“ศุภมาส” เปิดงาน ‘ถนนสายวิทยาศาสตร์ รับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567’

ชวนเด็กไทยสนุกวิทย์อย่างสร้างสรรค์ ผ่านกิจกรรมแสนสนุก ภายใต้แนวคิด ‘เด็กช่างคิด วิทย์สร้างฝัน’ 12-14 ม.ค. นี้ ณ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา -- นางสาวศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นประธานเปิดงาน ‘ถนนสายวิทยาศาสตร์ รับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567’ อย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด ‘เด็กช่างคิด วิทย์สร้างฝัน’ บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน มีเด็กๆ มาร่วมสร้างสีสันใส่ชุดอาชีพในฝันพร้อมตีพินาต้าเปิดงานฯ รับของขวัญสุดพิเศษจากมือท่านรมว.อว. พร้อมช่วยสานฝันน้องๆ ผู้พิการทางสายตาได้มาสัมผัสชุดสื่อการเรียนรู้ในกิจกรรมดาราศาสตร์ เพื่อเติมเต็มจินตนาการ โดยมี นายเพิ่มสุข สัจจาภิวัฒน์ ปลัดกระทรวง อว.นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ประธานคณะทำงาน รมว.อว. ผศ.ดร.รวิน ระวิวงศ์ ผู้อำนวยการองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) หรือ NSM นางสาวสุณีย์ เลิศเพียรธรรม หัวหน้าผู้ตรวจราชการ...

กทพ. จัดกิจกรรม “แบ่งปันรอยยิ้ม แด่น้องริมทางด่วน” ประจำปี 2567 

วันนี้ (12 มกราคม 2567) เวลา 09.00 น. นางกุลกัญญา ทุมเสน ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ การทางพิเศษ  แห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม เป็นประธานในกิจกรรม “แบ่งปันรอยยิ้ม แด่น้องริมทางด่วน” ประจำปี 2567 ณ โรงเรียนวัดอุทัยธาราม ถนนกำแพงเพชร 7 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ​นางกุลกัญญา ทุมเสน ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ กทพ. กล่าวว่า ได้ตระหนักและให้ความสำคัญด้านการศึกษาของเยาวชนที่จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคต จึงได้จัดกิจกรรมแบ่งปันรอยยิ้ม แด่น้องริมทางด่วน ในช่วงใกล้วันเด็กแห่งชาติ เป็นประจำทุกปี ซึ่งเริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕49 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 18 ปี โดยคัดเลือกโรงเรียนที่อยู่ใกล้แนวเขตทางพิเศษ ซึ่งอาจจะได้รับผลกระทบจากการก่อสร้างทางพิเศษหรือการเปิดให้บริการทางพิเศษ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การสนับสนุน และพัฒนาด้านการศึกษาแก่เยาวชนที่อยู่ในโรงเรียนหรือชุมชนใกล้แนวเขตทางพิเศษตลอดจนสร้างความสัมพันธ์อันดีกับมวลชน โดยในปีที่ผ่านมา กทพ. ได้จัดกิจกรรมที่โรงเรียนวัดม่วงแค โดยสนับสนุนทุนการศึกษาแก่นักเรียน และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการจัดการเรียนการสอนต่าง ๆ รวมงบประมาณที่สนับสนุนทั้งสิ้น...

OPPO มอบของขวัญปีใหม่ ให้คุณพับได้ง่ายกว่าเดิม! ด้วย OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนพับกับกล้องที่ดีกว่า ในราคาใหม่เพียง 29,990 บาทเท่านั้น! 

