airasia Superapp แจกหนักให้คุณพิชิตปลายทางในฝันตรุษจีนนี้! ด้วยส่วนลดเที่ยวบิน+โรงแรมสูงสุดทั้งแอป 4,888 บาท*

Read Time:7 Minute, 1 Second

airasia Superapp (กำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE เร็วๆนี้) ซูเปอร์แอปด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน แจกดีลใหญ่ฉลองตรุษจีนนี้ ด้วยส่วนลดทั้งแอปสูงสุด 4,888 บาท* ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสุดพิเศษทั้งจากสายการบินพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 700 สายการบิน โรงแรมที่พักทั่วโลกการันตีราคาถูกสุด แพ็กเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก บริการเรียกรถรับ-ส่ง และอื่นๆอีกเพียบ จองเลยระหว่าง  22 ม.ค. 2567 (09.00 น. GMT+7) – 4 ก.พ. 2567  โดยรับ airasia points 3 เท่า สำหรับการใช้จ่ายทุก 15 บาท**  พร้อมลุ้นรับ HUAWEI MATE50

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับโปรโมชันฉลองตรุษจีน  ประจำเดือนมกราคม 2567

Flights OTA (Online Travel Agency) บินฉ่ำต้อนรับปีมังกร ลดสูงสุด 4,888 บาท* กับสายการบินพันธมิตร

จองตั๋วกับสายการบินพันธมิตรหลากหลายวันนี้ หมดห่วง ครบครัน ถูกจริงไปกับกว่า 700 สายการบินทั่วโลก “ไร้กังวล ไลฟ์แชท ลดเพิ่ม รับพอยท์” ****ไร้กังวล ด้วยบริการ Live Chat กับพนักงาน ****ถูกกว่า รับโค้ดลดเพิ่ม บินทันทีกับทุกสายการบินพันธมิตร ****คุ้มค่ากว่า สะสม และใช้ airasia points จ่ายได้ทั้งค่าตั๋วและภาษีสนามบิน พร้อมสะสมไมล์กับสายการบินที่ยกขบวนสายการบินชั้นนำระดับโลกทั้งในประเทศและต่างประเทศ ลดกระจายสูงสุด 4,888 บาท* เพียงกรอกโค้ด [CNYTH4888] รับส่วนลด 4,888 บาท เพียงมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 15,000 บาท* หรือใส่โค้ด [CNYTH588] รับส่วนลด 588 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 3,800 บาท** เมื่อบินกับ Cathay Pacific China Airlines  Vietnam Airlines  Myanmar Airways International  Turkish Airlines Air France  KLM  Etihad Airways  เพียงคลิกที่ไอคอน ‘เที่ยวบิน หรือ Flights’ ในแอป airasia Superapp เท่านี้คุณก็สามารถเลือกเดินทางได้อีกหลากหลายสายการบิน พร้อมออกท่องเที่ยวสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลก ทั้งเอเชีย ยุโรป อเมริกา ในราคาประหยัดยิ่งกว่า

หมายเหตุ

*โค้ดส่วนลดใช้ไม่ได้กับการจองเที่ยวบินแอร์เอเชีย ใช้สำหรับจองเที่ยวบินสายการบินอื่นผ่าน airasia Superapp เท่านั้น

*โค้ดส่วนลดใช้ได้ 1 ครั้งต่อผู้ใช้งาน • จำกัดจำนวนสิทธิ์ตลอดระยะเวลาแคมเปญ

*เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

airasia hotels โรงแรมถูกชัวร์ การันตี ราคาถูกสุด ดีลโรงแรมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลดสูงสุด 438 บาท*

ลด 288 บาท* โรงแรมทั่วโลก ไทย มาเลเชีย  เมื่อมียอดการจองขั้นต่ำ 3,000 บาท เพียงใส่โค้ด ใส่โค้ด [CNYHOTELS]  จำกัดการใช้โค้ด 1 ครั้งต่อ 1 ผู้ใช้งานและใช้ได้กับการชำระเงินแบบทันทีเท่านั้น โค้ดมีจำนวนจำกัดตลอดระยะเวลาแคมเปญ และไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสด หรืออื่นๆ ได้  เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

airasia SNAP การันตีจองเป็นคู่ถูกกว่า กับแพ็กเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก ที่พัก 3 วัน 2คืน

เริ่มต้นที่ 2,830 บาท/คน

จองตั๋วถูกจริง การันตีโรงแรมถูกชัวร์ หมดห่วงเรื่องต้องจองแยก แพ็กเกจสุดคุ้ม เที่ยวบิน +ที่พัก 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นที่ 2,830 บาท/คน ให้คุณแพลนเที่ยวเลือกไฟลท์ และโรงแรมได้ตามใจ บินได้ทั้งจาก สุวรรณภูมิ และ ดอนเมือง ยังจุดหมายปลายทางในฝัน อาทิ ภูเก็ต เชียงใหม่ กัวลา ลัมเปอร์ และอีกหลากหลายปลายทาง  เข้าพักได้ตั้งแต่ 22 ม.ค. 2567 – 30 พ.ย. 2567 จองเลย! ที่ไอคอน “SNAP” บน airasia Superapp 

