ผนึกกำลังครั้งสำคัญ! เปิดตัว “แคร์คัฟเวอร์ สหคลินิก” ความร่วมมือกันระหว่าง Fuchsia Venture Capital และ โรงพยาบาลจักษุ รัตนิน

บริษัท ฟูเชีย เวนเจอร์ แคปิทัล จำกัด และ โรงพยาบาลจักษุ รัตนิน ผนึกกำลังครั้งสำคัญ ร่วมลงทุนก่อตั้งบริษัท เมืองไทยรัตนิน จำกัด พร้อมประกาศเปิดตัว “แคร์คัฟเวอร์ สหคลินิก (CareCover Clinic)” ทางเลือกใหม่สำหรับการดูแลรักษา การป้องกัน และการส่งเสริมสุขภาพ เพื่อช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงการรักษาที่มีคุณภาพและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะสุขภาพดีคือพื้นฐานของความสุข “แคร์คัฟเวอร์ สหคลินิก” เปิดให้บริการสาขาแรกที่อาคารเมืองไทยภัทร คอมเพล็กซ์ ชั้น 4 โซนพลาซ่า โดยให้บริการการดูแลสุขภาพที่ครอบคลุมทั้งการตรวจรักษาโรคทั่วไปและโรคเรื้อรัง การทำกายภาพบำบัด การตรวจสุขภาพประจำปี และการฉีดวัคซีน นายสาระ ล่ำซำ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท...

รฟฟท.จัดกิจกรรม CSR ตอกย้ำความรับผิดชอบต่อสังคม เชื่อมสัมพันธ์องค์กรสู่ชุมชน

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง จัดกิจกรรม CSR ให้ความสำคัญกับการรับผิดชอบต่อสังคม เชื่อมสัมพันธ์องค์กรสู่ชุมชน เนื่องในโอกาสวันครบรอบ 13 ปี การก่อตั้งบริษัทฯ นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันครบรอบการก่อตั้งของบริษัทฯ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ถือเป็นวันสำคัญที่ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินกิจการในฐานะผู้ให้บริการเดินรถไฟฟ้า...

ห้างเซ็นทรัล ร่วมฉลองทุกบทบาทของผู้หญิงรับวันสตรีสากล 2024 จัดแคมเปญ “SHEPOSSIBLE” เพื่อให้ผู้หญิง (พร้อม) เป็นผู้ขับเคลื่อนอย่างแท้จริง

ครั้งแรกของไทย! กับการนำเทคโนโลยี AI มาช่วยสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้หญิงทุกเจนเนอเรชันและส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้หญิงทั่วประเทศ  ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันแห่งการสร้างแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต ร่วมต้อนรับวันสตรีสากล จัดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี “SHEPOSSIBLE” เพื่อร่วมฉลองทุกบทบาทของผู้หญิง และสนับสนุนให้ผู้หญิง ‘พร้อม’ เป็นผู้ขับเคลื่อนอย่างแท้จริงในทุกมิติของสังคมกับไฮไลต์สำคัญครั้งแรกของเมืองไทย! ในการนำเทรนด์เทคโนโลยีล่าสุดอย่าง AI มาเป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้หญิงในทุกเจนเนอเรชัน และเป็นกิมมิคในการแสดงพลังส่งต่อความช่วยเหลือไปยังกลุ่มผู้หญิงทั่วประเทศ ผ่านหลากหลายกิจกรรมสุดสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องตลอดเดือนมี.ค. 67 ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิล์ด และช่องทางออนไลน์ คลิก https://www.central.co.th/th/shepossible  ซึ่งนับเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ในการให้ความสำคัญกับผู้หญิง รวมทั้งมุ่งเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและยกระดับผู้หญิงทุกเจนเนอเรชันสู่ความ ‘พร้อม’ อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมและประเทศชาติต่อไป ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทลในฐานะนักบริหารหญิงที่จะเข้าร่วมสร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ในแคมเปญ “SHEPOSSIBLE” กล่าวว่า“ห้างเซ็นทรัล เชื่อมั่นในศักยภาพความสามารถและพลังบวกของผู้หญิงในการเป็นกำลังสำคัญที่จะขับเคลื่อนองค์กร สังคมและประเทศมาโดยตลอด  โดยเราเปิดโอกาสให้ผู้หญิงได้แสดงออกทางความคิดและการลงมือทำอย่างเต็มที่ทั้งภายในองค์กรเอง รวมทั้งให้การสนับสนุนหน่วยงานภายนอกองค์กรในการพัฒนาศักยภาพและความสามารถในผู้หญิงทุกเจนเนอเรชัน และอีกหนึ่งพันธกิจที่สำคัญคือ การเป็นเครือข่ายให้ความช่วยเหลือผู้หญิงจากปัญหาหลัก ๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน (1) ที่จะส่งผลกระทบต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมในอนาคต เช่น การเข้าถึงการศึกษาขั้นพื้นฐาน, การเข้าถึงการรักษาและการมีสุขอนามัยที่ดี, ความเหลื่อมล้ำที่ส่งผลกระทบต่อสิทธิเสรีภาพ และความเท่าเทียมทางเพศ, ความรุนแรงต่อเด็ก สตรี ในทุกช่วงวัย และคุณภาพชีวิตของสตรีที่ส่งผลต่อการมีลูกจนนำไปสู่...

“มะเร็งเต้านม” รู้ก่อนปลอดภัยกว่า เรื่องใกล้ตัวที่ผู้หญิงไม่ควรมองข้าม ศูนย์เต้านม โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ วินิจฉัยและรักษาเร็ว พร้อมส่งมอบการดูแลแบบไร้รอยต่อ

ในปัจจุบัน ปัญหาเกี่ยวกับเต้านม เป็นปัญหาของผู้หญิงโดยส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นก้อนเนื้อที่เต้านมชนิดไม่ร้ายแรงหรือถุงน้ำที่เต้านม ไปจนถึงก้อนเนื้อที่เป็นมะเร็ง โดยโรคมะเร็งเต้านม เป็นมะเร็งที่พบได้บ่อยเป็นอันดับ 1 ของผู้หญิงทั่วโลก จากสถิติขององค์การอนามัยโลก มีผู้หญิงเป็นมะเร็งเต้านมกว่า 2 ล้านคนต่อปี และเสียชีวิตกว่า 685,000 รายทั่วโลก ในขณะที่ ข้อมูลจากกรมการแพทย์ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ พบว่า มีผู้หญิงไทยป่วยเป็นมะเร็งเต้านม 18,000 คนต่อปี หรือคิดเป็น 49 คนต่อวัน และเสียชีวิต 4,800 คนต่อปี หรือ...
Social profiles