ม.รังสิต จัดงาน “แนะแนวยุค Generative AI”

มหาวิทยาลัยรังสิต จัดโครงการแนะแนวสัมพันธ์ “แนะแนวยุค Generative AI” เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับทิศทางการศึกษาสู่อนาคต จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 ตุลาคม 2566 โดยมีครูแนะแนวจากโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ จำนวน 65 คน ร่วมงาน ณ โรงแรมเมอเวนพิค สยามโฮเทล นาจอมเทียนพัทยา จังหวัดชลบุรี ดร.อรรถวิท อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่า ยุคสมัยที่เปลี่ยนและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ทำให้การเรียนการสอนต้องมีการปรับตัว “ครูแนะแนว” มีความสำคัญมากในการให้ทิศทาง เป็นผู้ที่ทำให้เด็กค้นพบตัวเอง เมื่อเขามีแนวทางที่ถูกต้องจะสามารถต่อยอดไปสู่ความสำเร็จ หรือแก้ไขปัญหาในชีวิตได้ มหาวิทยาลัยรังสิตเองก็พร้อมจะสร้างประสบการณ์ พัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการศึกษา ร่างกายและจิตใจ เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้ 24 ชั่วโมง สำหรับการจัดโครงการแนะแนวสัมพันธ์ในครั้งนี้ เป็นโอกาสดีมากที่ครูแนะแนวทั่วประเทศและมหาวิทยาลัยรังสิตได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เพราะที่ผ่านมาได้ดำเนินงานด้วยกันมาตลอดในฐานะมหาวิทยาลัยพี่โรงเรียนน้อง และในการจัดกิจกรรมครั้งนี้มหาวิทยาลัยรังสิตก็มีแนวทาง ทิศทางที่เราจะเดินไปข้างหน้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนกัน โอกาสนี้ขอขอบคุณครูแนะแนวทุกท่านที่มาร่วมงาน...

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ก้าวสู่ปีที่ 10 จัดกิจกรรม “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” 

มอบทุนการศึกษา พร้อมจับมือครีเอเตอร์ชื่อดัง Painterbell สร้างสรรค์ของที่ระลึกหารายได้ดำเนินงาน มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ มุ่งมั่น ตั้งใจสร้างสรรค์โอกาสดี ๆ ให้กับน้อง ๆ คนพิการ และผู้สูงอายุ ผ่านหลากหลายกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในทุกปี จากก้าวแรก...ก้าวสู่ปีที่ 10 “ร่วมทศวรรษของเส้นทางแห่งการให้” ยังคงเดินหน้าส่งต่อทุกความรัก สู่ทุกหัวใจ ไม่สิ้นสุด ด้วยการสร้างโอกาสทางการศึกษา ควบคู่ไปกับการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับน้อง ๆ ด้อยโอกาส ผ่าน 3 กิจกรรมหลัก คือ กิจกรรม“เปิดโลกกว้าง สร้างรอยยิ้ม”, กิจกรรม “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” และ กิจกรรม “ห้องหนังเพื่อการเรียนรู้” รวมทั้งอีก 1 กิจกรรม “ปลูกผัก สร้างสุข สร้างรายได้” ที่ช่วยส่งเสริมให้น้อง ๆ ได้เรียนรู้การปลูกผักกะละมัง ที่กำลังจะเกิดขึ้นปลายปี 2566     กิจกรรม “เปิดโลกกว้าง สร้างรอยยิ้ม” กิจกรรมที่สร้างสรรค์โอกาสแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ให้น้อง ๆ...

สิงห์ เอสเตท เปิดตัว S’RIN โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ระดับ Premium Luxury 

มูลค่าโครงการกว่า 3,700 ล้านบนทำเลศักยภาพ ราชพฤกษ์ – พุทธมณฑลสาย1 เสริมพอร์ทอสังหาฯ แนวราบตอกย้ำจุดยืนความเป็น “Best-in-Class” ในทุกมิติ  บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “ENTRUSTED & VALUE ENRICHER” มุ่งมั่นสร้างคุณค่าและการเติบโตที่ยั่งยืน เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ “S’RIN (สริน) ราชพฤกษ์ - สาย1” ครั้งแรกของสิงห์ เอสเตทที่รุกตลาดบ้านหรูในระดับ“Premium Luxury” บนทำเลโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก พร้อมเดินหน้าส่งต่อความเป็น “Best-in-Class” ให้ครอบคลุมหลากหลายเซ็กเมนท์ในระดับบน ยืนยันแผนขยายพอร์ตโฟลิโอธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แนวราบภายในปี 2566 นี้ คุณณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)...

มิตรผล ชูความสำเร็จแรกบนเส้นทางสู่ Net Zero ดันอุทยานมิตรผลด่านช้างก้าวสู่ Carbon Neutrality Complex แห่งแรกของไทย

กลุ่มมิตรผล ผู้นำด้านความยั่งยืนในอุตสาหกรรมอาหารอันดับ 2 ของโลก ประกาศความสำเร็จก้าวแรกบนเส้นทางสู่การเป็นองค์กร Net Zero ผลักดันอุทยานมิตรผลด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี สู่คอมเพล็กซ์แห่งแรกของประเทศไทยที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality Complex) ได้ตามเป้าหมาย ผ่านการรับรองโดยองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) หรือ TGO ด้วยการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกกว่า 270,000 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า (tCO2eq) พร้อมเดินหน้าพัฒนาสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) ทั้งองค์กร ภายในปี ค.ศ. 2030 และมีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี ค.ศ. 2050 อุทยานมิตรผลด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นคอมเพล็กซ์ที่ประกอบไปด้วย 7 โรงงานต่อเนื่อง ที่เริ่มจากโรงงานน้ำตาล...

