เรดฮิลล์เปิดตัว Lancers Programme โปรแกรมสนับสนุนสตาร์ทอัประยะเริ่มก่อตั้ง ด้วยการสื่อสารแบบ 360 องศา 

Read Time:2 Minute, 41 Second

เรดฮิลล์ (Redhill) บริษัทเอเจนซี่ผู้ให้บริการระดับโลกด้านการสื่อสารเต็มรูปแบบซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ เปิดตัวโปรแกรม Redhill Lancers Programme ในวันนี้ ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อช่วยบ่มเพาะการเติบโตของบริษัทที่มีศักยภาพสูงในระยะเริ่มต้นก่อตั้ง และมีความตระหนักถึงความสำคัญของการประชาสัมพันธ์ (PR) และการทำการตลาดเพื่อความสำเร็จของธุรกิจ ด้วยระบบการสื่อสารแบบครบวงจรของบริษัท เรดฮิลล์จะให้การสนับสนุนด้านการสื่อสารแบบ 360 องศาแก่องค์กรสตาร์ทอัปที่อยู่ในระยะเริ่มต้นและระยะเติบโต บนเป้าหมายเพื่อช่วยให้ทุกบริษัทสามารถระดมเงินทุนจากนักลงทุน ควบคู่ไปกับการสร้างเครือข่ายร่วมกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ และการผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน 

ภายใต้โปรแกรม Redhill Lancers Programme เรดฮิลล์จะทำการลงทุนเชิงกลยุทธ์ในบริษัทที่มุ่งเน้นกับการแก้ปัญหาที่สำคัญของโลกปัจจุบัน โดยเลือกบริษัทที่มีศักยภาพในการเติบโตแข็งแกร่งซึ่งอาจมีงบประมาณจำกัด แต่ตระหนักถึงเนื้อแท้คุณค่าของการสื่อสาร สตาร์ทอัปที่ได้รับการคัดเลือกทั้งหมด 10 รายจะสามารถเข้าถึงกลุ่มบริการประชาสัมพันธ์และการตลาดเต็มรูปแบบของเรดฮิลล์ ทั้งการวางกลยุทธ์การสื่อสาร สื่อมวลชนสัมพันธ์ โซเชียลมีเดีย การผลิตวิดีโอ การพัฒนาเว็บ การพัฒนาเนื้อหาและการวิจัย การออกแบบและการสร้างแบรนด์ การตลาดดิจิทัล การสื่อสารในภาวะวิกฤต การติดต่อประสานงานกับหน่วยงานรัฐ และการจัดงานกิจกรรมอีเวนต์ โดยผู้สมัครจะได้รับเชิญให้นำเสนอและแบ่งปันแนวคิดการดำเนินงาน เพื่อจะได้รับการประเมินรูปแบบการลงทุน กลยุทธ์ทางธุรกิจ และศักยภาพในการเติบโตต่อไป 

“ลูกค้ารายแรกของเราคือบริษัทร่วมทุนซึ่งเปิดตัวด้วยทุนแรกเริ่ม 10 ล้านดอลลาร์ และจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนด้านการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ที่แข็งแกร่ง แต่บริษัทนี้มีงบประมาณเพียงเล็กน้อยสำหรับการทำงานด้านสื่อสาร ถึงวันนี้ ลูกค้ารายแรกยังคงอยู่กับเรา และเติบโตจนกลายเป็นบริษัทที่ต้องจัดการสินทรัพย์มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ในปัจจุบัน บริษัท Startup หลายแห่งที่เราให้บริการในขณะนี้ต่างเผชิญกับความท้าทายที่คล้ายคลึงกัน และแม้จะมีงบประมาณไม่มาก แต่เรายังคงเห็นโอกาสในการสนับสนุนบริษัทที่มีศักยภาพสูงเหล่านี้” 

“Startups ระยะเริ่มต้นจำนวนมากให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์และลูกค้าเป็นพิเศษ จนมักมองข้ามเรื่องการสื่อสารเชิงธุรกิจ เพื่อให้ลูกค้าและนักลงทุนไว้วางใจ บริษัทเหล่านี้จำเป็นต้องสร้างความน่าเชื่อถือ และนี่คือพื้นที่ซึ่งการประชาสัมพันธ์มีบทบาทสำคัญในการช่วยให้สตาร์ทอัปสามารถสร้างแบรนด์และปลุกปั้นชื่อเสียงของบริษัท เพื่อเพิ่มการรู้จัก เสริมความน่าเชื่อถือ และดึงดูดนักลงทุนที่มองเห็นถึงโอกาส ด้วยโปรแกรม  Redhill Lancers programme นี้ เป้าหมายของเราคือการช่วยบ่มเพาะบริษัทในระยะเริ่มต้นที่มีศักยภาพสูง ให้สามารถนำพาบริษัทเข้าสู่เส้นทางการเติบโต และสามารถเพิ่มขนาดธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน ผ่านการเข้าถึงพาร์ทเนอร์อีโคซิสเต็มส์ระดับโลกของเรดฮิลล์ และคำแนะนำจากผู้บริหารระดับสูงของเรา” Jacob Puthenparambil ซีอีโอ เรดฮิลล์ กล่าว 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดและการสมัครโปรแกรม Redhill Lancers programme คลิกที่: https://redhill.world/lancers/ 

Previous post รพ.วิมุต และ รพ.เทพธารินทร์ จับมือ ฌานา เปิดตัวเมนู “Healthier Choice” ที่เป็นมากกว่าอาหาร
Next post เอ็นที ร่วมสนับสนุน สตช. เปิดใช้ระบบบันทึกคะแนนความประพฤติหวังสร้างวินัยจราจร พร้อมลดอุบัติเหตุบนท้องถนน
Social profiles