“เงินติดล้อ” ร่วมกับ CVC หนึ่งในผู้ถือหุ้น สนับสนุน มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมรวมพลังสร้างฝายต้นน้ำพื้นที่ดอยตุง ฟื้นฟูความสมบูรณ์ให้กับต้นน้ำ

 บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดยมีธนาคารกรุงศรีอยุธยาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ นำโดย นางสาวฉวีมาศ แย้มยิ้ม ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายพัฒนาและบริหารงานขายสาขาและฝ่ายพัฒนาคุณภาพสินเชื่อ ร่วมกับ CVC Capital Partners หนึ่งในผู้ถือหุ้นหลัก ร่วมมอบเงินมูลค่า 833,859.57 บาท ให้กับ “มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์” เพื่อสนับสนุนวิสัยทัศน์ในการพัฒนาชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อม และวัฒนธรรม ในพื้นที่ชุมชนเป้าหมาย นอกจากนี้ ยังนำทีมผู้บริหารและชาวเงินติดล้อกว่า 200 ชีวิต ร่วมสร้างฝายต้นน้ำ เพื่อกักเก็บน้ำฟื้นฟูความอุดมสมบูรณ์ให้กับธรรมชาติ ภายในกิจกรรมได้รับเกียรติจาก นายณรงค์ อภิชัย ประธานสายปฏิบัติการพัฒนา มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ โครงการพัฒนาดอยตุง (พื้นที่ทรงงาน) อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จ.เชียงราย เมื่อเร็วๆ นี้  ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา บมจ.เงินติดล้อ หรือ TIDLOR มีเจตนาในการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินให้กับประชาชนโดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อยหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ (underbanked) และยังมุ่งส่งเสริมให้ประชาชนสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยได้เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการสร้างความยั่งยืนทางสังคมภายใต้แนวคิด SDGs:...

MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร มอบรางวัลรถยนต์ เปอโยต์ 2008 แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี พร้อมเดินหน้าปรับภาพลักษณ์ใหม่ รองรับการเติบโต

บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร (One-Stop Service) สำหรับรถญี่ปุ่นและยุโรปที่หมดระยะการรับประกัน จัดพิธีมอบรางวัลที่หนึ่ง รถยนต์ ‘เปอโยต์ 2008’ เอสยูวีสไตล์ฝรั่งเศส จากแคมเปญ MMS ฉลองครบรอบ 15 ปี ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ร่วมชิงรางวัลต่างๆ กว่า 2,000 รางวัล นับเป็นการตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้า ที่มีต่อบริการอันเป็นเลิศของ MMS เรื่อยมา ขนิษ...

เมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน KICK OFF 2024 ปลุกพลังฝ่ายขายทั่วประเทศอย่างยิ่งใหญ่

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นประธาน จัดงาน KICK OFF 2024 ภายใต้ธีม THE LEGEND OF GAME CHANGER แก่ผู้บริหารและฝ่ายขายทั่วประเทศอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อปลุกพลัง และร่วมสร้างตำนานการเปลี่ยนแปลง พร้อมก้าวเข้าสู่เส้นชัยของเป้าหมายที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนไปด้วยกัน   พร้อมมอบนโยบายและแนวทางการดำเนินงาน ตามแผนยุทธศาสตร์ของปี 2567  โดยมีนายภูมิชาย ล่ำซำ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและฝ่ายขายเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง  ณ ห้องรอยัลจูบิลี่ บอลรูม  อิมแพ็ค เมืองทองธานี./ 

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ร่วม TITF ครั้งที่ 29 พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยทั้งในและต่างประเทศ

บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำนวัตกรรมด้านการประกันภัย นำโดย นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ (ลำดับที่ 2 จากซ้าย) ร่วมเปิดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” Thai International Travel Fair 2024 ครั้งที่ 29 ซึ่งจัดโดยสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) โดยมี นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย นายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว  ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและส่งเสริมให้เกิดการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ  อีกทั้งบริษัทฯ ยังมุ่งหวังให้คนไทยเข้าถึงการประกันภัยการเดินทางมากยิ่งขึ้น เพื่อลดความเสี่ยงทั้งชีวิตและทรัพย์สิน...

