กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับสุดยอดงานแสดงสินค้าคุณภาพดี ราคาโรงงาน จากประเทศจีน ใน “งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) ครั้งที่ 10”

คณะผู้จัดงาน “กวางเจาเทรดแฟร์ หรือ แคนตันแฟร์” (Canton Fair) งานแสดงสินค้าเพื่อการส่งออกและนำเข้าที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนและเอเชีย จัดพิธีเปิดมหกรรมแสดงสินค้านำเข้าจากเมืองจีนครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) ครั้งที่ 10” หรือ “The 10th China-ASEAN (Thailand) Commodity Fair (CACF)” สุดยอดงานแสดงสินค้าคุณภาพดี ราคาโรงงาน จากผู้ผลิตที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลจีน ซึ่งคัดสรรสุดยอดผลิตภัณฑ์และบริการในหลากหลายประเภทมาไว้ในงานเดียวมากกว่า 300 บูธพร้อมเปิดโอกาสทางธุรกิจด้วยกิจกรรมเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการจีนโดยตรงแบบไม่ต้องบินไกลถึงเมืองจีน และไม่ผ่านคนกลาง ตลอดจนกิจกรรมสัมมนาพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจและการตลาดชื่อดังของเมืองไทย เพื่อการต่อยอดธุรกิจในยุค Red Ocean อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้ค้าปลีก-ส่ง เจ้าของกิจการ พ่อค้า-แม่ค้า และผู้เริ่มต้นทำธุรกิจที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมงานได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 14 กันยายน 2566 เวลา 10.00 – 18.00 น. และในวันที่ 15 กันยายน 2566 เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ ฮอลล์ 102 ไบเทค...

ห้างโรบินสัน เดินแผน “CUSTOMER CENTRIC” ตอบโจทย์อินไซต์ครอบครัวสายช้อปทั่วไทยต่อเนื่อง ยืนหนึ่งความคุ้มเบอร์แรง! เปิดแคมเปญ “ROBINSON จัดใหญ่” #แจกกระแทกใจเป็นใครก็ฟิน

ปล่อยหมัดเด็ด “คูปองจัดใหญ่” กับดีลสุดพีคและกิจกรรมสุดสนุก เพื่อสร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิต นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างโรบินสัน เดินหน้ากลยุทธ์ Customer Centric ที่ให้ความสำคัญกับการตอบโจทย์อินไซต์ความต้องการของครอบครัวนักช้อปทั่วไทยอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นแคมเปญที่มอบ ‘ความคุ้มค่า’ ซึ่งเป็นสิ่งที่ครอบครัวลูกค้านักช้อปห้างโรบินสันให้ความพึงพอใจสูงสุดเป็นหลัก จึงเป็นที่มาของการเปิดแคมเปญสุดคุ้มล่าสุด "ROBINSON จัดใหญ่" #แจกกระแทกใจเป็นใครก็ฟิน ที่เราการันตีความคุ้มค่าของโปรโมชั่นสุดพิเศษในแคมเปญมากมาย รวมทั้งกิจกรรมสุดสนุกใน 4 ภูมิภาคของไทย เพื่อสร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิต และสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกันแก่ครอบครัวนักช้อป โดยห้างฯ วางแผนในการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ทั้งสื่อ Instore, Out of home, Online รวมถึงการใช้ดาราและ Influencers ใน Nationwide และ Local เพื่อทำการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรที่สามารถสร้างการรับรู้ จดจำแคมเปญฯ แก่ครอบครัวนักช้อปในวงกว้าง ซึ่งเรามั่นใจว่าแคมเปญ "ROBINSON จัดใหญ่" จะเข้าถึงและตอบโจทย์อินไซต์ในด้านความคุ้มค่าแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศได้เป็นอย่างดีแน่นอน” ด้าน นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมถึงความพิเศษของแคมเปญ "ROBINSON จัดใหญ่" ว่า “สำหรับแคมเปญฯ นี้ ห้างโรบินสันยังคงได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพันธมิตรแบรนด์สินค้าชั้นนำ บัตรเครดิต และกลุ่มธุรกิจในเครือเซ็นทรัล...

เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย

ออกแคมเปญใหม่มาแต่ละที ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะปังทุกดีลไม่เคยน้อยหน้าใครเลยจริงๆ มารอบนี้แม่ทัพใหญ่คนเก่งแห่ง แอร์เอเชียธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย จัดหนักจัดเต็มเอาใจนักเดินทางที่กำลังมองหาทริปเที่ยวต่างประเทศแบบสุดฟิน จัดแคมเปญใหญ่แห่งปี “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย” ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ชวนคนชอบเที่ยวมาปล่อยใจจอยๆ กับหลากหลายเส้นทางในฝันกว่า 60 เส้นทาง จัดบิ๊กอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง ชวนพิชิต 8 ภารกิจตะลุยเมืองแฟนตาซีไปกับ “AirAsia Passport” สะสมตราประทับแลกรับรางวัล สูงสุด 200,000 แอร์เอเชียพอยท์! พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซื้อตั๋วเครื่องบินเส้นทางต่างประเทศ ลด 23% ทุกเส้นทาง รับของที่ระลึกสุดพิเศษทุกยอดการจอง พบกับดีลสุดพิเศษกับกิจกรรมนาทีทอง 1 แถม 1 ทั้งตั๋วเครื่องบิน และบริการ Red Carpet ใครเตรียมแพลนเที่ยวปลายปีอยู่ห้ามพลาดเด็ดขาด งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18-20 กันยายน 2566 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ลานโซน C ชั้น 1

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำฝ่ายขายมืออาชีพ ในเวทีระดับโลก คว้ารางวัล Best Distributor of the Year Thailand 2023 จาก World Business Outlook

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต โดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนที่ 2 จากขวา) คุณชัยณรงค์ เอื้อสิทธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายจัดจำหน่าย (คนที่ 2 จากซ้าย) ดร.อุกฤษฎ์ ศรีดโรมนต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แผนกตัวแทนและแผนกฝึกอบรมและพัฒนาฝ่ายจัดหน่าย (คนแรกจากขวา) และคุณสุกัญญา เที่ยงธีระธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แผนกจัดจำหน่ายผ่านธนาคาร (คนแรกซ้าย) คว้ารางวัลใหญ่ระดับนานาชาติ จาก World Business...

ช้อปปี้ตอกย้ำ “ที่สุดแห่งปี ที่สุดแห่งการช้อป” ช่วยนักช้อปประหยัด ไปกว่า 1.2 หมื่นล้านบาทในแคมเปญ Shopee 9.9

วันช้อปแห่งปี นักช้อปชาวไทยเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งบน ‘Shopee Live’ มียอดสั่งซื้อเฉลี่ยต่อวันเพิ่มขึ้น 36 เท่า ในช่วงแคมเปญ 9.9 เทียบกับวันปกติ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เฉลิมฉลองความสำเร็จมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ “Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี” จากปัจจัยสนับสนุน ด้านระบบนิเวศที่แข็งแกร่งของช้อปปี้ จึงช่วยเพิ่มศักยภาพของแคมเปญ 9.9 ในปีนี้ ให้สามารถส่งมอบ ประสบการณ์การจับจ่ายและความบันเทิงที่เหนือระดับ ตลอดจนสามารถช่วยสนับสนุนภาคธุรกิจแบรนด์พันธมิตรและผู้ประกอบการในประเทศไทยเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นส่งสัญญาณบวกในการเริ่มต้นที่ดีของ มหกรรมช้อปปิ้งช่วงปลายปี โดยพบว่า ในช่วงแคมเปญ 9.9 ช้อปปี้ยังสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับนักช้อปไปกว่า...

