โอเลย์ ขนทัพไอเทมความงาม ลดสนั่น 80% ในมหกรรม Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี

Read Time:2 Minute, 15 Second

โอเลย์ (OLAY) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ในเครือบริษัท พีแอนด์จี (P&G) ร่วมฉลองมหกรรมลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี จับมือ ช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1[1] ครองใจนักช้อปชาวไทย ขนทัพไอเทมความงาม พร้อมดีลดีโดนใจการันตีความปังด้วยส่วนลดแบบไม่ยั้งกว่า 80% ในมหกรรม Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ระหว่างวันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคมนี้เท่านั้น

โอเลย์ เตรียมส่งมอบปรากฏการณ์ความคุ้มครั้งยิ่งใหญ่กับหลากไอเทมความงามกว่า 100 รายการ เอาใจนักช้อป ให้ช้อปได้อย่างเพลิดเพลินใน มหกรรม Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ไฮไลท์ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% ลดทุกไอเทมจัดเต็มกว่าครั้งไหนๆ 

  • คืนกำไรแบบไม่ยั้งด้วยโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,333 บาท[2] และ โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 200 บาท[3] 
  • กิจกรรม Flash Sale ในวันที่ 3 – 5 มีนาคม 2567
  • ร่วมสนุกลุ้นรับส่วนลดเพิ่มเติมกับกิจกรรม Shopee Live ช้อปสนุกแถมได้โค้ดลับเฉพาะบนไลฟ์ ในวันที่ 3 มีนาคมตั้งแต่เวลา 0.00 น.

และเพื่อประสบการณ์การช้อปที่คุ้มค่าสูงสุด ก่อนชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ โอเลย์ (OLAY) ได้ที่หน้าร้านและโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay

แฟนๆ โอเลย์ ห้ามพลาด! กับทัพผลิตภัณฑ์ความงามที่โอเลย์ขนขบวนเอาใจนักช้อป กว่า 100 รายการ พร้อมส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เตรียมมาให้คุณโดยเฉพาะใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – มีนาคม 2567

ห้ามพลาด!! ติดตามทุกข่าวสารและความเคลื่อนไหว พร้อมโปรดีที่การันตีความคุ้มแบบสุดๆ ตลอดทั้งปี จาก โอเลย์(OLAY) บน Shopee Mall หรือที่ https://shopee.co.th/olay_official_shop 


[1] อ้างอิงจากรายงาน Ecommerce in Southeast Asia 2566 ของ Momentum Works

[2] อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้าร้านค้า

[3] อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้าร้านค้า

Previous post PTG ปักธงปี’67 ลุยธุรกิจภายใต้ Max World มุ่งสู่การเติบโตยั่งยืนทุกมิติ 
Next post ปตท.สผ. มอบรางวัลทีมนักศึกษาชนะการแข่งขัน “Ocean Hackathon InnoChallenge”
Social profiles