กสิกรไทยสำรองเงินสด 27,200  ล้านบาท พร้อมแจกซองอั่งเปา รับเทศกาลตรุษจีน

​ธนาคารกสิกรไทย เตรียมสำรองเงินสดสำหรับให้บริการในสาขาและเครื่องเอทีเอ็ม เพื่อรองรับการใช้จ่ายช่วงเทศกาลตรุษจีน 7 – 10 กุมภาพันธ์ 2567 รวมทั้งสิ้น 27,200 ล้านบาท ​ในจำนวนนี้ แบ่งเป็นการสำรองเงินสดผ่านช่องทางสาขา จำนวน 9,200 ล้านบาท โดยเป็นเงินสำรองสำหรับสาขาในเขตกรุงเทพฯ จำนวน 3,900 ล้านบาท และสาขาในเขตภูมิภาคจำนวน 5,300 ล้านบาท ทั้งนี้ปัจจุบันธนาคารกสิกรไทยมี  813  สาขา ทั่วประเทศ ​สำหรับการสำรองเงินสดเพื่อเครื่องเอทีเอ็ม (K-ATM) ที่มีอยู่จำนวนกว่า 9,100 เครื่องทั่วประเทศ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 18,000 ล้านบาท แบ่งเป็นการสำรองเพื่อบรรจุเครื่องเอทีเอ็มในเขตกรุงเทพฯ จำนวน 7,500 ล้านบาท และเอทีเอ็มในเขตภูมิภาคจำนวน 10,500 ล้านบาท   ​นอกจากนี้ ธนาคารได้ร่วมฉลองตรุษจีน ปีมังกร จัดทำซองอั่งเปา “มั่ง มี ศรี สุข” รูปมังกรกับเงินทอง สื่อถึงความมั่งคั่ง...

สจล. ผนึกกำลัง บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด ลงนาม MOU สร้างความร่วมมือทางวิชา การวิจัยและพัฒนา ผลักดันนวัตกรรมไทยไปสู่สากล

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ กับบริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด เพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจ และส่งเสริมการวิจัยและพัฒนาให้คณาจารย์ นักศึกษาให้มีโอกาสได้เรียนรู้ พัฒนาทักษะในการออกแบบสินค้า หรือผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรมของไทย ไปสู่สากล การลงนามในครั้งนี้ โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.คมสัน มาลีสี อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) และบริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด มีความเชี่ยวชาญในการนำเสนอข่าวสารด้านเทคโนโลยีมากกว่า 10 ปี ที่ครอบคลุมการผลิตสื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์แบบครบวงจร นำโดย คุณฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์...

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัวรถยนต์ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด ครั้งแรกของโลก! เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ที่สุดแห่งประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ แบบ Mitsubishi e:MOTION

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น (มิตซูบิชิ มอเตอร์ส) เปิดตัวรถยนต์ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด ใหม่! เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ครั้งแรกของโลก โดยเป็นครั้งแรกของรถยนต์ครอบครัว 7 ที่นั่งขนาดเล็กในประเทศไทยที่มาพร้อมกับระบบฟูลไฮบริด ซึ่งผสานการทำงานอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างมอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องยนต์ไว้อย่างลงตัวที่สุด ชูจุดเด่น 3 สุดยอดเทคโนโลยีจากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส เพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่ใหม่ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และมั่นใจในทุกเส้นทาง แบบ Mitsubishi e:MOTIONพร้อมเดินหน้ารุกตลาดและเริ่มจำหน่ายในไทยทันที โดยรถยนต์ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริดทั้งสองรุ่นนี้ จะผลิตขึ้นในไทย โดยบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ณ โรงงานผลิตรถยนต์ของมิตซูบิชิ...

เปิดแล้วยิ่งใหญ่! ‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ โครงการมิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งภาคกลางตอนบน พลิกโฉมยกระดับเมือง ชูศักยภาพ-เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวนครสวรรค์สู่ระดับภูมิภาค

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัล, โครงการที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ เปิดโครงการมิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งอนาคต “เซ็นทรัล นครสวรรค์” ศูนย์การค้าลำดับที่ 41 ของเซ็นทรัลพัฒนา มูลค่าโครงการ 5,800 ล้านบาท พลิกโฉมเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งภาคกลางตอนบน ยกระดับและเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น ในคอนเซ็ปต์ “สุขทุกวัน ที่สวรรค์นคร” คลิก https://youtu.be/qyBR7cVECvk นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ในฐานะผู้พัฒนาพื้นที่แห่งอนาคต เราตระหนักถึงศักยภาพของนครสวรรค์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงภาคกลางและภาคเหนือ รองรับการขยายตัวของเมกะโปรเจ็คภาครัฐที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พร้อมชูจุดเด่นทั้งในด้านวัฒนธรรม เทศกาลประจำจังหวัด และอัตลักษณ์ท้องถิ่น โดยร่วมมือกับชุมชนดึง Local essence ร่วมสร้างเสน่ห์ด้านการท่องเที่ยวให้คนรู้จักเมืองนครสวรรค์มากยิ่งขึ้นในหลายมิติ โดยเราตั้งใจสร้างสรรค์ให้เซ็นทรัล นครสวรรค์...

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมส่งเสริมงานออกแบบสร้างสรรค์ จัดงาน “Bangkok Design Week 2024”

เมืองไทยประกันชีวิต ตอบรับภาคีเซาท์สุขุมวิท  ร่วมจัดงานใหญ่  "Bangkok Design Week 2024"  ครั้งแรก  นำเสนองานศิลปะให้ชุมชน  พร้อมเปิดอาคาร 66 Tower ให้ประชาชนได้เข้าร่วมกิจกรรม  เพื่อขับเคลื่อนและพัฒนาชุมชนย่านเซาท์สุขุมวิท เป็นชุมชนแห่งการสร้างสรรค์ นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มีแนวคิดในการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์ในด้านศิลปวัฒนธรรม และมีพันธกิจที่จะส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และความหลากหลายทางศิลปวัฒนธรรม โดยในโอกาสนี้บริษัทฯ ได้ร่วมกับภาคีเซาท์สุขุมวิท (South Sukhumvit) ผนึกกำลังของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในย่านพระโขนง – บางนา ระดมพลังความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม ร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาย่านเซาท์สุขุมวิท เป็น Creativity Playground  และเพื่อยกระดับย่านสุขุมวิทตอนใต้ที่เต็มเปี่ยมด้วยศักยภาพ สู่ย่านนวัตกรรมใหม่ ที่ทั้งน่าอยู่ น่าทำงาน...
Social profiles