ปันรักสุขใจ มอบพลังใจให้น้อง

สมาคมศิษย์เซนต์ฟรังซีสซาเวียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์โดย ดร.ศศมณฑ์ สงวนสิน นายกสมาคมศิษย์ฯ เสริมพลังใจให้เด็กๆ ในกิจกรรม ร่วมปันรักสุขใจ มอบพลังใจให้น้อง ดร. ศศมณฑ์ สงวนสิน นายกสมาคมศิษย์เซนต์ฟรังซีสซาเวียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์นำทีมคณะกรรมการสมาคมฯ พร้อมศิษย์เซนต์ฟรังฯ ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรม มอบพลังใจ แบ่งปันความรัก และความสุข ให้กับเด็กๆ ที่ขาดแคลนความรัก ความอบอุ่น ต้องการที่พักพิง ที่พักอาศัยอยู่ในบ้านพักฉุกเฉิน หรือเป็นที่รู้จักอย่างเป็นทางการในชื่อ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธินารีนาถ...

เคซีจี ทุ่มงบกว่า 5 ลบ. เปิดตัวแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” รับเทศกาลเจปี 66

ชูไฮไลท์รับสิทธิ์บินลัดฟ้า ไหว้พระเสริมกำลังใจ ในทริปมาเก๊ากับ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา เทศกาลเจปีนี้ เคซีจี ชวนร่วมรับสิทธิ์บินลัดฟ้า ไหว้พระเสริมกำลังใจไกลถึงมาเก๊ากับ “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” ในแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” ชวนทานเจกันได้แบบไม่จำเจ ด้วยเหล่าผลิตภัณฑ์ในเครือกับ Cookbook สูตรลับความอร่อยของเมนูเจในสไตล์ตะวันตกที่มีให้เลือกกว่า 30 เมนู คิดค้นโดย 7 KCG Chef Ambassador ให้ได้อิ่มทั้งกาย อิ่มทั้งใจแบบครบๆ พร้อมการันตีความอร่อยโดย “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์และน้องเดมี่” Brand Ambassador ของแบรนด์อิมพีเรียล ​นายวาทิต ตมะวิโมกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการบริษัท เคซีจี  คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KCG เปิดเผยว่า บริษัทฯ คาดว่าเทศกาลเจของไทยในปี 2566 จะกลับมาคึกคักขึ้นกว่าช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เคซีจี ทุ่มงบเพื่อโปรโมทกิจกรรมทางการตลาดในช่วงเทศกาลเจในปีนี้อย่างเต็มที่ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญพิเศษ “เจนี้ดีต่อใจ” ที่วางกลยุทธ์การตลาดไว้แบบครบ 360 องศา รวมหลากหลายไฮไลท์และเปิดมิติใหม่ของเทศกาลเจในเมืองไทยให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ซึ่งเคซีจีเชื่อมั่นว่าการทำกิจกรรมทางการตลาดในครั้งนี้ จะสร้างกระแสการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในทุกLife Style ของผู้บริโภค และช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีเบื้องต้นบริษัทฯ คาดการณ์ว่า แคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” จะเป็นหนึ่งในแคมเปญที่ช่วยผลักดันให้ยอดขายของเคซีจีในปี 2566 เติบโตไปตามแผนงานที่ได้วางไว้ ​แคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” ถูกสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ 3 แนวคิดหลัก ประกอบด้วย 1. ใจสะอาด : อิ่มบุญด้วยการร่วมถือศีลกินเจกับเคซีจี โดยเคซีจีให้ความสำคัญและให้การสนับสนุนเทศกาลเจในทุกปี ​ 2. ใจแข็งแรง : ละเว้นการทานเนื้อสัตว์ ​เพื่อให้มีสุขภาพดี หัวใจแข็งแรง จึงรังสรรค์ 30 เมนูดีต่อใจ เพื่อให้ทุกคนสามารถมีทางเลือกใหม่ๆ ในการรับประทานอาหารเจได้อย่างมีความสุขและสุขภาพดี และ 3.ใจฟู : รับสิทธิ์ร่วมทริปไหว้พระเสริมกำลังใจ กับหมอช้าง ที่มาเก๊า 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ทริปพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าที่ร่วมแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ”พร้อมอัดแน่นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่อเนื่องตลอดเทศกาล อาทิ ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมรณรงค์ให้คนไทยทานเจ พร้อมออกบูธจำหน่ายสินค้าโปรโมชันราคาพิเศษ ที่ไอคอนสยามและเยาวราช, ตกแต่งบรรยากาศ ณ จุดขาย พร้อมจัดโปรโมชันสินค้าเจราคาพิเศษทั้งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าทั่วประเทศ, จัดเพื่อโปรโมทโปรโมชันสินค้าเจราคาพิเศษในช่องทางการขายออนไลน์ทั้ง KCG online, Shopee, Lazada ทั้งยังสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดเชิงรุกด้วยการจัดขบวนโรดโชว์แคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ”  ทั้งหมด 5 ที่ 5 วัน ได้แก่ ถนนสีลม, ไอคอนสยาม, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เยาวราช และสามย่านมิตรทาวน์  โดยมีไฮไลท์เป็นกิจกรรมเชิดสิงโตเพื่อร่วมประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้บริโภคเข้าร่วมแคมเปญ  ​โดยเทศกาลกินเจในปีนี้ เคซีจี ได้จุดประกายไอเดียเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้บริโภค โดยได้นำแนวคิดในการสร้างสรรค์เมนูเจในสไตล์ “เวสเทิร์น (western)” เข้ามาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้แก่เเทศกาลเจของประเทศไทย เพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคได้รับประทานอาหารเจได้แบบไม่จำเจ            อีกต่อไป “จากการสำรวจและวิเคราะห์ความต้องการของผู้บริโภคพบว่า เมนูอาหารเจแบบเดิมๆ ที่เน้นเป็นเมนูอาหารประเภทผัด ทอดโดยใช้วัตถุดิบหลักเป็นแป้งและผักต่างๆ คือเมนูที่คนไทยคุ้นเคยมาแต่ช้านาน ส่งผลให้ผู้บริโภคบางส่วนอยากให้เมนูอาหารเจมีความหลากหลายและแปลกใหม่ยิ่งขึ้น...

