เซ็นทารา ชวนสมาชิก The 1 สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ กับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นสุดคุ้ม บน The 1 APP

Read Time:1 Minute, 44 Second

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา มอบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์สุดคุ้มมากมาย พิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิก The 1 บน The 1 APP เมื่อจองห้องพัก ใช้บริการห้องอาหาร และสปา ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการ เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับอันน่าประทับใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

สมาชิก The 1 สามารถเลือกและเพลิดเพลินกับข้อเสนอพิเศษต่างๆ จากเซ็นทารา บน The 1 APP ได้อย่างง่ายดาย ใน 2 รูปแบบ คือ “ฟรี” (Free) และ “แลกคะแนน” (Points) โดยรูปแบบแรก คือ “ฟรี” ลูกค้าสามารถรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ทันที โดยไม่ต้องแลกคะแนนใดๆ และรูปแบบที่สอง คือ “แลกคะแนน” ซึ่งลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสม The 1 เพื่อรับแลกข้อเสนอต่างๆ ที่อยู่ในแอปได้อย่างหลากหลาย โดยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ลูกค้าได้รับจากการแลกคะแนนสะสม จะถูกจัดเก็บอยู่ใน “คูปอง” (Coupons) เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำมาใช้ที่เซ็นทาราได้เมื่อต้องการ ทั้งนี้ สมาชิก The 1 สามารถสะสมและแลกคะแนน The 1 ได้จากการซื้อสินค้า รับประทานอาหาร และใช้บริการต่างๆ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ศูนย์การค้าเซ็นทรัล และพันธมิตรของ The 1 ทั่วประเทศ

สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบและอาหารเลิศรส ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการ บน The 1 APP ได้มากมาย อาทิ อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและอาหารทะเลสดใหม่ ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ด้วยคะแนน 10,990 คะแนน หรือ ผ่อนคลายไปกับคอร์สนวด คอ บ่า ไหล่  30 นาที ที่สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทารา อุดร ด้วยคะแนน 1,000 คะแนน หรือ พักผ่อนแสนสบายที่โรงแรม โคซี่ สมุย เฉวงบีช ด้วยคะแนน 29,990 คะแนน รวมถึงข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมายของเซ็นทาราบนแอป The 1 ตลอดปี

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแอป The 1 ได้ที่ https://t1x.onelink.me/XZji/5n19y2bl

Previous post มนต์โลจิสติกส์กรุ๊ป รุกตลาดปลายปีจับมือพันธมิตร ชูจุดเด่น Sustainable Logistics สร้างความยั่งยืนในธุรกิจอย่างต่อเนื่อง
Next post “WeTV” ประกาศแผนธุรกิจปี 2024 เดินหน้าเชื่อมโยงอีโคซิสเต็ม เตรียมปั้นคอนเทนต์ไทยสู่เวทีโลกพร้อมเสริมแกร่งประสบการณ์ในทุกทัชพอยท์
Social profiles