เชลล์ ส่งโปรแรงสุดคุ้ม เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง รับเครื่องกรองอากาศ และสเปรย์ปรับอากาศรถฟรี!

ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องคุณภาพในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ มุ่งสร้างความมั่นใจในการดูแลรถยนต์เพื่อความพร้อมในการเดินทางของลูกค้า ส่งโปรโมชันเปลี่ยนถ่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงเชลล์ เฮลิกส์โดยช่างมืออาชีพ ด้วยของสมนาคุณสุดพิเศษ รับฟรีทันที เครื่องกรองอากาศในบ้าน มูลค่า 1,590 บาท เมื่อซื้อและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ 0W–40 ขนาด 4 ลิตร หรือ เชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ ดีเซล 0W–40 ขนาด 6 ลิตร หรือ...

เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ รพ. จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย พร้อมเปิดหน่วยบริการฉีดวัคซีนเพื่อชาติ ใจกลางเมือง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผนึกกำลังร่วมกับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, กรุงเทพมหานคร และหอการค้าไทย ประกาศเตรียมความพร้อมการจัดเตรียมสถานที่หน่วยบริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาล ที่จะจัดขึ้น ณ centralwOrld LIVE ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 4,500 ตร.ม. สามารถรองรับเจ้าหน้าที่และประชาชนได้จำนวนมาก พร้อมเป็น หน่วยบริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลที่ดีที่สุดใจกลางเมือง ตอกย้ำเซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำต้นแบบ การบริการพื้นที่ฉีดวัคซีนมาแล้วทั่วประเทศ ด้วยความพร้อมของสถานที่บน Strategic Location ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คสำคัญใจกลางเมือง เดินทางสะดวก มีศักยภาพและการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพภายใต้การรักษามาตรการคุมเข้ม ดูแลสถานที่ให้มีความสะอาดปลอดภัย ระบบอากาศถ่ายเท...

ฮุนได ไทยแลนด์และผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนได ร่วมมอบเงินบริจาคโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติสู้โควิด-19

ทีมผู้บริหารบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด มร.ฮิโตชิ คาเนะโกะ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ มร.โตชิฮิเดะ อาโนะ กรรมการผู้จัดการ และตัวแทนผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนได ร่วมมอบเงินบริจาคจำนวน 400,000 บาท เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ต่อสู้กับโรคโควิด-19 ของโรงพยาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ปัจจุบันโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ได้มีการจัดโรงพยาบาลสนามเพื่อรองรับผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 สามารถรองรับผู้ป่วยจำนวน 494 เตียง โดยจะเป็นผู้ป่วยจากการตรวจพบที่โรงพยาบาล ฯ หรือจากการแจ้งความจำนงในการขอเข้ารับการรักษาของผู้ป่วยที่ตรวจพบ

คณะผู้บริหารบริษัทกรังด์ปรีซ์ฯ มอบเงิน 200,000 บาท สมทบทุนรพ.บุษราคัม รักษาผู้ป่วยโควิด-19

บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้นำสื่อด้านยานยนต์ และผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ เพื่อรับมือการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ด้วยการมอบเงินสมทบทุนจำนวน 200,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลบุษราคัม กระทรวงสาธารณสุข ที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด...

3 บริษัทดัง ร่วมส่งพลังใจช่วยคนไทยสู้วิกฤตโควิด-19

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ระลอกสาม นับตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันมีแนวโน้มที่จะทวีความรุนแรงมากขึ้น และกลายเป็นภาระอันหนักอึ้งให้แก่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นแนวหน้าในการรับมือวิกฤตโควิด-19 ขณะเดียวกันภาคธุรกิจต่าง ๆ ก็ช่วยกันเร่งระดมความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการมอบเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนทางการแพทย์ หรือนำศักยภาพทางธุรกิจร่วมแบ่งปันแก่สังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นกำลังใจให้ชาวไทยทุกภาคส่วนได้มีพลังกายที่แข็งแรง และพลังใจที่เข้มแข็งในการร่วมต่อสู้การระบาดของไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน   แบรนด์หนึ่งที่มีการมอบเงินบริจาคและสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ให้แก่สถาบันทางการแพทย์ หน่วยงานทางการแพทย์ โรงพยาบาล รวมทั้งผู้ได้รับผลกระทบในชุมชนต่าง ๆ ตั้งแต่เริ่มเกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เมื่อปีที่ผ่านมา ต้องยกให้แบรนด์สุกี้ชื่อดัง MK โดยปีนี้ เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป...