OPPO ต้อนรับปีใหม่ มอบของขวัญต้อนรับปีใหม่ ด้วย OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนพับกับกล้องที่ดีกว่า พร้อมให้คุณพับได้ง่ายกว่าเดิมด้วยการมาพร้อมราคาใหม่เพียง 29,990 บาท จากราคาปกติ 34,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม 2567 เป็นต้นไป  OPPO Find N3 Flip ให้คุณพับกับกล้องที่ดีกว่าด้วยการเป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้สวยที่สุด มาพร้อมกับดีไซน์ Cosmos Ring ดีไซน์กล้องระดับแฟลกชิป พร้อมด้วย Starlight Track วงแหวนรอบกล้อง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวงแหวนรูรับแสงของกล้อง มาพร้อมกับกล้องหลัก 3 ตัว เป็นครั้งแรกของสมาร์ตโฟนจอพับ ที่มาพร้อมกับ Telephoto Portrait Camera ถ่ายภาพพอร์ตเทรตซูมได้ 2X และกล้อง Ultra-Wide ที่สามารถถ่ายภาพ Ultra-Wide Selfie ได้อย่างคมชัด พร้อมกับการร่วมมือกันกับแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง Hasselblad ให้คุณถ่ายภาพเก็บครบทุกโมเมนต์พิเศษ นอกจากนี้ยังมาพร้อมบานพับ Flexion Hinge รุ่นที่ 3 และมีรอยพับบนหน้าจอที่แทบมองไม่เห็น ทนทานพับได้ถึง 1,000,000 ครั้ง ใช้งานได้ยาวนานตลอดวันเพราะแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,300mAh ที่รองรับการชาร์จไว 44W SUPERVOOC มาพร้อม Mini...

เซ็นทารา ร่วมกับ ห้างหุ้นส่วน จำกัด กรสิริ ฮอส พิทาลิตี้ แมเนจเม้นท์ ลงนามสัญญาบริหาร “ทิวา อ่าวมะขาม รีสอร์ท ภูเก็ต เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน”

รีสอร์ทเชิงสุขภาพและการผ่อนคลาย เตรียมเปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2568 โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และ ห้างหุ้นส่วน จำกัด กรสิริ ฮอส พิทาลิตี้ แมเนจเม้นท์ ร่วมลงนามสัญญาบริหาร “ทิวา อ่าวมะขาม รีสอร์ท ภูเก็ต เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน”โรงแรมเชิงสุขภาพและการผ่อนคลายแห่งใหม่ล่าสุดของเซ็นทาราในภูเก็ต โดยพิธีลงนามสัญญาบริหารระหว่างสองบริษัทฯ จัดขึ้น ณ โรงแรมเซ็นทารา     แกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ทิวา อ่าวมะขาม รีสอร์ท ภูเก็ต เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน นับเป็นโรงแรมแห่งที่ 11 ของเซ็นทาราในภูเก็ต ซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดให้บริการในเดือนกันยายน...

Fortune Town ร่วมกับ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ ชวนน้องๆ ตะลุยฝัน ตามใจคิด(ส์) “Happy Children’s @Fortune Town”

พร้อมเสริฟ์โปรโมชั่นทานฟรี ห้องอาหารนานาชาติ วันรัชดา โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ ฟอร์จูนทาวน์ (Fortune Town) ศูนย์รวมไอทีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำย่าน รัชดา-พระราม 9 ร่วมกับโรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ และพันธมิตร ส่งมอบความสุขต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ปี 2567 พร้อมเปิดโลกแห่งประสบการณ์ ตะลุยฝัน ตามใจคิด(ส์) เกินจินตนาการ ใกล้ชิดกับอาชีพในฝันกับกิจกรรม “Happy Children’s Day @ Fortune Town”...

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Living to 100” ชวนคนไทยวางแผนสุขภาพและการเงิน เพื่อชีวิตที่ทุกคนเลือกเองได้

เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ต้อนรับปีมังกรทอง ในชื่อชุด “Living to 100” ที่ต้องการสื่อสารให้คนไทยได้ตระหนักถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อการมีชีวิตที่ยืนยาว และไม่ว่าจะมีอายุยืนยาวแค่ไหน ทุกคนยังสามารถเลือกชีวิตที่อยากเป็นได้ โดยเริ่มต้นจากการวางแผนรอบด้าน ทั้งด้านสุขภาพ และด้านการเงิน  ซึ่งเอไอเอ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันชีวิตและการเงินอันดับหนึ่งของประเทศไทย[1] มุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนให้คนไทยได้เดินตามเป้าหมายและมีชีวิตในแบบที่ทุกคนอยากเป็น เพียงเริ่มวางแผนการเงินและสุขภาพตั้งแต่วันนี้ เพื่ออนาคตที่สมบูรณ์อย่างยั่งยืนของคนไทยทั่วประเทศ ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทยกล่าวว่า “เอไอเอ ได้อยู่ดูแลคนไทยมาสู่ปีที่ 86 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราพยายามส่งมอบความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ พร้อมกับการช่วยลูกค้าวางแผนทางการเงิน เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีความมั่งคั่งไปพร้อม...
Social profiles