แรบบิท ประกันชีวิต เปิดตัวแผนประกันเพื่อการลงทุน “Rabbit Life Earn 3/1” ออมสั้น – เงินคืนสูง – จ่ายเบี้ยครั้งเดียว ชูลงทุนความมั่นคงเพื่ออนาคต

บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ Rabbit Life เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ออมสั้น รับผลตอบแทนสูง “Rabbit Life Earn 3/1” ประกันเพื่อการลงทุน แบบระยะสั้น จ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว รับเงินคืน 2.75% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 และ 2 อีกทั้งยังคุ้มครองชีวิตถึง 3 ปี ผลประโยชน์การคุ้มครองสูงสุด 105% ของจำนวนทุนเอาประกัน แผนประกันสุดคุ้ม พร้อมตอบโจทย์สายลงทุนที่ไม่อยากแบกรับความเสี่ยง สร้างหลักประกันวันนี้เพื่อชีวิตดีและมั่นคงในอนาคต นายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท...

เคพีไอ ปล่อยเบี้ยใหม่ เอาใจสายเที่ยวประกันภัยเดินทาง ไออินชัวร์ ซื้อง่ายผ่านออนไลน์

จะเที่ยวทั้งที ประกันภัยเดินทางก็ต้องเลือกให้ดีที่สุด วางแผนก่อนเดินทางเสิร์ชหาข้อมูลอย่างแน่น ตั้งแต่ซื้อตั๋ว ค้นหาที่พัก ศึกษาเส้นทาง ปักหมุดสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ แหล่งช้อปปิ้ง แต่ไม่ว่าจะวางแผนไว้ดีแค่ไหนก็ไม่การันตีได้ว่าทริปของคุณจะราบรื่นเสมอไป “ประกันภัยเดินทาง” จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่สายเที่ยวยุคใหม่ต้องไม่ลืม! จะเดินทางในประเทศหรือต่างประเทศ ก็ควรต้องเลือกประกันภัยเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ครบ แค่นี้เราก็พร้อมลุยได้ทุกที่ เคพีไอ - บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่รักการเดินทางทุกกลุ่ม จึงได้ออกแบบแผนประกันภัยเดินทาง i-Insure ที่มีความคุ้มครองครอบคลุมให้กับทุกความเสี่ยงภัยที่อาจเกิดขึ้นสำหรับนักเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ เจ็บป่วย กระเป๋าเดินทางสูญหาย ไฟลท์ดีเลย์ การเลื่อนไฟลท์บิน ทั้งเหตุฉุกเฉินต่างๆ ที่ทำให้อาจต้องยกเลิกเที่ยวบินกะทันหัน แผนประกันภัยเดินทาง i-Insure ยังได้รับการรับรองมาตรฐานเป็นไปตามเกณฑ์ที่สถานทูตกำหนด...

4 ปีมีครั้ง “เซ็นทรัลพัฒนา” อัดโปร ฉลองวัน Leap Day 29th FEBRUARY FLASH DEALS เพื่อคนเกิดวันที่ 29 ก.พ. เท่านั้น 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) อัดโปรโมชั่น 4 ปีมีครั้ง ในแคมเปญ 29th FEBRUARY FLASH DEALS! มอบสิทธิพิเศษ สำหรับผู้ที่มีวันเกิดตรงกับวันที่ 29 กุมภาพันธ์ เพียงกิน-ช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป* รับ The11,000 คะแนน ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และเอสพละนาด รัชดา (แสดงบัตรประชาชนตัวจริงเท่านั้น รับสิทธิที่จุด Redemption ) ตั้งแต่วันที่ 29ก.พ. - 3 มี.ค. 67  รีบเลย 4 วันเท่านั้น!

Kiddie Art Gallery เชิญชมภาพวาดศิลปินน้อย ณ ฟิวเจอร์พาร์ค 23 กพ.–24 มีค. นี้

มูลนิธิ “ลมหายใจไร้มลทิน” และศิลปินน้อย  MOTOR EXPO ส่งผลงานภาพวาด ร่วมงาน “Kiddie Art Gallery – คิดส์ สร้างสรรค์ อนาคต สดใส” นิทรรศการแสดงผลงานภาพวาด ศิลปะเยาวชนสุดสร้างสรรค์ ณ FUTURE ART LAND พื้นที่ศิลปะแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ชั้น G โซนเซ็นทรัล ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 24 มีนาคม 2567 ติดตามกิจกรรมต่างๆ ของมูลนิธิ “ลมหายใจไร้มลทิน” ได้ที่ lomhaijai.org และ Facebook.com/LomhaijaiFoundation/

