ฮอนด้า เผยไฮไลต์ ผลิตภัณฑ์ บริการ และเทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อนภายในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023

ฮอนด้า เผยไฮไลต์ ผลิตภัณฑ์ บริการ และเทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อน ที่สร้างจากพลังแห่งความฝันของฮอนด้า ภายในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายตุลาคม 2566 ณ ประเทศญี่ปุ่น (กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น – 26 กันยายน 2566) – บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ประกาศไลน์อัปของผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เครื่องยนต์อเนกประสงค์ (Power Products) อากาศยาน และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ รวมถึงเทคโนโลยี และรถต้นแบบ ที่จะจัดแสดง...

“WeTV” ประกาศแผนธุรกิจปี 2024 เดินหน้าเชื่อมโยงอีโคซิสเต็ม เตรียมปั้นคอนเทนต์ไทยสู่เวทีโลกพร้อมเสริมแกร่งประสบการณ์ในทุกทัชพอยท์

“WeTV” ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย เดินหน้าประกาศแผนธุรกิจปี 2024 ที่มุ่งเน้นสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยการเชื่อมโยงอีโคซิสเต็ม (Ecosystem) ของ WeTV อย่างครบลูป ชูสองกลยุทธ์หลักรุกตลาด ได้แก่ กลยุทธ์ด้านออริจินัลคอนเทนต์ หรือ WeTV ORIGINAL คอนเทนต์ซีรีส์วายหลากหลายแนว และรายการไอดอลเซอร์ไววัลเรือธง “CHUANG ASIA” ผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยให้เป็นที่รู้จักในตลาดโลก และกลยุทธ์ด้านการสร้างประสบการณ์ (Enrich Touchpoint) ทั้งการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ให้กับผู้ใช้งานและฟีเจอร์สำหรับนักโฆษณาเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ มุ่งเสิร์ฟคอนเทนต์คุณภาพ ล่าสุด สร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งใหญ่ เปิดตัว “จ้าวลู่ซือ” (Zhao Lusi) เมกะสตาร์จีนขึ้นแท่น “โกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์” เตรียมเดินหน้ามอบประสบการณ์ความบันเทิงคุณภาพตลอดปี นางสาวกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์...

เซ็นทารา ชวนสมาชิก The 1 สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ กับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นสุดคุ้ม บน The 1 APP

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา มอบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์สุดคุ้มมากมาย พิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิก The 1 บน The 1 APP เมื่อจองห้องพัก ใช้บริการห้องอาหาร และสปา ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการ เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับอันน่าประทับใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สมาชิก The 1 สามารถเลือกและเพลิดเพลินกับข้อเสนอพิเศษต่างๆ จากเซ็นทารา บน The 1 APP ได้อย่างง่ายดาย ใน 2 รูปแบบ คือ “ฟรี” (Free) และ “แลกคะแนน” (Points) โดยรูปแบบแรก คือ “ฟรี” ลูกค้าสามารถรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ทันที โดยไม่ต้องแลกคะแนนใดๆ และรูปแบบที่สอง คือ “แลกคะแนน” ซึ่งลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสม The 1 เพื่อรับแลกข้อเสนอต่างๆ ที่อยู่ในแอปได้อย่างหลากหลาย โดยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ลูกค้าได้รับจากการแลกคะแนนสะสม จะถูกจัดเก็บอยู่ใน “คูปอง” (Coupons)...

มนต์โลจิสติกส์กรุ๊ป รุกตลาดปลายปีจับมือพันธมิตร ชูจุดเด่น Sustainable Logistics สร้างความยั่งยืนในธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

มนต์โลจิสติกส์กรุ๊ป (Mon Logistics Group) ผู้นำในการให้บริการด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจร ในการขนส่งสินค้า บริหารลานตู้คอนเทนเนอร์และคลังสินค้า ไปจนถึง ตัวแทนออกของ โดยมุ่งเน้นในการให้บริการต่อลูกค้าอย่างมืออาชีพ ซึ่งคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ยังช่วยในการสร้างโซลูชั่นใหม่ๆให้กับลูกค้า เพื่อความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับและการพัฒนาต่อยอดทางธุรกิจให้ทันสมัยและทันเหตุการณ์อีกด้วย Mr. Karsten Thrane (คาร์เซน เธรน) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มนต์โลจิสติกส์กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดเผยว่า “สำหรับในช่วงปลายปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้มีแผนนโยบาย เรื่องของ “Sustainable Logistics” ซึ่งก็คือ...

สแกนเนียเปิดตัวรถบรรทุกรุ่นพิเศษ Green Champion ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการขนส่งที่ยั่งยืน

