สมาคมศิษย์เก่าคณะบริหารฯ ม.นิด้า ชวนวิ่ง NIDA FIRST VIRTUAL RUN 2021

Read Time:56 Second

สมาคมศิษย์เก่าคณะบริหารธุรกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โดย นางภัทรภร วรรณภิญโญ นายกสมาคมศิษย์เก่าคณะบริหารธุรกิจนิด้า ขอเชิญชวนศิษย์เก่าและผู้ที่สนใจเข้าร่วม “กิจกรรม NIDA FIRST VIRTUAL RUN 2021” สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องชำระค่าสมัครท่านละ 500 บาท ผ่านช่องทางที่กำหนดโดยสิ่งที่จะได้รับหลังจากการสมัครประกอบด้วย เสื้อยืด จำนวน 1 ตัว (สามารถเลือกลายเต่า หรือ ลายกระต่าย) เหรียญที่ระลึก E-certificate (เมื่อวิ่งได้ตามระยะที่เลือกไว้) และยังมีสิทธิ์เข้าร่วมวิ่งสะสมระยะทางเพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษ (สำหรับนักวิ่งสะสมระยะได้มากสุด ณ วันสิ้นสุดโครงการ) นอกจากนั้นรายได้ก่อนหักค่าใช้จ่าย 10% จะนำไปร่วมบริจาคให้กับ โรงพยาบาลสงฆ์ ซึ่งถือเป็นการได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย

 ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วม กิจกรรม NIDA FIRST VIRTUAL RUN 2021 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป – 31 พฤษภาคม 2564 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด @NIDAVRRUN (มี@ ด้วย) หรือ ทาง https://race.thai.run/nidavr

Previous post เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โกยเงิน 182 ล้านบาท เดินหน้าตามแผนการเพิ่มประสิทธิภาพพอร์ตโฟลิโอ
Next post สตาร์บัคส์ เปิดคอลเลคชั่น Starbucks® X Herschel Supply Co. โดดเด่นด้วยวัสดุรีไซเคิลและคุณสมบัตินำกลับมาใช้ซ้ำได้
Social profiles