หมดปัญหาเหงื่อออกเท้า ปัญหาที่แก้ได้

ปัญหาเหงื่อออกเท้า ยังคงเป็นปัญหาที่พบเจอได้บ่อย นอกจากไม่เพียงแต่ทำให้เกิดกลิ่นเท้า แต่ยังทำให้ขาดความมั่นใจ แต่ยังส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย โรคเหงื่อออกเท้าเป็นการปรับอุณหภูมิของร่างกายในการทำให้เท้าเย็นลง สร้างความสมดุลให้เซลล์ผิว แต่ถ้าเหงื่อออกเท้ามากเกินไปจนส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวัน ควรรีบพบแพทย์เพื่อตรวจเช็กโดยเร็ว  โดยอาการเหล่านี้บ่อยครั้งที่มักเกิดจากต่อมเหงื่อถูกกระตุ้นการทำงานมากกว่าปกติ จนทำให้เกิดภาวะเหงื่อออกเท้ามากผิดปกติ (Palmar Hyperhidrosis) โดยอาการที่ผิดปกติ คือ เหงื่อออกเท้ามากเกินไปสัปดาห์ละ 2 ครั้ง และมักเป็นบริเวณเท้าทั้ง 2 ข้าง ผู้ป่วยส่วนมากมักมีอาการสัมพันธ์ร่วมกับเหงื่อออกมือหรือรักแร้ และอาการดังกล่าวนั้น มักเกิดขึ้นโดยไม่เกี่ยวกับปัจจัยต่าง ๆหรือภูมิอากาศ โดยมักเป็นตั้งแต่อายุน้อย ๆ หรือมักมีประวัติครอบครัวมีอาการคล้ายคลึงกัน วิธีการรักษาเหงื่อออกเท้าในปัจจุบัน เริ่มจากการใช้ผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อและรับประทานยาตามที่แพทย์แนะนำหากอาการยังไม่ดีขึ้น...

วี โซไซตี้ ฟิตเนส ร่วมกับ กินซี่ เปิดร้านอาหารเพื่อสุขภาพ “GINZY” ภายในคลับ ดีเดย์ 19 กุมภาพันธ์นี้ แห่งแรก ที่ วี โซไซตี้ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

วี โซไซตี้ ฟิตเนส ร่วมกับ GINZY (กินซี่) เปิดให้บริการร้านอาหารเพื่อสุขภาพยอดนิยมภายในคลับ  วี โซไซตี้ ฟิตเนสชั้นนำระดับพรีเมียม มาสวยและสุขภาพดีไปด้วยกัน พร้อมเปิดให้บริการแห่งแรก ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ วี โซไซตี้ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เพื่อสร้างโอกาสการเข้าถึงอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับสมาชิกที่รักการออกกำลังกาย รวมทั้งตอบรับกระแสเทรนด์การดูแลสุขภาพที่ได้รับความนิยมมากขึ้น โดยชูเมนูหลักที่มีทั้ง อาหาร ขนม และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่ไม่มีน้ำตาล แคลลอรี่น้อย...

ยูดี ทรัคส์ สานต่อกิจกรรมฝึกอบรมปลูกฝังความปลอดภัยในการใช้ถนนร่วมกับรถบรรทุก

เมื่อเร็วๆนี้ ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย ร่วมกับศูนย์บริการธนะดี ออโต้ ทรัคฯ จังหวัดเชียงราย สานต่อกิจกรรมฝึกอบรมปลูกฝังความปลอดภัยในการใช้ถนนร่วมกับรถบรรทุก ภายใต้โครงการ “UD Road Safety for Children” ณ โรงเรียนชุมชนดอยช้าง จังหวัดเชียงราย โดยในวันงาน ทางยูดี ทรัคส์ ได้มีอาจารย์ผู้ฝึกสอนการขับขี่รถบรรทุก มาให้ความรู้ สร้างความเข้าใจ รวมทั้งยังให้เด็กๆในจำลองสถานการณ์จริง หากต้องเข้าใกล้ หรือต้องขับขี่รถจักรยานยนต์ร่วมถนนกับรถบรรทุก เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน มีเด็กนักเรียนจากโรงเรียนร่วมกิจกรรมกว่า 150...

ที่สุด!!! ปรากฎการณ์ระดับภูมิภาค LUXRIVA RESIDENCES บ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่หรูสุดในนครศรีธรรมราช SOLD OUT เฟสแรก

19 กุมภาพันธ์ 2567 – นครศรีธรรมราช,  LUXRIVA RESIDENCES (ลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส) นครศรีธรรมราช แบรนด์โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่โครงการแรกในส่วนภูมิภาค ของ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ประกาศปิดการขาย (Sold Out) เฟสแรกทันที ในรอบ VVIP Pre – Sale  เมื่อวันที่...

‘LiveIn’ รับทุนจาก ‘Malaysia Debt Ventures Berhad’ รวมเงินกว่า 320 ล้านเร่งขยายธุรกิจในประเทศไทย

มร. กัว เวิน ไค (Keek Wen Khai) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ LiveIn ผู้นำในกลุ่มธุรกิจให้เช่าที่พักอาศัยระยะยาวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้รับทุนจาก Malaysia Debt Ventures Berhad หรือ MDV หน่วยงานย่อยของกระทรวงการคลัง ภายใต้การดูแลของกระทรวงวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและนวัตกรรมประเทศมาเลเซีย และยังได้ผู้ลงทุนรายอื่นจากประเทศทรงอิทธิพลระดับโลก อาทิ สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เกาหลี และสหรัฐอเมริกา ช่วยเร่งการเติบโตของ LiveIn ในภูมิภาคนี้ การได้รับทุนเพิ่มในครั้งนี้...

