Fourgle เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Trips ออกแคมเปญ FOURGLE POP PIN AT SIAM ตามล่าเก็บลายแทงของแจกฟรีที่สยาม มูลค่ากว่า 800,000 บาท

Fourgle (โฟร์เกิ้ล) Community Content Platform ออกฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “Trips” เอาใจสาย content ให้มาสร้าง Trips หรือลายแทงเมื่อไปเที่ยว หรือทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อแนะนำสถานที่เส้นทางแลนมาร์คให้ชาวแก๊งค์ตามรอย จึงจัดแคมเปญพิเศษ Fourgle Pop Pin (โฟร์เกิ้ล ป็อป พิน) โดยเลือกโลเกชั่นที่สยามสแควร์ เป็นย่านแรกในการนำร่อง พร้อมเตรียมขยายไปย่านฮอตฮิตต่างๆ ทั่วประเทศ กิจกรรม Fourgle Pop Pin at...

บริษัทกลางฯ ลงนามบันทึกความร่วมมือให้บริการผู้ประสบอุบัติเหตุจากรถ ร่วมกับมิตรไมตรีคลินิก นำร่อง 25 สาขา จังหวัดนนทบุรี

ผู้ประสบภัยจากรถที่มีประกันภัย พ.ร.บ. เข้ารับรักษาพยาบาลได้ทันที (ไม่ต้องสำรองจ่าย) และตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 นี้ บริษัทกลางฯ ยังได้เพิ่มช่องทางออนไลน์ ผู้ประสบภัยแจ้งเหตุ/เบิกเคลม พ.ร.บ.ออนไลน์ ผ่านไลน์ @iRVP ได้แล้ว ​บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด โดยนางสาวพรรณี ปิติกุลตัง กรรมการผู้จัดการ กับ บริษัท มิตรไมตรีการแพทย์ จำกัด โดยนายวรศักดิ์ มานิตย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางสาววีรยา พุ่มเข็ม ประธานอำนวยการ ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือให้บริการผู้ประสบอุบัติเหตุ จากรถ ณ ห้องประชุม 501 ชั้น 5 บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด (สำนักงานใหญ่)​ ​บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ซึ่งทำหน้าที่ในการดูแลผู้ประสบภัยจากรถให้ได้รับความคุ้มครองตามกฎหมาย...

พบกับนวัตกรรมอันทรงคุณค่าในงาน OPPO Inspiration Challenge Global Final Demo ปี 2023

OPPO ประกาศโครงการที่ชนะรางวัล 5 ทีมจาก OPPO Inspiration Challenge ปี 2023 หลังจากที่งาน Global Final Demo Event ในสิงคโปร์เสร็จสิ้นลง ริเริ่มโดยสถาบันวิจัย OPPO และได้รับการสนับสนุนจาก Qualcomm, GSMA 5G IN, Amazon Web Services และ LinkedIn การแข่งขัน Inspiration Challenge ในปีนี้ มีผู้เข้าประกวดส่งข้อเสนอโครงการในสองหมวดหมู่คือ"Inspiration for People" และ "Inspiration for the Planet" โดยแต่ละหมวดมุ่งเป้าไปที่ การสร้างโซลูชั่นอันทรงพลังที่จะช่วยสนับสนุนความเชื่อของ OPPO ในเรื่อง“Virtuous Innovation” หลังจากการแข่งขันในระดับภูมิภาคสามครั้งและ acceleration camp มีข้อเสนอโครงการที่ชนะห้ารายการได้รับเลือกจากข้อเสนอโครงการ 687 โครงการที่ส่งโดยผู้เข้าร่วมใน 66 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยทีมเหล่านี้จะมีส่วนร่วมในการร่วมมือกับ OPPO และพันธมิตรในการนำแนวคิดเหล่านี้ให้เกิดขึ้นจริง  “เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุนการทำงานร่วมกันของพันธมิตรของเรา รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและผู้ประกอบการทุกคนที่มีส่วนร่วมใน OPPO Inspiration Challenge ในปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมห้าอันดับแรกที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันน่าทึ่งของเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมอย่างแท้จริง” Jason...

การทางพิเศษฯ เดินหน้าทางพิเศษสายศรีนครินทร์-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แก้รถติด เพิ่มศักยภาพการคมนาคม

(11 ตุลาคม พ.ศ. 2566) การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) จัดการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 1 (การปฐมนิเทศโครงการ) งานศึกษาความเหมาะสมทางด้านวิศวกรรม เศรษฐกิจ การเงิน และผลกระทบสิ่งแวดล้อม โครงการทางพิเศษสายศรีนครินทร์ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลของโครงการ ความเป็นมาเหตุผลความจำเป็นของการพัฒนาโครงการ ตลอดจนแนวทางการศึกษาและขั้นตอนการศึกษาที่สำคัญรวมทั้งนำเสนอแนวเส้นทางของโครงการพร้อมทั้งรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากประชาชน ณ ห้องประชุม JW Convention Hall เขตสวนหลวงกรุงเทพมหานคร โดยมีนายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิด...

