iFFALCON เปิดตัว Google TV ระดับ 4K HDR รุ่นล่าสุดพร้อมประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านอย่างเหนือชั้นในประเทศไทย

Read Time:2 Minute, 33 Second

iFFALCON แบรนด์เทคโนโลยีอัจฉริยะรุ่นใหม่ ด้วยจิตวิญญาณความรักอิสระ และนวัตกรรมที่ล้ำสมัย รุกตลาดsmart TV พร้อมสร้างนิยามใหม่ของทีวีด้วยการพัฒนาทีวีสำหรับคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ iFFALCON ตั้งเป้ามอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และราคาที่สามารถแข่งขันได้ ให้กับผู้บริโภครุ่นใหม่ทั่วโลก โดยวันนี้ iFFALCON ได้เปิดตัว Google TV ระดับ 4K HDR รุ่นใหม่  iFFALCON U62 นำเสนอประสบการณ์ภาพและเสียงเหนือชั้น พร้อมคุณค่าความบันเทิงอันน่าทึ่ง

iFFALCON U62 มอบประสบการณ์ภาพและเสียง 4K และ HDR 10 ระดับมืออาชีพ พร้อมระบบเสียง Dolby Audio ที่ ผู้ชมภาพยนตร์และทีวีได้สัมผัสกับกับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นพร้อมคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ HDMI 2.1 บน iFFALCON U62 รองรับความละเอียดวิดีโอที่สูงขึ้นและอัตรารีเฟรชที่เร็วขึ้น ด้วยศักยภาพในการรับส่งและความจุที่มากขึ้น ยกระดับการชมทีวีและการเล่นเกมไปอีกขั้นiFFALCON U62 มาพร้อม Google TV ทำให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงทางเลือกคอนเทนต์เป็นร้อยเป็นพันรายการบนบริการสตรีมมิ่งได้อีกด้วย 

นายจอห์นนี่ หยี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่เป็นนวัตกรรมของ iFFALCON เรายังคงนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ให้กับครอบครัวสมัยใหม่ โดยการสร้างสรรค์ทีวีที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ iFFALCON สามารถเติมเต็มจินตนาการให้กับผู้ชมได้อย่างไร้ขีดจำกัด” 

iFFALCON U62 ยังมอบดีไซน์สุดเนี้ยบ Edgeless Metallic Slim Design ดีไซน์ไร้ขอบ โฟกัสทั้งหมดของคุณจะอยู่ที่หน้าจอซึ่งมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดให้กับคุณมากกว่าที่เคย พร้อมฟังก์ชั่นเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์เพื่อใช้งานต่าง ๆ ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น เช่น Google Duo สำหรับการโทรแบบตัวต่อตัวหรือ Miracast for PC เพื่อเปิดฟังก์ชั่น PC บนทีวี เป็นต้น  

พร้อมกันนี้ iFFALCON ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ iFFALCON S52 มาในราคาจับต้องได้ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่มอบประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจบนหน้าจอทีวี ไม่ว่าจะเป็น Micro Dimming ให้ความสามารถในการควบคุมการหรี่แสงหรือเพิ่มความสว่างให้กับแต่ละโซนของ LED อย่างอิสระ สร้างคอนทราสต์ภาพที่สดสวยสมจริง ระบบเสียง Dolby Audioเพิ่มสุนทรีย์ในการรับชมภาพยนตร์ มาพร้อม HDMI, Android TV รวมถึง OK Google ที่ช่วยค้นหาเนื้อหาในแอปพลิเคชันและบริการต่าง ๆอย่างรวดเร็ว ทำให้การค้นหาทุกสิ่งเป็นเรื่องง่าย สามารถเริ่มดูได้ทันทีหรือบันทึกความสนุกไว้ดูภายหลัง

iFFALCON มีกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ทั้งยังใช้เทคโนโลยีที่เสถียรและเทคโนโลยีรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนนิยามของประสบการณ์การขายปลีก ทำให้ผู้บริโภคเชื่อมต่อกับแบรนด์ได้ง่ายขึ้น โดยสามารถติดตามความคืบหน้าผ่านช่องทาง Facebook : TCL Electronics (TH) website : www.tcl.com/th/th หรือ ห้างสรรพสินค้าและตัวแทนจำหน่าย TCL ใกล้บ้านคุณ  

Previous post อีตั้น อิเล็คทริค ประเทศไทย เปิดแผนธุรกิจปี 2566 เน้นความยั่งยืนในการทำธุรกิจพร้อมผลักดันธุรกิจสีเขียว
Next post เมเจอร์ จัดเต็มฉายคอนเสิร์ตบอยแบนด์ยอดนิยมเอ็กคลูซีฟในโรงภาพยนตร์ กับ “WINNER 2022 Concert The Circle : The Movie” 30 มี.ค.- 2 เม.ย.นี้  พร้อมจัดแฟนมีต “อีซึงฮุน” ชวนแฟนคลับร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมงาน
Social profiles