‘MGC-ASIA’ ประกาศผลดำเนินงานปี 2566 ทำรายได้ 25,133 ล้านบาท เติบโต 9% เดินหน้าขยายระบบนิเวศทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA ประกาศผลการดำเนินงานปี 2566 ทำรายได้ 25,133 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 9% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ขณะที่กำไรจากการดำเนินงานทำได้ 711 ล้านบาท วางเป้าหมายปี 2567 สร้างการเติบโตทุกกลุ่มธุรกิจ พร้อมขยายระบบนิเวศทางธุรกิจ MGC-ASIA Ecosystem อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าครอบคลุมทุกมิติ พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนตอกย้ำผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้ครบวงจร ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ปคอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยผลการดำเนินงานปี 2566 บริษัทฯ มีรายได้รวม 25,133 ล้านบาท เติบโตขึ้น 9% เมื่อเทียบกับปีก่อน จากการเพิ่มขึ้นของรายได้กลุ่มธุรกิจจำหน่ายยานยนต์ และรายได้จากกลุ่มธุรกิจให้บริการหลังการขาย ขณะที่กำไรจากการดำเนินงานทำได้ 711 ล้านบาท ลดลง 21% เมื่อเทียบกับปีก่อน จากการแข่งขันด้านราคาในตลาดรถยนต์ใหม่ รวมถึงการชะลอตัวของการปล่อยสินเชื่อที่น้อยลง กลุ่มบริษัทฯ จึงจัดโปรโมชันส่งเสริมการขาย...

สำนักงาน คปภ. ปรับปรุงคำสั่งนายทะเบียนกรณีรายงานอุบัติภัยกลุ่มหรือรายใหญ่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรายงานให้รวดเร็วและครบถ้วนยิ่งขึ้น

นายโสรัจจ์ แรกสกุลชัย ผู้ช่วยเลขาธิการ สายคุ้มครองสิทธิประโยชน์ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) เป็นหน่วยงานที่ทำหน้าที่กำกับและส่งเสริมธุรกิจประกันภัยให้มีเสถียรภาพและความมั่นคงแล้ว ยังมีภารกิจที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือ การดูแลและคุ้มครองสิทธิประโยชน์ให้แก่ประชาชนผู้เอาประกันภัย หรือผู้มีสิทธิเรียกร้องภายใต้สัญญาประกันภัยให้ได้รับความเป็นธรรม โดยเฉพาะกรณีที่เกิดอุบัติภัยกลุ่มหรือรายใหญ่ ซึ่งมีผู้ประสบภัยเป็นจำนวนมาก ระบบประกันภัยจึงเป็นเครื่องมือที่สำคัญยิ่งในการเข้าไปเยียวยาความสูญเสียที่เกิดขึ้นให้กับครอบครัวผู้ประสบภัย ดังนั้นในปี 2557 สำนักงาน คปภ. จึงได้ออกคำสั่งนายทะเบียนที่ 39/2557 เรื่อง ให้บริษัทประกันชีวิตรายงานกรณีอุบัติภัยกลุ่มหรือรายใหญ่ และคำสั่งนายทะเบียนที่ 40/2557 เรื่อง ให้บริษัทประกันวินาศภัยรายงานกรณีอุบัติภัยกลุ่มหรือรายใหญ่ โดยกำหนดให้บริษัทประกันชีวิต/ประกันวินาศภัยรายงานข้อมูลต่อนายทะเบียน กรณีที่เกิดอุบัติภัยกลุ่มหรือรายใหญ่...

ปตท.สผ. ร่วมฝึกอบรมกับกรมเจ้าท่า บริหารจัดการสำหรับสถานการณ์ฉุกเฉิน ที่จังหวัดสงขลา 

บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. และบริษัท ปตท.สผ. เอนเนอร์ยี่ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด หรือ ปตท.สผ.อีดี ร่วมกับกรมเจ้าท่า จัดการฝึกอบรมและประชุมเชิงปฏิบัติการการเตรียมความพร้อมและการตอบสนองต่อเหตุการณ์น้ำมันรั่วไหล ที่จังหวัดสงขลา ซึ่งก่อนหน้านี้ได้จัดฝึกอบรมดังกล่าวที่กรุงเทพฯ ในช่วงปลายปี 2566 เพื่อเสริมสร้างความรู้ให้กับหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง และเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือต่อสถานการณ์ฉุกเฉินได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้ง เป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการฝึกซ้อมตามร่างแผนปฏิบัติการขจัดมลพิษทางน้ำเนื่องจากน้ำมันและเคมีภัณฑ์แห่งชาติ ครั้งที่ 13 ซึ่งจะจัดขึ้นช่วงกลางปี 2567 การฝึกอบรมครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมประมาณ 100 คนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ภาคใต้ฝั่งตะวันออก...