‘AMORA GROUP’ เจนเนอเรชั่นใหม่ ทุ่มทุน 2 เท่า ลุยธุรกิจโรงแรมเต็มกำลัง รับเทรนด์ท่องเที่ยวเชิงรุก

ภูเก็ต ประเทศไทย (วันที่ 11 ตุลาคม 2566) – อโมรา กรุ๊ป (Amora Group) ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ตอิสระชั้นนำสัญชาติไทยแท้ เผยกลยุทธ์การบริหารฝีมือทายาทรุ่นใหม่ เตรียมเปิดประตู “อโมรา บีช รีสอร์ต ภูเก็ต”(Amora Beach Resort Phuket) ต้อนรับนักเดินทางสู่รีสอร์ตหรูติดทะเลบนเกาะภูเก็ตปลายปี พ.ศ. 2566 นี้ หลังเสร็จสิ้นการรีโนเวทด้วยงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท พร้อมเพิ่มการลงทุน 2 เท่า ผุดโรงแรมใหม่ทั้งในประเทศไทยและออสเตรเลีย รวมถึงการขยายปีกสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเต็มกำลัง ตอบรับการท่องเที่ยวเชิงรุกทั่วโลกที่กำลังฟื้นฟูอย่างรุดหน้า คุณอมรรัตน์ สิริภัทราวรรณ ประธาน อโมรา กรุ๊ป เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมา อโมรา กรุ๊ป ได้มีการวางแผนฟื้นฟูธุรกิจและทรัพย์สินที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตั้งรับการกลับมาของการท่องเที่ยวหลังฟื้นฟูอีกครั้ง ซึ่งทำให้มีความพร้อมแบบเต็มร้อยในการสานต่อธุรกิจกลุ่มโรงแรมห้าดาวแบบอิสระทั้งในไทยและออสเตรเลีย โดยในปลายปีนี้ มีแผนจะเปิดตัวรีสอร์ตในจังหวัดภูเก็ต จุดหมายปลายทางหลักในพอร์ตโฟลิโอปัจจุบัน ได้แก่ “อโมรา บีช รีสอร์ตภูเก็ต” ซึ่งเป็นทรัพย์สินหลักที่เปิดให้บริการครั้งแรกในปี พ.ศ. 2542 และกำลังอยู่ในระหว่างการปรับปรุงใหม่ด้วยงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท (ประมาณ 14 ล้านเหรียญสหรัฐ) ซึ่งมีกำหนดจะเปิดให้บริการอีกครั้งในเดือนธันวาคม 2566 นอกจานั้น ยังได้เดินหน้าแผนพัฒนา“โรงแรมอโมรา บริสเบน” (Amora Hotel Brisbane) ในออสเตรเลีย ซึ่งเป็นทรัพย์สินใหม่ และคาดว่าจะได้รับเงินลงทุนจำนวนมากสำหรับการปรับปรุงใหม่ให้เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว พร้อมกันนี้ยังมีเป้าหมายระยะยาวในการขยายตัวธุรกิจไปยังเมืองสำคัญ ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอีกด้วย...

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ โรงพยาบาลในเครือบางปะกอก-ปิยะเวท จัดกิจกรรมตรวจสุขภาพฟรีให้แก่ประชาชน ภายใต้โครงการ ‘เอไอเอ แชร์ริ่ง อะไลฟ์ ครั้งที่ 10’

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ โรงพยาบาลในเครือบางปะกอก-ปิยะเวท นำโดย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ และนายแพทย์อำนาจ พิศาลจำเริญ (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก เตรียมจัดกิจกรรมตรวจสุขภาพฟรี ภายใต้โครงการ ‘เอไอเอ แชร์ริ่ง อะ ไลฟ์ ครั้งที่ 10’ (AIA Sharing A Life 10) ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 8.00 – 11.00 น. ณ สวนลุมพินี โดยจะเปิดให้บริการตรวจสุขภาพฟรีให้แก่ประชาชนทั่วไป ได้แก่ บริการตรวจวัดค่าดัชนีมวลกาย BMI วัดความดันโลหิต และวัดระดับน้ำตาลปลายนิ้ว  สำหรับโครงการ เอไอเอ แชร์ริ่ง อะไลฟ์ ครั้งที่ 10 (AIA Sharing A Life 10) จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Better...

ทิพยประกันภัย ร่วมกับ กรุงไทย เปิดตัวบัตรอัตลักษณ์ มัสยิดกลางปัตตานี

คุณคันฉัตร จุนาศัพท์   ผู้จัดการส่วนอาวุโส   ฝ่ายธุรกิจธนาคาร 2  บริษัท  ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) คุณปรมา ลาภณรงค์ชัย   ผู้จัดการสำนักงานเขต สำนักงานเขตปัตตานี  ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)    ร่วมเปิดตัวบัตรอัตลักษณ์รูปมัสยิดกลางปัตตานี บัตรเดบิตกรุงไทย แคร์ ที่มอบสัญญาตะกาฟุลอุบัติเหตุส่วนบุคคล และ คุ้มครองภัยจากการถูกโจรกรรมเงินที่กดจากตู้ ATM โดยได้รับเกียรติจาก ท่านแวดือราแม มะมิงจิ  ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดปัตตานี  และ ท่านรอย๊ะ หวันโส๊ะ  อีหม่ามประจำมัสยิดกลางปัตตานี  ร่วมเป็นเกียรติในงานดังกล่าว พร้อมกันนี้ คุณกฤษฎา กิตติพรไพบูลย์  ...
Social profiles