หมายเหตุ

  • ราคาที่แสดงเป็นราคาต่อท่าน สำหรับการจองห้องพักและเข้าพักสองท่าน และรวมค่าโดยสารไปกลับรวมทุกอย่างและการเข้าพัก 3 วัน 2 คืน
  • ซึ่งอาจแตกต่างกันไปตามวันที่และห้องว่าง อาจมีข้อจำกัดเพิ่มเติม เช่น การเข้าพักขั้นต่ำ วันที่งดให้บริการ ห้องว่าง และการซื้อล่วงหน้า เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

airasia ride  เปิดให้บริการเรียกรถรับ-ส่ง สนามบินเชียงใหม่

บริการใหม่จาก airaisa ride ให้คุณจองบริการเรียกรถยนต์รับ-ส่งสนามบินเชียงใหม่ล่วงหน้าได้สูงสุด 3 วัน ถึง 24 ชั่วโมง ก่อนเดินทางได้แล้ววันนี้ พร้อมรับทันทีส่วนลด 50 บาท เพียงใส่โค้ดส่วนลด  AIRPORT50 เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 180 บาท* ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 2567 ให้คุณหมดห่วงทุกเรื่องการเดินทาง ได้รถชัวร์ ได้รถไว ไม่มีผิดแผน จองล่วงหน้าง่ายๆ เพียง  เลือกไอคอน ‘ride’ ใน airasia Superapp

airasia food  ฉลองตรุษจีน จองร้านอาหาร รับส่วนลดสูงสุด 50%  และรับ 500 airasia points 

ให้คุณไม่พลาดมื้ออร่อยกับบริการใหม่  ”Dine-in” ที่ให้คุณประหยัดสูงสุดถึง 50% ลูกค้าใหม่ยังไม่เคยใช้บริการจองร้านอาหาร รับ 500 airasia points จากปกติ 100 airasia points ต่อ 1 การจอง**  ให้คุณฉลองตรุษจีนพร้อมครอบครัวกับ 3 ร้านอาหารจีนชื่อดังที่ตอบโจทย์สายกินทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

  • ซิน เทียน ตี้ – โรงแรม คราวน์ พลาซ่า ลุมพินี
  • หลิว – โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ
  • พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์

airasia Gamification 🎁รวยๆ เฮงๆ รับเพชรฉลองตรุษจีน จาก airasia Superapp 🎉

รับโชคฉลองตรุษจีนกับเกมคอมมูนิตี้สุดมันส์ที่ชวนให้คุณมาเล่นเกม Super Shake เขย่าโทรศัพท์ทุกวันเพื่อสะสมเพชรไว้แลกรางวัลมากมาย

อย่าช้า⭐สะสมเพชรแลกของรางวัลมากมายกันได้ทุกวัน!

นอกจากนี้โปรฉลองตรุษจีน ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษ 

วันที่ข้อเสนอสุดพิเศษ
22 – 24 มกราคม 2567พิเศษ !  3 วัน เท่านั้น ! ลด 438 บาท เมื่อมียอดการจองขั้นต่ำ 3,000 บาท โรงแรมทั่วโลก ไทย มาเลเชีย  เพียงใส่โค้ด ใส่โค้ด [CNYHOTELS]  จำกัดการใช้โค้ด 1 ครั้งต่อ 1 ผู้ใช้งาน โค้ดมีจำนวนจำกัดตลอดระยะเวลาแคมเปญ และไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสด หรืออื่นๆ ได้  เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

airasia rewards สะสมและใช้ airasia points คุ้มกว่าช่วงไหนๆ

สมาชิก airasia รับ airasia points 3 เท่า ทุกๆ 15 บาท** สูงสุด 500 airasia points ต่อการใช้จ่าย 1 ครั้ง จากบริการจองเที่ยวบิน (ยกเว้นเที่ยวบินแอร์เอเชีย) จองโรงแรม จองแพ็กเก็จ SNAP (จองตั๋วเครื่องบิน+โรงแรม) บน airasia Superapp (กำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE เร็วๆนี้)

นอกจากนี้สมาชิก airasia ที่มี airasia points สามารถใช้คะแนนจ่ายแทนเงินได้คุ้มค่าสุดๆ เพียง 50 airasia points จ่ายแทนเงินได้ 7.5 บาท*** สำหรับบริการจองเที่ยวบิน (ยกเว้นเที่ยวบินแอร์เอเชีย) และจองโรงแรมที่ร่วมรายการ จากช่วงปกติต้องใช้ 125 airasia points สำหรับการจ่ายแทน 7.5 บาท **จำกัดการแลกคะแนนที่ 10,000 airasia points ต่อธุรกรรม อัตราแลกด้วยคะแนนพิเศษใช้ได้กับการจองโรงแรมที่ร่วมรายการและเที่ยวบินสายการบินที่ไม่ใช่แอร์เอเชียเท่านั้น

ดาวน์โหลด airasia MOVE จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือHuawei AppGallery

Previous post ออปโป้ ส่ง “OPPO Reno11 Series 5G” รุ่นใหม่ สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปรชูกลยุทธ์ “จับกระแสท่องเที่ยว และ AI” ลุยตลาดสมาร์ตโฟนเดือดต้นปี 
Next post กสิกรไทยเป็นธนาคารไทยแห่งแรก ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานISO14001 และ ISO45001 พร้อมกัน แสดงถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานตามมาตรฐานการจัดการสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัย และความปลอดภัยในระดับสากล
Social profiles