สแกนเนียเปิดตัวรถบรรทุกรุ่นพิเศษ Green Champion ที่มีความประหยัดและปลอดภัยสูงสุดในตลาด การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ Green Truck Award ในยุโรป 6  ปีซ้อน ครองแชมป์รถบรรทุกแห่งความยั่งยืนมาอย่างต่อเนื่อง นาย อรรถพล ชูศรี ผู้จัดการงานสื่อสารและการตลาด บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เปิดเผยว่า สแกนเนียได้เปิดตัวรถบรรทุกรุ่นพิเศษ Green Champion ซึ่งแนวคิดมาจากรถสแกนเนียที่ครองแชมป์ Green Truck Award มา 6  ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2017 – 2022 โดยรางวัล Green Truck Award นี้เป็นการแข่งขันที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในยุโรป จัดขึ้นทุกปีโดยนิตยสารการค้าชั้นนำของเยอรมัน อย่าง Verkehrsrundschau และ Trucker เพื่อทดสอบสมรรถภาพและความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม “วันนี้เรานำรถรุ่น R 410 ที่เคยได้รางวัลชนะเลิศในยุโรปมาให้ผู้ประกอบการชาวไทยได้จับจอง แสดงจุดยืนความเป็นผู้นำในธุรกิจขนส่ง ซึ่งหลายท่านอาจคิดว่ารุ่นที่นำเข้าแข่งขันแบบนี้จะมีการปรับแต่งพิเศษ แต่เราอยากจะบอกว่ามันคือหนึ่งในรุ่นมาตรฐานที่ลูกค้าสแกนเนียทั่วโลก สามารถสั่งมาเป็นเจ้าของได้ และเป็นตัวเดียวกับที่มีขายและวิ่งอยู่ทั่วไปในตลาดยุโรป” สำหรับรถบรรทุกรุ่นพิเศษ Green Champion นี้ มีภายนอกที่สง่างาม ทันสมัย สีแท้จากโรงงาน ห้องโดยสารที่สะดวกสบายกับอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น เบาะหนังแท้เปิด-ปิดหลังคาปรับไฟฟ้า ม่านบังแดดปรับไฟฟ้า ไฟส่องบันไดขึ้น-ลง หน้าปัดแสดงผลดิจิทัลระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ที่นอนแบบขยายได้ ตู้แช่เย็น และช่องเก็บของขนาดใหญ่ อีกทั้งจัดเต็มในระบบความปลอดภัยสูงสุดในตลาด ประกอบด้วยถุงลมนิรภัย (Airbag) ระบบควบคุมเบรกด้วยไฟฟ้า(EBS) ระบบช่วยป้องกันการลื่นไถล (Traction Control) ระบบรักษาเสถียรภาพของตัวรถ(ESP) ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ(AEB) ระบบดึงกลับเมื่อออกนอกเลน และระบบควบคุมความเร็ว แบบแปรผันจนถึงจุดหยุดนิ่ง(ACC) ระบบเบรกเสริมสำหรับลงเขารีทาร์เดอร์...

ซีพีแรม เปิดยุทธศาสตร์อาหารสำหรับผู้สูงอายุแบบสมบูรณ์ เสริมแกร่งอุตสาหกรรมอาหารของไทย

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารพร้อมรับประทานของไทย ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรม ยกระดับขีดความสามารถอุตสาหกรรมอาหารไทยด้วยเทคโนโลยีอาหารและโภชนาการ ประกาศเปิดตัวกลุ่มสินค้าใหม่ภายใต้ตราสินค้า “ ครีเอเตอร์ ” อาหารกลุ่มใหม่สำหรับผู้สูงอายุ และผู้บริโภคที่นิยมบริโภคแบบ “เคี้ยวง่าย ย่อยง่าย” เป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ คุณค่าโภชนาการสูง รสชาติดี ตอบโจทย์สังคมสูงอายุในประเทศไทยและทั่วโลกที่กำลังเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง นายวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด กล่าวว่า ตลาดอาหารสำหรับผู้สูงอายุ มีแนวโน้มการเติบโตอย่างขึ้นต่อเนื่อง จากการเพิ่มขึ้นของผู้สูงอายุตามการเปลี่ยนแปลงของโครงสร้างประชากรโลก ซึ่งข้อมูลขององค์การอนามัยโลก (WHO)...

บ้านซื่อตรงขานรับเขตเศรษฐกิจ EEC เปิดตัวโครงการหรูพัทยา-สัตหีบ “ซื่อตรงเซรีน” 

ชูแนวคิด “Quiet Luxury” บ้านเดี่ยวตากอากาศบนทำเลที่ดีที่สุด ติดถนนใหญ่สุขุมวิท ใกล้ชายหาด  ซื่อตรงกรุ๊ป ฉลองครบรอบ 38 ปี ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัวโครงการสุดหรูบนถนนสุขุมวิท ทำเลพัทยา-สัตหีบ รับการพัฒนาก้าวกระโดดของเขตเศรษฐกิจ EEC และเขตตะวันออก เปิดตัวบ้านเดี่ยวตากอากาศ ภายใต้ชื่อ“ซื่อตรงเซรีน พัทยา-สัตหีบ” จำกัดความเป็นส่วนตัวและลักชูรี่ไลฟ์สไตล์ สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางแบบจัดเต็ม ด้วยสถาปัตยกรรมแนวคิด “Quiet Luxury” ที่สอดคล้องกับเทรนด์การอยู่อาศัยของความทันสมัยเรียบง่ายของวัฒนธรรมตะวันตกผสานกับตะวันออกอย่างลงตัวเป็นครั้งแรก กับทำเลที่ดีที่สุด ติดถนนสุขุมวิท ใกล้ชายหาดบางเสร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพียงไม่กี่นาที อาทิ สนามบินอู่ตะเภาพร้อมรถไฟความเร็วสูงเชื่อมทั้ง 3 สนามบิน อู่ตะเภา-สุวรรณภูมิ-ดอนเมือง และยังใกล้กับส่วนต่อขยายมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ระยองเพียง 10 นาที ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำอย่าง สวนนงนุช โคลัมเบียร์พิคเจอร์ เป็นต้น มุ่งตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายครอบครัวนักธุรกิจ เจ้าของกิจการในพื้นที่ชลบุรี ลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครที่ต้องการหาบ้านหลังใหม่ใกล้กรุงเทพเดินทางสะดว กและผู้ที่กำลังมองหาบ้านหรูตากอากาศบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งสู่เมืองพัทยาและกรุงเทพ ด้วยราคาเพียง 6-10...
Social profiles