แมคโดนัลด์ ปักหมุดสาขาใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วน (QSR)  ภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ปักหมุดแลนด์มาร์กใหม่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ณ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค ตอกย้ำดีไซน์ร้านในแนวคิด ‘Geometry’ ตอบโจทย์ความต้องการของทุกเจเนอเรชั่น นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า  “แมคโดนัลด์ ตอกย้ำผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วน (QSR) ด้วยกลยุทธ์การขยายสาขาบนทำเลที่มีศักยภาพ  ซึ่งย่านบางแคเป็นอีกหนึ่งย่านที่มีศักยภาพสูง มีการขยายตัวของที่พักอาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินมาช่วยอำนวยความสะดวกได้มากขึ้น ทำให้เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค กลายเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ๆ น่าสนใจเป็นอย่างมาก แมคโดนัลด์ สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับทุกช่องทางการใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ (SOK), บริการชำระเงินแบบไร้เงินสด, บริการ Free Wifi และบริการเสิร์ฟอาหารที่โต๊ะ (Table Service) มาพร้อมดีไซน์โฉมใหม่ของร้านภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Geometry’ ที่แต่งเติมด้วยลวดลายเฉพาะตัวในสีสันสดใส มีความโมเดิร์น ทันสมัยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายและสนุกสนาน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่มากยิ่งขึ้น พบกับ แมคโดนัลด์ สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ชั้น G ที่พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา  09.00 น. – 21.00 น. (วันศุกร์ – วันเสาร์ เวลา 09.00...

MOTOR EXPO APPLICATION ไม่พลาดทุกไฮไลท์ ก่อนไปสัมผัสของจริง

ชมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” ผ่าน MOTOR EXPO APPLICATION พบรีวิวยานยนต์ทุกประเภท ข้อมูลการเปรียบเทียบ โปรโมชั่นเด็ดค่ายดัง AR SCANNER ค้นหารถ 360° แถมลุ้นรับฟรี รถจักรยานยนต์ ALPHA VOLANTIS รุ่น HORIZON300 มูลค่า 129,900 บาท “MOTOR EXPO” APP อัดแน่นข้อมูลของงาน “MOTOR EXPO 2023” ผู้ใช้สามารถชมรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทุกแบรนด์ภายในงานเสมือนได้สัมผัสของจริง จาก Influencer พร้อมรายละเอียดของงาน อาทิ โปรโมชั่น, บริการรถรับส่งชมงานฟรี, รายงานสภาพจราจร พร้อมแผนผังที่จอดรถ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมี BUYER’S GUIDE ช่วยเลือกซื้อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เปรียบเทียบคันต่อคัน พร้อมคำนวณสินเชื่อ AR SCANNER ค้นหารถ 360° โดยสแกน...

โลตัส รับวันเบาหวานโลก จัดกิจกรรมตรวจคัดกรองเบาหวานต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ส่งเสริมการมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดีของประชาชน

เนื่องในวันเบาหวานโลก 14 พฤศจิกายนของทุกปี โลตัส สนับสนุนการป้องกันโรคเบาหวาน จัดกิจกรรม “ดูแล ใส่ใจ ห่างไกลเบาหวาน” ตรวจคัดกรองเบาหวานเบื้องต้นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และให้ความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพ ป้องกันโรคเบาหวานแก่ประชาชน โดยเป็นกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ซึ่งมีบริการตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือด บริการตรวจร่างกายเบื้องต้น อาทิ วัดความดัน หาค่าดัชนีมวลกาย (BMI) พร้อมให้ความรู้เรื่องโรคเบาหวานผ่านการร่วมกิจกรรมชิงรางวัล และแจกอะโวคาโดเพื่อสุขภาพ สอดคล้องกับนโยบายด้านความยั่งยืนของโลตัส ในประเด็นส่งเสริมการมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดีของประชาชน (Health & Well-being) และสนับสนุนการเข้าถึงบริการสุขภาพขั้นพื้นฐาน ให้ความรู้เรื่องการป้องกันกลุ่มโรคไม่ติดต่อ (NCDs)...

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน“KTAXA Signature Hospital Awards 2023” เพื่อเชิดชูเกียรติพันธมิตรโรงพยาบาลคู่สัญญา ย้ำการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าคนสำคัญ