เอ็มจี ปักธงขึ้นท็อป 3 ในทศวรรษที่ 2 พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าสู่คนรุ่นใหม่

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ฉลองการเป็นแบรนด์รถยนต์ที่เติบโตมาอย่างยาวนานครบ 100 ปี พร้อมเผยความสำเร็จของ SAIC Motor Corporation หลังครองแชมป์ยอดขายสูงสุดในปี 2566 ที่ประเทศจีนรวมกว่า 5.02 ล้านคัน ส่วนเอ็มจีในประเทศไทยกวาดยอดขายได้ถึง 27,311 คัน และก้าวสู่ทศวรรษที่ 2 ด้วยแผนขับเคลื่อนแบรนด์ไปสู่ตำแหน่งท็อป 3 ของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย วางกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าไปยังคนรุ่นใหม่ด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยนวัตกรรมยานยนต์ ดีไซน์ และความคุ้มค่า ควบคู่กับการบริการที่ถูกยกระดับในทุกมิติ และสานต่อการยกระดับ MG EV ECOSYSTEM ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ คนใช้งานรถไฟฟ้ามากยิ่งขึ้น  จากการถือกำเนิดของแบรนด์เอ็มจีในสหราชอาณาจักรเมื่อปี 2467 (ค.ศ.1924) ปีนี้จึงมีวาระสำคัญของครบรอบ 100 ปี จึงสะท้อนให้เห็นถึงการเป็นแบรนด์ยานยนต์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว...

“นวพร-แอลล่า” เปิด 5 อันเดอร์ นำร่วมรอบแรกกอล์ฟ “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก” ที่พัทยา

แอลล่า แกลิทสกีย์ แชมป์เก่าปีที่แล้ว และ นวพร สุนทรียภาส ประเดิมคนละ 5 อันเดอร์พาร์ 67 ขึ้นนำร่วมกับ หวู่ ชุนเหวย จากไต้หวัน เปิดรอบแรกศึก “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก” ครั้งที่ 6 ณ สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา วอเตอร์ไซด์ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อาร์แอนด์เอ ร่วมกับ...

OPPO Pad Neo มาแรง ยอดขายเติบโตถึง 205% ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เริ่มวางจำหน่าย!

วางจำหน่ายแล้ววันนี้“OPPO Pad Neo” เปิดตัวแรง กระแสตอบรับดีเยี่ยมกวาดยอดขายพุ่งสูงขึ้นถึง 205% ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เริ่มวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 23 - 29 มกราคม 2567 เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน เปิดตัวแรง ยอดขายพุ่งกระฉูด! OPPO Pad Neo แท็บเล็ตรุ่นใหม่ให้จอยทุกความสนุกเหนือระดับ จัดเต็มทั้งหน้าจอขนาดใหญ่ 11.4 นิ้ว และลำโพง 4 ตัว ในราคา 10,990 บาท ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดทั้งจากสื่อมวลชน ลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยวางจำหน่ายในราคา 10,990 บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  OPPO Pad Neo แท็บเล็ตทรงพลัง จัดเต็มทุกอรรถรสภาพและเสียงด้วยหน้าจอใหญ่และระบบลำโพงคุณภาพสูง มาพร้อมหน้าจอแสดงผลถนอมสายตา 2.4K ขนาดใหญ่ถึง 11.4 นิ้วตัวแรกในอุตสาหกรรมให้ความละเอียดสูง ในขณะที่ปล่อยแสงสีฟ้าต่ำทำให้สามารถอ่านหรือรับชมเนื้อหาได้อย่างสบายตา แสดงผลภาพในอัตราส่วนภาพ 7:5 ขนาดคล้ายกับหน้าจอ PC, กระดาษ A4 หรือหนังสือ ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้นเคย โดยไม่ต้องปรับขนาดเนื้อหาด้วยตนเองอีกต่อไป เมื่อดูในด้านดีไซน์ OPPO...