“ประกันติดล้อ” จับมือ “อารีเกเตอร์” จัดแสดงบูธในงาน THAILAND INSURTECH FAIR 2023 โชว์ผลิตภัณฑ์ประกันภัย ครอบคลุมความคุ้มครอง รถ คน บ้าน 

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นางอาฑิตยา พูนวัตถุ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้บริหารระดับสูงด้านธุรกิจประกันภัย และ นายชาญฤทธิ์ สุกปลั่ง(ขวา) ผู้บริหารระดับสูง อารีเกเตอร์ ร่วมให้การต้อนรับ ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ (ที่ 3 จากขวา) เลขาธิการ สำนักงานคปภ. และ นางสาววสุมดี วสีนนท์ (ที่ 2 จากขวา) รองเลขาธิการด้านตรวจสอบ ในโอกาสนำคณะผู้บริหารเข้าเยี่ยมชมบูธประกันติดล้อในงาน“THAILAND INSURTECH FAIR 2023” งานมหกรรมประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี โดยภายในบูธได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการจากแบรนด์ “ประกันติดล้อ” นายหน้าประกันภัยที่มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมความคุ้มครองทั้ง “รถ คน บ้าน” และแบรนด์ “อารีเกเตอร์”(Areegator) แบรนด์ระบบเสนอขายประกันออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจ เข้าใจ เติบโตไปพร้อมกัน”  และยังนำเสนอบริการด้านประกันภัยมากมายผ่านช่องทางแอปพลิเคชันเงินติดล้อ พร้อมกันนี้ยังเปิดให้ผู้เยี่ยมชมบูธได้ทดลองใช้ระบบเสนอขายประกันออนไลน์ “อารีเกเตอร์” ที่จะมาช่วยให้สมาชิกสามารถยกระดับการให้บริการลูกค้าของตนเองได้ง่ายๆ เพื่อสร้างการเติบโตไปพร้อมกัน ณ อาคาร 7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี...
Social profiles