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ นำโดยคุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า (แถวหน้า คนกลาง) คุณณัฐเนตร พงศ์พิพัฒไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แผนกผลิตภัณฑ์และพัฒนาธุรกิจประกันสุขภาพ (แถวหน้า คนที่ 5 จากขวา) จัดงานมอบรางวัลเกียรติยศ“KTAXA Signature Hospital Awards 2023” ให้แก่สุดยอดโรงพยาบาลคู่สัญญา 18แห่งจากทั่วประเทศ ที่มีความโดดเด่นด้านการบริการ การให้การสนับสนุนความร่วมมือประสานงานระหว่างองค์กร การบริหารจัดการด้านทรัพยากรทางการแพทย์และระบบสินไหมประกันสุขภาพยอดเยี่ยม รวมทั้งการมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าคนสำคัญ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายหลักของบริษัทฯ ในการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง หรือ Customer First พร้อมมุ่งมั่นในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกันระหว่างลูกค้า โรงพยาบาล และบริษัทฯ รวมไปถึงการพัฒนาบริการและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อรองรับและตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมส่งความคุ้มครองและบริการที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง การมอบรางวัล KTAXA Signature Hospital Awards 2023 เป็นการคัดเลือกโรงพยาบาลเครือข่ายกว่า 340 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ซึ่งมีจำนวน 18 โรงพยาบาลที่ได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้ จาก 6 ประเภทรางวัล โดยสุดยอดโรงพยาบาลคู่สัญญาที่ได้รับรางวัลในแต่ละประเภท มีดังนี้  1. รางวัลโรงพยาบาลยอดเยี่ยม ด้านการให้บริการลูกค้าประกัน (Best Hospital for Excellent Customer Service Award)  โรงพยาบาลที่ประสบความสำเร็จ และมีความเป็นเลิศในด้านการสร้างประสบการณ์ประทับใจในการให้บริการลูกค้าประกันสุขภาพ และตัวแทนของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต อย่างยอดเยี่ยม ได้แก่ • โรงพยาบาลพญาไท 1  • โรงพยาบาลพระรามเก้า • โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี 2. รางวัลโรงพยาบาลยอดเยี่ยม ด้านการใช้เทคโนโลยีสนับสนุนการดำเนินงานและการบริการลูกค้าประกันสุขภาพ (Best Hospital for InsurTech Adoption) โรงพยาบาลที่สนับสนุนการใช้เทคโนโลยีส่งเสริมการบริการลูกค้าประกันสุขภาพและการประสานงานเรียกร้องสินไหมผ่านระบบอินเตอร์เน็ต และ/หรือการเชื่อมต่อข้อมูลในการส่งเรียกร้องสินไหมผ่านโปรแกรมประยุกต์ (Application ProgramingInterface) ได้แก่ • โรงพยาบาลกรุงเทพ...

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ให้การต้อนรับ นายวิชชุ เวชชาชีวะ เอกอัครราชทูต ณ กรุงโซล และคณะเข้าสักการะหลวงปู่ไต้ฮง

16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย นายวิศิษฎ์ ลิ้มประนะ กรรมการ พร้อมด้วยนายอรัณย์ โตทวด ผู้จัดการใหญ่ และ นางสาวพิมพ์ณภัท สุนทรฐิติวงษ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร ให้การต้อนรับ นายวิชชุ เวชชาชีวะ เอกอัครราชทูต ณ กรุงโซล พร้อมคณะเข้าสักการะหลวงปู่ไต้ฮง ทำบุญบริจาคสมทบงานสาธารณกุศล พร้อมเยี่ยมชมหอประวัติมูลนิธิฯ โดยมี นางสาวรัตติยา โต๊ะสัน หัวหน้าแผนกสื่อสารองค์กร (ไทย)...

ออปโป้วางจำหน่าย “OPPO A79 5G” สมาร์ตโฟนพร้อมให้คุณได้ป๊อปทุกความสนุก ในราคา 8,999 บาท 

ออปโป้ ไทยแลนด์ ประกาศวางจำหน่าย “OPPO A79 5G” แล้วอย่างเป็นทางการ ให้คุณเอ็นจอยทุกโมเมนต์พร้อมป๊อปทุกความสนุก ตอบโจทย์ทุกเอนเตอร์เทนเมนต์ ด้วยดีไซน์เทรนดี้ใหม่ Glowing Feather ในสีม่วง Dazzling Purple ในราคา 8,999 บาท  OPPO A79 5G สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series พร้อมให้คุณใช้งานได้สนุก ตอบโจทย์ทุกความบันเทิงด้วยการมาพร้อมดีไซน์ใหม่ Glowing Feather มอบผิวสัมผัสราวกับขนนก และรูปลักษณ์ประณีตดุจเพชร ป๊อปทุกความสวยในสีม่วง Dazzling Purple และสีเขียว Glowing Green จับถือได้สบายตลอดวันด้วยตัวเครื่องเพรียวบาง และน้ำหนักเบา และป๊อปทุกความจุไม่ต้องกลัวเมมฯ เต็มด้วยความจุที่มีให้เลือกทั้ง RAM 8GB + ROM 256GB หรือ RAM 4GB +128GB  พร้อมป๊อปทุกความบันเทิงได้ทุกช่วงเวลาด้วยหน้าจอสู้แสง FHD+ ขนาด 6.72 นิ้ว เต็มอิ่มทุกเอนเตอร์เทนเมนต์ ไม่ว่าจะอยู่กลางแจ้ง หรือที่ไหนก็สามารถดื่มด่ำกับซีรีส์หรือภาพยนตร์ต่างๆ ได้เต็มที่...