ปตท.สผ. มอบรางวัลทีมนักศึกษาชนะการแข่งขัน “Ocean Hackathon InnoChallenge”

บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. โดย นางสาวบุษบรรณ จีนเจริญ (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและกิจกรรมเพื่อสังคม มอบทุนวิจัยและพัฒนาต่อยอดผลงานนวัตกรรม “Ocean Hackathon InnoChallenge” ภายใต้โครงการ PTTEP Teenergy เพื่อนำผลงานไปใช้ในโครงการของ ปตท.สผ. ให้แก่ ผู้ชนะเลิศจากทีม Scraber จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี มหาวิทยาลัยมหิดล และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง เจ้าของผลงาน The automatic warning of crab molting detection by application ซึ่งเป็นระบบแจ้งเตือนการตรวจจับการลอกคราบปู โดยมี ดร.แสงจันทร์ วายทุกข์ (ที่ 2 จากขวา)...

โอเลย์ ขนทัพไอเทมความงาม ลดสนั่น 80% ในมหกรรม Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี

โอเลย์ (OLAY) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ในเครือบริษัท พีแอนด์จี (P&G) ร่วมฉลองมหกรรมลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี จับมือ ช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1[1] ครองใจนักช้อปชาวไทย ขนทัพไอเทมความงาม พร้อมดีลดีโดนใจการันตีความปังด้วยส่วนลดแบบไม่ยั้งกว่า 80% ในมหกรรม Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ระหว่างวันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคมนี้เท่านั้น โอเลย์ เตรียมส่งมอบปรากฏการณ์ความคุ้มครั้งยิ่งใหญ่กับหลากไอเทมความงามกว่า 100 รายการ เอาใจนักช้อป ให้ช้อปได้อย่างเพลิดเพลินใน มหกรรม Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ไฮไลท์ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% ลดทุกไอเทมจัดเต็มกว่าครั้งไหนๆ  คืนกำไรแบบไม่ยั้งด้วยโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,333 บาท[2] และ โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 200 บาท[3]  กิจกรรม Flash Sale ในวันที่ 3 - 5 มีนาคม 2567 ร่วมสนุกลุ้นรับส่วนลดเพิ่มเติมกับกิจกรรม Shopee Live ช้อปสนุกแถมได้โค้ดลับเฉพาะบนไลฟ์ ในวันที่ 3 มีนาคมตั้งแต่เวลา 0.00 น. และเพื่อประสบการณ์การช้อปที่คุ้มค่าสูงสุด ก่อนชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ โอเลย์ (OLAY) ได้ที่หน้าร้านและโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay แฟนๆ โอเลย์ ห้ามพลาด! กับทัพผลิตภัณฑ์ความงามที่โอเลย์ขนขบวนเอาใจนักช้อป กว่า 100 รายการ พร้อมส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เตรียมมาให้คุณโดยเฉพาะใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2567 ห้ามพลาด!! ติดตามทุกข่าวสารและความเคลื่อนไหว พร้อมโปรดีที่การันตีความคุ้มแบบสุดๆ ตลอดทั้งปี จาก โอเลย์(OLAY) บน Shopee Mall หรือที่ https://shopee.co.th/olay_official_shop  [1] อ้างอิงจากรายงาน Ecommerce in Southeast Asia 2566 ของ Momentum Works [2] อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้าร้านค้า [3] อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้าร้านค้า

PTG ปักธงปี’67 ลุยธุรกิจภายใต้ Max World มุ่งสู่การเติบโตยั่งยืนทุกมิติ 

เน้นขยายพอร์ต Oil & Non- Oil ตามแผนเพื่อบรรลุตามเป้าปี’70 ดันมาร์เก็ตแชร์น้ำมัน 25% - ฐานสมาชิก Max Card แตะ 30 ล้านราย - พันธุ์ไทย 5,000 สาขา บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) วางกลยุทธ์ปี 2567 เดินหน้ายกระดับธุรกิจ Oil & Non-Oil ภายใต้ Max World ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกคนได้มีโอกาสเข้าถึงชีวิตที่ “อยู่ดี มีสุข" ในทุกด้านของช่วงชีวิต มุ่งสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจทุกภาคส่วนให้บรรลุตามแผนปี 2570 ที่ตั้งเป้ามาร์เก็ตแชร์น้ำมันกว่า 25% ฐานสมาชิก PT Max Card และ PT Max Card Plus โตกว่า 30...
Social profiles