BELOTERO เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ BELOTERO Lips ฟิลเลอร์สำหรับริมฝีปาก 

ดึง Kloset ตัวแม่วงการแฟชัน ร่วมทำ Co-branding รังสรรค์กระเป๋าลิมิเต็ด อิดิชั่นสุดเก๋ ร่วมเสริมทัพความปัง ส่งมอบคุณค่าเพิ่มให้แก่ผู้บริโภค BELOTERO (เบโลเทโร) แบรนด์ฟิลเลอร์ชั้นนำระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์นำโดยคุณกฤษดา มงคลธารณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมิร์ซเอสเธติกส์ ประเทศไทย รุกตลาดสารเติมเต็มฟิลเลอร์สำหรับรูปปากโดยเฉพาะครั้งแรกในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวBELOTERO Lips (เบโลเทโร ลิปส์) ฟิลเลอร์เนื้อละเอียดเนียนกลืนกับผิว ส่งตรงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 2 รุ่น อย่าง BELOTERO Lips - Shape และ BELOTERO Lips – Contour สำหรับใช้ควบคู่กันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Perfect Duo for Perfect Lips - คู่ซี้เพื่อปากสวย” พร้อมปั้นกลยุทธ์เอาใจผู้บริโภคและสร้างคุณค่าเพิ่มด้วยการจับมือกับแบรนด์แฟชันไทยชื่อดังอย่าง Kloset ร่วมทำ Co-branding ส่งคอลเลกชันกระเป๋าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าของ BELOTERO Lips โดยเฉพาะ...

“ไทยวาโก้” ให้ความสำคัญต่อแรงงานและความปลอดภัยอย่างจริงจัง คว้า 2 รางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่น

นายเกริกไกร นาสมยนต์ ผู้ตรวจราชการกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีและมอบเกียรติบัตรรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่น ประจำปี 2566 ให้แก่ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) โดยมี นางสาวการุณี สุหร่าย กรรมการบริษัท เข้ารับรางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ระดับประเทศ ปีที่ 1 และ นายเมธา สุภากร กรรมการบริหารสายงานเทคโนโลยีการผลิต เข้ารับรางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ระดับประเทศ ปีที่ 8 รางวัลสถานประกอบการดีเด่น จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยกระทรวงแรงงาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่บุคคลและองค์กรที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างความปลอดภัยให้เกิดขึ้นในสถานประกอบการ และการสร้างความสัมพันธ์  อันดีกับแรงงานในองค์กร โดยในปี 2566 สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพฯ พื้นที่ 1 มีองค์กรที่อยู่ในการรับผิดชอบดูแลได้รับรางวัล 4 กลุ่มประเภท ได้แก่ รางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงานระดับประเทศ มีองค์กรที่ได้รับรางวัลรวม 28 แห่ง รางวัลเกียรติยศสถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัย...

เคทีซี ชวนพนักงานเปลี่ยนสิ่งของเป็นโอกาสทางการศึกษา ให้ร้านปันกัน มูลนิธิยุวพัฒน์ 

นางสาวปิยะสุดา แคว้นนนทรีย์ (ซ้าย) ผู้บริหารสูงสุด สายงานทรัพยากรบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ “เคลียร์บ้านได้บุญ” เปลี่ยนสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ เป็นโอกาสทางการศึกษาให้เด็กที่ขาดโอกาสในมูลนิธิยุวพัฒน์ โดยเป็นตัวแทนส่งมอบของเหลือใช้ สภาพดี ซึ่งผู้บริหารและพนักงานเคทีซีร่วมกันบริจาค อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าและสิ่งของอื่นๆ ให้กับ นางฐาปนีย์ สินาดโยธารักษ์ (ขวา) ผู้อำนวยการ ร้านปันกัน มูลนิธิยุวพัฒน์ เพื่อนำไปเป็นสินค้าให้ “ร้านปันกัน” ได้จำหน่ายและเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาให้เด็กที่ขาดโอกาสได้พัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น โดยในปี 2566  “ร้านปันกัน” ได้รับบริจาคสิ่งของจากผู้มีจิตศรัทธารวมทั้งสิ้นประมาณ 1.5 ล้านชิ้น ปัจจุบันมูลนิธิยุวพัฒน์มีนักเรียนทุนในการดูแลมากกว่า 6 พันคน ผู้มีจิตศรัทธาที่สนใจนำสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ มาเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์https://pankansociety.com

วิริยะประกันภัย มอบทุนการศึกษา “สุขที่ให้…เพื่อน้องได้เรียน” ปีที่ 4 พื้นที่ภาคเหนือ

​นายพงษ์ทิวา กฤษณพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการภาค 1 (ภาคเหนือ) ด้านศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ มอบทุนสนับสนุนการศึกษา ภายใต้โครงการ “สุขที่ให้...เพื่อน้องได้เรียน” ปีที่ 4 จำนวน 150 ทุน เป็นเงิน 200,000 บาท ให้แก่ โรงเรียนในพื้นที่ฝ่ายปฏิบัติการภาค 1 (ภาคเหนือ) ทั้งนี้ ได้มีพิธีส่งมอบทุนการศึกษาแก่โรงเรียนบ้านบอม ตำบลบ้านบอม อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง จำนวน 50 ทุน เป็นเงิน 50,000 บาท โดยมี นายมนัส ถามูล...
Social profiles