันมาร่วมประชันฝีมือเชิงออฟโรด  โดยจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2545 (ปี 2003) และต่อมาในปี 2548 ได้เปลี่ยนชื่อรายการเป็น "Toyota Hilux Revo 10...

เอ็มจี จับมือช่องการ์ตูนดัง BOOMERANG 89 ผุดโปรเจกต์ NEW MG4 ELECTRIC POWERPUFF GIRLS EDITION เดินหน้าขยายฐานลูกค้าสู่คนรุ่นใหม่

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ต่อยอดความฮิตของ NEW MG4 ELECTRIC ร่วมกับช่อง BOOMERANG 89 สร้างสีสันครั้งใหม่ให้กับวงการยานยนต์ไทยพร้อมผนวกกระแสความฮ็อตของ Art Toys นำการ์ตูนยอดนิยมระดับโลกอย่าง POWERPUFF GIRLS สะท้อนความสดใสแต่ทรงพลังใน NEW MG4 ELECTRIC POWERPUFF GIRLS EDITION เดินหน้าขยายฐานลูกค้าไปยังคนรุ่นใหม่ ให้เข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้าได้มากยิ่งขึ้น พร้อมปล่อยคาราวานย่านวัยรุ่นกลางกรุงเทพฯ ให้ได้สัมผัสกับ NEW MG4 ELECTRIC POWERPUFF GIRLS...
Social profiles