“ทิพยประกันภัย” ฉลอง 72 ปี ตอกย้ำความเป็นตัวจริง! ผู้นำด้าน Digital Insurance เข้าถึงทุกกลุ่ม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

​“ทิพยประกันภัย” ฉลองครบรอบ 72 ปี ตอกย้ำความเป็นตัวจริง “TIP FOR REAL” จากประสบการณ์ ในการดูแลคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยบริการด้านการรับประกันวินาศภัยที่ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ ประกันภัยรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันภัยอื่น ๆ รวมทั้งประกันภัยโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐและเอกชน เพื่อให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของคนไทยเสมอมา จนได้รับการการันตีถึงศักยภาพด้วยรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่าทิพยประกันภัยเป็นองค์กรคุณภาพอย่างแท้จริง ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย...

บมจ. เออาร์ไอพีและพันธมิตร เตรียมจัดงาน “Commart Best Deal” มหกรรมสินค้าไอที พบกัน 30 พ.ย. – 3 ธ.ค. 66 ที่ไบเทค บางนา

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอที จัดแถลงข่าวความพร้อมการจัดงานคอมมาร์ต ในคอนเซ็ปต์ “Commart Best Deal” มหกรรมสินค้าไอที ดีลดีที่สุดส่งท้ายปี จัดเต็มครบทุกแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำ อาทิ ACE, ASUS, Advice, AMD, Ascenti, B2S OfficeMate, Banana, Bewell, Ecotrend, E-Quip, Epson, Intel, iStudio by SPVI,...

“บราเดอร์” ผงาดบนเวทีโลกอีกครั้ง เครื่องอิงค์เจ็ท คว้าอันดับหนึ่งของโลก จาก IDC

Brother (บราเดอร์) ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ชั้นนำ ยังคงยืนหนึ่งในโลกเทคโนโลยี ผงาดบนเวทีโลกอีกครั้ง เมื่อ International Data Corporation (IDC)* จัดอันดับให้เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท A3ครองตําแหน่งอันทรงเกียรติ เป็นอันดับหนึ่งของโลก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14  นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า เป็นที่น่ายินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เมื่อทราบข่าวว่า International Data Corporation (IDC) ซึ่งเป็นสถาบันระดับสากล ได้จัดอันดับให้เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท A3ครองยอดขาย อันดับหนึ่งของโลก ตั้งแต่ปี 2008 – 2022 (14 ปี) “การได้รับรางวัลจาก IDC ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการพัฒนานวัตกรรมของบราเดอร์ที่จัดหาโซลูชั่นการพิมพ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ และบริบทการพิมพ์ ซึ่งเปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงสะท้อนความเป็นผู้นําด้านเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท A3” นายธีรวุธ กล่าวด้วยว่า “การครองอันดับหนึ่งจากผลสำรวจของ IDCมาอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นําด้านนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ และล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี ของ Brother เท่านั้น แต่ยังตอกย้ำถึงความมุ่งมั่น ในการนําเสนอโซลูชั่นที่ทันสมัยในหมวดเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันเลเซอร์ขาวดําขนาด A4 ที่ทํางานด้วยความเร็วเกิน30 หน้าต่อนาที (ppm) ที่สำคัญ การได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2018ถึง 2022 ยังสะท้อนถึงความทุ่มเทในการขยายขอบเขตนวัตกรรม และยกระดับมาตรฐานในกลุ่มเครื่องพิมพ์เลเซอร์ของเราอย่างไม่หยุดยั้ง” ทั้งนี้บราเดอร์ยังมีแผนเปิดตัวสินค้าที่จะช่วยอำนวยความสะดวก เสมือนพันธมิตรทางธุรกิจของลูกค้าในอีกหลากหลายรุ่นในช่วงปลายปี 2566 และตลอด 2567 ที่จะถึงนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวของ “บราเดอร์” ได้ที่https://www.brother.co.th/th-th หรือ #BrotherThailand และ FB: Brother Thailand / หรือ X : Brother Thailand #BrotherThailand

แจ่มจรัส ชวนแบรนด์รุกตลาด “ภาคอีสาน” รับกำลังซื้อฟื้น

แนะกลยุทธ์จับจริตคนภูธร เปิดอินไซต์ “ซอฟต์พาวเวอร์” คือจุดแข็ง พบสื่อออนไลน์ครองตลาด ตั้งเป้าโต 2 เท่าปี 67 บริษัท แจ่มจรัส จำกัด ในเครือ YDM Thailand ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะตลาดภูธร ปักธงพาแบรนด์บุกตลาดภาคอีสาน ทำเลยุทธศาสตร์ประเทศ ชวนแบรนด์เดินเกมรุกขยายตลาดเมืองรอง เจาะกลุ่มผู้บริโภคภูธรเสริมแกร่งศักยภาพแบรนด์ เปิดอินไซต์ค่านิยมการสื่อสารทางวัฒนธรรมท้องถิ่น หรือ ซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) คือจุดแข็งกระตุ้นการท่องเที่ยว-กำลังซื้อ หนุนเศรษฐกิจรับกำลังซื้อเริ่มฟื้นตัว คาดช่วงเทศกาลส่งท้ายปีตลาดภูธรมีแนวโน้มเติบโต ตั้งเป้าโต 2...
Social profiles