วช. หนุน ม.นเรศวร วิจัยผ่าทางตัน ส่งออกมะม่วงยุคโควิด ดันยอด 100 ตัน/สัปดาห์

ปัจจุบันมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองเป็นพืชเศรษฐกิจที่มีความสำคัญ ทั้งจำหน่ายในประเทศและส่งออกไปต่างประเทศ เป็นผลไม้ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้และจีน สามารถสร้างรายได้ให้กับประเทศมากกว่า 1,000 ล้านบาทต่อปี ในปี 2564 สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรคาดการณ์ว่าประเทศไทยจะส่งออกผลผลิตมะม่วงได้ประมาณ 1,800 ตัน แต่จากการระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้การส่งออกมะม่วงเกรดพรีเมียมไปญี่ปุ่นและเกาหลีใต้เกิดการชะงัก เพราะไม่มีเที่ยวบินขนส่ง "โครงการ การวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีหลังการเก็บเกี่ยวมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองเพื่อการส่งออกตลาดประเทศญี่ปุ่นโดยการขนส่งทางเรือ" เป็นแนวทางสำคัญที่ช่วยจะระบายสินค้าในช่วงฤดูกาลผลิต เพื่อเสริมสร้างเศรษฐกิจของชุมชนและของประเทศ ผศ. ดร.พีระศักดิ์ ฉายประสาท คณบดีคณะเกษตรศาสตร์ ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า ภายใต้การสนับสนุนทุนการวิจัยจากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ผ่านสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์และนวัตกรรม...

ฟู้ดดีฮับ เสิร์ฟอาหารพร้อมปรุง-แช่แข็งระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค New Normal

สยาม คานาเดี่ยน กรุ๊ป  เปิดตัว ฟู้ดดีฮับ ปูพรมตลาดคอนซูเมอร์ เสิร์ฟอาหารพร้อมปรุงและพร้อมรับประทาน 5 ประเภท อาทิ อาหารทะเลสดแช่แข็ง เบเกอรี่แช่แข็ง อาหารทะเลกับเนื้อสัตว์ทดแทน อาหารทานเล่น และเนื้อสัตว์ยอดนิยม ตั้งเป้าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุค New Normal  เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การใช้ชีวิตของผู้คนในยุคนี้เปลี่ยนไป หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ และสุขอนามัยมากยิ่งขึ้น ด้วยมาตรฐานการป้องกันโรคของรัฐ Social Distancing เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้พฤติกรรมของการบริโภคอาหารเปลี่ยนไปจากเดิม จากที่เคยรับประทานอาหารนอกบ้าน ก็เปลี่ยนมาเป็นรับประทานอาหารในบ้านมากยิ่งขึ้น ดังนั้นกลุ่มอาหารแช่แข็งพร้อมปรุงและพร้อมรับประทานจึงเป็นหนึ่งในทางเลือกหลักที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคนี้ ด้วยแนวโน้มการเติบโตของกลุ่มอาหารพร้อมรับประทานและพร้อมปรุงในปี...

บี พลัส ฟู้ด ซัพพลาย ผู้ผลิตลูกชิ้นแบรนด์ เดอะ ดราก้อนบอล จัดโครงการแจกลูกชิ้นยังชีพ ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

คุณชุติมณฑน์ พูนบำเพ็ญ กรรมการบริษัท บี พลัส ฟู้ด ซัพพลาย จำกัด โรงงานผู้ผลิตลูกชิ้นแบรนด์ เดอะ ดราก้อนบอล และอาหารประเภทแช่เย็น ได้แก่ ลูกชิ้นหมู ,ลูกชิ้นเนื้อ,ลูกชิ้นกุ้ง,ลูกชิ้นปลาหมึก,หมูยอ,ทอดมันหมู และอาหารประเภทแช่แข็ง ได้แก่ ลูกชิ้นคริสปี้ หมู,เนื้อ (เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย) และปลาหมึกยักษ์(เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย) คุณชุติมณฑน์ กล่าวว่า บริษัทเปิดดำเนินธุรกิจส่งสินค้า ให้กับห้างสรรพสินค้าและดีลเลอร์หลายแห่ง อาทิ1.ห้างWishco ทุกสาขา ที่จังหวัดนครราชสีมา (ประเภทเดียวกันกับห้างแมคโคร)2.ห้างทวีกิจ ที่จังหวัดบุรีรัมย์3.ดีลเลอร์ใน...

ตะคริวคืออะไร

ตะคริวคืออะไร สาเหตุของตะคริว วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้นและอาหารที่ช่วยลดสาเหตุของการเกิดตะคริว ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน ตะคริว (Muscle cramp) คืออาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อแบบเฉียบพลัน แม้ส่วนมากจะไม่ได้ก่อให้เกิดอันตรายอะไรนอกจากมีอาการเจ็บและตึง แต่หากเป็นนาน ๆ ก็ใช้กล้ามเนื้อส่วนนั้นไม่ได้ไประยะหนึ่งเลยทีเดียว หรือหากเป็นในเวลาที่ว่ายน้ำคนเดียว หรือขับรถก็อาจก่อให้เกิดอันตรายถึงชีวิตได้ ยาบางกลุ่มอย่างยาขับปัสสาวะ การตั้งครรภ์ การเป็นประจำเดือน เส้นเลือดตีบตัน การออกกำลังกายเป็นเวลานาน โดยเฉพาะในอากาศร้อน ๆ ที่ต้องเสียเกลือแร่ไปกับเหงื่อในปริมาณมากล้วนทำให้เกิดตะคริวได้ทั้งสิ้น อย่างที่เราอาจเคยเป็นหรือเห็นกันบ่อย ๆ เวลาชมการแข่งขันว่ายน้ำ จักรยาน วิ่งมาราธอน หรือฟุตบอล  โม กิมเพล...
Social profiles