NOSTRA ส่งแอพ ฯ ฟรี! เช็คค่าฝุ่น PM 2.5 เรียลไทม์ ทั่วประเทศ ไว้เป็นคู่มือตั้งรับป้องกันและหลีกเหลี่ยงพื้นที่สีแดง

[gallery size="full" ids="33909,33911,33910"] นอสตร้าแอพ ฯ แผนที่ท่องเที่ยวคู่ใจนักเดินทาง โดย บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้ให้บริการแผนที่ดิจิทัลครบวงจร ละเอียด แม่นยำสูงสุดอันดับหนึ่งของประเทศไทย ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี เตือนประชาชนรับมือฝุ่นละออง PM 2.5 ที่กระจายไปทั่วประเทศ โดยการดึงข้อมูลจากกรมควบคุมมลพิษมาแสดงผลบนแผนที่นอสตร้า แมพ พบค่าฝุ่นละอองล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มกราคม เวลา 9.00 น.ในแอพพลิเคชันพบ 3 พื้นที่เสี่ยงในเขตกรุงเทพมหานคร ได้แก่...

“เอ็มจี” มุ่งยกระดับมาตรฐานการบริการจับมือผู้จำหน่ายทั่วประเทศ จัดแข่งขันทักษะพนักงานประจำปี “MG Skill Contest”

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” รุกงานด้านบริการอย่างต่อเนื่อง ประเดิมจัดการแข่งขัน “MG Skill Contest”  เฟ้นหาพนักงานจากผู้จำหน่ายมากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศที่มีทักษะและความเชี่ยวชาญเป็นเลิศในการบริการตามมาตรฐานของเอ็มจี  หวังเพิ่มศักยภาพพร้อมกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาทักษะฝีมือของบุคลากรด้านการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าเอ็มจีทั่วประเทศ [gallery columns="2" size="full" ids="33904,33905"] สำหรับรูปแบบของการจัดการแข่งขัน จะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มงานได้แก่ ที่ปรึกษาด้านบริการ (Service Advisor ) และช่างเทคนิค...

หลังคา ฉนวนกันความร้อน เอสซีจี และ อิฐมวลเบา “Q-CON” คว้ารางวัลฉลากประหยัดพลังงานเบอร์ 5

เอสซีจี รับรางวัล “ฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง” ต่อเนื่อง จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน โดยมีสินค้าที่ได้รับรางวัล ได้แก่ หลังคา เอสซีจี ซึ่งได้รับฉลากรับรองมากที่สุดถึง 16 รุ่น และหลากหลายวัสดุมากที่สุด โดยได้รับรางวัลต่อเนื่อง 2 ปี ด้านฉนวนกันความร้อน เอสซีจี ซึ่งเป็นฉนวนกันความร้อนรายแรกที่ได้รับฉลากนี้ต่อเนื่อง 8 ปี ขณะที่อิฐมวลเบา Q-CON ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 2 ปี ตอบโจทย์การมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยประหยัดพลังงาน ตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular...

“โรงแรมชินะปุระ” ชวนนักเดินทาง ชมซากุระเมืองไทยที่ “ภูลมโล”

โรงแรมชินะปุระ (Shinnabhura Historic Boutique Hotel) ที่พักแห่งใหม่ของจังหวัดพิษณุโลก  เป็นโรงแรมเชิงประวัติศาสตร์ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่  โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบสถาปัตยกรรมของอยุธยาและล้านนา เชิญชวนนักเดินทางมาท่องเที่ยวสุดฟินกับแพ็คเกจ 2 วัน 1 คืน  ในราคาพิเศษเพียงท่านละ  4,900 บาท  เท่านั้น!!   โดยแพ็คเกจนี้ท่านจะได้เดินทางไปสัมผัสอากาศเย็นที่ “ภูลมโล” อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า เที่ยวชมความงดงามของดอกพญาเสือโคร่งหรือดอกซากุระเมืองไทย   ชมความสดใสของทุ่งดอกกระดาษและใบเมเปิ้ลแดง  เที่ยววัดใหญ่  ไหว้หลวงพ่อพุทธชินราชพระคู่บ้านคู่เมืองพิษณุโลก  รับประทานอาหารในบรรยากาศล้านนา ณ ร้านขนมจีนก้ามปู  ...

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดโครงการ “IIoT Contest” เฟ้นหาคนรุ่นใหม่สายพันธุ์ดิจิทัล

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เชื่อมั่นในเด็กรุ่นใหม่หัวใจ 4.0 จัดโครงการ “IIoT Contest” สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 3 และปีที่ 4 ที่กำลังทำโครงงานเพื่อการศึกษาประจำปีการศึกษา ที่มั่นใจว่าโครงงานจะเสริมแกร่งให้กับ Industrial Internet of Thing (IIoT) หรืออินเทอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่งสำหรับภาคอุตสาหกรรมของประเทศ เพื่อใช้ในการใช้แก้ปัญหา ในกระบวนการควบคุมทางอุตสาหกรรม การจัดการพลังงาน เกษตรอัจฉริยะ หรือสมาร์ทฟาร์ม (Smart Farm) รวมไปถึงด้านอื่นๆ ที่นักศึกษาคิดว่าสามารถทำให้เป็นจริงได้ ด้วยอุปกรณ์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค...

เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่งาน Maker Faire Bangkok 2019

เหลืออีกเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น ที่จะมาปล่อยพลังเมกเกอร์ไปด้วยกันที่ “Maker Faire Bangkok 2019: WE ARE ALL MAKERS ปล่อยพลังเมกเกอร์ในตัวคุณ” งานมหกรรมรวมพลเมกเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จัดขึ้นโดย บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ร่วมกับ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โดย สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) และกลุ่มเมกเกอร์ในประเทศไทย พบกับบูธจัดแสดงผลงานสิ่งประดิษฐ์ที่มาจากพลังไอเดียของเหล่าเมกเกอร์ทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 70 บูธ อาทิ ผลงานศิลปะหลากหลายสไตล์เมกเกอร์ วาไรตี้หุ่นยนต์ ของเล่นอินเตอร์แอคทีฟแสนสนุก มหกรรมรถไฟฟ้าสร้างเองได้...

เมนนาร์ด ลักซ์ชัวรี่แบรนด์จากญี่ปุ่น เปิดตัวแฟล็กชิพเคาน์เตอร์แห่งแรกในเมืองไทย ที่สยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

บริษัท ลักซ์ซิคอน บิวเต้ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เมนนาร์ดในประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหารจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัว เมนนาร์ด (Menard) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณยอดนิยม ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือในประเทศญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 60 ปี พร้อมส่งต่อนวัตกรรมความงามอันคลาสสิคจากญี่ปุ่นถึงเมืองไทย ให้ผู้หญิงทุกวัยได้สัมผัสความงามพร้อมกันที่แฟล็กชิพเคาน์เตอร์ (Flagship Counter) แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น M สยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ของการดูแลผิวหน้าด้วยนวัตกรรมความงามอันเลอค่า ตอบรับการแสวงหาความงามที่แท้จริงของผู้หญิงอย่างลงตัว โดยมีเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยเข้าร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, ศิรนุช...

3 พันธมิตรใหญ่ กรุงเทพประกันชีวิต ธนาคารกรุงเทพ และกรุงเทพประกันภัย สานสัมพันธ์อันดีระหว่างองค์กร จัดแข่งขันกอล์ฟประจำปี

เมื่อเร็วๆ นี้ –บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ธนาคารกรุงเทพ จัดการแข่งขันกอล์ฟระหว่างผู้บริหารและสำนักธุรกิจ เพื่อเชื่อมสัมพันธ์อันดีทั้งการเป็นผู้ค้าและเพื่อนคู่คิด เพื่อการดำเนินงานอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพระหว่างองค์กร  ณ สุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์คันทรี คลับ กรุงเทพฯ ในโอกาสเริ่มต้นปี 2562 ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต...

กปน. เปิดแคมเปญ “โหลดปั๊ป ลุ้นรับ 2 ต่อ” ชวนดาวน์โหลดและใช้แอปฯ MWA onMobile

นายปริญญา ยมะสมิต ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) เป็นประธานในงานแถลงข่าวกิจกรรม “โหลดปั๊ป ลุ้นรับ 2 ต่อ” โดย กปน. ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย มอบของขวัญปีใหม่ 2562 ให้ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “MWA onMobile แอปฯ ของคนเมือง ครบทุกเรื่องน้ำประปา” พร้อมลงทะเบียนผู้ใช้น้ำ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562 - 31...

DGA หนุนราชการ 3D เปิดโหมดสู่รัฐบาลดิจิทัลเต็มพิกัด ปลดล็อกปชช. สัมผัสเทคโนโลยีในงาน Digital Government Summit 2019

สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) (สพร.) หรือ DGA หนุนราชการภายใต้แนวคิด 3D: Digital Data และ Design เปิดโหมดสู่รัฐบาลดิจิทัลเต็มพิกัด นำทัพผนึกพันธมิตรโชว์นิทรรศการ “DG Village” ในงานสัมมนา Digital Government Summit 2019 และพิธีเปิดแอปพลิเคชัน CITIZENinfo ผู้ช่วยอำนวยความสะดวกให้ติดต่อราชการได้ง่ายขึ้น พร้อมสานพลัง 19 กระทรวง และสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม MOU ร่วมมือช่วยหนุนพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลแก่ข้าราชการและบุคลากรภาครัฐให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เมื่อวันที่...
Social profiles