สศช. จับมือภาคีเครือข่ายจัดโครงการ “Thailand’s SDGs Hackathon ระดมความคิด พิชิตความยั่งยืน” มุ่งขับเคลื่อนการพัฒนาที่ยั่งยืนของไทย

เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) ได้จัดการประกวดโครงการ “Thailand’s SDGs Hackathon ระดมความคิด พิชิตความยั่งยืน” ในรอบนำเสนอผลงานและชิงชนะเลิศ ณ ห้องปฏิบัติการสื่อดิจิทัลและโลกเสมือน (Virtual Media Lab) ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) โดยมี ดร.วันฉัตร สุวรรณกิตติ รองเลขาธิการฯ สศช. และผู้แทนจากภาคีเครือข่ายเข้าร่วมงานและร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน การจัดโครงการ Thailand’s SDGs Hackathon...

ที่สุดของการแข่งขันความเร็ว ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Isuzu Race Spirit 2023 รอบชิงชนะเลิศ เฟ้นหาสุดยอดรถ “อีซูซุ ดีแมคซ์” ที่เร็วและแรงที่สุดในประเทศไทย

กลุ่มตรีเพชรฯ โดยบริษัท ตรีเพชรอีซูซูเซลส์ จำกัด จัดแข่งขันประลองความเร็ว ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อค้นหาสุดยอดรถ “อีซูซุ ดีแมคซ์” ที่เร็วและแรงที่สุดแห่งปี นำเหล่านักแข่งสุดยอดแชมป์จากสนามรอบคัดเลือกมาร่วมประลองความเร็วทางตรงแบบควอเตอร์ไมล์ (Drag) ระยะทาง 402 เมตร ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านบาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ และกิจกรรมความบันเทิงสุดเร้าใจเต็มรูปแบบสำหรับผู้รักความเร็วตัวจริง ณ สนามบางกอกแดร็ก อเวนิว คลอง 5 ปทุมธานี คุณวิชัย สินอนันพัฒน์ กรรมการ บริษัท...

บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัดจัดกิจกรรม “วันเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนน” RVP Road Safety Dayประจำปี 2567 ร่วมกับภาคีเครือข่าย ทุกสาขาทั่วประเทศ

​บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด จัดกิจกรรมวันเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนน RVP Road Safety Day ร่วมกับภาคีเครือข่ายเพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนน ทุกสาขาทั่วประเทศ ​บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด เป็นองค์กรที่จัดตั้งตามกฎหมาย พ.ร.บ.คุ้มครอง ผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ.2535 มีภารกิจตามกฎหมายคือการเยียวยาผู้ที่ประสบอุบัติเหตุทางถนนให้ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายและมีภารกิจเพื่อสังคมคือการรณรงค์ป้องกันและลดการเกิดอุบัติเหตุทางถนน จึงได้กำหนดเป็นนโยบายองค์กรในการดำเนินการรณรงค์ป้องกันและลดการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ร่วมกับภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชน โดยได้ดำเนินการโครงการร่วมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนนขึ้นในองค์กร เพื่อให้พนักงานทุกคนทุกระดับ มีความตระหนักในเรื่องความปลอดภัยทางถนนและขยายออกไปสู่สังคม โดยจะมีการจัดกิจกรรมรณรงค์เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนในทุกสาขาของบริษัทกลางฯ ทุกจังหวัดทั่วประเทศ เป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้บริษัทได้ดำเนินการร่วมกับภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชน จัดกิจกรรมวันเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนน RVP Road Safety Dayประจำปี 2567 ขึ้น เพื่อรณรงค์เพื่อสร้างการรับรู้ สร้างความตระหนักในเรื่องการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย ร่วมกันสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน โดยมีกิจกรรมรณรงค์ให้ผู้ขับขี่ปฎิบัติตามกฏจราจร ได้แก่ ​กิจกรรม “ลุ้นรับหมวกนิรภัยฟรี” โดยการเชิญชวนประชาชนทั่วไปหรือผู้มาใช้บริการ ร่วมลงชื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนน และเพิ่มเพื่อนเป็นสมาชิก Line @iRVPเพื่อลุ้นรับรางวัลหมวกนิรภัย ฟรี ที่สาขาบริษัทกลางฯ ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 19...

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัว ‘Be Together Infinite 789’ ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ พร้อมต่อยอดความมั่งคั่งและมั่นคงให้กับคนไทย

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Be Together Infinite 789 ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การวางแผนทางการเงินของลูกค้าให้ทันต่อสภาพเศรษฐกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยผลิตภัณฑ์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือทางการเงินที่สามารถสร้าง Passive Income ที่มั่นคงได้ในระยะยาวโดยไม่ต้องกังวลถึงภาวะดอกเบี้ยในตลาด หรือความผันผวนด้านการลงทุน ด้วยการได้รับเงินคืนอย่างสม่ำเสมอไปพร้อม ๆ กับการสร้างความคุ้มครองชีวิต เพื่อสนับสนุนให้คนไทยได้มีสุขภาพชีวิตและสุขภาพการเงินที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตรธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์เชิงกลยุทธ์ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ประเทศไทย และธนาคารกรุงเทพเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าปัจจุบันที่ต้องเผชิญกับการลงทุนที่มีความท้าทายมากขึ้น รวมถึงความผันผวนทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อแผนการลงทุน และแผนการเงินของลูกค้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้ลูกค้ามองหาเครื่องมือทางการเงินเพิ่มเติม เพื่อมาช่วยต่อยอดความมั่งคั่งได้อย่างมั่นคง รวมทั้งสอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบันได้อย่างลงตัว ซึ่ง Be Together Infinite 789 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทางเอไอเอกับธนาคารกรุงเทพ ร่วมกันพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า...
Social profiles