กทพ. เข้าร่วมนโยบายรัฐบาล ตามมาตรการลดหย่อนภาษี 2567 ผู้ใช้บัตร Easy Pass ผ่านทางรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีตามจำนวนที่จ่ายจริง ไม่เกิน 50,000 บาท สามารถคืนภาษีให้สูงสุด 17,500 บาท ตั้งแต่บัดนี้ – 15 ก.พ. 67

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ได้เข้าร่วมโครงการลดหย่อนภาษี 2567 Easy E-Receipt 2567 ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรการของรัฐบาล ที่มีวัตถุประสงค์ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ให้ผู้เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ออกไปใช้จ่าย ซื้อสินค้าบริการต่างๆ ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดไว้ ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการเข้าสู่ระบบภาษี และการใช้ระบบภาษีอิเล็กทรอนิกส์ โดยสามารถนำค่าใช้จ่ายการซื้อสินค้าและบริการตามที่จ่ายจริงแต่ไม่เกิน 50,000 บาท มาใช้หักลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ลูกค้า Easy Pass สามารถรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษี เมื่อใช้ผ่านทางพิเศษเท่านั้นสูงสุด 50,000 บาท (ไม่รวมการเติมเงินบัตร Easy Pass) สามารถคืนภาษีสูงสุด...

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Nobel Laureates Luncheon Talk Series ในหัวข้อ “Personalized Medicine Revolution: Are We Going to Cure All Diseases and at What Price?” โดย ศาสตราจารย์อารอน ชีชาโนเวอร์ นักวิทยาศาสตร์รางวัลโนเบลสาขาเคมี ปี 2547

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับ International Peace Foundation จัดงาน AIA Nobel Laureates Luncheon Talk Series ในหัวข้อ “Personalized Medicine Revolution: Are We Going to Cure All Diseases and at What Price?” โดย ศาสตราจารย์อารอน ชีชาโนเวอร์ นักวิทยาศาสตร์ชาวอิสราเอล เจ้าของรางวัลโนเบลสาขาเคมี ปี 2547 จากผลงานการศึกษาการทำงานของ “ยูบิควิติน” (Ubiquitin) โปรตีนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลไลการควบคุมวงจรการเจริญเติบโต การเปลี่ยนแปลง และการตายของเซลล์ โดยสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการควบคุมการเกิดโรคมะเร็ง ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของยาและการรักษาโรคต่าง ๆ โดยการบรรยายพิเศษในครั้งนี้ นับเป็นการเชื่อมโยงข้อมูลด้านวิทยาศาสตร์และการแพทย์ระดับโลก เพื่อต่อยอดสู่การวางแผนด้านสุขภาพที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการของแต่ละบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับแคมเปญ ‘Living to...

เบนท์ลีย์ แบงค็อก ปล่อยดีลเด็ด ‘Crafting Your Deam Offers’ กับข้อเสนอที่พิเศษกว่ารับปีมังกร พร้อมมอบอิสระในการครอบครองเบนท์ลีย์ดั่งใจฝัน

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแคมเปญ ‘Crafting Your Deam Offers’ กับข้อเสนอที่พิเศษกว่ารับปีมังกรด้วยตัวเลือกทางการเงินที่มีมูลค่าสูงและหลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมทัพรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบที่ครอบคลุมทุกความต้องการและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ทุกกลุ่มเป้าหมายตัดสินใจได้ง่ายขึ้นและมีอิสระในการเลือกครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ในฝันได้ดั่งใจ เพียงมิกซ์แอนด์แมตช์ เลือกข้อเสนอทางการเงินที่โดนใจ และรถยนต์เบนท์ลีย์ที่ใช่ สำหรับผู้ที่สนใจ เบนท์ลีย์ แบงค็อก พร้อมมอบดีลพิเศษ ‘Crafting Your Deam Offers’ข้อเสนอพิเศษที่ผู้สนใจสามารถออกแบบแผนการเงินเองได้เพื่อให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่ายด้วยตัวเลือกส่วนลดมูลค่าสูงที่ยากจะปฏิเสธ ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ การเพิ่มการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและแพ็กเกจบำรุงรักษา และประกันภัยชั้น...
Social profiles